[Funland] AFF Cup - ao làng nay đã thành hồ rộng

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,076
Động cơ
120,221 Mã lực
Nó mà ko cải thiện sức bền vs cơ bắp thì khó đấy cụ, mong manh quá. Nhìn nó dứt điểm mà em tưởng con cào cào đá bóng khác hẳn cú sút cháy lưới Iraq hồi U23
Nó cũng đã dày hơn hồi trước chấn thương rồi đấy cụ. Có lẽ vì tăng cơ mà đợt này chưa quen.

Ngày xưa nó gầy thế mà đã dứt điểm khá hay rồi. Cài cần ở Văn Đức là sự quyết đoán và chớp thời cơ chứ sút xa không phải thế mạnh. Hôm qua pha sút chân trái ở cự ly gần quả thật là tệ.
 

roni

Xe buýt
Biển số
OF-183706
Ngày cấp bằng
6/3/13
Số km
801
Động cơ
342,593 Mã lực
Nơi ở
Cạnh nhà hàng xóm
HAGL, một mớ cầu thủ được bơm thổi có hệ thống.
Các bác xem không báo chí nào nhắc một câu lỗi của các bạn HAGL hôm qua.
Nếu là Duy Mạnh, Hải Quế hay ai khác là lên title.
 

cu mậm

Xe buýt
Biển số
OF-727986
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
872
Động cơ
68,672 Mã lực
Nguyên Mạnh sida chính ra trận hôm qua bắt rất ngon :)). Quả Thip tí nữa ra bố ngoài vì pha truy cản của Mạnh rồi :)))))). Quả sau hậu vệ lởm thì ko nói
N Mạnh nhìn mặt có độ lỳ, ko hớt hải như T Trường. Hôm qua chơi bình tĩnh, ra vào chuẩn, chơi chân chính xác, cản được quả Penalty cứu cả trận lượt về, biết đâu đấy lại là bước ngoặt :))
 

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
6,189
Động cơ
220,752 Mã lực
N Mạnh nhìn mặt có độ lỳ, ko hớt hải như T Trường. Hôm qua chơi bình tĩnh, ra vào chuẩn, chơi chân chính xác, cản được quả Penalty cứu cả trận lượt về, biết đâu đấy lại là bước ngoặt :))
N.Mạnh bắt pen còn tí chiêu trò, giang tay giang chân nhún nhảy trông khí thế, không như Tấn Trường đứng im như bị cắt tiết
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Thíp mà đá trong thế bị thua trước 2 quả chắc gì đã nhảy múa được như thế, Hải thì vẫn giữ đc cả phong thái lẫn phong độ, chỉ kém may. Trận này vote mạnh QH và Nguyên Mạnh.
thằng Thip trước bị mình khoá tịt mỏ trước đây rồi nhưng hồi đó thằng Supachok quẩy ác hơn :)). Thằng Hải là cho các trận đấu lớn
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Nói chung thua thì cũng đã thua rồi. Nếu như không có ông tài phá hỏng trận đấu thì hôm qua niềm vui hay nỗi buồn nó sẽ trọn vẹn hơn phải không cccm? Giờ là lúc thảo luận trận lượt về. Chuyện hôm qua thì nên để cho BHL mổ xẻ những vấn đề chuyên môn và để VFF cũng như AFF có động thái với những vấn đề ngoài chuyên môn.

Em nghĩ chúng ta nên hướng tới hai trận bán kết lượt về vào thứ bẩy và chủ nhật này thì hơn. Em xin trân trọng kính mời cụ Dan du an biên bài nhận định cho khách quan. Em tự cảm thấy rằng mọi suy nghĩ của em bây giờ sẽ nặng về cảm tính nên khó mà biên bài nhận định cho tốt được. Thớt này được lập ra cũng với mục đích để chúng ta tự chiêm nghiệm những nhận định về bóng đá nước nhà nói riêng và bóng đá ĐNA nói chung nên rất cần những ý kiến càng khách quan càng tốt. Còn chuẩn xác tới đâu thì phải chờ sau trận đấu mới biết được. Rất mong cccm tiếp tục ủng hộ thớt cũng như ủng hộ Đội tuyển.
 

