[Funland] Ai đứng sau VietJetAir mà tiền nhiều thế các cụ - 6.4 tỷ Obama mua máy bay

hako

Xe tăng
Biển số
OF-294657
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
1,953
Động cơ
327,080 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Ai biết nội dung hợp đồng, nếu chỉ trả trước 10% thì có 12 ngàn tỏi hơn vài cái cao ốc tý.
Cái 10% mà giải ngân theo tiến độ nhận máy bay hàng năm thì quá nhỏ. Nói chung a vietjet này góp phần đập chết anh đường sắt, các hãng xe đò nhồi khách hơn nhồi lợn nếu những ngành trên không đổi mới.
Các cụ nên ủng hộ a ý.
 

f1_hn

Xe container
Biển số
OF-32387
Ngày cấp bằng
26/3/09
Số km
8,064
Động cơ
567,773 Mã lực
Cái hãng hàng không này của vợ chồng Hùng,Thảo tập đoàn Savico với bất động sản Phú Long rồi ngân hàng HD bank mà các cụ,dân Nga về đấy ạ em thấy sao các đại gia ở VN mình bây giờ hầu hết toàn các soái ở Nga về thế nhỉ
Hồi Nga loạn lạc thì dân Việt ta kiếm ác lắm...
 

goldenlightvn

Xe buýt
Biển số
OF-1508
Ngày cấp bằng
25/8/06
Số km
673
Động cơ
577,403 Mã lực
Chắc nhà bác # cũng có gì đó ở đây, nên rất ủng hộ nhân viên đi hàng không giá rẻ
Dù sao thì cũng tốt cho giá hàng không hạ, vn airline phải thay đổi
 

honganh3590

Xe máy
Biển số
OF-305880
Ngày cấp bằng
21/1/14
Số km
99
Động cơ
303,450 Mã lực
tiếp theo việc mua máy bay là xây mỗi tỉnh 1 cái sân bay cho thuận tiện . ;))
 

quocanhpack

Xe tăng
Biển số
OF-28114
Ngày cấp bằng
1/2/09
Số km
1,231
Động cơ
494,936 Mã lực
Cái hãng hàng không này của vợ chồng Hùng,Thảo tập đoàn Savico với bất động sản Phú Long rồi ngân hàng HD bank mà các cụ,dân Nga về đấy ạ em thấy sao các đại gia ở VN mình bây giờ hầu hết toàn các soái ở Nga về thế nhỉ
Các cụ cứ sợt phát gúc về cty Sovico thì khủng lắm, toàn thiên tài ẩn dật không lộ hình.
 

nhadatuytin

Xe container
Biển số
OF-86292
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
7,956
Động cơ
464,847 Mã lực

blackmoon78

Xe tăng
Tưởng nhớ
Biển số
OF-107696
Ngày cấp bằng
4/8/11
Số km
1,109
Động cơ
402,990 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
SKY
Tưởng giề, anh 3X nhà e chứ ai!
 

tauchien

Xe điện
Biển số
OF-4468
Ngày cấp bằng
29/4/07
Số km
2,478
Động cơ
716,531 Mã lực
Em vừa gọi điện hỏi Chủ tịch HĐQT rồi, chả có ai đừng đằng sau cả các cụ nhé, tất cả đều đừng đằng trc hết, cần gì phải đứng sau...
Bẩu là ký là ký thế thôi, chỉ có ký 1 phát mà cụ nào cũng biết đến bọn em thì tội j ko ký, ảnh ký là hàng fake nhé..., hớ hớ hớ...
 

LeeNgoc

Xe tải
Biển số
OF-198305
Ngày cấp bằng
13/6/13
Số km
251
Động cơ
326,790 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
khoiphatland.com
vậy ai đứng sau jetair vậy các cụ?
 

