[Funland] AFF Cup - ao làng nay đã thành hồ rộng

mucdichcuatoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45123
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
8,569
Động cơ
533,450 Mã lực
Hàng tiền vệ là kém nhất đội tuyển thì có cho bn tiền dạo vào sân cũng có bóng đâu mà ghi bàn...
 

Dan du an

Xe cút kít
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
19,994
Động cơ
403,915 Mã lực
Nói chung nhìn nhận thẳng thắn thì lứa này của mình đã hết thời và không còn khả năng gây đột biến. Huấn luyện viên cũng vậy. Suốt từ đầu giải chưa trận nào thay người được người ta khen là cao tay. Có lẽ nếu muốn đột biến thì phải thay đổi về con người. Còn cụ nào vẫn nói là trình chỉ có đến thế, huấn luyện viên hiện tại là tốt nhất trên thế giới thì ok vì vẫn nguyên con người như vậy đi đá seagames thì vẫn có khả năng có huy chương mà. Có điều cụ nào định ăn theo hình ảnh của đội tuyển thì đợt này xuống giá lắm. Quân của HAGL thật sự hết thời, cho vào nhiều chỉ tổ mọi người chửi. Minh chứng rõ nhất là hiệp 1 không có mấy các ông đó đá khác hẳn, sang hiệp 2 lại cả đống vào đá như hạch.
 

roni

Xe buýt
Biển số
OF-183706
Ngày cấp bằng
6/3/13
Số km
808
Động cơ
342,862 Mã lực
Nơi ở
Cạnh nhà hàng xóm
Tấn Tài thủ ngu lắm cụ, rất hay ham chạy theo bóng bỏ vị trí. Trận này Thái Lan nó chủ động đá thấp, chứ nó đá như trận lượt đi thì Tấn Tài khéo lại thành tội đồ. Không phải tự nhiên mà ông Park vẫn phải sử dụng Văn Thanh dù kém.
Nó còn đỡ hơn hai con hàng bơm thổi
thứ 1 nhân tố mới ở vị trí cụ nói , thứ 2 ở vị trí Hồng Duy , vị trí Hồng Duy cần cầu thủ có thể hình thể lực hơn , kỹ thuật cá nhân từ ngang bằng hoặc hơn .
Cái cần cho cả đội là tấn công có đội hình .
Cụ nào có trình cắt video tổng hợp giúp cháu các pha higlight của siêu hậu vệ cánh bơm thổi vịt bầu Hồng Duy với:
- Để tiền đạo Oman đá bóng trên đầu ghi bàn
- phá bóng từ biên vào vòng cấm đội nhà để Duy Mạnh phải phạm lỗi pen
- Ngửi đít tiền đạo nhật bản bị ghi bàn
- pha trượt chân đẳng cấp vũ trụ lượt đi
- Pha bẫy việt vị lượt về tí oẳng
- Lượt về có một pha hậu vệ đứng nhìn tiền vệ Văn đức săn bóng kệ mẹ mày
 

Cà tàng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-15786
Ngày cấp bằng
2/5/08
Số km
2,270
Động cơ
534,986 Mã lực
Nơi ở
Vinh
Screenshot_20211226-234111_Chrome.jpg

😁😁😁
 

Vô-va

Xe tải
Biển số
OF-118025
Ngày cấp bằng
24/10/11
Số km
300
Động cơ
388,128 Mã lực
Mắt xích yếu nhất của ĐT bây giờ là HLV. Ông ấy thực sự bối rối và ko biết phải làm gì, phải dùng ai nên tốt nhất cứ làm như ngày hôm qua. Cầu thủ của chúng ta ko hề tệ, xét từng người thì có thể kém hơn một tý nhưng ưu điểm là đánh hội đồng tốt.
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
11,272
Động cơ
514,196 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
Thái nó cũng khát danh hiệu rồi cụ ạ, giai đoạn vừa rồi VN phất quá nên nó bị đì suốt từ truyền thông, khán giả đến cả cầu thủ nên AFF lần này nó chăm chút từ trong đến ngoài sân cỏ. Thái độ đá với VN chỉ chăm chăm sợ bị ghi bàn là biết, nên em nghĩ nó sẽ rất quyết tâm đấy ạ.
Về mặt tổng quan em thấy cụ nhận định đúng. Thái đã mấy năm rồi không được thành tích gì nên sức ép lên liên đoàn là rất lớn. Họ bị dư luận chỉ trích nhiều nên em nghĩ giải này họ làm tất cả để có chức vô địch nhằm kéo lại lòng tin, uy tín và phần nào vị thế của mình. Bấy lâu nay dư luận bên đó luôn mang VN ra để so kè nên trận thắng VN vừa rồi họ đa đạt được 50% mục đích. Tiếp theo vô địch nữa là ấm
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
11,272
Động cơ
514,196 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
Con đường đi ở tầm chiến lược thì nhẽ Vn, Ind đang sáng nước hơn Thái ! Tức là không thuê dạng tây ba lô, mà thuê HLV thực thụ và có kinh nghiệm chinh chiến giải lớn !
Như vậy là Thái đang thuê HLV thời vụ cc nhỉ
 

