[Funland] AFF Cup - ao làng nay đã thành hồ rộng

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Việt Nam vô địch lão có xem ko? :))
Còn trận lượt về để ông Park và các e ấy thể hiện, hi vọng ko đen như trận này.
Tổ TT mà không bị sao thì xem làm đếch gì nữa. Tốn thời gian lão ạ. =((
 

Xe gia đình

Xe điện
Biển số
OF-51938
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
3,721
Động cơ
531,260 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Tỷ phú Thái đã treo giải thưởng không chỉ cho cầu thủ mà còn cho cả Trọng tài nữa
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,334
Động cơ
567,275 Mã lực
Tuyển VN ko thua về phong độ hiện tại, mà thua về bản lĩnh, về thái độ coi thường đối thủ, trong khi đã biết đây là đối thủ mạnh nhất, đẳng cấp đã được khẳng định từ lâu.
- Bàn thua đầu tiên thể hiện sự ngạo mạn, cẩu thả và không có bài vở chống phản công, trong khi đã biết Thái ăn Sing 2-0 như thế nào.
- Bàn thua thứ 2 thể hiện sự non nớt trong phán đoán tình huống, nóng mặt và vội vã ép sân muốn gỡ hòa, trong khi vẫn còn tới 170 phút để làm việc đó.
- Không biết nếu trái 11m đó mà ăn thành 3-0, thì tinh thần cầu thủ lượt về sẽ như thế nào.
Thái đá xấu hơn, nhưng xấu theo bài bản để chống VN phản công chứ ko phải là bộc phát hay trả thù cá nhân như Hải Quế, lẽ ra ăn thẻ đỏ khi đá bóng thẳng mặt cầu thủ Thái Lan đang nằm sân. Những hành động này ko bao giờ nên có với 1 cầu thủ chuyên nghiệp.
Dù trọng tài có chút ít thiên vị Thái, nhưng 2 bàn thắng của Thái là do phối hợp rất đẹp, xứng đáng với tầm cỡ đội bóng hàng đầu, và như bác hat.tiêu nói: tâm phục khẩu phục.
Chỉ tiếc 2 quả xà ngang cột dọc của Quang Hải, người cùng với Hoàng Đức là 2 điểm sáng hiếm hoi. Người Thái ko sợ tuyển VN, mà sợ Quang Hải. Chúc bạn QH sức khỏe và giữ vững niềm tin.
Chúng ta chưa hẳn đã hết cơ hội, nhưng sẽ rất khó khăn. Không nên buồn, mà cần ngủ ngon ăn khỏe để hồi phục và sẵn sàng cho lượt về với tinh thần 30 chưa phải là Tết.
Về phía BHL, hãy tôn trọng và chấp nhận cửa dưới khi đá lượt về, với mục đích là dành chiến thắng chung cuộc. Chúng ta chưa đủ sức và trình độ đá áp đặt thế trận với Thái, hãy đá theo kiểu Ý gặp Tây ban Nha, trước hết là ko để lọt lưới thêm. Và chỉ cần Quang Hải sút phạt ăn 1 trái cùng Hoàng Đức đệm lòng 1 trái, chúng ta lại có thể cười.
Thắng hay thua đều có thể xảy ra, và không ai chê trách nếu chúng ta tôn trọng đối thủ, biết mình biết người, đoàn kết và đá hết sức mình.
Đừng chửi trọng tài hay đội Thái, hãy dành cho đội Thái sự tôn trọng sau chiến thắng lượt đi, cho dù trong sân có thể chiến đấu đến đổ máu. Chiến thắng bằng mọi cách là điều mà đội nào cũng phải làm vì người hâm mộ của nước nhà.
Hãy nhớ Claudio Gentile mà rất nhiều người chê trách với lối đá bạo lực tiểu xảo, nhưng với CĐV đội Ý, anh vẫn là người hùng cùng Paolo Rossi mang Cúp vàng Espana 82 về Roma.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Nhiều cụ tư vấn chuyên môn hài vãi. Bỏ qua yếu tố trọng tài thì hôm qua cụ Park cho tiếp cận trận đấu thế là đúng. Mình phải đá cửa trên để cho vài ông sợ Thái có cơ hội ngóc đầu lên. Hôm qua một số ông cựu tuyển thủ vui như trẩy hội.

Giờ nói nhiều về tài quá cũng nhàm. Còn về chuyên môn, mời cccm xem lại trận đấu xem ai đá cửa dưới ai đá cửa trên và đếm hộ em Thái nó có được bao nhiêu cơ hội.
 