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
14,010
Động cơ
597,894 Mã lực
Toàn tiền bẩn sao khi qua đây thành tiền sạch
 

hanoipho83

Xe tải
Biển số
OF-205266
Ngày cấp bằng
8/8/13
Số km
324
Động cơ
321,182 Mã lực
em dự là cụ này có liên quan đến tứ trụ nhẩy
 

Cesc

Xe đạp
Biển số
OF-294157
Ngày cấp bằng
28/9/13
Số km
21
Động cơ
314,240 Mã lực
em thì chả quan tâm lắm, ít nhất là có thêm 1 hãng HK thì có thêm sự lựa chọn cho người dân
 

LONG AN

Xe điện
Biển số
OF-96456
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
2,613
Động cơ
418,836 Mã lực
Website
www.greenway.sg
Hê hê,
Em không biết. Nhưng em vẫn sẽ chưa dùng dịch vụ của hãng này trong tương lai gần vì vẫn còn chưa tốt lắm. Em đi một lần rồi cạch luôn đến giờ.
Tuy nhiên, cũng là một thành phần tạo cạnh tranh trong tuơng lai để dịch vụ này tốt hơn :D
 

khongcoviec

Xe buýt
Biển số
OF-150411
Ngày cấp bằng
25/7/12
Số km
599
Động cơ
362,131 Mã lực
Cụ tìm xem 1 bà bà trước là quan phó cái cục bay lượn giờ về hưu làm bên đấy. Bà bà này lại là chị ruột của cụ Bay, quan thượng thư bộ binh. Ngoài ra còn cái liên minh HD Bank như cụ gì đã nói nữa...

Với cách tính trẻ trâu trong ngành của em thì 1 ngày đang lỗ tiền tị, cơ mà vẫn cứ hoành thì đố mà đoán được...

Đây nhá, sơ bộ em kể các cụ xem 1 hãng hàng không mà em biết nó sống dư lào dựa vào vốn kiến thức eo hẹp của em nhá:

1 chuyến bay Nội Bài - Tân Sơn Nhất: Tiền thuê máy bay ẩm ( gồm phi công và máy bay+bảo dưỡng, bảo hiểm) loại A320 đấy khoảng US$2500/1h bay (1). Tiền dịch vụ mặt đất dùng của 2 ông rẻ nhất là HGS và SGS thì cũng tầm US$1000/1 chuyến đi+đến 1 đầu sân bay (2). Xăng Jet A1 của Vinapco với 2h bay khoảng US$3500 (3). Chi phí hệ thống bán vé, kiểm soát doanh thu khoảng US$300 (4), tiếp viên, nhân viên mặt đất của chính hãng (thủ tục mặt đất có gói dịch măt đất covered rồi) khoảng US$200 (5)...

Tổng chi phí cứng 1+2+3+4+5= US$10500 (chưa tính chi phí quản lý, lãi trả góp, LC, quảng cáo...)

~~ 220,000,000.00 (Hai trăm hai mươi triệu đồng chẵn:P).

Doanh thu:

Mức vé trung bình chặng này của hãng này chỉ khoảng 1200k/1 lượt vé.
Tổng số chỗ/1 máy bay của hãng này 180. Trung bình Load factor tính khoảng 80% = ~ 160 vé x 1200k = ~180,000,000.00 (một trăm tám mươi triệu chẵn).

Vậy với 1 chuyến bay trên đường bay vàng, lượng chỗ bán 80% (1 con số ước mơ của hầu hết các hãng, dù rẻ hay truyền thống) anh ý "đốt" khoảng 40tr. Nếu nhân lên với số chuyến bay toàn mạng thì ra sản phẩm luôn:)).

Các dịch vụ về hàng hóa, suất ăn, phi hàng không (như xe buýt) hiện thu đủ chi là phúc rùi ợ:P
Em thấy cụ còn chưa tính đến cái bụng to của con airbus , chứa được khối hàng vận chuyển . Thu tiền vé khách hàng bù đủ chi phí , lãi là ở cái chuyển hàng kèm theo . Ngày trước anh xe khách Hoàng Long chạy tuyến Hải phòng - Hà nội vé có 20k/người tính ra lỗ lòi nhưng ai gửi 1 cái thư hay gói hàng bé tẹo đi HN-HP nó cũng thu 10k .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top