[Funland] AFF Cup - ao làng nay đã thành hồ rộng

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,157
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
;)) trong 12 đội đá vl 3 xin lỗi cụ chứ còn thua Tq thì đừng đòi top 10 ;)).
Bốn đội đứng thứ 7, 8, 9, 10 mình đều đã gặp rồi và đá không hề thua kém họ. Gặp UAE gần đây mình thắng 1, thua 1. Gặp Iraq ở Asian Cup mình còn dẫn trước, nếu không vì sai lầm cá nhân thì mình hoàn toàn có thể thắng. Còn Trung Quốc và Oman thì chúng ta cũng vừa gặp ở VL 3 WC và cho thấy hai đội này với ta cũng 1 chín 1 mười thôi cụ ơi. Qatar thì mình chưa gặp. Nhưng nòng cốt của Qatar chính là lứa U23 đã đụng độ U23 mình ở Thường Châu.

Trong 4 đội top đầu thì có lẽ mình ngại ông Iran nhất. Vì Iran chơi bóng quá hiện đại, quá nhanh, vượt ra khỏi khuôn khổ Châu Á rồi. Sau đó đến Hàn, và Nhật. Còn Úc thì phải chờ xem trận lượt về mình đá với Úc ở sân nhà của họ xem sao đã. Trận lượt đi họ đổ cho sân xấu nên họ không thể hiện được nhiều. Ả rập Xê út thì em công nhận họ vượt trội so với mình. Nhưng đội Olympic của họ ở Asiad đã từng phải đá phòng thủ trước đội Olympic của mình. Tuy nhiên, đội tuyển của họ đã được kinh qua WC nên kinh nghiệm hơn hẳn. Tương tự như mình đi đá vòng loại 3 WC rồi về đá AFF Cup.

Việc Việt Nam lọt được vào top 10 Châu Á thì em nghĩ là cần thời gian. Tuy nhiên, ở một trận đấu cụ thể, và ở một giải cụ thể, nửa dưới của top 10 nếu bất cẩn vẫn bị mình xơi như thường.
1639333805707.png
 

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,878
Động cơ
1,281 Mã lực
1 HLV online của Indo phân tích:
"
Nếu đối đầu với Việt Nam, sẽ càng nguy hiểm hơn khi chúng ta cầm bóng .. pressing không chỉ đến từ việc pressing một cầu thủ đang cầm bóng, mà ở gần đó đã có 2 hoặc thậm chí 3 cầu thủ Việt Nam áp sát. không gian hẹp, thực sự tiết kiệm sức. họ cứ chờ, bạn sẽ tự phạm sai lầm .. khó thoát khỏi sự dồn ép của họ trừ khi có thể lực tốt và khéo léo để thoát xuống như những cầu thủ trung đông ..

Sau khi có bóng họ có thể ngay lập tức chuyền nhanh về phía trước, điều này thực sự rất nguy hiểm vì chất lượng đường chuyền của họ rất chính xác nếu không được họ sẽ không ép mà điều chỉnh nhịp độ từ chân này sang chân khác để dồn ép đối phương. xuống phòng ngự, Việt Nam sút từ ngoài hoặc một hai chạm để xuyên thủng hàng phòng ngự, chuyền thẳng vào tim hàng thủ đối phương ..

việc pressing của họ cũng khó,
nếu không phối hợp thì sẽ hao tổn thể lực và cạn kiệt cảm xúc ..
Lợi thế cầm bóng của họ thực sự được Việt Nam tận dụng để hạ thấp tâm lý đối thủ và khiến đối thủ nản lòng ..

Khả năng rê bóng của họ thực sự hiệu quả và khó xảy ra một chọi một vì rê bóng không phải bằng chạy mà giống như đi bóng nhanh, khoảng cách bóng với chân rất gần và dính .. vòng quay của cơ thể để bảo vệ bóng, thay đổi hướng chuyền và sút rất dễ dàng, cùng với messi hãy chú ý đến cách rê bóng khác nhau ..

ở đội tuyển quốc gia chúng ta rê bóng theo phương pháp cr7, khoảng cách giữa bóng và chân xa, dựa vào tốc độ càng nhiều. Có thể vượt qua đối phương, còn messi thì giống như đi bóng, tập trung, bóng phải ở gần và bám vào chân ..

