[Funland] AFF Cup - ao làng nay đã thành hồ rộng

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,108
Động cơ
401,004 Mã lực
Công bằng thì hiệp 2 đá thế là được. Rõ ràng hiệp 2 đá trên chân nó. Chờ lượt về thôi.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Đá rát như cách người Mã vẫn đá ấy.
Hiệp 2 VN đá áp sát không ngại va chạm Thái hết đường múa may
Cụ xem xong trận hôm nay mà vẫn bảo đá rát không sao đâu thì em cũng chịu cụ. Nó phang mình tài thổi phạt mình thì rát dư lào đây? Cụ chỉ cho em cách với.
 

cuongttco

Xe máy
Biển số
OF-61949
Ngày cấp bằng
15/4/10
Số km
73
Động cơ
440,947 Mã lực
Nơi ở
Cẩm Phả - Quảng Ninh
Việt Nam từ hôm đá với Cam đã thấy kết cục rồi. Tốc độ phối hợp chậm, ít bài triển khai, ko làm chủ được số phận dẫn đến phải gặp Thái ở BK. Cầu thủ đá lờ vờ như kiệt sức, quanh đi quẩn lại chỉ có bài thay cầu thủ chứ ko có bài chiến thuật j mới
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Trái này thằng Mạnh phá được bóng rồi nó vừa xô vai vừa ngoắc chân và ngã đè lên chân thằng Mạnh.
Đòn y chang cú ramos khóa tay salah.
Thế mà lũ người thái nói tiếng việt kêu pel là đúng thì tôi cũng chịu
Đặc biệt mấy ông chuyên gia còn lao vào mổ băng nữa. Mổ mổ cccc í. Em ức chế quá. :((
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
HLV mới, cầu thủ mới thì chắc chắn là có sự cạnh tranh mới rồi, và cũng có khả năng là có thêm một mớ hỗn độn mới trong nội bộ nữa.
hỗn độn xử dần, chứ cụ nghĩ ông Park thành công mãi à? Đến lúc nào đấy cũng phải chia tay chứ bất tử sao được. Ông Nghiêm Hà Nội thành công đấy, rồi thì cũng phải chia tay, cũng phải hỗn độn, rồi cũng phải phát triển thôi.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Việt Nam từ hôm đá với Cam đã thấy kết cục rồi. Tốc độ phối hợp chậm, ít bài triển khai, ko làm chủ được số phận dẫn đến phải gặp Thái ở BK. Cầu thủ đá lờ vờ như kiệt sức, quanh đi quẩn lại chỉ có bài thay cầu thủ chứ ko có bài chiến thuật j mới
Không có chiến thuật gì mới sao nó phải chơi chỏ, kéo áo, đẩy người, gài chân làm gì? Ngoài Văn Toàn ra, Hải con cũng bị phát chỏ giữa mặt ngay trong vòng cấm.
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
7,413
Động cơ
82,304 Mã lực
Nói như cụ thì thằng hậu vệ biên của Thái bị tống cho cái thẻ đỏ vào mõm vì tội đánh nguội rồi. Ngay trước mặt tài biên nó còn lờ đi nữa là.
Em đã k còn tin trọng tài khi ông goal lao ra phạm lỗi ở ngoài vạch 16m50 mà chỉ ăn thẻ vàng rồi 😂
Mất quả pen để bóng chạm tay vòng cấm nữa cụ ạ
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Nói như cụ thì thằng hậu vệ biên của Thái bị tống cho cái thẻ đỏ vào mõm vì tội đánh nguội rồi. Ngay trước mặt tài biên nó còn lờ đi nữa là.
Em đã k còn tin trọng tài khi ông goal lao ra phạm lỗi ở ngoài vạch 16m50 mà chỉ ăn thẻ vàng rồi 😂
Thằng Thon nay nó chơi chỏ hai phát. Còn phát giữa mặt Quang Hải trong vòng cấm nữa.
 

chuotdong

Xe điện
Biển số
OF-24462
Ngày cấp bằng
20/11/08
Số km
4,020
Động cơ
580,400 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trận này thua vì 3 lý do

1. Đen: sút thì hết xà đến cột, thêm cú ngã của Hồng Duy nữa là đủ combo chị Dậu. Cô không thương thì chịu.