Xe gia đình

Xe điện
Biển số
OF-51938
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
3,721
Động cơ
531,260 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Điểm yếu của ta hôm qua, theo ý kiến của em là:
- Giữ bóng lâu
- Chạy chỗ ít
 

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,636
Động cơ
224,572 Mã lực
Tuổi
45
E không thích nhiều Cụ nói Thái Lan quá đẳng cấp, hoặc đẳng cấp vượt trội so với Việt Nam. Em xin nói lại lần nữa là Thái Lan và Việt Nam là gần như ngang cơ, vấn đề ở đây là phong độ trong từng giai đoạn và trong từng giải đấu, giải đấu này phong độ Thái Lan tốt hơn, nên Thái Lan thể hiện tốt hơn Việt Nam, chứ về thực lực thì Thái Lan chưa vượt trội hơn Việt Nam là bao. Chanathíp e thấy chưa hơn nhiều Quang Hải, Therathon không hơn Văn Hậu, vấn đề là giải đấu này Thái Lan duy trì được trạng thái, phong độ thi đấu tốt hơn nên thế trận linh hoạt, thanh thoát và sắc bén hơn VN thôi. Cũng là đội tuyển Việt Nam, nếu chúng ta vẫn duy trì đượcc phong độ như những năm 2018, 2019, đặc biệt là như trong gải đấu Asian Cup 2019 thì Thái Lan ko là vấn đề đáng ngại gì cả. Tôi cho rằng giải Asian Cup 2019 là giải đấu VN đá hay nhất từ những năm 90 đến nay, chúng ta có những trận đấu để đời như gặp Nhật Bản, Iran, Jordan... cực hay, đầy sắc sảo, linh hoạt và cơ động. Tiếc thay giải đấu năm nay, chúng ta không còn duy trì được phong độ đó nữa, hầu như tất cả các cầu thủ đều phập phù. Xem các cầu thủ đá đợt này có cảm giác đầy sức ì, nặng nề, thế trận không linh hoạt, chiều sâu đội hình không có, chỉ cần một mắt xích thay ra là cả cỗ máy trầy trật. Vấn đề theo tôi là giải Vô địch quốc gia bị dừng lại các cầu thủ không có trạng thái ổn định, việc tham gia đấu vòng loại thứ 3 WC kéo dài từ tháng 6 đã làm cho đổi tuyển ở trong trạng thái đều đều trong thời gian dài, chứ không chọn được điểm nhấn về điểm rơi của phong độ cho mùa giải AFF này, một số nhân sự chủ chốt như Trọng Hoàng, Văn Hậu, Hùng Dũng bị chấn thương đã ảnh hưởng đến sức chiến đấu của toàn đội... Giờ chúng ta nên cho cầu thủ và BHL một khoảng lặng, sau đó tôi tin đội tuyển sẽ trở lại được như xưa. Dù thế nào thì vẫn yêu đội tuyển bóng đá Việt Nam. Không thể khi thắng, đá hay thì tung hô, còn khi thua thì miệt thị, xỉa xói. Chúng ta nên trên tinh thần xây dựng các cụ ạ.
 

TungThoc

Xe điện
Biển số
OF-594422
Ngày cấp bằng
13/10/18
Số km
4,779
Động cơ
500,000 Mã lực
Vấn đề là không có một lần nào làm tung lưới đội bạn, dù là việt vị hay phạm lỗi, chứng tỏ mặt trận tấn công cực yếu
 

muca

Xe tăng
Biển số
OF-402076
Ngày cấp bằng
21/1/16
Số km
1,456
Động cơ
24,487 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Ninh Bình
Việt Nam đâu cũng kém lúc nó nằm sân rồi bố QNH còn cố đá bóng vào mặt nó cơ mà
Cái này em đồng ý, việc nào ra việc đấy, đá quả bóng vào mặt cầu thủ đối phương khi họ đã nằm sân lại còn câng mặt thách thức HLV của Thái nữa...rất xấu luôn. Có var xem lại có khi tài nó cho cái "bìa" đỏ ấy chứ
 

BVTL

Xe điện
Người OF
Biển số
OF-1717
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
3,664
Động cơ
165,107 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Đừng chửi trọng tài hay đội Thái, hãy dành cho đội Thái sự tôn trọng sau chiến thắng lượt đi, cho dù trong sân có thể chiến đấu đến đổ máu. Chiến thắng bằng mọi cách là điều mà đội nào cũng phải làm vì người hâm mộ của nước nhà.
Vâng, trong khi đó một bộ phận người hâm mộ nước nhà của đội kia lại hả hê, luận đề sau 6 giờ 30 :D.
Em thấy trên sân cầu thủ và CĐV của mình trên sân hôm quá đã thi đấu và cổ vũ nhiệt tình hết sức rồi.
 

