[Funland] AFF Cup - ao làng nay đã thành hồ rộng

Baba99

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-773055
Ngày cấp bằng
2/4/21
Số km
231
Động cơ
43,530 Mã lực
Tuổi
58
ăn được AFF 2018 chắc đủ với bầu Đức rồi.

Không biết Việt Nam có phải chờ 7 năm nữa mới vào chung kết theo chu kỳ 10 năm vô chung kết 1 lần không nữa
Chung kết AFF 2018 quân HAGL có đúng 1 người đá chính. Anh Đức là người chốt hạ cho đội tuyển. HaGL công to quá? Đức nổ là cần cái Seagame vì hồi đó Seagame Việt Nam chưa ai đạt được. Rất tiếc lứa lò nổ thì xịt với Hữu Thắng 2017 còn lứa Quang Hải nó lại vô địch năm 2019 mới đau. Lứa đó còn đếch có thằng HAGL nào :))
2017 Việt Nam không vô địch Seagame hãy gọi tôi là Đức nổ :))
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,519
Động cơ
157,675 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Điểm yếu cố hữu của đội VN em thấy là vẫn chưa có những phương án tấn công hiệu quả.

Có thể ép sân, nhưng chỉ loanh quanh ngoài vòng 16m50. Chưa nhiều tình huống phối hợp (giống như bàn thứ 2 của đội Thái trận lượt đi) để ghi bàn. Các bàn thắng của mình vẫn mang tính cá nhân nhiều hơn.

Các tiền đạo của Việt Nam ít chịu chạy chỗ, chiếm lĩnh vị trí để đón đường chọc khe. Hoàng Đức, Quang Hải là những tiền vệ rất nhanh, sáng tạo và có thể tung ra những đường chọc khe lênh láng, nhưng các tiền đạo biên như Công Phượng, Văn Đức, Văn Toàn chưa có ý thức chạy chỗ trống phá bẫy việt vị.

Công Phượng, Văn Toàn thì hết khả năng thay đổi rồi, đá tối, cắm mặt xuống đất nó đã ăn vào tư duy không thay đổi được.

Trận vừa qua thay Đức Chinh vào thì thấy lối đá có sự chuyển biến rõ rệt, vì Đức Chinh nó chịu khó chạy chiếm lĩnh vị trí, càn lướt dù rằng chân vẫn gỗ. Tuy nhiên nó đem lại thế trận cho cả đội.

2 hậu vệ cánh thì rõ ràng là nên có thêm các sự cạnh tranh để đem lại luồng gió mới.

Dàn trung vệ, thủ môn thì tạm ổn.

PS: Trọng Hoàng bị thoát vị đĩa đệm thì coi như giã từ bóng đá đỉnh cao rồi. Trận gặp TQ trên sân nhà hy vọng vào sự trở lại của Hùng Dũng để đá cặp với Hoàng Đức.
 

Mr.No

Xe tải
Biển số
OF-543100
Ngày cấp bằng
26/11/17
Số km
259
Động cơ
-3,042 Mã lực
Tuổi
31
Điểm yếu cố hữu của đội VN em thấy là vẫn chưa có những phương án tấn công hiệu quả.

Có thể ép sân, nhưng chỉ loanh quanh ngoài vòng 16m50. Chưa nhiều tình huống phối hợp (giống như bàn thứ 2 của đội Thái trận lượt đi) để ghi bàn. Các bàn thắng của mình vẫn mang tính cá nhân nhiều hơn.

Các tiền đạo của Việt Nam ít chịu chạy chỗ, chiếm lĩnh vị trí để đón đường chọc khe. Hoàng Đức, Quang Hải là những tiền vệ rất nhanh, sáng tạo và có thể tung ra những đường chọc khe lênh láng, nhưng các tiền đạo biên như Công Phượng, Văn Đức, Văn Toàn chưa có ý thức chạy chỗ trống phá bẫy việt vị.

Công Phượng, Văn Toàn thì hết khả năng thay đổi rồi, đá tối, cắm mặt xuống đất nó đã ăn vào tư duy không thay đổi được.