2. Tài: tài mà bắt đàng hoàng thì gôn Thái phải thẻ đỏ, đã thế lại bỏ qua quả pen cuối trận bóng chạm tay rành rành, trong khi bắt quả pen của Duy Mạnh thì rõ nhanh mà pha đó cũng chỉ 5 - 5 thôi

3. Chọn sai lối đá: ngoài cái 1 và 2 nằm ngoài sự kiểm soát của mình thì cái 3 này là sai lầm do mình tự gây ra. Ông Park chọn cách chơi tấn công, đã vậy lại muốn dùng cầu thủ kỹ thuật (hy vọng là thế) để giành quyền kiểm soát thế trận với Thái. Cái này là sai lầm. Thật sự xét về kỹ thuật cá nhân cầu thủ Thái nó vẫn trên tầm cầu thủ mình 1 bậc do đó không thể đua với nó về kỹ thuật. Bằng chứng là Tuấn Anh, Công Phương tắt đèn, Hồng Duy lỗi liên tục.
Với người Thái lẽ ra phải chọn lối đá rát, cơ bắp không ngại va chạm. Thái nó kỵ style này. Đó là lý do mà nó bị bọn Mã vả liên tục. Hiệp 2 VN chuyển sang lối đá rát áp sát thì thế trận đã dần cân bằng lại, không còn bị lép vế nữa.

Nói chung nếu đấu pháp hợp lý và không quá đen thì VN hoàn toàn không phải ngại người Thái. Bằng chứng là trận này nhìn thế thôi chứ Thái cũng chỉ có đúng 2 cơ hội uy hiếp mình và đều thành bàn (đen). Xét về cơ hội và sút cầu môn thì VN hơn Thái đấy.

À, thêm cái thằng Teerathon nữa. Nếu VN phải về sớm giải này thì em ủng hộ Hải Quế tiễn nó về sớm theo luôn. Thằng này đá vừa bẩn vừa láo.
Nghe cụ phân tích thì đúng hết, nhưng lại thấy VN khó có cửa nào để khắc chế Thái.
Công nhận mình đá rát thì tốt hơn, tuy nhiên cũng chỉ đỡ hơn chút thôi. Các tuyến của mìn hôm nay gần như mất nhịp, toàn sự nỗ lực cá nhân của từng cầu thủ kiểu đá đó chỉ thắng đc khi gặp đội yếu thôi. Cũng có ý kiến là VN nên đá phòng ngự phản công ở Hiệp đầu, nhưng cũng khó nói trước
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,569
Động cơ
246,091 Mã lực
Tuổi
50
Lúc gặp Nhật các cụ cũng nói như thế, chốt lại vẫn thua

Thái vẫn hơn Vn nhiều
Em tưởng là Thái đá với đội dưới cơ như VN thì phần thưởng bèo bọt lắm chứ, sao mà treo thưởng to thế ?

Em cũng tưởng hơn nhiều mà dẫn 2 quả thì phải lao lên áp đảo toàn diện chứ, sao lại lùi về cả hiệp 2 vậy ? đâu phải chỉ còn hiệp 2, còn trận lượt về nữa cơ mà ?

Mà đá với đội thua kém mình nhiều, thắng trận thì phải tươi lên chứ, sao ra sân lại thở dốc thế ?
 

dungcivic

Xe tăng
Biển số
OF-27150
Ngày cấp bằng
9/1/09
Số km
1,308
Động cơ
504,171 Mã lực
Nói như cụ thì thằng hậu vệ biên của Thái bị tống cho cái thẻ đỏ vào mõm vì tội đánh nguội rồi. Ngay trước mặt tài biên nó còn lờ đi nữa là.
Em đã k còn tin trọng tài khi ông goal lao ra phạm lỗi ở ngoài vạch 16m50 mà chỉ ăn thẻ vàng rồi 😂
Thì cả hai thằng đều xứng đáng ăn thẻ đỏ. Kết quả không thằng nào ăn thẻ thì cũng là hợp lý chứ sao. Các cụ phải biết có VAR trọng tài nó xem lại phân tích tình huống thái độ chi tiết được nên cứ có lỗi là nó phạt. Còn không có VAR các tình huống nhanh, 50/50 hay thậm chí 60/40 không chắc chắn nó sẽ có xu hướng bỏ qua.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
LĐBĐVN đã đăng được tus này mà không có động thái gì thì xứng danh Bóng cười.
 

