Bác phét, top bán đứng đầu VN đang chạy 4-6 cấp kìa. heheMấy con xe đi cầy ruộng hs 5 6 cấp giờ thế giới xếp vô viện bảo tàng cả rồi.
Bác phét, top bán đứng đầu VN đang chạy 4-6 cấp kìa. heheMấy con xe đi cầy ruộng hs 5 6 cấp giờ thế giới xếp vô viện bảo tàng cả rồi.
Tìm cái giá này ở đâu hả cụ? Em đang có hứngnở hơn bác ạ nhưng con MG đó giờ có 295tr thôi, khóc
Có vài đại lý thải vài con hàng 2023 thôi. Chứ MG dám bán giá này thì top 1 doanh số hàng tháng luônnở hơn bác ạ nhưng con MG đó giờ có 295tr thôi, khóc
Cụ gộp 3 cmt vào làm 1 để đỡ mất công đọc. Còn so sánh nó với Vios, City, Accent thì mỗi con mỗi vẻ, mỗi thế mạnh và yếu. Chỉ là nó phù hợp với đối tượng nào thôi. Còn chừng nào slogan của Nissan trên diễn đàn này vẫn là "xe ngon NHƯNG PHỤ TÙNG ĐẮT" thì chừng đó Almera sẽ còn khó bán! Xăng "ngửi" chỉ 1 phần thôi, tiền bảo trì cũng quan trọng đấy! Nhất là với xe giá rẻ.So với honda city các cụ đánh giá giúp e
Xưa Ford Fiesta ecoboost cũng 1.0 turbo 3 xi lanh. Honda City bản Thái Lan cũng 1.0 turbo 3 xi lanh.Con Almera này e thấy đẹp nhất phân khúc ấy chứ. To rộng như sedan C.
Phải cái gầm hơi thấp hơn city và cái động cơ 1.0T 3 xilanh hơi dị, với cả nissan cũng ít đại lý+xưởng
Em vừa đi grab. Rộng dã manMột trong những con xe sedan lái hay nhất phân khúc B, chắc chỉ dưới City một chút nhưng doanh số lẹt đẹt, ít thấy trên đường, Almera vừa có bản facelift mới hy vọng thị trường sẽ nhẹ nhàng với em hơn
Bổ sung một số trang bị an toàn nhưng chỉ ở mức cảnh báo như phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lệch làn, cảnh báo áp suất lốp..... Bản cao nhất có thêm chìa thông, tự mở cửa khi đến gần hay khóa cửa khi đi xa. Mặt ca lăng đổi khác, nhìn nở rộng hơn, sang hơn, đời trước nhìn rõ tù, rõ lỗi thời, còn lại không thay đổi nhiều, động cơ vẫn là xăng 1.0L tăng áp cho công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 152 Nm, hộp số CVT, riêng cái động cơ này ưu điểm nên giữ lại là đúng, vừa bốc vừa tiết kiệm. Chỉ có điều chính sach bán hàng của Nissan quá khó hiểu, giá ban đầu cao vống lên rồi giảm sâu tụt quần, nhìn con Kick là thấy, chưa rõ Almera mới giá sao nữa, có hợp lý hơn không vì giờ để cạnh tranh với City, Accent, sắp tới Vios mới lột xác nữa thì quá khó.
Xét về mặt trải nghiệm của cả người lái lẫn người ngồi cùng thì hộp số 6 cấp trở xuống rất tệ, đi trong phố thường xuyên ngật ngưỡng gây giật cục và say xe. Giờ các hãng chuyển hết sang CVT, eCVT hoặc 8AT đổ lên rồi cụ. Cụ trên nói chuẩn đấy 4AT giờ còn VN dùng thôi, Mazda dòng xe mới ra mắt cũng phải dùng eCVT của Toy cung cấp rồi.Bác phét, top bán đứng đầu VN đang chạy 4-6 cấp kìa. hehe
Về VN bị thiếu dàn nóng điều hòa nên kính lái bị hấp hơi nước vào mùa nồmlinh kiện có đắt ko các bác?
thấy có vẻ nhiều ng khen vì ăn ít xăng, hình như còn ít hơn cả ét hắt
nhưng mà trc thấy nhiều ng bị dính vụ kính mờ khi trời lạnh gì đó
Ngật ngưỡng giật cục say xe? Camry, SantaFe 6 số hết đấy. Thà đi 6AT vẫn hay gấp mấy lần cái CVT, mà cảm nhận giật là do thằng nài ngựa kém thôi.Xét về mặt trải nghiệm của cả người lái lẫn người ngồi cùng thì hộp số 6 cấp trở xuống rất tệ, đi trong phố thường xuyên ngật ngưỡng gây giật cục và say xe. Giờ các hãng chuyển hết sang CVT, eCVT hoặc 8AT đổ lên rồi cụ. Cụ trên nói chuẩn đấy 4AT giờ còn VN dùng thôi, Mazda dòng xe mới ra mắt cũng phải dùng eCVT của Toy cung cấp rồi.
Doanh số ô tô cả VN còn không bằng nổi 1 con bán chạy nhất Bắc Mỹ, không mang tính đại diện cho xu hướng được.
