Bọn đầy tớ nhà cụ nó thông đồng với trộm cướp còn sao răng gì,?!cũng lạ là ai cũng nhìn thấy cái bất cập , cái sai của BOT mà đa số bọn đầy tớ cứ khăng khăng bảo vệ BOT là sao hả các cụ ?????????
Bọn đầy tớ nhà cụ nó thông đồng với trộm cướp còn sao răng gì,?!cũng lạ là ai cũng nhìn thấy cái bất cập , cái sai của BOT mà đa số bọn đầy tớ cứ khăng khăng bảo vệ BOT là sao hả các cụ ?????????
Thế ông nhà đấy thì sao cụVì có liêm sỉ đâu, có gì mà phải ngợi chứ ... Bố mày đầy tiền .
Lúc thịnh, con đường đường là Bang Chủ một phương, đường công danh rạng rỡ .
Bố đương thời là Minh Chủ võ lâm, hô mây gọi gió, nói lắm người nghe, đe khối thằng sợ . Nếu đoàn kết lại thì " chưởng lực " vô cùng mạnh mẽ và đáng sợ .
Vậy mà, chỉ vì một nhúm lông, với đôi miếng thịt bẹo bèo nhèo ghép vào mà cha con tuyệt tình xa cách . Đường công danh cả 2 đứt như con nòng nọc, để lại tiếng xấu muôn đời . . .
Theo cụ, như vậy có " khốn khổ , khốn nạn " lắm không ?
Ông nhà đấy có dám tranh với ai đâu. Chúng ló ép sao phải nghe vậy để thành bõ già dân tọcThế ông nhà đấy thì sao cụ
Cái gì cũng xin ý kiến TẬP THỂ từ cấp bé đến to nhất theo đúng quy trình, mà sao vẫn không chuẩn nhỉ. Có vẻ trách nhiệm kiểu gì cũng rơi vào tập thể còn quyền lợi lại rơi vào 1 nhóm X YAnh Văn Huyện :" Dự án BOT Cai Lậy được đầu tư xây dựng từ đề xuất của tỉnh Tiền Giang và phương án tài chính cũng như phương án đặt trạm thu phí tại QL1 đã được lấy ý kiến rộng rãi.
Cụ thể, sau khi tỉnh Tiền Giang lấy ý kiến các bộ GTVT, Tài chính, Kế hoạch Đầu tư, được sự đồng thuận từ HĐND, đoàn ĐBQH tỉnh thì mới trình xin ý kiến Chính phủ và có phương án tài chính cụ thể.
Về phản ánh “phí chồng phí” do chủ phương tiện đã đóng quỹ bảo trì đường bộ hàng năm, ông Huyện giải đáp: Nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng 23.000km đường quốc lộ mỗi năm cả nước cần khoảng 23.000 tỷ đồng, trong khi quỹ bảo trì chỉ thu được hơn 6.000 tỷ. Nhà nước phải cấp thêm từ ngân sách hơn 4.000 tỷ mới chỉ đáp ứng gần 45% số tiền bảo trì."
Vì nó vẫn đang đúng quy trình. Còn hệ lụy thì coi như không liên quancũng lạ là ai cũng nhìn thấy cái bất cập , cái sai của BOT mà đa số bọn đầy tớ cứ khăng khăng bảo vệ BOT là sao hả các cụ ?????????
xưa thời #'# đặt ra cái phí ĐB, mà trước đó còn có cả cái éo gì nó gọi là "phí hạn chế lưu hành" (ô đm, định nghĩa Phí là tiền người ta trả khi xài dịch vụ gì đó, giờ lại còn cái "phí" đc xài đồ của mình???) thì hứa là có phí ĐB thì sẽ ko còn trạm thu phí, em đã dự nó sẽ đổi tiên trạm hiện hành thành trạm BOT, nhưng nói thiệt cũng éo nghĩ nó có thể mọc nhanh như nấm thế nài
NHà cháu theo trào lưu: "Để đây và không nói gì" ợ:Cái phí đường bộ ấy # nó có được sơ múi gì đâu cụ. Trên bắt nó thì nó phải chịu thôi.
Cám ơn bác, em đã được thông não rồi.Là anh NÔNG LÂM NGHIỆP thèm lol mãn tính
Bem thẳng cánh, em ủng hộ cụ "Phi Thân" làm đến nơi đến chốn vụ này.Cám ơn bác, em đã được thông não rồi.
Đấy, có tý chữ lol là cụ thông ngayCám ơn bác, em đã được thông não rồi.
Em nghĩ ko dừng lại ở "người tử tế". Bác Cả e chịu nhục nhiều rồi, mà giờ cũng sắp xuống lỗ, đào luôn thể đâyThịt # thì chưa chắc đã cần sử dụng đến vụ phang BOT đâu ạ, vì anh ấy giờ như cá nằm trên thớt rồi .
Em nghĩ là còn đào thêm để lòi ra mấy cụ " to to nữa cơ, mục tiêu cuối cùng là " người tử tế " ạ
Cụ chuẩn rồi ạ.
Các cụ ta đã đúc rút kinh nghịm: Răng chắc thì Khặc bền!
Có người tuổi gần 70, bỏ gánh giang sơn xuống là có ngay mỹ nhân bầu bạn. Khặc mới bền làm sao!
E nghĩ gia truyền.Thế ông nhà đấy thì sao cụ
Cụ cứ nói thẳng ra bà già ấy đi, em chửa biết,Trên này có mấy gái già hâm hấp còn thần tượng cái tồng chí mà gây nên cơ sự này, còn bảo anh ấy làm kinh tế giỏi =