Với tâm lý tiêu dùng của người VN.
Những người chọn tiêu dùng theo thẩm mỹ cá nhân - thích thì chọn thôi như em khá hiếm.
Tâm lý bầy đàn theo số đông rất nhiều.
Chính vì thế mà 1 lời khuyên rất tử tế dành cho Anh Vượng với cái mẫu xe Vinfast em ví như ( một người đàn ông body bình thường, chiều cao trung bình, áo sơ mi rẻ tiền cái kín cúc ) rất đơn điệu và tẻ nhạt.
Anh Vượng đánh vào tâm lý bầy đàn đám đông không có nhiều chính kiến tại VN.
Vinfast của Anh Vượng vẫn đắt hàng được.
Chắc là phải có chiến dịch free tặng miễn phí cho giới quan chức - nghệ sĩ.
Dân tình sẽ náo loạn mà mua theo những gì người khác mua thôi
Mặc dù thiết kế Vinfast thì đến vòng sơ khảo về thiết kế em tin bị loại chứ đừng nói đến chàng Alfa Romeo em yêu nhé.