Chu An

Xe điện
Biển số
OF-336914
Ngày cấp bằng
1/10/14
Số km
4,797
Động cơ
342,673 Mã lực
Hai trận, 180p mà đến 2/3 time đối thủ co về phòng ngự, nhường sân cho thoải mái triển khai các lối đá mà không thể chọc lưới họ 1 lần, ngay cả việc lọt vào vòng 16m5 cũng quá khó khăn. Thái Lan không như Indo, Mã Lai vv...họ không "sợ" cái "danh tiếng" của một đội chiến binh vừa về từ VL3 WC nên họ chơi thẳng cánh, chẳng e dè. Chúng ta đã hết bài, đã phô bày tất cả những gì chúng ta có. Điều an ủi là có đc sự khẳng định ngày càng chững chạc của Hoàng Đức, thêm hy vọng mới ở Tấn Tài. Việc làm mới toàn bộ hàng công sẽ là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn với ông Bắc, nếu ông vẫn còn có cơ hội dẫn dắt đt VN.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,835
Động cơ
517,812 Mã lực
Buồn vì thua nhưng ko buồn toàn cục cụ ạ. Cháu theo dõi đội tuyển từ những năm 90 đến giờ. Xưa Hồng sơn Huỳnh Đức, đỗ khải, công mình cứ gặp thái mang công bông hoa mai mà chở bóng về. Giờ thì chỉ có Vietnam là ngang tầm thái ở đông nam á.
Giờ ta đá vào vòng loại thứ 3 wc ta nhìn được toàn cục hơn, nhìn thấy điểm mạnh điểm yếu phải cải thiện. Nhưng quay đi quay lại thì càng thêm lo. Vì bóng đá trẻ 3 năm đổ lại đây xuống dốc quá. Thái thì nhìn măng non của họ cũng làng nhàng ao làng thôi chưa thấy kiệt xuất.
tỷ phú Vietnam thì nhiều, nhưng những người máu me bóng đá như cụ đoàn nguyên đức ko còn nữa nên e là cũng khó. Trước khi có lứa Tuấn anh công Phượng quang Hải văn hậu hùng dũng đình trọng thì bóng đá Vietnam như một cái thùng rác đựng đủ sự hỉ nộ ái ố. Sau khi cụ đoàn nguyên đức, sự máu me của bầu kiên đầu tư thì rành rành bóng đá Vietnam đi lên vượt bậc. (E chỉ nhìn mặt tốt, còn con người ai cũng có nhiều nhược điểm) cá nhân e vẫn cảm ơn cụ đoàn nguyên đức nhiều. Ko chỉ mời ô park mà đào tạo bài bản cầu thủ.
a hiển híp làm bóng đá chỉ phục vụ cho việc của anh ý phân đội bóng cho các tỉnh để đổi lại ưu đãi. Anh em hay gọi hiển lít khi có đến 5-6 đội bóng vệ tinh của a chơi vleague. Đến khi tỉnh đuối mối lợi ko còn thì tự phá sản như quảng ninh hay quảng nam.
cụ Nổ nhà cụ là nhất, loanh quanh lại chửi thế hệ trước là nhanh, còn bản thân thì làm như ccc
 

W42

Xe đạp
Biển số
OF-569398
Ngày cấp bằng
16/5/18
Số km
22
Động cơ
145,236 Mã lực
Tuổi
41
Theo em
- VN mấy năm gần đây đã đuổi kịp Thái, Thái bao năm vẫn giậm chân tại chỗ
- VN và Thái trình độ ngang nhau, nhỉnh hơn 1 chút so với các đội khác ở ĐNA, nhưng vẫn chưa vượt khỏi ao làng
- Giải này VN đủ đội hình mạnh nhất gặp Thái sẽ ngon hơn, thậm chí nhỉnh hơn, VN vẫn đang có lứa cầu thủ chất lượng nếu đầy đủ
- Tâm lý thi đấu các cầu thủ Thái ngon hơn, chuyên nghiệp hơn, dù đá xấu vẫn nhiều. VN vào trận với tâm lý thiếu bình tĩnh (không phải là sợ như trước nữa), thường đá rắn, hay phạm lỗi hơn Thái
 

phonglan666

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-787577
Ngày cấp bằng
16/8/21
Số km
85
Động cơ
27,280 Mã lực
Tuổi
25
Cụ nói nghe buồn cười thế ! "Bao năm nay vẫn vậy" --> Nếu cụ muốn lấy thành tích ra luận, vậy đội nào vô địch AFF Cup 2018 hả cụ ??? Đội nào lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022, đội nào phải đá vòng loại Asia Cup 2023 hả cụ ???

