Lái xe trên đường mà cứ phân vân nhiều quá là xử lý tình huống không được tỉnh táo đâu.
Ối giời .... em đọc đến chữ "nhưng" của bác cứ hồi hộp...escape một thời anh hùng, nhưng thế hệ sau cũng khá hoành tráng. chúc mừng ai có escape 2009 nhé.
Anh hùng thì có chất, hoành tráng thì có vỏ. he..he:21:Ối giời .... em đọc đến chữ "nhưng" của bác cứ hồi hộp...
Túm lại là thế hệ trước: anh hùng, thế hệ sau: hoành tráng :69: :69:
Xin báo cáo là sau 6 tháng sở hữu anh ESCAPE ( không muốn gọi là e vì ESC ko có gì nữ tính )Mê ích kết lâu rồi, tối qua gọi điện từ Nha trang cho Chủ Topic, bác ý bảo bác xem cho nhưng tại vì bác ý không biết là tôi ở trong Nam, Cảm ơn Blacklac nhiều nghe. Xe mới tôi đây, 16800-3.0 . đăng ký 2003, máu rồi thì không kiềm chế được, hậu quả tính sau
Bác ơi, con này là ESC 2009 mới tinh bên Mỹ, dòng hybrid bác ạ. Bác đừng có nhầm với mấy con chạy ở Việt Nam hiện nay, cũng gọi là ESC2009 nhưng là model đời bán từ năm ngoái ở Đài Loan, về cơ bản không khác với các dòng ESC (2.3) trước đó. Tuy ESC không đến nỗi tốn xăng như lời đồn thổi (em chạy trong thành phố hết khoảng 13.5l/100km) nhưng để đạt 7l/100km ngoài đường trường thì ESC2009 Việt Nam không đủ khả năng.Giá nhiên liệu leo thang và vấn đề môi trường nóng bỏng dường như là kẻ thù của dòng SUV. Doanh số dòng này trên thế giới đang giảm mạnh và một số loại xe SUV có nguy cơ bị " khai tử " nếu không chịu thay đổi. Kết quả là Escape với người anh em Mariner vừa xuất hiệ với ngoại hình mới 100%, đặc biệt là ăn xăng rất ít, giúp những fan hâm mộ của Escape 2009 tự tin nói rằng :'' Ai bảo chúng tôi không có trách nhiệm với môi trường ''!?
Các bác đọc bài trong tạp chí CN OTO số tháng 7/2008 chưa?
Các bác lái thử em Escape mới chưa?
Nếu đường trường thì em nghĩ ESC ăn tầm 9 - 10l/100km.9 lít thôi hả cụ. Thế mà thằng bạn em gặo lần nào nó cũng lắc đầu than không hiểu sao xe nó uống xăng kinh thế :21:
Không nhiều hơn so với các xe khác có cùng dung tích động cơ.có ai bảo không tốt đâu ạ vấn đề chỉ là mức nhậu của em này hơi nhiều thôi à
Cụ tóc bạc răng sứt nói chuẩn ợ:41:Không nhiều hơn so với các xe khác có cùng dung tích động cơ.
chuẩn ko cần chỉnh.@ Phuong Ho: Em chạy Esc2.3, 100km hết 11 lít (đường trường) và 14 lít (trong TP) bác à !
Đường trường ở Vịt nhà mình thì hơn trong phố tí thôi bác! Em nghĩ nếu là ở Tây hoặc Tàu thì cũng có thể đấy! Em đi từ Nam Kinh về Thượng Hải hơn 300km mà mất có 3h trên Express Way của nó (em chỉ nhớ có 1 đoạn tên là NINGHANG EXPRESS WAY - Speed limit = 120km/h) bằng một con 12 chỗ (nhìn thoáng qua thì tưởng Mer nhưng nhìn kỹ thì là xe nhái của Khựa! Nhớ lại cứ mỗi lần về quê ở Hà Tĩnh em đánh vật với Ếch mất 7 tiếng đồng hồ mà cay quá cái đất nước mình!:mad:Bác ơi, con này là ESC 2009 mới tinh bên Mỹ, dòng hybrid bác ạ. Bác đừng có nhầm với mấy con chạy ở Việt Nam hiện nay, cũng gọi là ESC2009 nhưng là model đời bán từ năm ngoái ở Đài Loan, về cơ bản không khác với các dòng ESC (2.3) trước đó. Tuy ESC không đến nỗi tốn xăng như lời đồn thổi (em chạy trong thành phố hết khoảng 13.5l/100km) nhưng để đạt 7l/100km ngoài đường trường thì ESC2009 Việt Nam không đủ khả năng.
Dạ đúng. Nói chuyện ăn uống hỏng mất thớt của cụ.Tự dưng các cụ chuyển sang nói chuyện ăn uống.... chán quá :102:
Cụ nào có ảnh đẹp của esc cho lên đây thay đổi không khí tí nào
Mùa nào thức nấy
Nóc vẫn vàng anh mới tanh chứ(b)Tự dưng các cụ chuyển sang nói chuyện ăn uống.... chán quá :102:
Cụ nào có ảnh đẹp của esc cho lên đây thay đổi không khí tí nào
Mùa nào thức nấy