[Thảo luận] Ai đặt SantaFe 4 tháng mà chưa được giao xe như em không?

21st.December

Đi bộ
Biển số
OF-642989
Ngày cấp bằng
27/4/19
Số km
4
Động cơ
110,510 Mã lực
Tuổi
40
Cho e hỏi tí là mình đặt cọc chờ xe thì có bị lạc ko, vì e cũng ko gấp gì cả, lúc nào có thì lấy.
 

uduchi

Xe container
Biển số
OF-88205
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
6,701
Động cơ
474,674 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
Cho e hỏi tí là mình đặt cọc chờ xe thì có bị lạc ko, vì e cũng ko gấp gì cả, lúc nào có thì lấy.
Thế thì cụ chờ lúc nào giá hợp lý và đến nhu cầu thì lấy cho chủ động,chứ đặt cọc mà ko hẹn tiến độ thì làm gì đâu.
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,807
Động cơ
55,918 Mã lực
Tuổi
29
Quan điểm của em, hơn tỷ méo bao giờ đi xe Hàn, nhanh cho vuông. Sales hãng nào cũng md như nhau, khan hàng là thịt lừa. Thằng nào đòi lạc next ngay.
Trước em cọc con cross, 6 thángko có xe, hay quá, sang Crv múc luôn, đỡ phải trình bày.
Cross giờ cũng ko có hàng hả cụ. Em đặt trước Tết ta, hãng bảo ra Tết là có. Y rằng ra Tết có, chả lạc gì. Em tưởng Cross vẫn sẵn, chỉ Tuc San khó thôi chứ nhỉ?
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,807
Động cơ
55,918 Mã lực
Tuổi
29
Các cụ muốn không lạc không? Chửi mãi không ăn thua đâu. Em có kế sách này rất hay, đảm bảo luôn. Đó là các cụ họp lại xuống đường biểu tình kêu gọi Nga với Ukraine ngừng đánh nhau. Các cụ không kêu gọi được thì lạc sẽ tiếp tục to như củ khoai tây. Tình hình này lạc phải chấp nhận thôi, không có cách nào khác, có mỗi cách trên thôi. Hoặc các cụ chuyển sang Mazda. Mitsubishi cũng là lựa chọn thông minh.
 
Biển số
OF-814996
Ngày cấp bằng
29/6/22
Số km
1,890
Động cơ
73,458 Mã lực
Mấy xe Ù Pa em tin tưởng được mỗi SantaFe, tiếc là Toy nó không có con nào unibody 5+2 để cạnh tranh. Càng ngày càng cay cách làm ăn của mấy đại lý Hyundai.
thị trường lép vế. cụ hieur câu đó thì bỏ qua cho nhẹ người.
 

Tomtep1

Xe tải
Biển số
OF-714436
Ngày cấp bằng
1/2/20
Số km
451
Động cơ
94,652 Mã lực
Tuổi
40
Dạo này San còn lạc ko các cụ nhế
 

ngocvietha

Xe đạp
Biển số
OF-816767
Ngày cấp bằng
30/7/22
Số km
48
Động cơ
465 Mã lực
Tuổi
49
Thị trường theo cung cầu, ít hàng thì tăng giá là bt, nhưng tôi không thích cái kiểu mập mờ không minh bạch của các đại lý Huyndai, thà hãng tăng giá và công bố rõ ràng còn hơn, phần giá tăng hãng cũng được lợi và có trách nhiệm hơn với chất lượng xe và sự phát triển, đằng này lạc chui vào túi cá nhân các đại lý, hãng cũng chả được hào nào ...
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,807
Động cơ
55,918 Mã lực
Tuổi
29
Nói gì thì các hãng vẫn ngầm thích lạc. Lạc nuôi béo đội ngũ sale trung thành. Sale mà bỏ đi là các hãng chết dở luôn. Cho nên là hãng nào cũng phát biểu không dung túng lạc. Nhưng thực tế thì sale có lạc hãng càng mừng. Có lạc đồng nghĩa với việc sale no béo trung thành.

