Em mua hàng Tiki thì đặc biệt, chỉ mua Tiki Trading, toàn phải lọc hàng của Tiki trading để mua, mấy shop khác không dám mua, vì có lỗi thì bảo hành qua tiki vỡ alo, nó qua nhiều kênh liên lạc quá.
)
mà nay nhận sản phẩm bảo hành của Tiki, em đang dính phốt đây: Tiki trading còn chậm thế này nữa là mua qua shop! Người mua > Tiki ->Shop> TTBH >shop>Tiki>Người mua
))
"
Mua cái sản phẩm bàn phím DareU không dây khoảng tháng 2 năm 2019, sản phẩm bảo hành 2 năm 1 đổi 1 (như trên thông tin bán sản phẩm). Hiện tại sản phẩm không còn bán trên này nữa.
Đến 13-Feb-2020 sản phẩm bị lỗi, liệt phím không dùng được, gửi yêu cầu hỗ trợ cho tiki, khoảng 15 thì có người đến thu hàng để bảo hành,. Đợi mãi khong thấy thông tin từ tiki, khaongr ngày 3 tháng 3 thì email hỏi, thì đến ngày khoảng ngày 9 tháng 3 thì nhận sản phẩm sau bảo hành, nhưng sản phẩm trả về lại bị lỗi Đèn Caplock, Numlock (mình hay dùng caplock, nên cái này cần thiết khi chọn mua bàn phím), chuột thí phím nữa phát xịt phát nổ, sản phẩm là sản phẩm sửa, không phải đổi mới.
Mình gửi bảo hành lại, từ ngày 12 tháng 3 tiki đến lấy hàng.. Rồi mãi đến 9-Apr không thấy tiki phản hồi, mình email hỏi, thì hnay 15-apr nhận được sản phẩm. Mà gặt lỗi, sản phẩm nhận được vẫn nguyên hiện trạng từ ngày 9-Apr (lỗi đèn báo), chuột thì ngon rồi.
Khó đỡ cách bảo hành này thật. nguyên bảo hành thì mất 3 tháng rồi, chắc Tiki chơi kiểu gửi đi gửi lại mấy lần bảo hành, cho hết 1 năm, hết hạn bảo hành luôn thì phải.
)) Cay thật.
"