Leopard1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-349641
Ngày cấp bằng
6/1/15
Số km
975
Động cơ
113,534 Mã lực
Cho tới thời điểm này thì tiêu đề của thớt đã hoàn toàn đúng (mặc dù chủ thớt muốn đặt với ý nghĩa là AF ko xứng tầm VN nữa). AFF trở thành hồ rộng cho tuyển tha hồ bơi đến ngộp thì thôi.
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,045
Động cơ
120,224 Mã lực
Ngoài 2 quả sút của Quang Hải thì hàng tiền đạo gồm Công Phượng - Toàn - Linh - Chinh và Đức đều đã vào sân nhưng hầu như k tạo ra mối nguy hiểm nào dù cũng có những cơ hội....
Những đường chuyền cuối cùng của Việt Nam cho tiền đạo thường thiếu chính xác, thua Thái Lan nhiều về điểm này.
Ngoài ra các đường phá - phát bóng từ hàng hậu vệ cũng sai địa chỉ, nhiều lần dù chưa bị áp sát vẫn chuyền bóng vào chân đội bạn, điều không thấy ở tuyển Thái...
Ông Park tính toán sai. Có lẽ tính đá pnpc trong hiệp 1 với cặp đôi CP-VToan ở trên để bẻ lưng vặn sườn cặp trung vệ cao to của Thái. Nhưng Thái Lan vào trận với sự chuẩn bị rất tốt và muốn phủ đầu, họ pressing rất nhiệt đầu trận. Đây là lúc cầu thủ cần bình tĩnh, chỉ cần vượt qua 25 phút đầu là Thái sẽ phải hạ nhiệt.

1 vấn đề khó cho sự tiếp cận trận đấu của ông Park là Văn Toàn đã đánh mất phong độ đang có ở HAGL sau 1 thời gian dài chỉ luôn được dùng Văn Toàn 5 phút. Hiện nay Văn Toàn chỉ còn lại năng lực về chạy khi được sử dụng. Chính vì thế mà những phút đầu hàng công không tạo được áp lực cần thiết giúp giảm tải cho hàng phòng ngự.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Cho tới thời điểm này thì tiêu đề của thớt đã hoàn toàn đúng (mặc dù chủ thớt muốn đặt với ý nghĩa là AF ko xứng tầm VN nữa). AFF trở thành hồ rộng cho tuyển tha hồ bơi đến ngộp thì thôi.
Ý em là các đội ở ĐNA đều đã phát triển do vậy ao mới thành hộ là như vậy. Tuy nhiên chắc lại bị lấp xây chung cư rồi nên giờ thành vũng nước đọng.
 

TungThoc

Xe điện
Biển số
OF-594422
Ngày cấp bằng
13/10/18
Số km
4,779
Động cơ
500,000 Mã lực
Đội tuyển VN cần có những mũi khoan, biết rõ cầu thủ hậu vệ trọc đầu cảu Thái khá vụng trong xử lý bóng bằng chân mà hôm qua chỉ một lần đi bóng vượt qua nó (quả của Chinh chuyền cho QHải dứt điểm bật xà). Cầu thủ này tỳ đè + chống bóng bổng tốt đừng nhồi bóng bổng về phía đó (hôm qua nhồi bổng phía đó quá nhiều), chỗ đó phải khoan phá cơ mà. ông Pak đưa VT và CP vào với ý đồ đó, nhưng hôm qua hiệp 1 cả QHải, HĐức đều toàn chuyển bóng bổng vào chỗ đó thì CP, VT cũng lậy; TAnh thì trận hôm qua đá cực dở thiếu tự tin nên khi đoạt được bóng xong thường có xu thế chuyển về hoặc đẩy ngang ngắn không căng, không dám chuyền xẻ nách giữa HV biên và trung vệ đội bạn.
1640309994215.png