Khi cầm bóng họ cũng phải gọn khi bóng sẽ chảy về phía trước, theo sau là 3 hoặc thậm chí 4 cầu thủ, nếu Bị đối thủ dồn ép, nhiều phương án phải chuyền đi đâu sẽ không phát huy được tác dụng nếu không có sự phối hợp ..

Giải pháp ở giữa sân chỉ có một người ấn mạnh và giữ bóng, người còn lại để người đàn ông đánh dấu, tập trung vào chuyển động của đối phương mà không có bóng, không thả lỏng .. muốn hay không, một người Việt. người chơi sẽ có một cuộc đấu tay đôi với một người chơi, chúng ta đánh mạnh ai thắng .. lấy bóng thẳng dựng lên nhanh chóng không giảm do bẫy sẽ đè họ, nhanh qua trước không nhanh quay ngược đội hình lại ..

Nếu trong thế trận cởi mở, đối thủ có lực lượng để giành quyền cầm bóng thì chúng ta sẽ bị giằng co như malaysia .. Thể lực

, 90 phút và tập trung tinh thần đừng nản lòng vì đối thủ cầm bóng, chúng ta không yếu vì chúng ta ít cầm bóng. nhưng cách chơi thì khác .. "
 

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,878
Động cơ
1,281 Mã lực
Thêm 1 bình luận khác của HLV online Indo sau trận với Mã Lai:
"Thằng khốn Việt cộng này hình như ở đẳng cấp khác, Indo chỉ cần hòa thôi, và cố gắng hòa với cả Mã Lai nữa là được."
"Việt cộng thật đáng sợ" là từ được nhắc rất nhiều lần.
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,157
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
1 HLV online của Indo phân tích:
"
Nếu đối đầu với Việt Nam, sẽ càng nguy hiểm hơn khi chúng ta cầm bóng .. pressing không chỉ đến từ việc pressing một cầu thủ đang cầm bóng, mà ở gần đó đã có 2 hoặc thậm chí 3 cầu thủ Việt Nam áp sát. không gian hẹp, thực sự tiết kiệm sức. họ cứ chờ, bạn sẽ tự phạm sai lầm .. khó thoát khỏi sự dồn ép của họ trừ khi có thể lực tốt và khéo léo để thoát xuống như những cầu thủ trung đông ..

Sau khi có bóng họ có thể ngay lập tức chuyền nhanh về phía trước, điều này thực sự rất nguy hiểm vì chất lượng đường chuyền của họ rất chính xác nếu không được họ sẽ không ép mà điều chỉnh nhịp độ từ chân này sang chân khác để dồn ép đối phương. xuống phòng ngự, Việt Nam sút từ ngoài hoặc một hai chạm để xuyên thủng hàng phòng ngự, chuyền thẳng vào tim hàng thủ đối phương ..

việc pressing của họ cũng khó,
nếu không phối hợp thì sẽ hao tổn thể lực và cạn kiệt cảm xúc ..
Lợi thế cầm bóng của họ thực sự được Việt Nam tận dụng để hạ thấp tâm lý đối thủ và khiến đối thủ nản lòng ..

Khả năng rê bóng của họ thực sự hiệu quả và khó xảy ra một chọi một vì rê bóng không phải bằng chạy mà giống như đi bóng nhanh, khoảng cách bóng với chân rất gần và dính .. vòng quay của cơ thể để bảo vệ bóng, thay đổi hướng chuyền và sút rất dễ dàng, cùng với messi hãy chú ý đến cách rê bóng khác nhau ..

ở đội tuyển quốc gia chúng ta rê bóng theo phương pháp cr7, khoảng cách giữa bóng và chân xa, dựa vào tốc độ càng nhiều. Có thể vượt qua đối phương, còn messi thì giống như đi bóng, tập trung, bóng phải ở gần và bám vào chân ..

Khi cầm bóng họ cũng phải gọn khi bóng sẽ chảy về phía trước, theo sau là 3 hoặc thậm chí 4 cầu thủ, nếu Bị đối thủ dồn ép, nhiều phương án phải chuyền đi đâu sẽ không phát huy được tác dụng nếu không có sự phối hợp ..

