Thảo luận All New Pajero Sport

Xe duyen

Xe buýt
Biển số
OF-86846
Ngày cấp bằng
27/2/11
Số km
703
Động cơ
415,580 Mã lực
Vậy là sau 4 năm tiết kiệm đc 100 củ, nhưng lại phải chịu ồn suốt thời gian đó.
Sau 4 năm thì giá máy dầu kéo về gần bằng giá máy xăng! Vậy là mất thêm gần 200 củ nữa!
 

otonho2013

Xe hơi
Biển số
OF-204847
Ngày cấp bằng
4/8/13
Số km
138
Động cơ
321,029 Mã lực
Sau 4 năm thì giá máy dầu kéo về gần bằng giá máy xăng! Vậy là mất thêm gần 200 củ nữa!
Giá máy dầu lúc nào cũng cqo hơn máy xăng nhiều cụ nhé. Dễ bán hơn. Và người đi máy dầu sẽ đi nhiều hơn đấy. Thường đi tầm 4v ng ta chọn máy dầu. Còn 3v cụ chọn xăng cũng đc.
 

Xe duyen

Xe buýt
Biển số
OF-86846
Ngày cấp bằng
27/2/11
Số km
703
Động cơ
415,580 Mã lực
Cụ chẳng hiểu gì về máy dầu rồi
Vầng, em ko dùng nên chẳng rõ lắm về máy dầu. Nhưng có một điều em hiểu là PS 2012 máy xăng hiện giờ khoảng 550; máy dầu PS 2012 AT khoảng 580 trong khi lúc mới mua máy xăng đắt hơn máy dầu 100t.
 

Xe duyen

Xe buýt
Biển số
OF-86846
Ngày cấp bằng
27/2/11
Số km
703
Động cơ
415,580 Mã lực
Giá máy dầu lúc nào cũng cqo hơn máy xăng nhiều cụ nhé. Dễ bán hơn. Và người đi máy dầu sẽ đi nhiều hơn đấy. Thường đi tầm 4v ng ta chọn máy dầu. Còn 3v cụ chọn xăng cũng đc.
PS máy xăng đắt hơn máy dầu khi mới và rẻ hơn máy dầu sau 5-6 năm.
 

Vicaca

Xe buýt
Biển số
OF-420039
Ngày cấp bằng
2/5/16
Số km
789
Động cơ
227,319 Mã lực
Tuổi
41
Vầng, em ko dùng nên chẳng rõ lắm về máy dầu. Nhưng có một điều em hiểu là PS 2012 máy xăng hiện giờ khoảng 550; máy dầu PS 2012 AT khoảng 580 trong khi lúc mới mua máy xăng đắt hơn máy dầu 100t.
Bjo là máy Mivec nên nếu cùng options thì máy dầu sẽ đắt hơn xăng khoảng 50~100 củ, và khi bán cũ cũng vậy ah
 

dream 2

Xe buýt
Biển số
OF-95657
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
800
Động cơ
407,177 Mã lực
Vầng, em ko dùng nên chẳng rõ lắm về máy dầu. Nhưng có một điều em hiểu là PS 2012 máy xăng hiện giờ khoảng 550; máy dầu PS 2012 AT khoảng 580 trong khi lúc mới mua máy xăng đắt hơn máy dầu 100t.
Giá cụ đưa sát phết.
 

Tran Luong 79

Xe buýt
Biển số
OF-339904
Ngày cấp bằng
24/10/14
Số km
929
Động cơ
284,320 Mã lực
Vậy là sau 4 năm tiết kiệm đc 100 củ, nhưng lại phải chịu ồn suốt thời gian đó.
Cái này tuỳ người, tuỳ quan điểm. Cá nhân em nếu đi ít, năm dưới 2v thì cứ xăng mà múc, đi cho sướng thằng người cụ ợ
 

NongDan_ChanDat

Xe tải
Biển số
OF-144085
Ngày cấp bằng
31/5/12
Số km
204
Động cơ
364,577 Mã lực
Nơi ở
Thái nguyên
Xe em bản d đã đi 3k km cảm nhận rất ổn . Dầu tổng hợp 7.5l /100km đổ 3.5tr đi tròn 3k km
 

PhamHung09

Xe hơi
Biển số
OF-27417
Ngày cấp bằng
14/1/09
Số km
129
Động cơ
486,976 Mã lực
Nơi ở
Hà nội, việt nam
E thấy chiến lược bán xe của Mít thua xa bên Toy va hoda. Lúc đang máu mua psan thì không có hàng bán. Cuối tháng 11 có thêm nissan terra 7 cho, santa fe 7 cho, lúc do chua chắc psan đã cạnh tranh được.
 

bentley8

Xe điện
Biển số
OF-897
Ngày cấp bằng
25/7/06
Số km
2,580
Động cơ
582,608 Mã lực
Em thì lại thấy ngược lại, trong khi Toy hay 4' nhập xe giá ko giảm vì thuế mà còn tăng thì Mit và GM lại chủ động giảm giá đến 20% đúng bằng mức thuế được giảm. Điều này cho thấy Mít là cạnh tranh đàng hoàng, sòng phẳng, và hơn nữa ko tham đến mức ăn thịt người Việt như 2 hãng Nhật trên. Có điều thương hiệu chưa nổi tiếng bằng, nội thất còn đơn giản và nhất là giá phụ tùng và bảo dưỡng còn cao. Santa Fe 2019 là CUV, còn nếu Nis Terra về em tin vẫn cạnh tranh tốt là khác vì em thấy ngoại thất PSAN đẹp hơn rất nhiều. Nếu Mít là đc 2 cái trên thì Mít sẽ bán rất tốt kể cả khi có nhà máy to sắp mở. Khi nào PSAN diesel về gần tầm tỏi là em sẽ cân nhắc xuống tiền. Em nhìn fortuner đi nửa ngày hết nửa bình xăng củ hai là sợ lắm rồi.
QUOTE="PhamHung09, post: 43310876, member: 27417"]E thấy chiến lược bán xe của Mít thua xa bên Toy va hoda. Lúc đang máu mua psan thì không có hàng bán. Cuối tháng 11 có thêm nissan terra 7 cho, santa fe 7 cho, lúc do chua chắc psan đã cạnh tranh được.[/QUOTE]
 

