[Funland] Ai sẽ đi Vân Đồn bằng máy bay?

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
17,483
Động cơ
1,134,686 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Quảng Ninh sắp mở Vân Đồn.
Chị em hớn hở mang chồng đi chơi.
( Hơi gượng vần các cụ nhỉ?)
 

SƠN CƯỚC

Xe điện
Biển số
OF-514447
Ngày cấp bằng
6/6/17
Số km
2,038
Động cơ
200,030 Mã lực
Tuổi
52
Sân bay Vân Đồn nó phục vụ cho cả cái đặc khu vân đồn. Nếu thành đặc khu thì nó hốt bạc
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,821
Động cơ
606,574 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Em thấy khách đến Nội Bài vẫn tiện hơn. Từ HN đi cả HL, Ninh Bình, Sapa,..đều tiện. Từ Vân Đồn gần nhất là Hạ long còn lại muốn đi HN vẫn mất từng đó thời gian như đi từ HN lên Hạ
Long nên là khách lựa chọn bay đến Nội Bài hay Hạ Long thì vẫn y như nhau, tất nhiên là trừ đi mỗi điểm Hạ Long thì ko tính.
Cụm khách HN-HL-Ninh Bình có thêm lựa chọn. Xuống VĐ hay NB về lý thuyết là như nhau.
 

MiTa

Xe lăn
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
14,180
Động cơ
678,648 Mã lực
Em thấy khách đến Nội Bài vẫn tiện hơn. Từ HN đi cả HL, Ninh Bình, Sapa,..đều tiện. Từ Vân Đồn gần nhất là Hạ long còn lại muốn đi HN vẫn mất từng đó thời gian như đi từ HN lên Hạ Long nên là khách lựa chọn bay đến Nội Bài hay Hạ Long thì vẫn y như nhau, tất nhiên là trừ đi mỗi điểm Hạ Long thì ko tính.
Từ VĐ đi HL so với từ HN đi HL tính thời gian oto thì cái nào nhanh hơn Cụ? E ở xa nên nhờ có cái sân bay này mới biết đến VĐ. Chắc cũng ko sd đến nó bao giờ.
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
7,925
Động cơ
796,982 Mã lực
Từ VĐ đi HL so với từ HN đi HL tính thời gian oto thì cái nào nhanh hơn Cụ? E ở xa nên nhờ có cái sân bay này mới biết đến VĐ. Chắc cũng ko sd đến nó bao giờ.
Vân Đồn đi Hạ Long mất 1 tiếng cụ ạ.
Nội Bài đi Hạ Long mất khoảng 2 tiếng.
Gần nhất là Cát Bi, đi Hạ Long mất khoảng nửa tiếng
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,231
Động cơ
439,694 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Chắc đa phần là khách từ Tung Của sang.

Sân bay như cái bến xe, có nhu cầu thì mở thôi, bằng tiền tư nhân thì lo gì nợ công với nợ xấu.

Sợ nhất là cái Long Thành kia kìa, sau này dự toán tăng lên gấp đôi là bằng 1/4 GDP của cả nước
 

michigan

Xe Cứu Trợ
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,718
Động cơ
1,512,086 Mã lực
Thằng lều báo dốt mà thích bơm thổi. Đón được B787 với A350 chỉ là máy bay hạng trung thôi, siêu máy bay cái con khỉ. Tư nhân nó đầu tư có tính toán, không điên như nhà báo.
Thì đấy cũng là loại to rồi và họ cũng để trong ngoặc kép mà, cụ bắt lỗi vớ vẩn thế.
 

michigan

Xe Cứu Trợ
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,718
Động cơ
1,512,086 Mã lực
Phía HN cũng éo muốn mất 1 lượng khách đáng kể đâu, cũng như HCM nó quyết ôm cái sân bay TSN, nằng nặc đòi làm nhà ga T3 và phía TW đã đồng ý làm. Cụ biết cái lợi ích từ sân bay lớn như thế nào ko ? Long Thành nó bị chậm cũng 1 phần là do phía HCM éo muốn làm, nếu Long Thành mà của HCM là đã làm từ lâu rồi chứ ko rề rà đến h, lại tốn tiền mở rộng nhà ga T3 ở Tân Sân NHất
Mở rộng nhà ga T3 là để khắc phục quá tải tạm thời chứ ông HCM có phải là người đầu tư sân bay đâu mà có quyền éo muốn làm hay không hả cụ?
 

businessman007

Xe buýt
Biển số
OF-573390
Ngày cấp bằng
10/6/18
Số km
726
Động cơ
151,121 Mã lực
Tuổi
32
Mở rộng nhà ga T3 là để khắc phục quá tải tạm thời chứ ông HCM có phải là người đầu tư sân bay đâu mà có quyền éo muốn làm hay không hả cụ?
Cụ nghỉ đơn giản quá nhỉ, nhìn cái cảng Cái mép của Vũng Tàu kìa, trong khi bên Cát lát lúc nào cũng quá tải còn cái Cái Mép chỉ dc công suất có 50% -tất nhiên Cái mép giao thông ko thuận tiện = Cát lái, nhưng có sức ép của bên phía HCM nên các tàu thường chọn Cát Lái . HCM nó đóng ngân sách cao nhất nước thì tiếng nói cũng ko nhỏ đâu, nó mà thúc làm thì đã tiến triển nhanh hơn rồi. Mà sau này HCM nó cũng đồng ý làm rồi, VIetnamair line sẽ qua LOng Thành, còn Vietjet sẽ ở lại TSN. Chính phủ Vừa mới chi 23k tỷ giải phóng mặt bằng Long Thành
 

ftts

Xe buýt
Biển số
OF-304051
Ngày cấp bằng
6/1/14
Số km
571
Động cơ
299,510 Mã lực
Làm ra để pv các bạn Tàu thì chuẩn rồi. Không lo thiếu khách.
 