superPDP

Xe điện
Biển số
OF-202990
Ngày cấp bằng
21/7/13
Số km
4,700
Động cơ
384,205 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
N Mạnh nhìn mặt có độ lỳ, ko hớt hải như T Trường. Hôm qua chơi bình tĩnh, ra vào chuẩn, chơi chân chính xác, cản được quả Penalty cứu cả trận lượt về, biết đâu đấy lại là bước ngoặt :))
vẫn ko bằng Lâm Tây đc :)) hi vọng ngon nghẻ về lại tuyển
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,674
Động cơ
517,847 Mã lực
Pha bàn thứ 2 thì vị trí nhận bóng rất gần hàng trung vệ nên Hải Quế lên là bình thường thôi cụ. Đá 3 trung vệ thì khó mà đòi hỏi hàng tiền vệ đứng sâu hơn nữa vì như thế thì sẽ quá xa tuyến trên, khó chuyển sang phản công nhanh. Với 3 trung vệ thì sẽ luôn cần Hải Quế thỉnh thoảng phải nhô lên đánh chặn. Hải Quế lên thì phía sau cũng chưa hẳn đã thiếu người pha đó vì Supachok ở phía sau cầu thủ làm tường số 6 không thể nhìn thấy và có gạt sang thì cũng sẽ bọc lót kịp.

Duy Mạnh bị hút theo bóng pha đó là hơi dễ trong khi Hải Quế đã bị Thip bỏ lại phía sau. Ku số 6 bị Văn Thanh áp lực ngay khi nhận được bóng. Lẽ ra nhiệm vụ của DM là phải tiếp tục chạy về chặn thằng Thip nếu nó nhận được bóng. Hải Quế tiếp tục chạy sau lưng Thip để ép phá bóng nếu Thip lừa qua DM.
kiểu đếch gì cũng ra Duy Mạnh lỗi được nhỉ? thánh đổ vỏ à? Tuấn Anh, Hồng Duy xử lý lỗi cũng do Duy Mạnh, Tuấn Anh, Quế Hải ko hoàn thành cũng do Duy Mạnh ko đổ vỏ được,
N.Mạnh bắt pen còn tí chiêu trò, giang tay giang chân nhún nhảy trông khí thế, không như Tấn Trường đứng im như bị cắt tiết
bắt được pen thì nói gì chả hay, khác gì Dũng pee, thủ môn đâu phải lúc nào cũng để bắt pen và may mắn bắt được đâu. Nguyên Mạnh hôm qua ko lỗi nhưng cũng ko xuất sắc ngoài quả pen, quả đầu tiên thì thiếu tí tay, tí chân, tí chủ động, tí may mắn.
 

TungThoc

Xe điện
Biển số
OF-594422
Ngày cấp bằng
13/10/18
Số km
4,847
Động cơ
501,001 Mã lực
Cụ Dream 100 đâu rồi vào đây chém tý cho nó đau luôn một thể rồi mai ta bàn chuyện trận lượt về.
Công cùn Thủ cứng thì hòa
Công giỏi Thủ tốt thì thắng
Công làm Thủ phá thì tùy thắng hòa thua
Công cùn Thủ yếu thua thập phần
 

manhthangnguyen

Xe máy
Biển số
OF-651674
Ngày cấp bằng
15/5/19
Số km
56
Động cơ
112,652 Mã lực
Tuổi
32
Quân HAGL hôm qua đá có được ông nào ra hồn đâu: CP, TA, VT mất hút, tệ hại hơn nữa là ông Văn Thanh và ông Hồng Duy bóp team. Vì sao những cầu thủ phế vật như thế, đá hoàn toàn không biết phòng thủ, nhưng lại vẫn có suất đá trên đội tuyển... Bởi vì Liên đoàn Bóng đá VN nó không chú trọng đến vấn đề kỹ thuật. Cầu thủ của anh cầu thủ của tôi, quyền lợi của tôi quyền lợi của anh. Ông HLV cuối cùng cũng chỉ là một ông làm thuê: "phải cho tôi 5 suất đá chính, còn lại bài binh bố trận thế nào, hay dở ra sao mặc ông"....

