- Biển số
- OF-326532
- Ngày cấp bằng
- 9/7/14
- Số km
- 1,865
- Động cơ
- 284,828 Mã lực
Mợ có tin là Fanxipam càng nổi tiếng và Tây sẽ càng muốn đến nhiều hơn ko? Nhất là càng muốn đi theo cung đường bạn này đã đi!Nếu tin này đưa ra thì ai dám đến VN du lịch ?
Mợ có tin là Fanxipam càng nổi tiếng và Tây sẽ càng muốn đến nhiều hơn ko? Nhất là càng muốn đi theo cung đường bạn này đã đi!Nếu tin này đưa ra thì ai dám đến VN du lịch ?
E thấy cụ cũng điển hình về tính cách Gato của dân Việt. Ít nhất họ cũng chấp nhận mạo hiểm để tham gia, hiệu quả hay ko chưa nói nhưng ủng hộ các bạn trẻ về tinh thần. Có nổ tí ko sao, đứng nóc cabin nhìn xuống ko vãi đái là hơn nhiều cụ vua bàn phím cõi này rồi.Cứu hộ ở VN nói chung (trừ một số chuyên ngành đặc thù nhưu cứu hỏa) đều tự phát, không được đào tạo nên không hy vọng nhiều. Có thể đúng là họ đã làm hết sức và huy động tối đa nhưng vấn đề là: không có nhân sự được huấn luyện thực sự, không có trang thiết bị hỗ trợ đặc thù phù hợp, không có sự nghiên cứu trước về khu vực, vùng và phương pháp cứu hộ....v...v......nên đông mà không tinh thì cũng chẳng ăn thua. Trách thì có thể trách nhưng mang họ ra so sánh với các nước phát triển thì cứ tự sờ lại gáy mình xem nếu bản thân mình so với bọn mắt xanh mũi lõ thì thế nào?
Riêng về cái thằng Pilot Fuckbooker Giang Lê kia thì em nói thật nó đang thể hiện đúng đặc tính của dân ta, rất xấu: Chuyên bàn kết quả sau giờ lô đề, háo danh thích thể hiện, tự đề cao bản thân và khi không thể hiện được thì đổ lỗi cho hoàn cảnh và cho người khác rồi lại trách người khác làm dells ra gì trong khi bản thân chúng nó có làm được cái củ cải gì đâu? Mấy con Flycam của chúng nó mang đi để ra oai thể hiện thôi chứ tìm kiếm gì ở địa hình ấy? Đếm cho bay dưới các lùm cây còn chịu chứ đừng nói soi xuống vực sâu.
Cụ treo giải đủ toa thì cũng nhanh thôiĐẹt, mai em lên cáp, ném cmn cái di động bật gps xuống rừng rồi nhờ các thánh cứu hộ bàn phím tìm xem mất bao lâu nhá. Chịu các bố thật
Flycam là trò chơi trẻ con thôi, mỗi con chạy được có vài chục phút thì dùng cứu hộ thế quái nào được.
Ngồi từ trên cao nhìn xuống như này thì em nghĩ mấy con flycam tìm bằng niềm tin
Vấn đề là các bạn ấy quay sang trách cơ quan chức năng và các đội cứu hộ cụ ạ, và lại ví giá như các bạn ấy triển khai sớm, tiếc là đã cách nạn nhân có 50m..v.v...E thấy cụ cũng điển hình về tính cách Gato của dân Việt. Ít nhất họ cũng chấp nhận mạo hiểm để tham gia, hiệu quả hay ko chưa nói nhưng ủng hộ các bạn trẻ về tinh thần. Có nổ tí ko sao, đứng nóc cabin nhìn xuống ko vãi *** là hơn nhiều cụ vua bàn phím cõi này rồi.
Khi thất bại ai cũng muốn nói giá như. Bản thân e cũng đang nghi ngại từ đầu về khả năng và cách thức chúng ta triển khai cứu hộ. Họ là người trong cuộc nên hiểu hơn và khi họ nói là điều đáng để tham khảo chứ đừng vì nghịch nhĩ mà lại quay sang trách họ. Triệu người theo dõi, mấy người ra tay?Vấn đề là các bạn ấy quay sang trách cơ quan chức năng và các đội cứu hộ cụ ạ, và lại ví giá như các bạn ấy triển khai sớm, tiếc là đã cách nạn nhân có 50m..v.v...