Trận vừa qua thay Đức Chinh vào thì thấy lối đá có sự chuyển biến rõ rệt, vì Đức Chinh nó chịu khó chạy chiếm lĩnh vị trí, càn lướt dù rằng chân vẫn gỗ. Tuy nhiên nó đem lại thế trận cho cả đội.

2 hậu vệ cánh thì rõ ràng là nên có thêm các sự cạnh tranh để đem lại luồng gió mới.

Dàn trung vệ, thủ môn thì tạm ổn.

PS: Trọng Hoàng bị thoát vị đĩa đệm thì coi như giã từ bóng đá đỉnh cao rồi. Trận gặp TQ trên sân nhà hy vọng vào sự trở lại của Hùng Dũng để đá cặp với Hoàng Đức.
Thấy tập luyện hàng ngày mà không biết tập cái gì ???, đá quả bóng cũng ko trúng (Tiến Linh), hay như dàn hậu vệ, thấy cầm banh run quá, kiểu kỹ thuật cá nhận ko có. chán ghê
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,228
Động cơ
672,019 Mã lực
Đá 6 trận thì 3 trận gặp đội mạnh k ghi được bàn thắng nào, chứng tỏ hàng công có vấn đề. Nhìn lại thì VL3 WC hàng công cũng có vấn đề khi các trận sân nhà đều k ghi bàn.
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,297
Động cơ
1,019,749 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Túm lại mình với Thái dúi giờ 50/50 thôi, nhưng ở thì tương lai 1-2 chục năm nữa thì nhà cháu tin lúc đó tỉ lệ sẽ là 60/40 nghiêng về VN.
Trận CK nhà cháu ủn cho Indo lần đầu được lên ngai Long vương trị vì cai quản ao làng, để tính cạnh tranh các giải sau căng thẳng hấp dẫn hơn. :D
 

Zerodaide

Xe buýt
Biển số
OF-471920
Ngày cấp bằng
21/11/16
Số km
837
Động cơ
1,260,895 Mã lực
Tuổi
32
Nhiều cụ cầu toàn quá khi lúc nào cũng mong dt đá đâu thắng đó. Các cụ phải nhìn vào sự thật tuyển TL bây giờ thực sự là tuyển TL đẳng cấp nhất từ trước giờ, khi đội hình tập hợp toàn cầu thủ thi đấu nước ngoài, chưa kề những cầu thủ nhập tịch nữa, lại đá trong tư thế bằng mọi giá phải dành cup. Thế mà VN mình với những cầu thủ nội, đá trong nước lại có thể đá ngang ngữa, hay dồn ép họ liên tục cả trận. Nếu ngày trước Thái gặp mình họ đá rất thong dong, trên chân mình một bậc, dù lúc đó họ cũng đã no nê danh hiệu rồi,Nhưng mình vẫn bất lực nhìn họ thi triển kỹ thuật. Còn bây giờ Thái dù tập hợp đủ binh hùng tướng mạnh, nhưng đá với mình phải gồng mình trầy da tróc vảy, sử dụng tất cả những thủ thuật để làm sao đối kháng được với cầu thủ mình chứ không còn đá trên chân được nữa. Nếu nhìn vào bóng đá Thái chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy, họ được rất nhiều tỉ phú hậu thuẫn từ tiền bạc đến cơ hội thi đấu, thậm chí họ mua cả những đội bóng châu âu rồi gửi cầu thủ Thái sang ăn dầm nằm dề tập luyện bên đó, phải nói về quy mô đầu tư cho bóng đá Thái họ gấp mình hàng chục lần là ít. Vậy trong trận chiến đối kháng này chúng ta có thua thì cũng không quá ngạc nhiên, cái quan trọng là để thắng chúng ta đối thủ cũng phải gồng mình hết sức rồi, điều đó cho thấy trong khoảng thời gian qua nền bóng đá được đầu tư quy mô nhỏ hơn đã vận hành hiệu quả hơn, có những bước tiến lớn hơn. Vậy nếu nhìn rộng ra thì chúng ta đang thành công đó chứ. đừng vì 1,2 trận tuyển thi đâu kém mà đánh giá cả quá trinh
 