Cụ nên nhớ rằng trước trận hôm nọ thì người Thái đã có 4 năm liên tiếp ko thắng nổi VN ở các cấp độ đội tuyển (mặc dù đã đụng độ khá nhiều trong 4 năm đó)
He he, thì cụ cứ tính xem AFF cup đã qua bao nhiêu giải và VN thắng được TL bao nhiêu trận.
Giải nào cũng tính chuyện né Thái, may mắn không gặp thì mới ăn được cái cúp năm 2018. Mỗi lần gặp là sợ rúm ró, chân tay xoắn quẩy. Bao năm rồi thua vẫn hoàn thua.
 

HUYXL7

Xe hơi
Biển số
OF-798808
Ngày cấp bằng
29/11/21
Số km
149
Động cơ
17,323 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xem TL đá cũng không phải có gì xuất sắc, chỉ được cái có 2 hậu vệ cao to kết hợp với cách VN câu bóng bổng vào cho 2 ông này phá ra =))
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,835
Động cơ
517,812 Mã lực
Đức Chinh nó bị thằng Thái ốp lén vào gối
 

fallingwater

Xe tăng
Biển số
OF-147503
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
1,508
Động cơ
354,296 Mã lực
ăn được AFF 2018 chắc đủ với bầu Đức rồi.

Không biết Việt Nam có phải chờ 7 năm nữa mới vào chung kết theo chu kỳ 10 năm vô chung kết 1 lần không nữa
doihinh-chinhthuc_1.jpg

Chung kết AFF 2018 có cầu thủ nào của HAGL đâu mà cụ nói là "ăn được AFF 2018 chắc đủ với bầu Đức rồi"
 

Bito9999

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-796154
Ngày cấp bằng
9/11/21
Số km
1,268
Động cơ
59,902 Mã lực
Khác hoàn toàn mà cụ. Thái phòng thủ chủ động hơn, tỷ lệ cầm bóng còn cao hơn VN, số đường chuyền lên còn cao hơn hẳn VN, giữ được tuyến giữa. Lối đá này khác hẳn Indo là lối đá tử thủ bị mất giữa hoàn toàn.
Thủ nên phải đu đưa bên truyền cầm bóng nhiều hơn là đúng rồi
Mình ép rát sân nên tỷ lệ thấp hơn, do phải luân chuyển nhanh và đưa lên nhanh.
Nhưng mà chưa bao giờ thấy VN ép rát TL như hôm qua, áp đảo hoàn toàn. Tiếc là cô không thương nên mãi không có bàn thắng. Ai bảo q. cáo shopee lắm vào, nói mãi rồi.
 

Toietmoi

Xe điện
Biển số
OF-374214
Ngày cấp bằng
18/7/15
Số km
3,731
Động cơ
349,818 Mã lực
VN thiếu một tiền đạo sát thủ thực sự. Nhiều người cứ chửi Công Vinh, thực ra nhiều HLV thèm muốn có được mẫu tiền đạo như cậu ấy đấy.
 

Khoadag1991

Xe tăng
Biển số
OF-724542
Ngày cấp bằng
8/4/20
Số km
1,623
Động cơ
145,798 Mã lực
Thủ nên phải đu đưa bên truyền cầm bóng nhiều hơn là đúng rồi
Mình ép rát sân nên tỷ lệ thấp hơn.
Nhưng mà chưa bao giờ thấy VN ép rát TL như hôm qua, áp đảo hoàn toàn. Tiếc là cô không thương nên mãi không có bàn thắng. Ai bảo q. cáo shopee lắm vào, nói mãi rồi.
Cô nào mà ác thế cụ. Hqua h1 xem hay, toàn đội đá quyết tâm 200% sức, nhưng vấn đề từ đầu giải cả đống ng phát biểu ra là VN dứt điểm tệ, k chịu cải thiện thì chịu thôi. Nếu h1 có bàn thì đảm bảo h2 các ct chơi 300% sức.
 

Ni No Kuni 2

Xe điện
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
4,883
Động cơ
211,157 Mã lực
Khiếp gì mà chỉ trích cả đội lẫn hlv thế. Thắng thua với Thái là bt. Vì giờ mình với nó ngang cơ. Ý Bồ năm nay 1 đội ở nhà ko đc dự WC đấy nhưng em kk nghĩ cdv họ đạp họ xuống bùn như fan Việt. Ông Park vẫn nên cho cầm VN tiếp ít nhất 1 Aff 1 seagame nữa. Nếu thảm bại 2 giải đó rồi mới chỉ trích được.
Về cầu thì dĩ nhiên sau giải này sẽ có cải tổ vì 1 số vị trí hiện tại đã đc trao nhiều cơ hội nhưng ko thể hiện đc.
Thế thôi, còn đẹp cái kiểu hơi tí là vào fb trọng tài chửi để đến nỗi trọng tài chính hôm qua trc khi đá ông này đã lên fb nói luôn là yc cdv Việt Nam văn minh. Nhục chưa?
Còn chỉ trích quá đang thậm chí sáng nay có báo có cdv đặt dấu hỏi cho cái nghế của ông Park, thật sự là quá vớ vẩn và xuẩn.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top