Hôm trước nghe 2 chú thợ tán phét với nhau bảo: vỏ mỏng nhất là Matiz: như ống bơ sữa bò , tiếp đến là Ỉn
Cũng giống bẩu phụ tùng toi rẻ nhưng cứ mua đồ chính hãng xem có rẻ ko ây-Nói tóm lại là Ỉn vỏ mỏng nhưng X6 đâm cũng phải đúng cách ko thì cũng vỡ mồm với Ỉn?
E thì nghĩ rằng những cụ nào chê xe này vỏ mỏng hay xe kia vỏ mỏng thì tốt hơn hết là kô tiếp chuyện,vì mấy cái người đó chả biết cái gì cần dầy,cái gì cần mỏng.Người ta muốn làm mỏng và mềm đi để giảm chấn thương cho người nếu lỡ va vào vỏ xe,chứ tiết kiệm được cái gì cơ chứ.-Nói tóm lại là Ỉn vỏ mỏng nhưng X6 đâm cũng phải đúng cách ko thì cũng vỡ mồm với Ỉn?
lấy đâu ra cái xu hướng này đấy?E thì nghĩ rằng những cụ nào chê xe này vỏ mỏng hay xe kia vỏ mỏng thì tốt hơn hết là kô tiếp chuyện,vì mấy cái người đó chả biết cái gì cần dầy,cái gì cần mỏng.Người ta muốn làm mỏng và mềm đi để giảm chấn thương cho người nếu lỡ va vào vỏ xe,chứ tiết kiệm được cái gì cơ chứ.
Toàn nghe hơi rồi chém.
Tháo cái tapi cửa ra xem nó bảo vệ người lái bằng cái gì nhé!lấy đâu ra cái xu hướng này đấy?
làm xe vỏ mỏng và mềm đi
thế trong trường hợp xe bị tai nạn đâm, đổ thì người trong xe chắc là không cần đến cái vỏ dày, chắc để bảo vệ nhỉ?
em không nói đến ồn hay không, ồn hay không thì còn dễ khắc phụcTháo cái tapi cửa ra xem nó bảo vệ người lái bằng cái gì nhé!
Những xe đời cũ thì tôn có thể là dầy hơn,còn các loại đời mới bây giờ cụ nào cứ cắt thử ra mà đo xem nó dầy hơn nhau kô?ồn hay kô nó kô phải ở cái vỏ mỏng hay dầy cụ ạ,tiết diện càng lớn thì cảm giác nó mỏng hơn thôi.
Ở đây là e nói cái vỏ ngoài cùng nghĩa là cái lớp tôn,nếu cụ bảo nó mỏng hơn cái xe nào thì cứ thử nên hãng xin một miếng tôn của In về mà đo với những loại khác xem nó có mỏng hơn kô.em không nói đến ồn hay không, ồn hay không thì còn dễ khắc phục
riêng cái con ỈN, thử hỏi xem bao nhiều cụ công nhận nó vỏ mỏng
với cả nếu cái vỏ có mỏng hơn cũng phải đảm bảo được yếu tố cứng vững, chứ ai làm vỏ xe mềm hơn, trong trường hợp bị 1 lực đâm cực lớn, giả dụ xe tải húc vào, thì mấy cái túi khí hay thiết bị an toàn cũng vứt, trước hết an toàn nó phải từ cái khung gầm vỏ trở đi rồi mới đến các thiết bị hỗ trợ được
cứ xem mấy con MER, BIM, mở cửa ra là thấy ngay khác biệt vì cửa nó nặng và chắc (tất nhiên là phải so cùng hạng chứ đừng lôi SUV TOY ra so với sedan MER rồi)
với cả cụ lấy đâu ra cái xu hướng xe làm vỏ mỏng và mềm hơn thế? riêng vỏ con LAND CRUISER đời 200 sau này còn chắc hơn cả con LAND 100 đời trước ấy
cái này chưa đc cập nhật đến nông thôn ngày nay rồi; phải đợi gúc ra vậyCòn xu hướng làm vỏ mỏng để giảm chấn thương cho người đi bộ sang đường,vv,thì nó có từ châu Âu và những nước văn minh,cái này còn em còn cụ rồi một ngày cụ sẽ thấy thôi.
-Cái cản sau bằng inox mỏng dính thì ăn thua qué gì, xe máy đâm nhẹ còn bẹp nữa là, ở đây là con X6 kê đầu vào đúng cái xát xi của Ỉn, mà Ỉn thì vốn dĩ là khung gầm rời như con suv FT hay bán tải Hilux nên vỡ mồm là phải thôi!Nhìn không thấy vỏ mỏng mà mỏng vỏ dầy *** vì có cản sau hehe...