Quảng Ninh sắp mở Vân Đồn.
Chị em hớn hở mang chồng đi chơi.
( Hơi gượng vần các cụ nhỉ?)
Chị em hớn hở mang chồng đi chơi.
( Hơi gượng vần các cụ nhỉ?)
đến ngay cả cái sân bay NB còn vắng như chùa bà đanh... e là cái Vân đồn này thì ...Cái gì cũng thích " Nhất thế giới ", nhưng cũng đáng tự hào thiệt.
Cụm khách HN-HL-Ninh Bình có thêm lựa chọn. Xuống VĐ hay NB về lý thuyết là như nhau.Em thấy khách đến Nội Bài vẫn tiện hơn. Từ HN đi cả HL, Ninh Bình, Sapa,..đều tiện. Từ Vân Đồn gần nhất là Hạ long còn lại muốn đi HN vẫn mất từng đó thời gian như đi từ HN lên Hạ
Long nên là khách lựa chọn bay đến Nội Bài hay Hạ Long thì vẫn y như nhau, tất nhiên là trừ đi mỗi điểm Hạ Long thì ko tính.
Từ VĐ đi HL so với từ HN đi HL tính thời gian oto thì cái nào nhanh hơn Cụ? E ở xa nên nhờ có cái sân bay này mới biết đến VĐ. Chắc cũng ko sd đến nó bao giờ.Em thấy khách đến Nội Bài vẫn tiện hơn. Từ HN đi cả HL, Ninh Bình, Sapa,..đều tiện. Từ Vân Đồn gần nhất là Hạ long còn lại muốn đi HN vẫn mất từng đó thời gian như đi từ HN lên Hạ Long nên là khách lựa chọn bay đến Nội Bài hay Hạ Long thì vẫn y như nhau, tất nhiên là trừ đi mỗi điểm Hạ Long thì ko tính.
Vân Đồn đi Hạ Long mất 1 tiếng cụ ạ.Từ VĐ đi HL so với từ HN đi HL tính thời gian oto thì cái nào nhanh hơn Cụ? E ở xa nên nhờ có cái sân bay này mới biết đến VĐ. Chắc cũng ko sd đến nó bao giờ.
Thì đấy cũng là loại to rồi và họ cũng để trong ngoặc kép mà, cụ bắt lỗi vớ vẩn thế.Thằng lều báo dốt mà thích bơm thổi. Đón được B787 với A350 chỉ là máy bay hạng trung thôi, siêu máy bay cái con khỉ. Tư nhân nó đầu tư có tính toán, không điên như nhà báo.
Mở rộng nhà ga T3 là để khắc phục quá tải tạm thời chứ ông HCM có phải là người đầu tư sân bay đâu mà có quyền éo muốn làm hay không hả cụ?Phía HN cũng éo muốn mất 1 lượng khách đáng kể đâu, cũng như HCM nó quyết ôm cái sân bay TSN, nằng nặc đòi làm nhà ga T3 và phía TW đã đồng ý làm. Cụ biết cái lợi ích từ sân bay lớn như thế nào ko ? Long Thành nó bị chậm cũng 1 phần là do phía HCM éo muốn làm, nếu Long Thành mà của HCM là đã làm từ lâu rồi chứ ko rề rà đến h, lại tốn tiền mở rộng nhà ga T3 ở Tân Sân NHất
Giảm tải cho Nội bài chứ sao, VN tắc từ trên trời lẫn dưới đấtThế là ông Nội Bài mất 1 mớ khách rồi .