Giải pháp ở giữa sân chỉ có một người ấn mạnh và giữ bóng, người còn lại để người đàn ông đánh dấu, tập trung vào chuyển động của đối phương mà không có bóng, không thả lỏng .. muốn hay không, một người Việt. người chơi sẽ có một cuộc đấu tay đôi với một người chơi, chúng ta đánh mạnh ai thắng .. lấy bóng thẳng dựng lên nhanh chóng không giảm do bẫy sẽ đè họ, nhanh qua trước không nhanh quay ngược đội hình lại ..

Nếu trong thế trận cởi mở, đối thủ có lực lượng để giành quyền cầm bóng thì chúng ta sẽ bị giằng co như malaysia .. Thể lực

, 90 phút và tập trung tinh thần đừng nản lòng vì đối thủ cầm bóng, chúng ta không yếu vì chúng ta ít cầm bóng. nhưng cách chơi thì khác .. "
Phân tích của HLV Online Indo tương đối giống với HLV Online Thái Lan. Khác duy nhất một điều là HLV Online Thái Lan vẫn khăng khăng 1 điều: kĩ thuật cá nhân của Thái Lan là vua ở ĐNA luôn. :))
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,157
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Thêm 1 bình luận khác của HLV online Indo sau trận với Mã Lai:
"Thằng khốn Việt cộng này hình như ở đẳng cấp khác, Indo chỉ cần hòa thôi, và cố gắng hòa với cả Mã Lai nữa là được."
"Việt cộng thật đáng sợ" là từ được nhắc rất nhiều lần.
Trận hạ Hổ Malay này dọa được anh em ĐNA phết cụ nhỉ. Lần đầu tiên em thấy CĐV Indo lại mong manh dễ vỡ dư lày. :D
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,821
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Bốn đội đứng thứ 7, 8, 9, 10 mình đều đã gặp rồi và đá không hề thua kém họ. Gặp UAE gần đây mình thắng 1, thua 1. Gặp Iraq ở Asian Cup mình còn dẫn trước, nếu không vì sai lầm cá nhân thì mình hoàn toàn có thể thắng. Còn Trung Quốc và Oman thì chúng ta cũng vừa gặp ở VL 3 WC và cho thấy hai đội này với ta cũng 1 chín 1 mười thôi cụ ơi. Qatar thì mình chưa gặp. Nhưng nòng cốt của Qatar chính là lứa U23 đã đụng độ U23 mình ở Thường Châu.

Trong 4 đội top đầu thì có lẽ mình ngại ông Iran nhất. Vì Iran chơi bóng quá hiện đại, quá nhanh, vượt ra khỏi khuôn khổ Châu Á rồi. Sau đó đến Hàn, và Nhật. Còn Úc thì phải chờ xem trận lượt về mình đá với Úc ở sân nhà của họ xem sao đã. Trận lượt đi họ đổ cho sân xấu nên họ không thể hiện được nhiều. Ả rập Xê út thì em công nhận họ vượt trội so với mình. Nhưng đội Olympic của họ ở Asiad đã từng phải đá phòng thủ trước đội Olympic của mình. Tuy nhiên, đội tuyển của họ đã được kinh qua WC nên kinh nghiệm hơn hẳn. Tương tự như mình đi đá vòng loại 3 WC rồi về đá AFF Cup.

Việc Việt Nam lọt được vào top 10 Châu Á thì em nghĩ là cần thời gian. Tuy nhiên, ở một trận đấu cụ thể, và ở một giải cụ thể, nửa dưới của top 10 nếu bất cẩn vẫn bị mình xơi như thường.
View attachment 6739600
Còn rất nhiều thằng khủng ko nằm trong bảng của cụ gồm Syria, Jordan, Uzbekistan, Lebanon. Còn UAE lúc thua Việt Nam là nó k đủ quân và bị đuổi một thằng mà chỉ thắng nó 1-0 nhé. Top 10 còn dài mới tới
 

