[Thảo luận] Ai dám nói Innova vỏ mỏng?

sivibi

Xe tăng
Biển số
OF-9458
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
1,363
Động cơ
546,984 Mã lực
Hôm trước nghe 2 chú thợ tán phét với nhau bảo: vỏ mỏng nhất là Matiz: như ống bơ sữa bò :P , tiếp đến là Ỉn
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,147
Động cơ
695,211 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
-Nói tóm lại là Ỉn vỏ mỏng nhưng X6 đâm cũng phải đúng cách ko thì cũng vỡ mồm với Ỉn?:))
 

fadco

Xe container
Biển số
OF-48457
Ngày cấp bằng
11/10/09
Số km
6,311
Động cơ
541,439 Mã lực
-Nói tóm lại là Ỉn vỏ mỏng nhưng X6 đâm cũng phải đúng cách ko thì cũng vỡ mồm với Ỉn?:))
Cũng giống bẩu phụ tùng toi rẻ nhưng cứ mua đồ chính hãng xem có rẻ ko ây:)
 

miuzicar

Xe tải
Biển số
OF-123964
Ngày cấp bằng
12/12/11
Số km
293
Động cơ
382,596 Mã lực
-Nói tóm lại là Ỉn vỏ mỏng nhưng X6 đâm cũng phải đúng cách ko thì cũng vỡ mồm với Ỉn?:))
E thì nghĩ rằng những cụ nào chê xe này vỏ mỏng hay xe kia vỏ mỏng thì tốt hơn hết là kô tiếp chuyện,vì mấy cái người đó chả biết cái gì cần dầy,cái gì cần mỏng.Người ta muốn làm mỏng và mềm đi để giảm chấn thương cho người nếu lỡ va vào vỏ xe,chứ tiết kiệm được cái gì cơ chứ.
Toàn nghe hơi rồi chém.
 

Mr.Tuxedo.tq

Xe tăng
Biển số
OF-73913
Ngày cấp bằng
26/9/10
Số km
1,524
Động cơ
438,482 Mã lực
để ỉn dưới gốc cây bàng quả bàng nó rơi vào là lõm 1 lỗ ngay :))
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,199
Động cơ
497,962 Mã lực
E thì nghĩ rằng những cụ nào chê xe này vỏ mỏng hay xe kia vỏ mỏng thì tốt hơn hết là kô tiếp chuyện,vì mấy cái người đó chả biết cái gì cần dầy,cái gì cần mỏng.Người ta muốn làm mỏng và mềm đi để giảm chấn thương cho người nếu lỡ va vào vỏ xe,chứ tiết kiệm được cái gì cơ chứ.
Toàn nghe hơi rồi chém.
lấy đâu ra cái xu hướng này đấy?
làm xe vỏ mỏng và mềm đi =))
thế trong trường hợp xe bị tai nạn đâm, đổ thì người trong xe chắc là không cần đến cái vỏ dày, chắc để bảo vệ nhỉ?
 

miuzicar

Xe tải
Biển số
OF-123964
Ngày cấp bằng
12/12/11
Số km
293
Động cơ
382,596 Mã lực
lấy đâu ra cái xu hướng này đấy?
làm xe vỏ mỏng và mềm đi =))
thế trong trường hợp xe bị tai nạn đâm, đổ thì người trong xe chắc là không cần đến cái vỏ dày, chắc để bảo vệ nhỉ?
Tháo cái tapi cửa ra xem nó bảo vệ người lái bằng cái gì nhé!
Những xe đời cũ thì tôn có thể là dầy hơn,còn các loại đời mới bây giờ cụ nào cứ cắt thử ra mà đo xem nó dầy hơn nhau kô?ồn hay kô nó kô phải ở cái vỏ mỏng hay dầy cụ ạ,tiết diện càng lớn thì cảm giác nó mỏng hơn thôi.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,199
Động cơ
497,962 Mã lực
Tháo cái tapi cửa ra xem nó bảo vệ người lái bằng cái gì nhé!
Những xe đời cũ thì tôn có thể là dầy hơn,còn các loại đời mới bây giờ cụ nào cứ cắt thử ra mà đo xem nó dầy hơn nhau kô?ồn hay kô nó kô phải ở cái vỏ mỏng hay dầy cụ ạ,tiết diện càng lớn thì cảm giác nó mỏng hơn thôi.
em không nói đến ồn hay không, ồn hay không thì còn dễ khắc phục
riêng cái con ỈN, thử hỏi xem bao nhiều cụ công nhận nó vỏ mỏng
với cả nếu cái vỏ có mỏng hơn cũng phải đảm bảo được yếu tố cứng vững, chứ ai làm vỏ xe mềm hơn, trong trường hợp bị 1 lực đâm cực lớn, giả dụ xe tải húc vào, thì mấy cái túi khí hay thiết bị an toàn cũng vứt, trước hết an toàn nó phải từ cái khung gầm vỏ trở đi rồi mới đến các thiết bị hỗ trợ được
cứ xem mấy con MER, BIM, mở cửa ra là thấy ngay khác biệt vì cửa nó nặng và chắc (tất nhiên là phải so cùng hạng chứ đừng lôi SUV TOY ra so với sedan MER rồi)
với cả cụ lấy đâu ra cái xu hướng xe làm vỏ mỏng và mềm hơn thế? riêng vỏ con LAND CRUISER đời 200 sau này còn chắc hơn cả con LAND 100 đời trước ấy
 