Belat Missan

Xe điện
Biển số
OF-779823
Ngày cấp bằng
9/6/21
Số km
2,440
Động cơ
0 Mã lực
Túm lại mình với Thái dúi giờ 50/50 thôi, nhưng ở thì tương lai 1-2 chục năm nữa thì nhà cháu tin lúc đó tỉ lệ sẽ là 60/40 nghiêng về VN.
Trận CK nhà cháu ủn cho Indo lần đầu được lên ngai Long vương trị vì cai quản ao làng, để tính cạnh tranh các giải sau căng thẳng hấp dẫn hơn. :D
Em dư cụ.
Ít ra mình ko thua nhà vô địch :D
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,519
Động cơ
157,675 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhiều cụ cầu toàn quá khi lúc nào cũng mong dt đá đâu thắng đó. Các cụ phải nhìn vào sự thật tuyển TL bây giờ thực sự là tuyển TL đẳng cấp nhất từ trước giờ, khi đội hình tập hợp toàn cầu thủ thi đấu nước ngoài, chưa kề những cầu thủ nhập tịch nữa, lại đá trong tư thế bằng mọi giá phải dành cup. Thế mà VN mình với những cầu thủ nội, đá trong nước lại có thể đá ngang ngữa, hay dồn ép họ liên tục cả trận. Nếu ngày trước Thái gặp mình họ đá rất thong dong, trên chân mình một bậc, dù lúc đó họ cũng đã no nê danh hiệu rồi,Nhưng mình vẫn bất lực nhìn họ thi triển kỹ thuật. Còn bây giờ Thái dù tập hợp đủ binh hùng tướng mạnh, nhưng đá với mình phải gồng mình trầy da tróc vảy, sử dụng tất cả những thủ thuật để làm sao đối kháng được với cầu thủ mình chứ không còn đá trên chân được nữa. Nếu nhìn vào bóng đá Thái chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy, họ được rất nhiều tỉ phú hậu thuẫn từ tiền bạc đến cơ hội thi đấu, thậm chí họ mua cả những đội bóng châu âu rồi gửi cầu thủ Thái sang ăn dầm nằm dề tập luyện bên đó, phải nói về quy mô đầu tư cho bóng đá Thái họ gấp mình hàng chục lần là ít. Vậy trong trận chiến đối kháng này chúng ta có thua thì cũng không quá ngạc nhiên, cái quan trọng là để thắng chúng ta đối thủ cũng phải gồng mình hết sức rồi, điều đó cho thấy trong khoảng thời gian qua nền bóng đá được đầu tư quy mô nhỏ hơn đã vận hành hiệu quả hơn, có những bước tiến lớn hơn. Vậy nếu nhìn rộng ra thì chúng ta đang thành công đó chứ. đừng vì 1,2 trận tuyển thi đâu kém mà đánh giá cả quá trinh
Tại nhiều cụ trong thớt này trước giải bảo Việt Nam out trình ĐNA rồi, về đá giải AFF như kiểu sinh viên về đá giải cấp 2 thì thớt mới lên được hơn 300 trang. Chứ còn biết người biết ta thì nói làm gì.
 