trinhkhuongduy

Xe tải
Biển số
OF-537492
Ngày cấp bằng
17/10/17
Số km
295
Động cơ
169,058 Mã lực
Các cụ cứ bình tĩnh đừng bay sớm quá nhé. Em vẫn nhớ giải Seagames 2009, VN lúc đó là đương kim vô địch AFF 2008, cũng thắng dễ Mã vòng bảng (3-1) sau đó tiến một mạch đến chung kết, Mã thì sau đó chật vật và may mắn vượt qua được Thái Lan rồi cũng vào chung kết với VN. Thế rồi trong trận chung kết, Mã gồng mình chống sức ép VN cả trận, đến gần cuối trận thì thủ môn Tấn Trường chấn thương không chịu ra sân và VN bị Mã thọt một quả, kết quả là nhìn Mã nâng cúp trong sự ấm ức khôn nguôi. Bức ảnh HLV Calisto bóp cổ Tấn Trường chắc nhiều cụ không quên :D
Năm nay thì Tấn Trường bị đẩy lên ghế dự bị rồi. Hi vọng Nguyên Mạnh tận dụng tốt cơ hội này, không lặp lại lỗi như quá khứ.
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
11,867
Động cơ
514,195 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
Nói như mấy cháu teen thì trận này VN gọi là out trình nhỉ hihi.
Hqua xem Thái thâý hoành 10 thì hnay xem VN thấy hoành 12-13.
Tuy nhiên trận này thể lực Mã xuống nhiều quá, ko biết tại sao.
Ta về ta tắm ao ta
Dù trong dù đục out trình vẫn hơn :))
 

Hung Sun Life

Xe điện
Biển số
OF-726922
Ngày cấp bằng
24/4/20
Số km
2,061
Động cơ
2,540,499 Mã lực
Trước trận này em cũng đã nghĩ: Mã gặp mình 5 trận thì thua 4, hòa 1, ghi được 3 bàn. Cả ba bàn này đều xuất phát từ đá phạt. Bàn đầu ăn phạt góc. Bàn hai ăn phạt trực tiếp. Bàn ba ăn phạt pen. Còn 4 trận thua thì đã đều thử cả các phương án rồi: tấn công thua, kiểm soát bóng thua. Do đó, rất có thể trận này Mã sẽ chơi phòng thủ, phất bóng dài cho tuyến trên dùng tốc độ để ăn, hoặc ít nhất cũng kiếm được quả phạt trực tiếp. Tuy nhiên, một điều em không thể tưởng tượng nổi là cái cách Việt Nam pressing khiến cho Mã không thể nào phất dài một cách chính xác được. Đúng như một CĐV Thái Lan bên pantip đã phải thốt lên: Việt Nam out trình ĐNA rồi.
2018: Việt Nam không cho chúng tôi chơi bóng
2021: Chúng tôi không có bóng để chơi

Lời cụ Tân Chích Chòe - HLV trưởng đội Mã khi nói về các trận đấu với Việt Nam. Như này lỗi tại Việt Nam rồi, chơi một mình thế thì ai người ta thèm chơi!
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
11,867
Động cơ
514,195 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
Trận hạ Hổ Malay này dọa được anh em ĐNA phết cụ nhỉ. Lần đầu tiên em thấy CĐV Indo lại mong manh dễ vỡ dư lày. :D
Ỉn hôm qua xem VN đá thế có lẽ rén ra quần rồi đấy cụ. Trận In đá với Cam xem hài thật. Cả 2 đội đá rất ngây thơ vô số tội
 

nvht

Xe điện
Biển số
OF-140945
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
4,290
Động cơ
355,813 Mã lực
Malai rõ ràng là đã tự yếu đi, nếu VN thắng Thái cách biệt 2 bàn thì mới có thể khẳng định được VN đã đạt đẳng cấp vượt ĐNA
 

Die_Mannschaft

Xe tăng
Biển số
OF-780832
Ngày cấp bằng
16/6/21
Số km
1,009
Động cơ
100,441 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân - Hà Nội
Malai rõ ràng là đã tự yếu đi, nếu VN thắng Thái cách biệt 2 bàn thì mới có thể khẳng định được VN đã đạt đẳng cấp vượt ĐNA
Cụ cũng ba phải phết nhỉ? Thấy trước trận, trước giải cụ cũng nói khác lắm.
 

