không bao giờ kim xăng chỉ được đến vạch cuối cùng cho dù có dưng chân chống giữa lên dổ trào ra ngoài.chỉ sát mép thôi
Xe tôi đến hôm nay mới đi đc hơn 60 km sau 1 tuần ( vì nhà có xe khác ko đi mấy ), lần đầu ở Ý Việt đổ tạm cho "chắc đc" nửa lít xăng, chạy ra Nguyễn Đình chiểu đổ thêm 80k thì gần đầy bình ( đến bây giờ tôi vẫn chưa biết cái bình xăng nó chưa bao nhiêu lít nữa
), tới sáng nay lúc tôi đi đổ xăng lần 2 thì công tơ mét báo chạy đc 52 km, gạt chống phụ và dựng thẳng xe ( chả cần dựng chân chống giữa - mất thời gian ), bảo anh bán xăng nhẹ nhàng bơm, bơm đến sát mép của nắp bình xăng luôn hết 88k, bật chìa khóa điện lên kim xăng gác vạch Full luôn, ko như mấy bác nói hồi đầu ( đồng hồ xăng ko báo đầy ), các bác ko tin thì thử xem!Nhược điểm tạm thấy : Ăn xăng
, chắn bùn ko tốt làm vẩy bùn lên tận nửa yên sau ( dù nhà tôi đi rất chậm, ko quá 30km/h - xe chỉ để đi chợ ngay nhà ), các lá sắt dùng để bắt vít vào giòn và dễ gãy ( chỉ cần vặn vít hơi căng tay là gãy luôn ) - vì khi tôi đi dán xe, thợ họ tháo ra gãy tới 3 cái lá sắt đó.Gác để chân cho người ngồi phía sau thiết kế làm vướng chân người cầm lái khi người cầm lái chống chân, cốp để đồ phía trước chưa phù hợp với VN ( ăn cắp vặt ) - chỉ có tác dụng khi khóa cổ xe, nếu ko vẫn mở đc!Nói tóm lại đồ xe ko khôn lắm - nhất là các chi tiết bên trong ( hehe cái này thì vẫn biết là tiền nào vải ấy mà
), hệ thống phanh chưa có phanh kết hợp CBS - ngay cả khi model xe tay ga rẻ nhất của HonDa là Click đã đc trang bị từ lâu.Ưu điểm : Giá thành rẻ cho 1 thương hiệu nổi tiếng, hợp thời trang, có nút xin đường ( passing ) mà chỉ ở 1 số dòng xe thể thao cao cấp mới có, khóa từ ( nếu có thêm nắp khóa từ thì xịn
), chân chống điện - tiện ích cho sự lơ đễnh của nhiều người
....Tôi có vài cảm nhận thế, còn những ưu nhược gì mời các bác viết thêm nhé!