michigan

Xe Cứu Trợ
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-24192
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
1,718
Động cơ
1,512,086 Mã lực
Cụ nghỉ đơn giản quá nhỉ, nhìn cái cảng Cái mép của Vũng Tàu kìa, trong khi bên Cát lát lúc nào cũng quá tải còn cái Cái Mép chỉ dc công suất có 50% -tất nhiên Cái mép giao thông ko thuận tiện = Cát lái, nhưng có sức ép của bên phía HCM nên các tàu thường chọn Cát Lái . HCM nó đóng ngân sách cao nhất nước thì tiếng nói cũng ko nhỏ đâu, nó mà thúc làm thì đã tiến triển nhanh hơn rồi. Mà sau này HCM nó cũng đồng ý làm rồi, VIetnamair line sẽ qua LOng Thành, còn Vietjet sẽ ở lại TSN. Chính phủ Vừa mới chi 23k tỷ giải phóng mặt bằng Long Thành
Cái cụ nói thì ai chả biết. Nhưng vấn đề chính chưa đẩy nhanh được Long Thành ở đây là vì vốn đầu tư lớn, chưa có nguồn vốn để làm chứ không phải HCM không cho làm. Quá tải ọe ra đến cổ rồi mà còn không cho làm thì có mà bị dở.

Còn cụ so sánh Cát lái với Cái mép thì rõ Cát lái giao thông thuận tiện hơn thì tàu cập cảng nhiều hơn là đúng rồi, cần gì phải ai ép với không ép.
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,121
Động cơ
77,016 Mã lực
Chắc đa phần là khách từ Tung Của sang.

Sân bay như cái bến xe, có nhu cầu thì mở thôi, bằng tiền tư nhân thì lo gì nợ công với nợ xấu.

Sợ nhất là cái Long Thành kia kìa, sau này dự toán tăng lên gấp đôi là bằng 1/4 GDP của cả nước
Mấy giai đoạn mà cụ, tốn nhiều giải phóng mặt bằng thôi, chứ giai đoạn 1~15 tr/khách thì đáng bao tiền nếu kêu gọi xã hội hoá các phần phụ
 

ntvinh1602

Xe buýt
Biển số
OF-79148
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
643
Động cơ
424,530 Mã lực
Chắc đa phần là khách từ Tung Của sang.

Sân bay như cái bến xe, có nhu cầu thì mở thôi, bằng tiền tư nhân thì lo gì nợ công với nợ xấu.

Sợ nhất là cái Long Thành kia kìa, sau này dự toán tăng lên gấp đôi là bằng 1/4 GDP của cả nước
Long Thành đắt nhưng mà cần thiết, sớm muộn gì cũng phải làm. Sài Gòn là trái tim của cả nước mà TSN càng ngày càng quá tải, việc xây 1 sân bay như Long Thành là hiển nhiên.
 

Maus

Xe điện
Biển số
OF-366476
Ngày cấp bằng
12/5/15
Số km
3,659
Động cơ
296,934 Mã lực
Nơi ở
Hang đá
Thì đấy cũng là loại to rồi và họ cũng để trong ngoặc kép mà, cụ bắt lỗi vớ vẩn thế.
Vớ vẩn cái gì? Máy bay hạng trung, chưa đạt tới hạng nặng mà còn vống lên tận siêu máy bay như bọn 380 hay 225 mà bảo bắt lỗi vớ vẩn.

Tớ là tớ ngán tận cổ các loại ngôn từ giật gân cứ nhai đi nhai lại một cách rẻ tiền của đám lều báo: Siêu tăng, siêu tàu đổ bộ, hé lộ, tiết lộ, giật mình, ám ảnh, gây sốt....
 

AlexHEO

Xe tăng
Biển số
OF-350498
Ngày cấp bằng
13/1/15
Số km
1,796
Động cơ
282,582 Mã lực
Nơi ở
Tổ chim cúc cu.
Vân Đồn đi Hạ Long mất 1 tiếng cụ ạ.
Nội Bài đi Hạ Long mất khoảng 2 tiếng.
Gần nhất là Cát Bi, đi Hạ Long mất khoảng nửa tiếng
Chân cụ to hay cụ chạy xe 80A biển xanh mà Hạ Long - Nội Bài cụ chạy hết 2h giỏi quá ạ.
Như em Hạ Long, từ bên kia cầu Bãi Cháy- trung tâm tp đến Nội Bài đi đều chân ko nghỉ vào lúc có ánh sáng mặt trời đến 21h tối là 3h15” chạy ql18. Còn đi lúc rạng sáng thì mất 2h đồng hồ. Đi cao tốc thì càng khó vì cao tốc đi nhanh hơn nhưng quãng đường lại xa hơn.
Còn Hạ Long đến Cát Bi HP mất 1h đã là rất nhanh rồi cụ ạ. Từ trung tâm Hl đến nút vào cao tốc mất gần 20”, hết cao tốc vào đến Cát Bi mất gần 20” nữa và 20” còn lại chạy trên cao tốc. Nửa tiếng như cụ nói khoai lắm.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top