[Funland] Ai thích vũ khí NGA thì vào đây (II)

Trạng thái
Thớt đang đóng
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,400
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Iem xiem mấy cái clips về tiếp nhiên liệu dưới đất cũng như trên giời thì thấy tụi nó tuyền thò vòi phụt, MB há mồm nhận, no bụng nhả, lượn cóa thấy công cụ nén thế nào đâu?
Cái kg hiểu quả thậy nó lủng củng thế nào ấy, hay tụi PTV lại nhờ bác gúc giải nén hộ nhề?
:D
Em nghĩ thùng nhiên liệu máy bay kg thể kiểu "đầy bình" được. nếu kg máy bay chiến đấu mà lộn vài vòng chắc "chết máy" giữa ...trời.

Thôi cụ nào biết thì giải ngố cho tụi em với.
 

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,107
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
Chuyên gia phương Tây khen hết lời PAK FA


Ưu thế thứ hai của Т-50 là tính bền vững tác chiến cực tốt. PAK FA có thể tiếp tục bay và tác chiến khá lâu sau khi F-22 và F-35 đã hết sạch nhiên liệu. Đó là nhờ thùng nhiên liệu lớn (10 tấn) phi thường đối với một máy bay loại này.





Đỏ: iem thấy hơi phi lý, hình dung cái xe bồn chở xăng thấy đề 5 tấn mà nó to đến gấp 2 cái MB cơ mà.

Xanh: chả hiểu ý tứ của câu nói.
thằng A-10 bé tẹo trong thân nó vác đc hơn 4 tấn nhiên liệu đấy bác ui
A-10 dài có 16m
t-50 là 22m

 
Chỉnh sửa cuối:

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,107
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
Iem xiem mấy cái clips về tiếp nhiên liệu dưới đất cũng như trên giời thì thấy tụi nó tuyền thò vòi phụt, MB há mồm nhận, no bụng nhả, lượn cóa thấy công cụ nén thế nào đâu?
Cái kg hiểu quả thậy nó lủng củng thế nào ấy, hay tụi PTV lại nhờ bác gúc giải nén hộ nhề?
:D
hệ thống xăng trong máy bay nó dư lài thì phải


cách bố trí na ná thế này như trong hình là F-111


trong thùng nó cấu tạo có nhiều vách ngăn dư lài






 

tranhoangminh

Xe container
Biển số
OF-121208
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
5,883
Động cơ
446,096 Mã lực
hệ thống xăng trong máy bay nó dư lài thì phải


cách bố trí na ná thế này như trong hình là F-111


trong thùng nó cấu tạo có nhiều vách ngăn dư lài






Thùng xăng nó có vách ngăn làm gì hả cụ chã
 

tranhoangminh

Xe container
Biển số
OF-121208
Ngày cấp bằng
19/11/11
Số km
5,883
Động cơ
446,096 Mã lực
Tks các cụ, e hiểu rồi.
 

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,107
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình










 

tranhuyphong89

Xe tăng
Biển số
OF-158761
Ngày cấp bằng
30/9/12
Số km
1,528
Động cơ
365,525 Mã lực
sao Nga bây giờ phung phí làm tàu nổi chức năng ngon nhất : chống hạm , không như con kirov có thể đối phó không-hải-ngầm-tsb ngon lành dù giá thành có thể cao hơn nhiều ?
 

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,107
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
sao Nga bây giờ phung phí làm tàu nổi chức năng ngon nhất : chống hạm , không như con kirov có thể đối phó không-hải-ngầm-tsb ngon lành dù giá thành có thể cao hơn nhiều ?
Goskov sắp đóng xong
 

turbin_engine

Xe tăng
Biển số
OF-64778
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
1,226
Động cơ
448,175 Mã lực
Nơi ở
Chợ.
Em nghe hơi nồi chõ là xăng trong thùng xăng trên máy bay đã được "nén" lại chứ không "đổ đầy bình" như cánh xế nhà ta. :D
Có thế mấy con Boeing mới chứa đủ nhiên liệu để bay một mạch cả chục ngàn km.

Kg biết đúng kg? Mấy cụ chuyên ngành cho ý kiến.


Em nghĩ thùng nhiên liệu máy bay kg thể kiểu "đầy bình" được. nếu kg máy bay chiến đấu mà lộn vài vòng chắc "chết máy" giữa ...trời.

Thôi cụ nào biết thì giải ngố cho tụi em với.

Không có bất cứ 1 loại chất lỏng nào có thể nén được cụ Gấu ợ và xăng trên máy bay cũng vậy. Hệ thống nhiên liệu trên máy bay có thêm hệ thống tăng áp để bơm không khí vào bình chứa khi nhiên liệu vơi dần, làm cho áp suất trong bình nhiên liệu ổn định, giúp nhiên liệu lưu thông dễ dàng và hạn chế sự bay hơi.

Nhiên liệu trên máy bay sẽ được bơm từ các bình chứa bố trí trên khắp máy bay về bình tiêu thụ. Tại đây nhiên liệu được đưa đến các động cơ, nhờ các van phao đặc biệt nên khi máy bay nhào lộn thì nhiên liệu vẫn được đưa đến động cơ bình thường và liên tục.
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,400
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Không có bất cứ 1 loại chất lỏng nào có thể nén được cụ Gấu ợ và xăng trên máy bay cũng vậy. Hệ thống nhiên liệu trên máy bay có thêm hệ thống tăng áp để bơm không khí vào bình chứa khi nhiên liệu vơi dần, làm cho áp suất trong bình nhiên liệu ổn định, giúp nhiên liệu lưu thông dễ dàng và hạn chế sự bay hơi.

Nhiên liệu trên máy bay sẽ được bơm từ các bình chứa bố trí trên khắp máy bay về bình tiêu thụ. Tại đây nhiên liệu được đưa đến các động cơ, nhờ các van phao đặc biệt nên khi máy bay nhào lộn thì nhiên liệu vẫn được đưa đến động cơ bình thường và liên tục.
Cám ơn cụ turbin đã giải ngố cho em, như vậy là nhiên liệu bị "nén" cho vừa bình chứ kg phải nén từ thể lỏng thành thể rắn.
 

hdvip.vn

Xe máy
Biển số
OF-167484
Ngày cấp bằng
19/11/12
Số km
69
Động cơ
346,080 Mã lực
Phòng chỉ huy: Vứt
Pháo tầu: Vứt
Mấy cái ống phóng tên lửa chống tàu xếp chéo: Vứt nốt
Em là em chỉ mê đám giếng phóng thẳng đứng trên boong mũi, sau khẩu pháo thui :)
Giếng Phóng Đấy Mới Là Vũ Khí Mạnh Nhất Trên Tàu, Em Cũng Thích Nhất Khu Vực Giếng Phóng Này
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top