Hay lại cái bài"đổi đất lấy hạ tầng"Tư nhân bỏ tiền ra làm, đừng lo cho người ta
Cụ nghỉ đơn giản quá nhỉ, nhìn cái cảng Cái mép của Vũng Tàu kìa, trong khi bên Cát lát lúc nào cũng quá tải còn cái Cái Mép chỉ dc công suất có 50% -tất nhiên Cái mép giao thông ko thuận tiện = Cát lái, nhưng có sức ép của bên phía HCM nên các tàu thường chọn Cát Lái . HCM nó đóng ngân sách cao nhất nước thì tiếng nói cũng ko nhỏ đâu, nó mà thúc làm thì đã tiến triển nhanh hơn rồi. Mà sau này HCM nó cũng đồng ý làm rồi, VIetnamair line sẽ qua LOng Thành, còn Vietjet sẽ ở lại TSN. Chính phủ Vừa mới chi 23k tỷ giải phóng mặt bằng Long ThànhMở rộng nhà ga T3 là để khắc phục quá tải tạm thời chứ ông HCM có phải là người đầu tư sân bay đâu mà có quyền éo muốn làm hay không hả cụ?
Cái cụ nói thì ai chả biết. Nhưng vấn đề chính chưa đẩy nhanh được Long Thành ở đây là vì vốn đầu tư lớn, chưa có nguồn vốn để làm chứ không phải HCM không cho làm. Quá tải ọe ra đến cổ rồi mà còn không cho làm thì có mà bị dở.Cụ nghỉ đơn giản quá nhỉ, nhìn cái cảng Cái mép của Vũng Tàu kìa, trong khi bên Cát lát lúc nào cũng quá tải còn cái Cái Mép chỉ dc công suất có 50% -tất nhiên Cái mép giao thông ko thuận tiện = Cát lái, nhưng có sức ép của bên phía HCM nên các tàu thường chọn Cát Lái . HCM nó đóng ngân sách cao nhất nước thì tiếng nói cũng ko nhỏ đâu, nó mà thúc làm thì đã tiến triển nhanh hơn rồi. Mà sau này HCM nó cũng đồng ý làm rồi, VIetnamair line sẽ qua LOng Thành, còn Vietjet sẽ ở lại TSN. Chính phủ Vừa mới chi 23k tỷ giải phóng mặt bằng Long Thành
Mấy giai đoạn mà cụ, tốn nhiều giải phóng mặt bằng thôi, chứ giai đoạn 1~15 tr/khách thì đáng bao tiền nếu kêu gọi xã hội hoá các phần phụChắc đa phần là khách từ Tung Của sang.
Sân bay như cái bến xe, có nhu cầu thì mở thôi, bằng tiền tư nhân thì lo gì nợ công với nợ xấu.
Sợ nhất là cái Long Thành kia kìa, sau này dự toán tăng lên gấp đôi là bằng 1/4 GDP của cả nước
Long Thành đắt nhưng mà cần thiết, sớm muộn gì cũng phải làm. Sài Gòn là trái tim của cả nước mà TSN càng ngày càng quá tải, việc xây 1 sân bay như Long Thành là hiển nhiên.Chắc đa phần là khách từ Tung Của sang.
Sân bay như cái bến xe, có nhu cầu thì mở thôi, bằng tiền tư nhân thì lo gì nợ công với nợ xấu.
Sợ nhất là cái Long Thành kia kìa, sau này dự toán tăng lên gấp đôi là bằng 1/4 GDP của cả nước
Tắc ở tân sơn nhất thôi. Nội bài mở rộng giờ thoái mái vô cùngGiảm tải cho Nội bài chứ sao, VN tắc từ trên trời lẫn dưới đất
Vớ vẩn cái gì? Máy bay hạng trung, chưa đạt tới hạng nặng mà còn vống lên tận siêu máy bay như bọn 380 hay 225 mà bảo bắt lỗi vớ vẩn.Thì đấy cũng là loại to rồi và họ cũng để trong ngoặc kép mà, cụ bắt lỗi vớ vẩn thế.
Chân cụ to hay cụ chạy xe 80A biển xanh mà Hạ Long - Nội Bài cụ chạy hết 2h giỏi quá ạ.Vân Đồn đi Hạ Long mất 1 tiếng cụ ạ.
Nội Bài đi Hạ Long mất khoảng 2 tiếng.
Gần nhất là Cát Bi, đi Hạ Long mất khoảng nửa tiếng