nvht

Xe điện
Biển số
OF-140945
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
4,290
Động cơ
355,813 Mã lực

longkaca

Xe tải
Biển số
OF-693079
Ngày cấp bằng
31/7/19
Số km
323
Động cơ
204,737 Mã lực
Phân tích của HLV Online Indo tương đối giống với HLV Online Thái Lan. Khác duy nhất một điều là HLV Online Thái Lan vẫn khăng khăng 1 điều: kĩ thuật cá nhân của Thái Lan là vua ở ĐNA luôn. :))
So về chất thì TL rõ nhỉnh hơn ta, nhưng VN được cái dạo này đá cọ xát nhiều ở đỉnh cao còn họ thì ko, ta hơn ở phối hợp và ĐH được đá với nhau nhiều . Tuy nhiên em nghĩ VN giờ gặp TL cũng chỉ 5-5 chỉ chờ xem bài của HLV nào ngon hơn
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,892
Động cơ
248,105 Mã lực
Trận hôm qua em thấy VN mình đá trên hẳn cơ Mã rất nhiều. Cảm giác năm nay Mã quá yếu. Em không xem 2 trận Mã đá với Lào và Cam thế nào, nhưng sao cảm giác Mã năm nay như đội hình phụ vậy.
Đọc báo VN thấy nói Mã bị 1 số CLB giữ cầu thủ ngon không cho lên tuyển. Không biết có đúng Mã đến Sing đá với đội hình phụ không mà chất lượng quá kém.
Hoặc nguyên nhân khác là VN đã quá mạnh?
Nhưng nhìn những lần VN ta mất bóng thì đâu phải quá mạnh?

Mong đội nhà không chủ quan, tìm hiểu kỹ Indo và Thái để có trận đấu với đấu pháp phù hợp
 

TsarPutin

Xe tăng
Biển số
OF-732456
Ngày cấp bằng
12/6/20
Số km
1,769
Động cơ
89,200 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
3 năm nay đã gặp nhau 6 trận thì 4 trận liên tiếp bại rồi cụ. Nên khó có thể gây khó dễ cho Việt Nam lắm. Các trận trước nhìn thì có vẻ ta đá khó khăn, nhưng sự thật là Mã không bao giờ thâm nhập được vào vòng 16m50 của mình cả. Cái này xem ở trên sân là rõ nhất. Cụ xem Ngọc Hải đá ở Vòng loại 3 WC, sau trận mặt tái mét, nhưng đá ở AFF Cup 2018, đầu tóc lúc nào cũng bóng láng, mặt tươi tắn như kiểu chưa đá í. :D
Trận ck năm trc em ngồi ngay sau a Văn Lâm xem, cả h1 chả thấy anh Mã sút dc quả nào, bóng vào đến 16m5 là Đình Trọng cho ra ngoài hết
Trận này lo là ko còn V Lâm Đình Trọng, cậu Mạnh thì hay mắc sai sót vs hay lỗi vị trí, thật may đội bạn cơ bản k tiếp cận dc khung thành
 

Belat Missan

Xe điện
Biển số
OF-779823
Ngày cấp bằng
9/6/21
Số km
2,440
Động cơ
0 Mã lực
Malai rõ ràng là đã tự yếu đi, nếu VN thắng Thái cách biệt 2 bàn thì mới có thể khẳng định được VN đã đạt đẳng cấp vượt ĐNA
So với đội hình đá vòng loại WC thì vẫn thiếu đâu 5 đến 6 cầu thủ nhập tịch. :D
 

7usd

Xe container
Biển số
OF-75041
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
5,675
Động cơ
480,237 Mã lực
Mọi khi thấy Tuấn anh toàn chuyền về và chuyền ngang. Trận này khác hẳn. Nhìn khác bọt.
 

nvht

Xe điện
Biển số
OF-140945
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
4,290
Động cơ
355,813 Mã lực
So với đội hình đá vòng loại WC thì vẫn thiếu đâu 5 đến 6 cầu thủ nhập tịch. :D
ở ĐNA giờ chỉ có Thái là vẫn đẳng cấp vượt trội (nếu nó có đầy đủ đội hình mạnh nhất). VN phải thắng Thái trong ít nhất 2 trận liên tiếp thì mới có thể khẳng định VN đã lên tầm cùng mâm với TL
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top