longkaca

Xe tải
Biển số
OF-693079
Ngày cấp bằng
31/7/19
Số km
307
Động cơ
204,495 Mã lực
Hồi em có cmt là TL nhỉnh hơn ta về chất, VN chỉ 50-50 với TL nhưng nhiều cụ có vẻ nhiếc em giữ lắm , đặc biệt là sau trận gặp Indo thì VN lộ rõ điểm yếu là dứt điểm quá tệ. Thôi về train thêm 2 năm sau ta lại xưng bá vậy
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,835
Động cơ
517,812 Mã lực
Hồi em có cmt là TL nhỉnh hơn ta về chất, VN chỉ 50-50 với TL nhưng nhiều cụ có vẻ nhiếc em giữ lắm , đặc biệt là sau trận gặp Indo thì VN lộ rõ điểm yếu là dứt điểm quá tệ. Thôi về train thêm 2 năm sau ta lại xưng bá vậy
đội tuyển, cơ bản nó là tuyển chọn, chứ train được bao nhiêu? cứ lo cho vleague 1,2 nó được tốt thì nó sẽ tự đẻ ra cầu thủ tốt và tốt thì nên tuyển
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,228
Động cơ
672,019 Mã lực
Túm lại mình với Thái dúi giờ 50/50 thôi, nhưng ở thì tương lai 1-2 chục năm nữa thì nhà cháu tin lúc đó tỉ lệ sẽ là 60/40 nghiêng về VN.
Trận CK nhà cháu ủn cho Indo lần đầu được lên ngai Long vương trị vì cai quản ao làng, để tính cạnh tranh các giải sau căng thẳng hấp dẫn hơn. :D
1-2 chục năm nữa thì e k rõ, chứ vài năm tới chắc khó cụ ơi. Thế hệ kế cận của VN tới đây e thấy lo ngại.
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
34,228
Động cơ
672,019 Mã lực
đội tuyển, cơ bản nó là tuyển chọn, chứ train được bao nhiêu? cứ lo cho vleague 1,2 nó được tốt thì nó sẽ tự đẻ ra cầu thủ tốt và tốt thì nên tuyển
Chỉ có ở VN ta là tuyển thủ quốc gia lên tuyển vẫn còn train và sửa kỹ thuật☺
 

Zerodaide

Xe buýt
Biển số
OF-471920
Ngày cấp bằng
21/11/16
Số km
837
Động cơ
1,260,895 Mã lực
Tuổi
32
Tại nhiều cụ trong thớt này trước giải bảo Việt Nam out trình ĐNA rồi, về đá giải AFF như kiểu sinh viên về đá giải cấp 2 thì thớt mới lên được hơn 300 trang. Chứ còn biết người biết ta thì nói làm gì.
Suy luận kiểu bắc cầu đó ,mình mà out trình DNA rồi thì Thái nó chắc lên tầm WC rồi cụ nhỉ.😁😁. Nhưng nói chung sau giải này em thấy trình độ các đôi DNA không còn khoảng cách xa nữa, các đội đều tự năng cấp mình lên một bậc rồi. Hy vọng tương lai gần các đội DNA đủ sức bơi ra biển lớn gây dựng chổ đứng trên bản đồ bd.
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,835
Động cơ
517,812 Mã lực
có cầu thủ VN nào được train, sửa kỹ thuật ngon hơn ở CLB ko nhỉ?
 

longkaca

Xe tải
Biển số
OF-693079
Ngày cấp bằng
31/7/19
Số km
307
Động cơ
204,495 Mã lực
Vẫn còn vài nhân tố có thể gọi lên để đổi gió như Quân Pink, Văn Quyết ... Nhưng mà vs triều đại Ô Park chắc khó
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
11,272
Động cơ
514,196 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
Túm lại mình với Thái dúi giờ 50/50 thôi, nhưng ở thì tương lai 1-2 chục năm nữa thì nhà cháu tin lúc đó tỉ lệ sẽ là 60/40 nghiêng về VN.
Trận CK nhà cháu ủn cho Indo lần đầu được lên ngai Long vương trị vì cai quản ao làng, để tính cạnh tranh các giải sau căng thẳng hấp dẫn hơn. :D
Những nước như VN, TL thì thường kinh tế phát triển sẽ kéo nền bóng đá phát triển theo. Em tin tương lai VN sẽ vượt Thái về mọi lĩnh vực. Khi đó VN đá ngang ngửa với top châu Á là có khả năng
 

zizou81

Xe hơi
Biển số
OF-560576
Ngày cấp bằng
24/3/18
Số km
155
Động cơ
152,189 Mã lực
Vẫn còn vài nhân tố có thể gọi lên để đổi gió như Quân Pink, Văn Quyết ... Nhưng mà vs triều đại Ô Park chắc khó
Nhiều cuu nhỉ? Nói chung để nhân tố mới chen vào bộ khung này khõ lắm. Tinh thần đã như hokm qua là ok rồi. Hi vọng có thêm 2-3 nhân tố mới từ các lứa U vậy
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top