Ai đang chạy Vespa Lx ie hoặc S ie thì vào đây !

libertyievn

Xe buýt
Biển số
OF-87733
Ngày cấp bằng
7/3/11
Số km
655
Động cơ
414,250 Mã lực
em dự là con S em đi tầm vài ngàn km,em sẽ thay cặp pirelli,hay cặp metzeller ah....,giờ thay thì tiếc quá....
 

xherox

Xe điện
Biển số
OF-45438
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
4,028
Động cơ
496,164 Mã lực
Nơi ở
around the world
em dự là con S em đi tầm vài ngàn km,em sẽ thay cặp pirelli,hay cặp metzeller ah....,giờ thay thì tiếc quá....
Em Lx ie của em đi được 26k km rồi mà lốp chỉ hơi mòn,còn đâu vẫn chạy tốt ! Maxxis Đài Loan nguyên bản theo xe đấy,vẫn ngon lành phải ko cụ ?
 

tu2028

Xe hơi
Biển số
OF-197813
Ngày cấp bằng
8/6/13
Số km
172
Động cơ
326,581 Mã lực
Nơi ở
Tây Hồ, Hà Nội
e thấy bảo là ie đời mới ngon lắm mà. k bị dằn máy lên ga ngon mà. may mình k múc. cụ cứ để cho nó hết rodai xem.
 

USRobotics

Xe buýt
Biển số
OF-30405
Ngày cấp bằng
3/3/09
Số km
948
Động cơ
488,113 Mã lực
xe các cụ toàn i.e vs 3v, xe em đời đầu, công nghệ cũ, nhược điểm là ăn xăng tầm 3,8-3,9l (thấy mấy cụ 3v.i.e mới toàn khoe dưới 3lít), có điều em thay dầu nhớt đúng định kỳ, nên xe đi cũng ổn lắm
ưu điểm thì là ko có đèn i.e, nên cứ bật chìa khóa là đề đc, ko phải đợi đèn nào cả :D, mà thỉnh thoảng, em ko đi, toàn để 2 tuần ở nhà, lúc mang ra đề vẫn ngon, chưa bao giờ bị khó đề cả (hay động cơ thường nên nó dễ đề các cụ nhỉ)
nhiều cụ cứ than phiền giảm xóc vespa ko tốt, em thấy ổn đấy chứ nhỉ, đâu đến nỗi đâu :D
lốp thì em vẫn chạy 2 quả maxxis made in vietnam thôi ! ^_^
 

TÔM

Xe buýt
Biển số
OF-3157
Ngày cấp bằng
19/1/07
Số km
793
Động cơ
565,183 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đào thới chút. Các cụ cho em hỏi là từ đời nào thì khi đề máy ko còn tiếng kêu loảng soảng ạ ?
 

namnh12

Xe hơi
Biển số
OF-721892
Ngày cấp bằng
25/3/20
Số km
101
Động cơ
78,295 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
Gia Lâm- Hà Nội
Vợ e đang đi con liberty v3ie 2014, k biết giờ bán đc bn tiền các cụ
 

mtvhua

Xe tải
Biển số
OF-48302
Ngày cấp bằng
9/10/09
Số km
207
Động cơ
461,280 Mã lực
Nơi ở
Quận Hai Bà Trưng
I.e thì việc gì phải vặn ga bác, em dù sáng ra hay để cả tuần ko đi thì chỉ cần dí đề là nổ luôn (ko vừa ga vừa đề) lúc đề càng ga lên càng khó nổ
Cái vụ lúc đề xong nó rồ lên một lúc là chuyện bình thường thôi bác ạ, xe em cũng thế, để bơm đều nhiên liệu vào ấy mà. E thường đề xong để một lúc cho nó hết rồ lên rồi em mới đi. Bác đi mài nồi rồi một thời gian sau lại giật và rung cả thôi, Pi nó thế, cứ đề xong để nổ một lúc lâu rồi đi thì đỡ hơn
XE ie và 3V khi đề thì không vặn ga các cụ ạ, chế cơ thì mới làm như vậy để tăng xăng tăng gió dễ nổ.
So với các xe đời sau này thế hệ động cơ mới thì xe trước 2014 nó ăn xăng hơn khá nhiều, nhưng giờ bán đi cũng chả được mấy xe còn tốt thì cứ dùng thôi cũng vẫn chấp nhận được vì mình không đi nhiều.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top