Dẫn đến là cuối cùng nhắm mắt đối thủ cũng biết là trận tới ai ra sân, ai dự bị, đội hình ông này đem đi đá giải gồm những thằng nào, điểm mạnh là gì điểm yếu là gì... Thái nó bắt bài, Indo nó cũng bắt bài....

Mang đội hình đi đá giải không có Hùng Dũng, nhưng lại phải nhường suất cho những ông phế vật HAGL chiếm đến 7 8 gương mặt chỉ biết lao đầu chạy hoặc tấn công rê dắt công cùn thủ dở. Không có một tiền vệ phòng ngự CDM có độ chì và khỏe. Thái Lan nó thừa khả năng phân tích, nó chả giấu diếm ý đồ, cứ tấn công thẳng mặt trung lộ là vỡ alo ngay. Hôm qua nó không hề có đường tạt cánh nào, mọi pha bóng đều di chuyển bó vào trong chuyền cho số 18... Không cần phải trình độ HLV Châu Á cũng biết là phải ngay lập tức thay 1 ông hàng công ra bổ sung ông hàng thủ: Trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự...

Nhưng không, HLV cuối cùng cũng chỉ là ông làm thuê, không dám làm phật ý ông chủ, sống chết mặt bay tiền thầy đút túi. Muốn múa gì thì múa, thua thì tao lên họp báo nói dăm câu ba điều, ting ting tiền về tài khoản thế là ổn....

Cuối cùng khổ nhất vẫn là người hâm mộ VN, bị dắt mũi thành trâu thành bò hết. Thêm cái bọn truyền thông mặc sức bơm thổi, bốc phét, chém gió, phân tích ảo diệu làm tất cả dân tình đu dây điện, đi trên mây bao lâu. Hâm mộ bóng đá bằng trái tim mù quáng, cầu thủ đá chính trên cơ sở người hâm mộ quen mặt chứ không phải lựa chọn dựa vào phong độ hay trình độ hay sự phù hợp với lối đá từng trận hoặc cả giải....
 
Chỉnh sửa cuối:

hoangdang2002

Xe tăng
Biển số
OF-181000
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
1,765
Động cơ
364,649 Mã lực
Supachok thì cực kỳ bình thường, có nhiều pha thoát xuống cánh Văn Thanh nhưng xử lí không có gì là quá đặc sắc ngoài cái tốc độ tốt. Theerathon thì đúng là hay, nhưng sau pha của Văn Toàn thì không dám mò lên tham gia tấn công nhiều nữa, tính sát thương giảm hẳn. Còn việc ban bật này nọ thì đó là lối chơi của Thái, họ có bài của họ, mình có bài của mình. Cá nhân em nghĩ, vấn đề của nhiều người đôi khi đề cao một vài cá nhân của Thái nhưng ít khi nhìn thấy những nhân tố bên mình không hề kém cạnh. Sarach Yooyen gì đó không thể so với Hoàng Đức được, em nói công tâm, Quang Hải cũng không kém là mấy so với Chanathip, em ấy kém hơn vì chỉ đá ở V-League.
Hôm qua xem Thái đá em nói thẳng nếu không có những sai sót không đáng có, chưa biết ai ăn ai đâu, nhìn toàn bộ thế cục, sấp ngửa luôn. Thua thì chấp nhận nhưng em vẫn thấy toàn đội đá tốt, chỉ là sai sót của một vài cá nhân nên ảnh hưởng quá lớn đến kết quả chung cuộc mà anh Tài là người đóng góp nhiều nhất.
Nhiều ông của thấy nào ban bật thì lại auto trên trình! Vần đề đây là lối đá của Thái bao năm, câu lạc bộ của Thái cũng đá như thế. Còn VN có lối đá riêng, đá một chạm, nhanh. Giống Nhật đá kỹ thuật, Hàn thì thiên về sức mạnh. Báo chí, nhiều ông cứ hở ra là tư tưởng nhét chữ sợ, đẳng cấp vào mồm người khác
 