Camry chuyển sang CVT rồi cụ nhé. Cụ tìm hiểu kỹ chứ không biết đừng có nói lung tung. San mới cũng phải lên 8AT rồi nhưng cũng chưa mượt lắm đâu.Ngật ngưỡng giật cục say xe? Camry, SantaFe 6 số hết đấy. Thà đi 6AT vẫn hay gấp mấy lần cái CVT, mà cảm nhận giật là do thằng nài ngựa kém thôi.
Nhà tôi có cả San xăng lẫn Cam nên chữ linh tinh nhường cụ. Việc 2 cái xe đó lên 8 cấp hay CVT được bao lâu rồi? mấy cái xe được bán? eCVT chỉ lắp được trên xe Hybrid. CVT là hộp số bình dân rẻ tiền tuổi gì khoe. Muốn biết độ bền thì hãy tìm từ khóa CVT của Honda City, về độ sướng khi lái thì CVT tuổi tôm. Còn giật giật thì so cho vui thôi, kiểu xe tao hơn xe mày chứ thực tế chả thấy gì đâu.Camry chuyển sang CVT rồi cụ nhé. Cụ tìm hiểu kỹ chứ không biết đừng có nói lung tung. San mới cũng phải lên 8AT rồi nhưng cũng chưa mượt lắm đâu.
Có lái giỏi bằng giời mà đi 4-6 AT cũng không mượt bằng một người bình thường đi CVT và eCVT nhé. Đặc biệt eCVT thì là bố của bền gần như bất tử, AT không bền bằng đâu lại hay hỏng vặt.
Hộp số 4 cấp đúng là cổ rồi, nên giải tán.Xét về mặt trải nghiệm của cả người lái lẫn người ngồi cùng thì hộp số 6 cấp trở xuống rất tệ, đi trong phố thường xuyên ngật ngưỡng gây giật cục và say xe. Giờ các hãng chuyển hết sang CVT, eCVT hoặc 8AT đổ lên rồi cụ. Cụ trên nói chuẩn đấy 4AT giờ còn VN dùng thôi, Mazda dòng xe mới ra mắt cũng phải dùng eCVT của Toy cung cấp rồi.
Doanh số ô tô cả VN còn không bằng nổi 1 con bán chạy nhất Bắc Mỹ, không mang tính đại diện cho xu hướng được.
Ko bỗng dưng ở ta Niss , Suz , Izsuzu ,và ngay cả Mis thuộc hàng ế hàng bán chậm foanh số thấp đâu cụ . Mấy hãng trên toàn phụ tùng ngáo giá , rất ít shop bảo dưỡng giá lại cao. Thời gian gần đây có Mis vì bị bên tàu khựa thải loại ế nên quay về ĐNA đầu tư bài bản công phu nên mới có nhiều mẫu hợp gu khu ĐNA thôi. Thằng Suz thì ở Ấn Độ làm trùm rồi nên chả thèm cái thị trường vừa bé vừa thuế phí quỹ cao như xứ này đâu. Oto xứ ta vẫn là cái gì đó phụ thuộc nhiều yếu tố ,trong đó phụ tùng , bảo dưỡng dễ dàng giá rẻ vẫn là ưu tiên số 1Trước e cũng thích almera VL bản cũ, xả hàng lắm. Tính xúc mà đang tham khảo thêm thì đại lý ở tỉnh đóng cửa chuyển sang kd xe hãng khác. Almera tốt nhưng đại lý quá ít, yêu nhưng phải đi 7-80km mỗi lần bảo dưỡng thì e cũng ko dám chọn!
Vâng đúng ạ, chiếm số đông vẫn là phải tính toán, lựa chọn chiếc xe phù hợp cả về mọi mặt, nên đôi khi e tốt nhưng a rất tiếc là vậy ạ!Ko bỗng dưng ở ta Niss , Suz , Izsuzu ,và ngay cả Mis thuộc hàng ế hàng bán chậm foanh số thấp đâu cụ . Mấy hãng trên toàn phụ tùng ngáo giá , rất ít shop bảo dưỡng giá lại cao. Thời gian gần đây có Mis vì bị bên tàu khựa thải loại ế nên quay về ĐNA đầu tư bài bản công phu nên mới có nhiều mẫu hợp gu khu ĐNA thôi. Thằng Suz thì ở Ấn Độ làm trùm rồi nên chả thèm cái thị trường vừa bé vừa thuế phí quỹ cao như xứ này đâu. Oto xứ ta vẫn là cái gì đó phụ thuộc nhiều yếu tố ,trong đó phụ tùng , bảo dưỡng dễ dàng giá rẻ vẫn là ưu tiên số 1
Hihi, cụ sang tây ơ thoai. em ở VN thì biết vậy. Trùm top 10 xe bán chạy vẫn 4 cấp.Xét về mặt trải nghiệm của cả người lái lẫn người ngồi cùng thì hộp số 6 cấp trở xuống rất tệ, đi trong phố thường xuyên ngật ngưỡng gây giật cục và say xe. Giờ các hãng chuyển hết sang CVT, eCVT hoặc 8AT đổ lên rồi cụ. Cụ trên nói chuẩn đấy 4AT giờ còn VN dùng thôi, Mazda dòng xe mới ra mắt cũng phải dùng eCVT của Toy cung cấp rồi.
Doanh số ô tô cả VN còn không bằng nổi 1 con bán chạy nhất Bắc Mỹ, không mang tính đại diện cho xu hướng được.