Tai nạn thường dính với vực, đi tìm thấy vực nguy hiểm mà tránh thì tìm vào mắt.Các cụ còn nhớ vụ xe khách bị cuốn trôi ở Hà Tĩnh chứ ah?
Ngay gần bờ mà có xác định được đâu, nước rút mới biết Chính xác vị trí của xe. Đây là vực sâu và rừng nên càng khó xác định
Lớp MBA em trước có ông GS tây đưa ra đầu bài máy bay rơi ở sa mạc, cho mỗi team lên phương án và chọn một số món đồ để tìm cách tồn tại. Cãi nhau ỏm tỏi cuối cùng PÁ tối ưu để sống sót là ở lại hiện trường và dùng gương, lửa để báo hiệu. Còi cũng ko ăn thua đâu ợSau vụ này em thấy ngoài dao, hộp quẹt khi đi phượt cần mang thêm 1 cái còi.
Cụ đọc kỹ lại toàn bộ bài số 1 của fuckbooker kia viết xem thế nào đã ạ, em sợ rằng cụ mới đọc qua có mỗi mấy dòng đầu thì chưa hiểu hết vấn đề đâu.Khi thất bại ai cũng muốn nói giá như. Bản thân e cũng đang nghi ngại từ đầu về khả năng và cách thức chúng ta triển khai cứu hộ. Họ là người trong cuộc nên hiểu hơn và khi họ nói là điều đáng để tham khảo chứ đừng vì nghịch nhĩ mà lại quay sang trách họ. Triệu người theo dõi, mấy người ra tay?
Công nhận. Và nếu có tọa độ đi nữa thì cũng khó. Nhìn mênh mông sâu thẳm cây cối rậm rạp vách cao khe núi thế này. Nhưng dù sao họ cũng đã có lòng ko quản hiểm nguy tham gia cứu hộ, em vẫn cảm phục tấm lòng của mấy bạn đó.
Ngồi từ trên cao nhìn xuống như này thì em nghĩ mấy con flycam tìm bằng niềm tin
Chuẩn cụ, public cái info nạn nhân gửi vào GPS thực tế là biết ngay! Em nghi phóng tin viên tự sáng tác lắm!Em tin là thật .
Chỉ tội nghiệp cho phượt thủ đã mất vì không ngờ rằng có những đội kíu hộ kỳ lạ nhất hành tinh !
Và thêm 1 rừng phóng tinh viên đưa tin rầm rầm rộ rộ về kíu hộ địa phương mà cái thông tin quan trọng nhất là vị trí GPS của nạn nhân, hình ảnh xung quanh mà nạn nhân đã gửi cho bạn cũng không có !
Em xin lỗi vì đã nhầm khi trót tranh luận vài quote với cụ, em xin rút lại nhé.Sau vụ này em thấy ngoài dao, hộp quẹt khi đi phượt cần mang thêm 1 cái còi.
Nhưng họ không làm nên trò trống gì cụ ạ. Nên em coi họ không khác gì mấy bà hàng nước, thấy đám đông thì cũng chạy ra thò đầu vào xem, rồi về hoa chân múa tay chém gió như thể chính ta chứng kiến vụ việc từ đầu. Tệ hơn nữa là họ, bản thân không làm nên trò gì, lại quay ra chửi người cứu hộ, giá như thế này thế khác, làm ảnh hưởng đến uy tín của xứ mình.
Thực sự e chỉ xem hình ảnh chứ ko đọc hết. Leo khỏi cabin cao hàng chục m trên vách núi dựng đứng vì một lời kêu gọi trên mạng cũng quá đủ là anh hùng với em. 100 triệu hay tỷ bạc cho em cũng ko làm được. Nếu cụ làm xây dựng, cụ đã từng leo thử tháp cẩu chưa?Nhưng họ không làm nên trò trống gì cụ ạ. Nên em coi họ không khác gì mấy bà hàng nước, thấy đám đông thì cũng chạy ra thò đầu vào xem, rồi về hoa chân múa tay chém gió như thể chính ta chứng kiến vụ việc từ đầu. Tệ hơn nữa là họ, bản thân không làm nên trò gì, lại quay ra chửi người cứu hộ, giá như thế này thế khác, làm ảnh hưởng đến uy tín của xứ mình.