Em thương ông Pak khi hôm qua nhiều chỉ đạo của ông mà cầu thù không thực hiện, đá khá tự phát, sang hiệp 2 tấn công vô vọng nhưng bài miếng phối hợp ăn ý lại không nhiều, toàn dựa vào một số nỗ lực đi bóng cá nhân. Một đội bóng lớn là đội bóng dù bị thua 2 bàn vẫn phải giữ vững tinh thần và đá theo chỉ đạo chiến thuật của HLV, cứ như hôm qua nhìn ông Pak gục đầu mà mồ hôi ròng ròng buồn quá.
Em nghĩ đội tuyển VN cần thay đội trưởng để chỉ đạo lối chơi và truyền đạt ý tưởng của HLV đến toàn bộ cầu thủ.
Hải Quế thì tâm lý dễ bị kích động, nóng mất khôn. Đội trưởng vậy thì anh em lại càng rối hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Ông Park tính toán sai. Có lẽ tính đá pnpc trong hiệp 1 với cặp đôi CP-VToan ở trên để bẻ lưng vặn sườn cặp trung vệ cao to của Thái. Nhưng Thái Lan vào trận với sự chuẩn bị rất tốt và muốn phủ đầu, họ pressing rất nhiệt đầu trận. Đây là lúc cầu thủ cần bình tĩnh, chỉ cần vượt qua 25 phút đầu là Thái sẽ phải hạ nhiệt.

1 vấn đề khó cho sự tiếp cận trận đấu của ông Park là Văn Toàn đã đánh mất phong độ đang có ở HAGL sau 1 thời gian dài chỉ luôn được dùng Văn Toàn 5 phút. Hiện nay Văn Toàn chỉ còn lại năng lực về chạy khi được sử dụng. Chính vì thế mà những phút đầu hàng công không tạo được áp lực cần thiết giúp giảm tải cho hàng phòng ngự.
Nói chung bóng đá thì khó nói lắm cụ. Hôm qua cụ Park tung hai cầu thủ tiền đạo lai tiền vệ vào cũng là phục vụ ý đồ công thủ toàn diện. Mình tổ chức được khá nhiều pha chuyển trạng thái. Nhưng tổ tài có vấn đề và cú trượt chân đen đủi dẫn đến mọi việc không được như ý. Thôi chờ trận lượt về xem sao.
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,045
Động cơ
120,224 Mã lực
Nói chung bóng đá thì khó nói lắm cụ. Hôm qua cụ Park tung hai cầu thủ tiền đạo lai tiền vệ vào cũng là phục vụ ý đồ công thủ toàn diện. Mình tổ chức được khá nhiều pha chuyển trạng thái. Nhưng tổ tài có vấn đề và cú trượt chân đen đủi dẫn đến mọi việc không được như ý. Thôi chờ trận lượt về xem sao.
Vâng, em không phủ nhận yếu tố may mắn và trọng tài trong trận thua của VN hôm qua. Nhưng cũng nên nhìn lại cái mình còn dở. HD thì đúng là giải pháp tình thế vì V-League không đá nên chẳng có chú nào tốt hơn, nên trách HD thì cũng không quá cần thiết vì lâu dài chúng ta cần Văn Hậu trở lại. HD vẫn đá khá tốt trước khi trượt chân, nên có thể thông cảm. Có điều bộ 4 trung vệ xoay tua dùng lâu dài của Park thì DM có lẽ cần ...học thiền hoặc được tư vấn thêm để giữ được sự bình tĩnh và vẫn tập trung khi vào trận quan trọng. Đấy là em chưa nói tới chuyện chúng ta cần thêm 2 trung vệ có thể hình hơn đưa vào bộ 4-5 trung vệ xoay tua của Park để ra châu Á.
 

trancannam

Xe điện
Biển số
OF-394809
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
3,017
Động cơ
273,598 Mã lực
Tuổi
26
Sự uất ức của giới trọng tài quôc tế dành cho CĐV VN hôm qua đã được xả. Giải chính quy thì họ ko dám liều vì nồi cơm nhưng giải ao làng thì khác. Đây ko phải lần đầu tiên cũng ko phải là lần cuối. Đội tuyển VN là nạn nhân của chính các CĐV quá khích, vô văn hóa.
 

Arjuna82

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798965
Ngày cấp bằng
1/12/21
Số km
654
Động cơ
22,568 Mã lực
Tuổi
38
Vấn đề là nó chỉ tay vào chấm pen rất dứt khoát còn các tình huống của vn thì xua tay rất dứt khoát.
Thằng Mạnh bị phạm lỗi
Vừa bị pen vừa bị khiêng ra sân.
Trọng tài kiểu này thì cho Ý hay Nhật vô gặp Thái cũng bị nó tát chết
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top