Ô tô điên

Xe tăng
Biển số
OF-69141
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
1,857
Động cơ
481,371 Mã lực
Công bằng thì hiệp 2 đá thế là được. Rõ ràng hiệp 2 đá trên chân nó. Chờ lượt về thôi.
Nó chủ động đá thấp , đảm bảo thể lực cầu thủ nên mình mới có cơ hội, chứ lối đá không có gì đặc biệt. Không có đột phá.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Nghe cụ phân tích thì đúng hết, nhưng lại thấy VN khó có cửa nào để khắc chế Thái.
Công nhận mình đá rát thì tốt hơn, tuy nhiên cũng chỉ đỡ hơn chút thôi. Các tuyến của mìn hôm nay gần như mất nhịp, toàn sự nỗ lực cá nhân của từng cầu thủ kiểu đá đó chỉ thắng đc khi gặp đội yếu thôi. Cũng có ý kiến là VN nên đá phòng ngự phản công ở Hiệp đầu, nhưng cũng khó nói trước
Trận hôm nay xin cụ đừng phân tích nữa vì nó chả có tí chuyên môn gì cả. Đá kiểu này thì Brazil cũng tèo thôi.
 

chuotdong

Xe điện
Biển số
OF-24462
Ngày cấp bằng
20/11/08
Số km
4,020
Động cơ
580,400 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Công bằng thì hiệp 2 đá thế là được. Rõ ràng hiệp 2 đá trên chân nó. Chờ lượt về thôi.
Hiệp 2 Thái nó lùi về để đánh phản công, 2 bàn là lùi về 1 chút là chiến thuật hợp lý.
 

goodbyept

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-347034
Ngày cấp bằng
17/12/14
Số km
544
Động cơ
276,924 Mã lực
Cụ xem xong trận hôm nay mà vẫn bảo đá rát không sao đâu thì em cũng chịu cụ. Nó phang mình tài thổi phạt mình thì rát dư lào đây? Cụ chỉ cho em cách với.
Cụ không thấy hiệp 2 mỗi khi 1 thằng Thái có bóng là sẽ có 1 cầu thủ VN ập vào tranh chấp quyết liệt, theo đến cùng cho đến khi hoặc là nó phải nôn bóng ra, hoặc là phải chuyền ra chỗ khác. Không còn chuyện để khoảng trống cho nó cầm bóng loay hoay qua lại phối hợp nữa.
Cụ không phân biệt được giữa đá rát áp sát và đá xấu thì tranh luận chỉ tổ mất thì giờ
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,569
Động cơ
246,091 Mã lực
Tuổi
50
hỗn độn xử dần, chứ cụ nghĩ ông Park thành công mãi à? Đến lúc nào đấy cũng phải chia tay chứ bất tử sao được. Ông Nghiêm Hà Nội thành công đấy, rồi thì cũng phải chia tay, cũng phải hỗn độn, rồi cũng phải phát triển thôi.
Nghĩa là thay một người đã thành công, nhưng đang gặp khó khăn, bằng một người mà ta còn chưa biết là sẽ như thế nào ?
 

chuotdong

Xe điện
Biển số
OF-24462
Ngày cấp bằng
20/11/08
Số km
4,020
Động cơ
580,400 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thái nó vây kín đường chuyền, 1-2 cầu thủ nó ập vào cái là chẳng biết chuyền cho ai, long ngóng thêm cái thể lực yếu do phải căng sức đá nên mất bóng hoặc chuyền sai vị trí hoặc là chỉ biết câu bóng bổng.
Cái chính là làm sao nó vây kín được hiệu quả như thế, do: cách tổ chức lối chơi hay do các cầu thủ họ khỏe và đầu óc chiến thuật tốt hơn ...
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top