miuzicar

Xe tải
Biển số
OF-123964
Ngày cấp bằng
12/12/11
Số km
293
Động cơ
382,596 Mã lực
em không nói đến ồn hay không, ồn hay không thì còn dễ khắc phục
riêng cái con ỈN, thử hỏi xem bao nhiều cụ công nhận nó vỏ mỏng
với cả nếu cái vỏ có mỏng hơn cũng phải đảm bảo được yếu tố cứng vững, chứ ai làm vỏ xe mềm hơn, trong trường hợp bị 1 lực đâm cực lớn, giả dụ xe tải húc vào, thì mấy cái túi khí hay thiết bị an toàn cũng vứt, trước hết an toàn nó phải từ cái khung gầm vỏ trở đi rồi mới đến các thiết bị hỗ trợ được
cứ xem mấy con MER, BIM, mở cửa ra là thấy ngay khác biệt vì cửa nó nặng và chắc (tất nhiên là phải so cùng hạng chứ đừng lôi SUV TOY ra so với sedan MER rồi)
với cả cụ lấy đâu ra cái xu hướng xe làm vỏ mỏng và mềm hơn thế? riêng vỏ con LAND CRUISER đời 200 sau này còn chắc hơn cả con LAND 100 đời trước ấy
Ở đây là e nói cái vỏ ngoài cùng nghĩa là cái lớp tôn,nếu cụ bảo nó mỏng hơn cái xe nào thì cứ thử nên hãng xin một miếng tôn của In về mà đo với những loại khác xem nó có mỏng hơn kô.
Còn xu hướng làm vỏ mỏng để giảm chấn thương cho người đi bộ sang đường,vv,thì nó có từ châu Âu và những nước văn minh,cái này còn em còn cụ rồi một ngày cụ sẽ thấy thôi.Còn ở Vn thì vẫn thích cứng như kiểu công nông ấy.
 

raklei

Xe container
Biển số
OF-1342
Ngày cấp bằng
15/8/06
Số km
5,368
Động cơ
622,433 Mã lực
Tuổi
114
Còn xu hướng làm vỏ mỏng để giảm chấn thương cho người đi bộ sang đường,vv,thì nó có từ châu Âu và những nước văn minh,cái này còn em còn cụ rồi một ngày cụ sẽ thấy thôi.
cái này chưa đc cập nhật đến nông thôn ngày nay rồi; phải đợi gúc ra vậy :))
 

Mrquang20780

Xe hơi
Biển số
OF-147211
Ngày cấp bằng
26/6/12
Số km
119
Động cơ
361,202 Mã lực
phải đấu đầu mới biết đc
 

laimayxuc

Xe hơi
Biển số
OF-189571
Ngày cấp bằng
13/4/13
Số km
113
Động cơ
331,920 Mã lực
Nhìn không thấy vỏ mỏng mà mỏng vỏ dầy *** vì có cản sau hehe...
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,147
Động cơ
695,211 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Nhìn không thấy vỏ mỏng mà mỏng vỏ dầy *** vì có cản sau hehe...
-Cái cản sau bằng inox mỏng dính thì ăn thua qué gì, xe máy đâm nhẹ còn bẹp nữa là, ở đây là con X6 kê đầu vào đúng cái xát xi của Ỉn, mà Ỉn thì vốn dĩ là khung gầm rời như con suv FT hay bán tải Hilux nên vỡ mồm là phải thôi!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top