Fun_fun

Xe tăng
Biển số
OF-439158
Ngày cấp bằng
22/7/16
Số km
1,286
Động cơ
224,272 Mã lực
Có một điểm e thấy nhưng ko dám phán đúng sai:
Tất cả các hãng đều có đội seeder cả con đẻ và con nhặt, như 1 kẻ mù tịt e chấp nhận bình thường và lọc ồn/nhiễu để lấy thông tin.
Nhưng với các nhãn đã thành danh hoặc nhãn mới mà hoa lá cành miên man, giá rẻ thì đội seeder hay đội cuồng chém, nâng bi, kể cả chửi vô tội vạ người khác ý kiến thì nó cũng nhanh chóng rơi vào quên lãng. Nhưng với Mit thì cái độ cuồng và chém nếu cứ lên gân sẽ kém tác dụng là cảm nhận rõ nhất dù e ko lý giải được. Ko phải cái gì áp dụng chiêu gơ-ben (e ko bít viết tên lão đó) cũng là đúng và thành công mà có thể phản lại mục đích. Mit mà làm cho người mua tiềm năng chán vì trò tranh cãi với seeder và cuồng thì thua luôn cho nhẹ. E cảm giác là mấy năm gần đây mới có người mua xe lần đầu chọn mit, tức là có hiệu ứng nhưng quá nhỏ.
Thị trường Vn vừa bé vừa là vùng trũng tri thức nhưng thừa niềm tự hào tinh tướng, nếu đã chọn chiến lược thì chiến thuật phải là 1 phần của chiến lược chứ đá nhau thì chỉ phí xiền thôi. Thí dụ vụ nhá hàng PSAN (quá lâu) và định giá ban đầu (nghe ngóng đối thủ) rồi giảm giá...
Vừa rồi có cái vụ xe phét, nó nói phét lác (nam: nói láo, nói bậy) vô tư vì có ma nào nhìn sờ được đâu, nó chỉ cần cho cả xã hội biết là có xe phét là thành công. Điểm xuất phát và cái hướng tới khác nhau nên cách thức phải khác nhau. Giả định như khi phét nó có sp thực thì cái phòng/kênh bán hàng vip/gov của mit và toy sẽ ra sao dù vẫn cùng thống nhất là made in our country (not of our country)...
Cùng chuyện phét thì có cái Xtrail dành cho người mình (người V) mà có người bán còn gọi là phiên bản lu-bu-xu. Vậy là đúng hay sai?
E phét lác để kiếm chửi thôi nhé, ko được nghe chửi nó cứ nhớ nhớ sao đó.
Em thì lại thấy ngược lại, trong khi Toy hay 4' nhập xe giá ko giảm vì thuế mà còn tăng thì Mit và GM lại chủ động giảm giá đến 20% đúng bằng mức thuế được giảm. Điều này cho thấy Mít là cạnh tranh đàng hoàng, sòng phẳng, và hơn nữa ko tham đến mức ăn thịt người Việt như 2 hãng Nhật trên. Có điều thương hiệu chưa nổi tiếng bằng, nội thất còn đơn giản và nhất là giá phụ tùng và bảo dưỡng còn cao. Santa Fe 2019 là CUV, còn nếu Nis Terra về em tin vẫn cạnh tranh tốt là khác vì em thấy ngoại thất PSAN đẹp hơn rất nhiều. Nếu Mít là đc 2 cái trên thì Mít sẽ bán rất tốt kể cả khi có nhà máy to sắp mở. Khi nào PSAN diesel về gần tầm tỏi là em sẽ cân nhắc xuống tiền. Em nhìn fortuner đi nửa ngày hết nửa bình xăng củ hai là sợ lắm rồi.
QUOTE="PhamHung09, post: 43310876, member: 27417"]E thấy chiến lược bán xe của Mít thua xa bên Toy va hoda. Lúc đang máu mua psan thì không có hàng bán. Cuối tháng 11 có thêm nissan terra 7 cho, santa fe 7 cho, lúc do chua chắc psan đã cạnh tranh được.
[/QUOTE]
 

PhamHung09

Xe hơi
Biển số
OF-27417
Ngày cấp bằng
14/1/09
Số km
129
Động cơ
486,976 Mã lực
Nơi ở
Hà nội, việt nam
quan điểm của e là chiến lược của mit về Psan là hoàn toàn sai lầm về giá, cụ thể từ lúc giới thiệu đến bây giờ giảm giá đến mấy lần mà số lượng xe bán ra không bằng 1 tháng của e Fotuna thế là thất bại.
Xe chuẩn bị về thì cắt hết các tính năng và thời điểm ra hàng lại trùng nhiều các xe cùng phân khác, đó là e chưa tính CX8 cũng đang hứa về cuối năm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top