Em tưởng tiêu chuẩn xăng thì quốc tế như nhau, chỉ có VN pha 83 vào 92 để bán lấy lãi chứ, A95 của VN = A83 châu Âu thì bôi bác quá đấy
Vâng bác cứ tìm hiểu thêm nhéEm tưởng tiêu chuẩn xăng thì quốc tế như nhau, chỉ có VN pha 83 vào 92 để bán lấy lãi chứ, A95 của VN = A83 châu Âu thì bôi bác quá đấy
chuẩn luôn bác ạ.trước e dùng dầu của HONDA, đi bình thường nhưng chuyển sang MOTUL đi dưới 20 thấy gằn, lúc ga từ 0 lên 20k bị giật giật...Bác này cảm nhận giống hệt em này, em cũng đang dùng 300V đi từ 30Km/h đổ lên thì xe lướt êm ru như lướt gió, dưới 20km/h thì xe bị gằn cũng hơi bị giật
Theo tiêu chuẩn xăng dầu của hiệp hội xăng dầu Châu Âu thì xăng A95 nhà mình chỉ tương đương A83 bên kia thôi
Bác đã tìm hiều rồi thì chỉ điểm cho e với, cho e nguồn thông tin, còn e nghĩ là VN ko nhập xăng A83 về rồi đổi tên là A95 để bán đâu ạ, vì VN sx đc 30% lượng tiêu thụ trong nc ,còn lại là nhập. Vụ các đại lý xăng dầu trong Nam pha dầu A83 vào A92 để bán thì báo chí mới nói rồi.Vâng bác cứ tìm hiểu thêm nhé
Thông tin thì cụ có thể tự tìm hiểu được ạ,ở đây em không nói đến bất kỳ cái gì về nhập nọ nhập kia,mà ở đây em đánh giá phẩm cấp chất lượng thôi ạ.Cụ cứ hình dung đi tại sao đồ nhập cũng đắt hơn đồ trong nước vì sao,là vì tiêu chuẩn và người tiêu dùng có quyền lợi chính đáng.Bác đã tìm hiều rồi thì chỉ điểm cho e với, cho e nguồn thông tin, còn e nghĩ là VN ko nhập xăng A83 về rồi đổi tên là A95 để bán đâu ạ, vì VN sx đc 30% lượng tiêu thụ trong nc ,còn lại là nhập. Vụ các đại lý xăng dầu trong Nam pha dầu A83 vào A92 để bán thì báo chí mới nói rồi.
Ý của em là cái 70% xăng nhập khẩu ấy, thì trước khi bày bán ở VN với tên A95 thì nó tên là A83 ở bên Tây à cụ?Thông tin thì cụ có thể tự tìm hiểu được ạ,ở đây em không nói đến bất kỳ cái gì về nhập nọ nhập kia,mà ở đây em đánh giá phẩm cấp chất lượng thôi ạ.Cụ cứ hình dung đi tại sao đồ nhập cũng đắt hơn đồ trong nước vì sao,là vì tiêu chuẩn và người tiêu dùng có quyền lợi chính đáng.
cụ thử 300V xem. nhà cháu dùng 300V đi mùa hè thấy êm lắm. Đi>40km thì k nghe tiếng máy luôn, cứ tưởng mình ngồi 4b mui trầnhôm nay đi mới để ý,mấy hôm trời lạnh đi xe êm ru,ko như đợt hè vừa rồi đi 1 đoạn nóng máy gào kinh,nhà cháu dùng motul scooter,đi trời lạnh khác biệt thấy rõ luôn @@
nhưng mùa đông thì lạnh thôi rồi cụ ạ 300V thì 10 cụ, cả 10 cụ đều khen rồicụ thử 300V xem. nhà cháu dùng 300V đi mùa hè thấy êm lắm. Đi>40km thì k nghe tiếng máy luôn, cứ tưởng mình ngồi 4b mui trần
mùa đông đi dưới 20km/h thì bị giật hay sao ý. dạo này thấy thường xuyên hơn @@nhưng mùa đông thì lạnh thôi rồi cụ ạ 300V thì 10 cụ, cả 10 cụ đều khen rồi
e thấy trên chai Mobil gold có cái này:1 phiếu cho Mobil1 Gold. phẩm cấp MB dùng cho bộ ly hợp khô. còn ai thích đi MA độ ma sát của nhớt cao thì cứ việc 300V cũng là MA. MA chỉ thích hợp cho xe cũ khi mà máy dã mòn độ ma sát cần thiết giảm ko còn như hồi mới mua thì dùng là hợp lý còn xe mới thì ...
Từ hum qua đến giờ động cơ OF của em lên hơn gấp đôi rồi đấyLại lên - Lên Lại - Lại lên
Cơ mà em cũng ko hiểu sao nó lại lên được và lên thì đc cái j` ạ? Đồi đc thành xăng ko ạ?Từ hum qua đến giờ động cơ OF của em lên hơn gấp đôi rồi đấy
Nó là xăng trong OF đó em,em viết bài nào mà hiệu quả cao nhều anh em khen ngợi thì nó lên nhanh lắm đóCơ mà em cũng ko hiểu sao nó lại lên được và lên thì đc cái j` ạ? Đồi đc thành xăng ko ạ?