Em cũng tạm dừng sử dụng Lazada hơn năm rồi.
Nếu xét về cách bảo vệ người mua hàng thì Shopee làm tốt hơn.
Tiền khách hàng trả shipper (nếu mua theo cod) thì shopee chỉ trả cho chủ hàng sau khi nhận được hồi âm của người mua đã bằng lòng với món hàng đó, còn không họ giữ và sau 1 thời gian sẽ trả lại người mua nếu nhận được ảnh chụp hóa đơn gửi trả lại hàng cho người bán.
Còn em bị người bán giửi hàng không đúng với đặt (giá trị rẻ hơn rất nhiều, nhưng chính là không đúng công dụng), nhưng không liên lạc lại được với người bán, sau 1 thời gian Lazada thông báo hết thời gian khiếu nại (dù trong cả thời gian đó vẫn liên lạc với Lazada). Cũng may vụ đó người bán liên lạc lại và bảo họ bị mất điện thoại (cửa hàng?), hàng em đặt không có, nên họ nhận lại đồ nhầm kia và hoàn tiền!