Túm lại ông nào đền ông nào, anh cam được 4 anh phía sau đền nhỉ ( tính chất bắc cầu, em fun)
cái vỏ xe toy đc thiết kế để hấp thụ lực, an toàn cho người đi bộ nếu lỡ có đâm phải;ỈĐó là 1 trong các tiêu chuẩn an toàn của xe ô tô. Không chỉ an toàn cho người ngồi trong xe mà cả người bên ngoài xe bị tham gia trong tai nạn, Nhiều bác không hiểu cứ hô hoán lên vỏ mỏng!
Chuẩn đới các bác à.Phải đấu đầu mới bít được , không hoàn toàn do vỏ.
-Bác đừng đùa, dù sao X5, X6 cũng chỉ là xe cuv, sử dụng chung khung gầm với sedan s5, còn Ỉn cùng loại với bán tải Hilux và suv FT cho nên nếu có va vào nó thì nên chọn chỗ có vỏ ấy, đừng có chọn khung gầm như con X6 ở trên, đi toi bộ đầu ngay.sao ko thấy ảnh chụp đầu con Ỉn nhỉ các cụ! chắc đầu em nó còn tan nát hơn B nẩy
Ngon vãi nhể, đầu đuôi tan tành mà khoang lái không hề biến dạng.Tặng các bác fans của đầu và đuôi xe "cứng"
Vụ tai nạn vửa xảy ra cuối tuần trước. Lái xe vẫn chui từ cái ca bin này ra, nhưng rất đáng tiếc là mảnh vỡ và bánh xe văng cả vào khán giả làm 1 số người bị thương!
Xls 230 amg có khác, hơn hẳn X6:21:chắc con đấy đủn con Bê nên con Bê nó dúi mít con Ỉn
ỉn vỏ rất lởmHihi, từng sở hữu Ỉn G nên em có thể dám trả lời câu hỏi của cụ chủ là:
Vỏ Ỉn là vỏ mỏng và tệ.
Vụ đâm kia em không dám bàn, vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như là ai đâm ai, đâu đâm vào đâu...
cụ nói rất đúng và quan trọng là không nên thửphụ thuộc rất nhiều yếu tố, không thể chỉ nhìn kết quả mà nói xe nào cứng hơn..