nếu 1m77 nhé, thay vành trước + 2 lốp + yên + tay nắm ~ 10 củ rồi thì mới nuột được hehe
làm rì 2 lốp 1 lốp thôi ...mà chả hiểu sao nhìn trắng có vẻ cao hơn XCL...Li nhập ấy ~.~ E nhìn em XCL thấy thấp thấp hơn nhỉnếu 1m77 nhé, thay vành trước + 2 lốp + yên + tay nắm ~ 10 củ rồi thì mới nuột được hehe
em có ông anh để lại cho xuất xcl trong chiều nay lấy xe gia 56 củ bac có nhu cầu alo cho em 094 234 7373 nhanh nhécác cụ còn suất cọc nào ko, bán lại thì ới cháu nha pm cháu sẽ gọi lại ngay ợ
ko bị bác ạCác cụ cho e hỏi tí: em lib e mới lấy, khi xe đứng yên, lắc cái cổ phốt nó lại kêu cót két, như tiếng nhựa bị zit vào nhau ấy, hix. Xe các cụ mới lấy có bị như thế ko ợ, hay do mới nên bị thế các cụ nhỉ
em cũng bị như cụ.phần nhựa của xe này lởm quá!Các cụ cho e hỏi tí: em lib e mới lấy, khi xe đứng yên, lắc cái cổ phốt nó lại kêu cót két, như tiếng nhựa bị zit vào nhau ấy, hix. Xe các cụ mới lấy có bị như thế ko ợ, hay do mới nên bị thế các cụ nhỉ
đây ngta gọi là lừa tềnh trẻ k tha già k nươgXe piaggio nói chung miệng bình xăng đều nhỏ không như các xe khác, vậy nên nếu người bơm xăng bóp cái cò bơm hết cỡ thì xăng dễ bị tràn ra ngoài trước khi đầy bình. Hơn nữa kết cấu cái bình xăng nó không trơn tuột như chai nước lavie mà nó ngoằn nghoeo` kiểu gì đấy em không rõ nữa. Em có một kinh nghiệm là lúc mua xăng cứ bảo bác bán xăng một cách hết sức nhỏ nhẹ và dễ thương rằng thì là: " bác bơm chậm chậm một chút cho cháu đầy bình nhé!" và nếu là "anh bán xăng" thì khuyến mãi thêm cười duyên nữa để cho anh í khỏi sốt ruột muốn bơm cho nhanh. Đấy, các bác cứ thử mà xem, hì hì
ở ngay đầu bình xăng xe nhập nó bịt 1 miếng cao su xung quanh miệng bình nên cái lỗ đó bé đi hẳn đổ xăg rất chi là khó. xe vịt thì k bị như thế. cái lỗ to nên dễ đổ hơnto winnie_kool : lời nói chả mất tiền mua mà bác, hì hì. Lib nhập bình xăng bé mà mỗi lần bơm ko cẩn thận thì vẫn thiếu một vạch nữa mới full, e lại lượn lờ nhiều suốt ngày vừa đi vừa liếc cái đồng hồ rồi loay hoay tìm chỗ bơm xăng, đến khổ!