- Biển số
- OF-70807
- Ngày cấp bằng
- 16/8/10
- Số km
- 408
- Động cơ
- 431,920 Mã lực
Mấy thằng tư bản cứ chê Việt Nam! Mình nghèo.đúng là cái bọn có mắt như mù
Vâng. Xin cảm ơn. Em cũng cứ ngứa mồm thôi ạ. Thôi để em đợi cụ khai sáng cho em với các cụ mợ khác nhá@ chim BB: cụ cũng gọi là có biết tương đối về hk để chém hơn khán giả đấy nhưng chưa đủ level nên ko chém cũng ko ai nói ko biết đâu
Dầu jet nó na ná như ... Dầu hoả. Cũng chả đắt lắmbay 2 h mà hết có 75 củ tiền dầu thì cũng ít, tính ra máy bay cũng không tốn dầu hơn xe khách nhiều lắm nhỉ.
Người biết sẽ ko chém, chỉ nói cái cần nói chém gió cũng là 1 nét văn hoá VN hiện đại nhưng chém nghệ thuật thì ko phải ai cũng làm dcVâng. Xin cảm ơn. Em cũng cứ ngứa mồm thôi ạ. Thôi để em đợi cụ khai sáng cho em với các cụ mợ khác nhá
cụ chim bb trước có cái avatar hình cái mb xoắn quẩy phải ko ạ?Vâng. Xin cảm ơn. Em cũng cứ ngứa mồm thôi ạ. Thôi để em đợi cụ khai sáng cho em với các cụ mợ khác nhá
Bác biết đến đó thôi nên cũng chỉ lamd thuê là đúng, đây là cuộc chơi khá bài bản và chắc chắn sẽ thành công đấy. Giồng như quả ksan intercon ở Đà Nẵng ai cũng bảo lỗ rồi đùng cái nó bán lại lời trăm tr usd.Cụ tìm xem 1 bà bà trước là quan phó cái cục bay lượn giờ về hưu làm bên đấy. Bà bà này lại là chị ruột của cụ Bay, quan thượng thư bộ binh. Ngoài ra còn cái liên minh HD Bank như cụ gì đã nói nữa...
Với cách tính trẻ trâu trong ngành của em thì 1 ngày đang lỗ tiền tị, cơ mà vẫn cứ hoành thì đố mà đoán được...
Đây nhá, sơ bộ em kể các cụ xem 1 hãng hàng không mà em biết nó sống dư lào dựa vào vốn kiến thức eo hẹp của em nhá:
1 chuyến bay Nội Bài - Tân Sơn Nhất: Tiền thuê máy bay ẩm ( gồm phi công và máy bay+bảo dưỡng, bảo hiểm) loại A320 đấy khoảng US$2500/1h bay (1). Tiền dịch vụ mặt đất dùng của 2 ông rẻ nhất là HGS và SGS thì cũng tầm US$1000/1 chuyến đi+đến 1 đầu sân bay (2). Xăng Jet A1 của Vinapco với 2h bay khoảng US$3500 (3). Chi phí hệ thống bán vé, kiểm soát doanh thu khoảng US$300 (4), tiếp viên, nhân viên mặt đất của chính hãng (thủ tục mặt đất có gói dịch măt đất covered rồi) khoảng US$200 (5)...
Tổng chi phí cứng 1+2+3+4+5= US$10500 (chưa tính chi phí quản lý, lãi trả góp, LC, quảng cáo...)
~~ 220,000,000.00 (Hai trăm hai mươi triệu đồng chẵn).
Doanh thu:
Mức vé trung bình chặng này của hãng này chỉ khoảng 1200k/1 lượt vé.
Tổng số chỗ/1 máy bay của hãng này 180. Trung bình Load factor tính khoảng 80% = ~ 160 vé x 1200k = ~180,000,000.00 (một trăm tám mươi triệu chẵn).
Vậy với 1 chuyến bay trên đường bay vàng, lượng chỗ bán 80% (1 con số ước mơ của hầu hết các hãng, dù rẻ hay truyền thống) anh ý "đốt" khoảng 40tr. Nếu nhân lên với số chuyến bay toàn mạng thì ra sản phẩm luôn.
Các dịch vụ về hàng hóa, suất ăn, phi hàng không (như xe buýt) hiện thu đủ chi là phúc rùi ợ
Còn cái Furama resort ở ĐN cũng của anh chị này luônBác biết đến đó thôi nên cũng chỉ lamd thuê là đúng, đây là cuộc chơi khá bài bản và chắc chắn sẽ thành công đấy. Giồng như quả ksan intercon ở Đà Nẵng ai cũng bảo lỗ rồi đùng cái nó bán lại lời trăm tr usd.