roni

Xe buýt
Biển số
OF-183706
Ngày cấp bằng
6/3/13
Số km
801
Động cơ
342,593 Mã lực
Nơi ở
Cạnh nhà hàng xóm
Quân HAGL hôm qua đá có được ông nào ra hồn đâu: CP, TA, VT mất hút, tệ hại hơn nữa là ông Văn Thanh và ông Hồng Duy bóp team. Vì sao những cầu thủ phế vật như thế, đá hoàn toàn không biết phòng thủ, nhưng lại vẫn có suất đá trên đội tuyển... Bởi vì Liên đoàn Bóng đá VN nó không chú trọng đến vấn đề kỹ thuật. Cầu thủ của anh cầu thủ của tôi, quyền lợi của tôi quyền lợi của anh. Ông HLV cuối cùng cũng chỉ là một ông làm thuê: "phải cho tôi 5 suất đá chính, còn lại bài binh bố trận thế nào, hay dở ra sao mặc ông"....

Dẫn đến là cuối cùng nhắm mắt đối thủ cũng biết là trận tới ai ra sân, ai dự bị, đội hình ông này đem đi đá giải gồm những thằng nào, điểm mạnh là gì điểm yếu là gì... Thái nó bắt bài, Indo nó cũng bắt bài....

Mang đội hình đi đá giải không có Hùng Dũng, nhưng lại phải nhường suất cho những ông phế vật HAGL chiếm đến 7 8 gương mặt chỉ biết lao đầu chạy hoặc tấn công rê dắt công cùn thủ dở. Không có một tiền vệ phòng ngự CDM có độ chì và khỏe. Thái Lan nó thừa khả năng phân tích, nó chả giấu diếm ý đồ, cứ tấn công thẳng mặt trung lộ là vỡ alo ngay. Hôm qua nó không hề có đường tạt cánh nào, mọi pha bóng đều di chuyển bó vào trong chuyền cho số 18... Không cần phải trình độ HLV Châu Á cũng biết là phải ngay lập tức thay 1 ông hàng công ra bổ sung ông hàng thủ: Trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự...

Nhưng không, HLV cuối cùng cũng chỉ là ông làm thuê, không dám làm phật ý ông chủ, sống chết mặt bay tiền thầy đút túi. Muốn múa gì thì múa, thua thì tao lên họp báo nói dăm câu ba điều, ting ting tiền về tài khoản thế là ổn....

Cuối cùng khổ nhất vẫn là người hâm mộ VN, bị dắt mũi thành trâu thành bò hết. Thêm cái bọn truyền thông mặc sức bơm thổi, bốc phét, chém gió, phân tích ảo diệu....
HAGL là một lũ truyền thông bẩn bơm thổi, tệ first touch, không có tư duy di chuyển ko bóng, không biết pressing. Nhưng có một tập đoàn bơm thổi ở sau để lờ đi mọi sai lầm và bới móc những cầu thủ đội khác khi ko như ý.
AFF 2018, Seagme 19 vô địch mà không cần hoặc cần rất ít đóng góp của đội này.
 

goodbyept

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-347034
Ngày cấp bằng
17/12/14
Số km
544
Động cơ
276,924 Mã lực
Ngoài 2 quả sút của Quang Hải thì hàng tiền đạo gồm Công Phượng - Toàn - Linh - Chinh và Đức đều đã vào sân nhưng hầu như k tạo ra mối nguy hiểm nào dù cũng có những cơ hội....
Những đường chuyền cuối cùng của Việt Nam cho tiền đạo thường thiếu chính xác, thua Thái Lan nhiều về điểm này.
Ngoài ra các đường phá - phát bóng từ hàng hậu vệ cũng sai địa chỉ, nhiều lần dù chưa bị áp sát vẫn chuyền bóng vào chân đội bạn, điều không thấy ở tuyển Thái...
Thái chuyền được quả nào ngon ăn cho tiền đạo vậy cụ ? Dangda từ đầu đến cuối trận chả thấy đọc tên luôn chứ nói gì cơ hội.
Cơ hội của Thái cũng đến từ tiền vệ như VN thôi. Cả 2 đều quây rát nên tiền đạo đều không có khoảng trống. Như nhau cả
 

