Lúc em đặt là da Nappa, vân carbon. Nhưng thấy bản thương mại trên youtube toàn là vân gỗ nhỉ? Ko biết có bản vân carbon ko
tầm hơn tỏi mà muốn chạy như xe đức thì mần răngEm thì không mê Zoyty vì không an toàn. Râu ông nọ cắm cằm bà kia kiểu gì chẳng có lỗi. Tầm hơn tỷ cứ mấy hãng danh tiếng và có thương hiệu toàn cầu mình chơi.
Em đang nói là Zoyty với Vin thì đều không nên mua vì không có thương hiệu chưa ai kiểm chứng biết đâu mà lần. Cứ mấy hãng tên tuổi trên TG mà dùng thôi.nhưng Zotye nó rẻ, có cảm giác mình mua được món hời. Đam mê có sao?
Bác này có avata liên quan đến kỹ thuật mà ko biết tý gì về kt nhỉ. Đã vậy lại cãi cùn. Tôi chưa nghe nói đường kính lốp bao giờ. 19 hay 20 là đk mâm tính theo ince. Tất cả vhir nói đến đường kính mâm, tỷ lệ% giữa bề rộng và bề dày thành lốp, số đo bề rộng lốp. Ko biết thì nên ngồi im mà nghe. Ko thì google đãlão không để ý là đang thảo luận về lốp 19 và 20 ing chứ không phải vành nhé
Cụ lại sai! Zotye nhiều cụ mua ở kylin đi mấy năm rồi, chưa cụ nào bảo hỏng. Mặt khác Zotye chưa có tên tuổi nhưng lại làm giống hãng Maserati tên tuổi lẫy lừng. Mình chỉ cần thay cái logo là xong.Em đang nói là Zoyty với Vin thì đều không nên mua vì không có thương hiệu chưa ai kiểm chứng biết đâu mà lần. Cứ mấy hãng tên tuổi trên TG mà dùng thôi.
Chắc do An Phát chưa làm kịp.Không hiểu sao VF nó lại ốp nỉ vào chỗ này các cụ nhỉ. Nhìn như xe khách thập niên 80
Lốp gì mà đắt vậy cụ, Vin bán à. Con đấy mà chạy R20, lốp 315 thì thay cầu sớm, nhìn thì đẹp thôiTôi có đặt cọc con SA và chọn vành 20", nay thấy dân mạng chê độ hoàn thiện Nội thất của Lux kg được như kỳ vọng, có vẻ đúng vì Vin thuê mấy ông GM thì có vẻ không tinh tế lăm, với lại tìm hiểu nguyên thay quả lốp sau khoảng 14 củ, lốp trước 1 quả cũng gần 13 củ, thấy cũng hoảng. Đang phân vân hay hủy cọc.
Em tra trên mạng mấy đại lý, michilin 315/.../R20 13,8tr/ 1 quả ợLốp gì mà đắt vậy cụ, Vin bán à. Con đấy mà chạy R20, lốp 315 thì thay cầu sớm, nhìn thì đẹp thôi
Cụ tìm đc văn bản ép CBNV mua/thuê của Vin em biếu cụ tiềnVova đang ép CBNV mua/thuê.
Thôi để cho chuột nhà làm thí nghiệm trước, xem phản ứng thị trường và test chất lượng sp xem thế nào, rồi mua cũng chưa muộn.
E thì lúc đầu tin a V, đặt cọc SA, tưởng xe long lanh như bản mẫu.Cụ cọc thì show cái giấy đặt cọc và cmnd hay thẻ cccd lên các cụ mới tin
Ko show được kẻo các cụ bô bão lại bảo cụ thớt là Vinno bây giờ
Tôi cũng hoàn cảnh gần giống bạn.Mình
cũng đặt Lux SA đợt đầu tiên. Vì đang có ý định đổi sang 7 chỗ để cho cả nhà vivu cho rộng rãi, thấy xe concept ưng cái mắt và tin tưởng Vin sẽ làm tốt nên cọc. Hiện vẫn chưa được lái và sờ xe thật nên chưa biết ntn. Nhưng nội thất như xem trong youtube mấy hôm nay thì tệ thật. Với lại mình cũng lo về chi phí phụ tùng và bảo dưỡng sau này. Chắc em cũng bỏ cọc và nhảy sang Everest bi- turbo cho lành. Chờ Everest giảm 100t thì coi như huề. Hôm trước hỏi đại lý cho chuyển cọc sang Trailblazer nhưng họ ko đồng ý mới lạ. Cung cách bán hàng của Vin vẫn oai như bán nhà.
Khẩu khí vô bằng cụ ơi. Cụ tìm được văn bản "cấp trên" ra lệnh thủ tiêu bịt đầu mối anh A B C ....em biếu cụ 2 căn Vinhome riverside luôn. Em thềCụ tìm đc văn bản ép CBNV mua/thuê của Vin em biếu cụ tiền
Mua về vì là đời đầu của 1 tập đoàn lớn cũng là 1 lí do đáng tiền mà các cụ nhỉCá nhân em thấy câu chuyện của Vinfast cũng có gì đó giống xe tầu, thử so sánh con Zoyte Z8 quá ngon quá bổ, được nhiều bác review rất tốt, giá chỉ tương đương 1/2 Lux SA 2.0 mà con này còn so sánh với Maserati chứ không phải BMW X5. Nhưng tóm lại là em tin tưởng cách làm của bác Vượng, em chưa thấy tí ti thất bại nào trong các dự án của bác ấy. Em thì chả biết chơi chứng khoán cổ phiếu này nọ thôi đành đăng kí mua con SA 2.0 coi như ủng hộ. Nhà mình có bác nào đã cọc Vinfast thì vào đây thành lập hội các bác nhỉ.
-Bác chắc ít ngó nội thất xe Đức, con X5 nó cũng làm nv thôi!Không hiểu sao VF nó lại ốp nỉ vào chỗ này các cụ nhỉ. Nhìn như xe khách thập niên 80