Gửi các cụ cái ảnh có số liệu chém cho vui. Sau 1 năm đánh chiếm thị trường, giờ là lúc hái quả nhưng cuộc chơi đã dừng lại
. Chuyện gì xảy ra vậy?
Chiến lược a ý là dùng sức mạnh của dòng tiền + "quan hệ" tốt cq+ làm chủ truyền thông, báo cáo vv gây dựng những chuỗi kinh doanh hoành tráng và phức tạp ( nhất là tụi tây lông vào Việt Nam, có tiền nhưng rất ngại hai cái kia) sau đó đc giá có thể bán . Nếu ngon thì bán giá cao, nếu không ngon thì cắt lỗ. Một ví dụ cho chiến lược này : vin mua công ty logistics hợp nhất, bình mới rượu cũ , báo cáo tài chính đẹp như mơ lại vận hành dưới bàn tay tinh hoa vin, ,xong xuôi, chào b bán,ông sagawa ( một trùm logictic) nhật bản kd ở Việt Nam nhìn đẹp quá, mua vào. Mua về mới đc phen vỡ mồm, đời không như vẽ . Cấu chuyện đc một chị e trong sagawa : maria Ozawa chia sẻ. Thế nên các cụ cũng đừng lo cho vin fat, không tự dưng vf kí hợp đồng hợp tác với gm motor. Nguyên cụm đất sản xuất rất ôn àoở gần trung tâm thanh trì của gm nếu cần thiết có thể trao đổi , chia sẻ vs nhà máy vf cát hải vốn rất rộng lớn và thừa thãi nếu không sản xuất đủ công suất. Rất tin tưởng anh v, một cái đầu kd tầm cỡ, luôn có phương án 2.lo cho a ý = thừa.