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
6,189
Động cơ
220,752 Mã lực
kiểu đếch gì cũng ra Duy Mạnh lỗi được nhỉ? thánh đổ vỏ à? Tuấn Anh, Hồng Duy xử lý lỗi cũng do Duy Mạnh, Tuấn Anh, Quế Hải ko hoàn thành cũng do Duy Mạnh ko đổ vỏ được,

bắt được pen thì nói gì chả hay, khác gì Dũng pee, thủ môn đâu phải lúc nào cũng để bắt pen và may mắn bắt được đâu. Nguyên Mạnh hôm qua ko lỗi nhưng cũng ko xuất sắc ngoài quả pen, quả đầu tiên thì thiếu tí tay, tí chân, tí chủ động, tí may mắn.
Kể cả không bắt được quả pen thì cũng không trách được, cái em nói là thủ môn phải có tác động tâm lý đến cầu thủ đối phương. Còn như T.Trường đứng im re giữa gôn thì em đá cũng vào
 

cu mậm

Xe buýt
Biển số
OF-727986
Ngày cấp bằng
5/5/20
Số km
872
Động cơ
68,672 Mã lực
kiểu đếch gì cũng ra Duy Mạnh lỗi được nhỉ? thánh đổ vỏ à? Tuấn Anh, Hồng Duy xử lý lỗi cũng do Duy Mạnh, Tuấn Anh, Quế Hải ko hoàn thành cũng do Duy Mạnh ko đổ vỏ được,

bắt được pen thì nói gì chả hay, khác gì Dũng pee, thủ môn đâu phải lúc nào cũng để bắt pen và may mắn bắt được đâu. Nguyên Mạnh hôm qua ko lỗi nhưng cũng ko xuất sắc ngoài quả pen, quả đầu tiên thì thiếu tí tay, tí chân, tí chủ động, tí may mắn.
Thủ môn ko mắc lỗi trong cả 2 bàn thua, suýt cứu đc quả đầu, cả trận chơi bình tĩnh, ra vào chính xác, phát bóng, chơi chân tốt, cứu được một quả pen, thế là xuất sắc rồi. Điểm sáng trong một trận mà gần như toàn đội bị tâm lý nặng. Cũng phải nói thêm, ngoài 2 quả chộp được chớp nhoáng, hôm qua Thái cũng ko có quả ngon ăn trước khung thành N Mạnh.
 

Sungtazin

Xe tăng
Biển số
OF-742650
Ngày cấp bằng
11/9/20
Số km
1,205
Động cơ
195,709 Mã lực
Nơi ở
Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nói chung thua thì cũng đã thua rồi. Nếu như không có ông tài phá hỏng trận đấu thì hôm qua niềm vui hay nỗi buồn nó sẽ trọn vẹn hơn phải không cccm? Giờ là lúc thảo luận trận lượt về. Chuyện hôm qua thì nên để cho BHL mổ xẻ những vấn đề chuyên môn và để VFF cũng như AFF có động thái với những vấn đề ngoài chuyên môn.