Thêm nữa, có lạc đồng nghĩa với việc xe của hãng được đánh giá cao, xe trở nên hot theo tâm lý đám đông. Ngày trước có ông Azit Nexin có câu chuyện. Các cửa hàng ế thuê người xếp hàng đông nghịt. Vậy là chỉ vài hôm hàng ế trở nên hot bán hết sạch. Mua phải khó khăn tí thì mới là hàng uy tín. Tóm lại, các hãng phát biểu là một chuyện, nhưng có lạc là ngầm ủng hộ ngay. Hãng nào cũng thế.
 

nq19832005

Xe tăng
Biển số
OF-62595
Ngày cấp bằng
22/4/10
Số km
1,283
Động cơ
465,987 Mã lực
Nói gì thì các hãng vẫn ngầm thích lạc. Lạc nuôi béo đội ngũ sale trung thành. Sale mà bỏ đi là các hãng chết dở luôn. Cho nên là hãng nào cũng phát biểu không dung túng lạc. Nhưng thực tế thì sale có lạc hãng càng mừng. Có lạc đồng nghĩa với việc sale no béo trung thành.

Thêm nữa, có lạc đồng nghĩa với việc xe của hãng được đánh giá cao, xe trở nên hot theo tâm lý đám đông. Ngày trước có ông Azit Nexin có câu chuyện. Các cửa hàng ế thuê người xếp hàng đông nghịt. Vậy là chỉ vài hôm hàng ế trở nên hot bán hết sạch. Mua phải khó khăn tí thì mới là hàng uy tín. Tóm lại, các hãng phát biểu là một chuyện, nhưng có lạc là ngầm ủng hộ ngay. Hãng nào cũng thế.
Em ko nghĩ vậy. Đứng từ góc độ doanh nghiệp (các hãng), người ta đều muốn các thứ trong tầm kiểm soát, minh bạch với chính doanh nghiệp và khách hàng.
Một cục lạc chiếm đến 10%-15% giá bán xe tới tay khách hàng, (mà giá bán xe ở mình chịu thuế gần nửa), tức là chiếm đến ~20% giá xe trước thuế của hãng.
Lạc to hơn cả lợi nhuận hãng thu về được, rồi tình trạng lạc to hơn thì sale (đại lý) sẵn sàng lấy suất của khách lạc nhỏ giao xe cho khách lạc to.

Số tiền lớn hơn cả lợi nhuận làm ra cái xe đó ko chảy về túi doanh nghiệp. Điều này vô lý .

Khách hàng thì đa phần sẽ ác cảm với hãng, đây là điều hãng sợ nhất.

Đây là vấn đề về quản lý và mối quan hệ pháp lý/làm ăn giữa hãng và các đại lý và nằm ngoài tầm kiểm soát của hãng, hình thành trong bối cảnh khan xe.

Chứ nếu hãng kiểm soát được họ có thể nâng giá bán xe 1 chút để trả thêm hoa hồng cho sales, việc này vừa nuôi sales no béo, vừa tăng lợi nhuận của hãng, minh bạch, rõ ràng với tất cả bác bên.
 

bangmua74

Xe buýt
Biển số
OF-18227
Ngày cấp bằng
4/7/08
Số km
575
Động cơ
510,755 Mã lực
Nơi ở
Cẩm Phả, Quảng Ninh
Nói gì thì các hãng vẫn ngầm thích lạc. Lạc nuôi béo đội ngũ sale trung thành. Sale mà bỏ đi là các hãng chết dở luôn. Cho nên là hãng nào cũng phát biểu không dung túng lạc. Nhưng thực tế thì sale có lạc hãng càng mừng. Có lạc đồng nghĩa với việc sale no béo trung thành.

Thêm nữa, có lạc đồng nghĩa với việc xe của hãng được đánh giá cao, xe trở nên hot theo tâm lý đám đông. Ngày trước có ông Azit Nexin có câu chuyện. Các cửa hàng ế thuê người xếp hàng đông nghịt. Vậy là chỉ vài hôm hàng ế trở nên hot bán hết sạch. Mua phải khó khăn tí thì mới là hàng uy tín. Tóm lại, các hãng phát biểu là một chuyện, nhưng có lạc là ngầm ủng hộ ngay. Hãng nào cũng thế.
Vầng cụ, theo em biết lạc này sale được miếng nào vào mồm đâu, toàn sếp đại lý của sale đc thôi ạ, sale cũng chẳng muốn lạc vì giảm doanh số, Hãng cũng chẳng thích vì người mua sẽ đẫn đến ác cảm và mất dần khách ạ. Em thấy trò bia kèm lạc là trò bố láo nhất của các đại lý.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top