Cảm ơn bác Tabalo79 nhiều.
Theo giá thị trường thì Ếch 2008 không dưới 500M, ấy là dưới 3 vạn bác ạ.
Bác vodka có thể "tỉ mỉ" chút được không ạ hoặc cho em biết bác nào đang cần bán....Ech 2.3 2005 tam 400tr do bac
Esc đời nào trở lên thì có MT hả các bác? E ko khoái đi AT lắm ạ, thanks các bác, hình như 2004 đèn ống trở lên mới có MT phải ko các bác?
Sao em nghe nói 2006 trở đi đến 2010 là có MT cả AT chứ ạ, hic nếu có mỗi AT k thì cũng phân vân nhỉ?Ếch duy nhất có 1 lô MT là đời 2002 máy 2.0 cực yếu! ra khoảng hơn 300 xe sau đó dừng không sản xuất nữa vì không phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, các đời sau là 3.0 và 2.3 máy AT
Một kiểu: Con hát mẹ khen hay ..Ếch chẳng ngon gì cả!!!
Chỗ ngồi gì mà cứ rộng thênh thang - trống trải vô cùng; ngồi lái gì mà cứ trễm trệ trên cao nhìn hết xuống đầu thiên hạ - ngượng chết đi được; Xe cộ gì mà ngồi trong chẳng thấy có tí tiếng động nào - buồn tai; Máy gì mà chẳng kêu lấy 1 tiếng, cứ phải còi lên người đi bộ trong ngõ mới biết là có con Ếch đang đi, nếu không cứ nguẩy *** õng ẹo ngay trước mũi xe; Xăng gì mà chẳng buồn tốn như người ta vẫn đồn thổi - chẳng được tiếng là "danh bất hư truyền"; Máy 2.3 kiểu gì mà mới dí ga 1 tẹo mà cũng có cảm giác lưng dính tí ti vào ghế như Mẹc - hết hồn à ; Điều hòa thì lạnh quá thể - bước ra khỏi xe người như miếng thịt đông lạnh ; Xe thì mang tiếng Ếch mà giá thì như Nhái, chẳng được cái tiếng hoành tráng
Nói chung xe thế, giá thế bảo sao Ford không lỗ
Cụ nghe "con hát" bao giờ chưa?Một kiểu: Con hát mẹ khen hay ..
Từ ngày lấy con Ếch loại thường năm 2009 đến nay, cũng đã đi nhiều nơi kể cả miền núi. Nhưng vừa rồi chạy Mù Căng Chải rồi về trong 2 ngày mới thấy em nó ngày càng bộc lộ nhiều cái "DỞ".
Ai đời.
Xuống dốc thì không nói, lên dốc đèo Khế, đèo Khau Phạ, vẫn để chế độ D, phải đạp ga vòng tua lên đến tận những nghìn bẩy nghìn tám vòng phút mới được 60km/h. Còn lên Suối Giàng thì đôi chỗ cua mới phải gạt về số 2.
Mà sao khung gầm, hệ thống lái thế nào mà chạy 60km/h vào cua bên phải thì có tiếng rít ken két ở bên trái, và ngược lại. Kể cả lên dốc lẫn xuống dốc.
Lúc đầu thì còn thấy mấy em Pajero đeo biển xanh 21C - 25C đi trước đi sau đông vui. Xuống đến khỏi đèo thì nhìn quanh có mỗi một mình. Buồn quá, chả có ai đi cùng.
Lại còn cái chức năng OD OFF, cứ bấm nổi đèn vàng lên là đang lao nhanh xuống dốc nó cứ từ từ hãm xe lại. Mặc dù lúc đó rà phanh rất nhẹ. Thành ra cứ phải bấm bóp liên tục.
Rõ chán. Ếch với chả Kếp.
Hồi Tết đi Sa Pa - Bắc Hà về đã dấm dứt rồi. Lần này thì thấy TIẾC thật.Chán vãi bác nhỉ? cả cung đường đi bác có phải dùng 4x4 không?
Thế à bác? em thì xe loại sang mà cứ lăn tăn sang xe loại thường, chi sợ đi đâu hẻo lánh nó kéo không nổi . Hồi mua xe em ngược với bác vì muốn cố mà đứng nên không nổi nên đành phải bò xe loại sang. KekeHồi Tết đi Sa Pa - Bắc Hà về đã dấm dứt rồi. Lần này thì thấy TIẾC thật.
Bởi vì ngày mua xe, ham bộ ghế da Gin, bậc lên xuống với đèn sương mù nên đã nghiến răng thêm 3.800$ để lấy XLT.
Biết Ếch Kếp 2.3 đời 2009 chả cần bấm 4x4 mà vẫn đi khắp các nẻo đường thì mua Xe Loại Sang cho rồi.