Em nghĩ chúng ta nên hướng tới hai trận bán kết lượt về vào thứ bẩy và chủ nhật này thì hơn. Em xin trân trọng kính mời cụ Dan du an biên bài nhận định cho khách quan. Em tự cảm thấy rằng mọi suy nghĩ của em bây giờ sẽ nặng về cảm tính nên khó mà biên bài nhận định cho tốt được. Thớt này được lập ra cũng với mục đích để chúng ta tự chiêm nghiệm những nhận định về bóng đá nước nhà nói riêng và bóng đá ĐNA nói chung nên rất cần những ý kiến càng khách quan càng tốt. Còn chuẩn xác tới đâu thì phải chờ sau trận đấu mới biết được. Rất mong cccm tiếp tục ủng hộ thớt cũng như ủng hộ Đội tuyển.
Em thì vẫn giữ nhận định từ ngay sau khi Việt Nam thắng CPC 4-0, là bán kết gặp Thái thì mình chỉ có thể vào chung kết nhờ may rủi sau những quả luân lưu 11m. Nếu vẫn đên như trận lượt đi thì trận lượt về cùng lắm ăn nó 1-0; Và ra về trong sự hả hê của người Thái. Vì thực sự thì người Thái cũng chỉ coi Việt Nam là đối thủ ở ĐNA, còn các bạn còn lại không tính tiền. Còn Việt Nam thì trước khi giải diễn ra thì có nhiều đối thủ đáng gờm hơn Thái nhiều (Malay, Indo, Singgapore, Thái Lan)
 

Arjuna82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798965
Ngày cấp bằng
1/12/21
Số km
654
Động cơ
22,568 Mã lực
Tuổi
38
Nhiều ông của thấy nào ban bật thì lại auto trên trình! Vần đề đây là lối đá của Thái bao năm, câu lạc bộ của Thái cũng đá như thế. Còn VN có lối đá riêng, đá một chạm, nhanh. Giống Nhật đá kỹ thuật, Hàn thì thiên về sức mạnh. Báo chí, nhiều ông cứ hở ra là tư tưởng nhét chữ sợ, đẳng cấp vào mồm người khác
Nhìn cuối trận lúc thằng tài không công nhận quả pen rõ ràng. Quang Hải nó quỳ giơ tay lên trời thấy vừa tội nghiệp mà tức nửa.
 

longkaca

Xe tải
Biển số
OF-693079
Ngày cấp bằng
31/7/19
Số km
322
Động cơ
204,678 Mã lực
Ngày trc VN bay cao vi hàng thủ siêu mạnh, to con như C Âu, như Văn Lâm, Văn Hậu, Đ Trọng,...giờ hàng thủ yếu đi, thì trở nên tầm thường.
Trước đây nhập cuộc chậm rãi, giờ cứ như ăn tươi ngay người ta.
Đá ở ĐNA này đâu cần thể hình quá cao to đâu, mà hôm qua trừ QH đá còn thể hiện đc còn đâu toàn đá dưới phong độ, ko muốn nói là tệ hai luôn . Mạnh gắt vẫn phạm lỗi ăn pen như bt, đâu phải lần đầu mà thanh minh, Hải quế thì ko theo người mà theo bóng, cả dàn hậu vệ đứng nhìn bật như chỗ ko người, ngòi nổ duy nhất của Thái là Chanathip điều đó ai cũng thấy nhưng chả ai bắt chết đc cậu ta, để cậu ta chơi thoải mái quá
 

Sungtazin

Xe tăng
Biển số
OF-742650
Ngày cấp bằng
11/9/20
Số km
1,205
Động cơ
195,709 Mã lực
Nơi ở
Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Thái chuyền được quả nào ngon ăn cho tiền đạo vậy cụ ? Dangda từ đầu đến cuối trận chả thấy đọc tên luôn chứ nói gì cơ hội.
Cơ hội của Thái cũng đến từ tiền vệ như VN thôi. Cả 2 đều quây rát nên tiền đạo đều không có khoảng trống. Như nhau cả
nó chọc nhẹ trung lộ 2 quả thành bàn luôn đó cụ. Cần gì nhiều đâu, bóng đá hiện đại nó thế
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Nhìn cuối trận lúc thằng tài không công nhận quả pen rõ ràng. Quang Hải nó quỳ giơ tay lên trời thấy vừa tội nghiệp mà tức nửa.
Tài này nó đến từ Qatar, nghĩa là từ một nền bóng đá cao hơn mà không hiểu sao trình độ quá nghiệp dư. Rất may là hôm qua trận đấu không bị vỡ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top