Như tiêu đề e muốn hỏi ý kiến các cụ nên thay Ắc quy nào cho Innova E 2015 dùng tốt ạ.
E cảm ơn !
E cảm ơn !
vâng theo cụ thì nên dùng bình nước hay khô ạXe Innova cụ dùng hăn 60 Ah - 12V cho em cho nó khỏe, 45ah- 12V chỉ dùng cho vios thui cụ
vâng e cảm ơn ạ, GS nước hay khô thì tốt hơn ạCụ GS 45ah dùng cho nó khoẻ, yên tâm.
Khô đi cụ, nước nó bắn ra gỉ xe lắmvâng e cảm ơn ạ, GS nước hay khô thì tốt hơn ạ
Bình theo xe là bình nước, nhưng sau đó mình thay bình ắc quy kín (khô) cho tiện, đỡ phải canh mức dung dịch.vâng e cảm ơn ạ, GS nước hay khô thì tốt hơn ạ
Ắc qui theo xe em trc là bình nước. Ông bạn bị quả chết ắc qui trên đường Trường Sơn. Vì vậy chú ý chăm chút (đổ nước, súc nạp), sắm thêm dây câu đâu 200k trong Metro.vâng theo cụ thì nên dùng bình nước hay khô ạ
thế giờ cụ dùng loại nào bao nhiêu Ah rồi ạ-Ắc quy theo xe Innova là GS hàng LD dùng nc, loại này sd rất bền nhưng phải bd thường xuyên, mỗi lần đi bd cấp 5.000km đều phải kt và châm thêm nc. Con In V nhà e sau 5 năm mới phải thay. Sau này e chuyển sang Atlas hay Roccket của Hàn quốc loại to hơn 1 chút cho nó bền và đỡ phải để ý nhiều!
Cụ nối gì mà dây dợ ở ắc quy nhiều vậy ?Theo xe đời cũ là bình nước 35Ah, E đời mới là 33Ah, trong khi con G là 60Ah, suy ra hãng nó ăn bớt chứ G khác gì E, hơn nữa bình to để chứa được nhiều, nuôi nguồn cho xe được lâu, đề được nhiều lần, tắt máy xài điện được lâu chứ bình không phải là phụ tải, khi xe nổ máy điện từ máy phát nuôi hệ thống, thừa thì nạp vào bình, bình to thì nạp lâu chứ không ăn điện như phụ tải, đèn đóm nên không ảnh hưởng gì đến máy phát cả, chính vì vậy bỏ bình bé lắp 60 vô tư, nguyên tắc vậy nên lắp 75 như em càng tốt, chỉ bỏ tấm nhựa đáy, đập bẹp 2 vấu giữ thanh chặn trên là ok. Về bình nước thì em dùng cả năm chả phải chêm thêm lần nào, thích thì ra hàng mua 20k/chai Lavie chêm là xong. Bình khô dùng 1 tháng là phồng, nói là khô thực ra nó là gel lỏng thay cho nước axit loãng thôi chứ không phải khô như xài pin công nghiệp đâu. Bình khô mà đôi ba lần lỡ hết bình là tèo, bình nước thì không tệ như vậy. Bình khô còn có hiện tượng ngất, bật chìa khóa không thấy lên đèn đóm gì, câu đề nổ phải chục phát mới được, sau đó đi lại như thường, tắt máy đề nổ vô tư, chứng tỏ nó ngất không xả ra điện. Chịu khó rửa khoang máy, em toàn tự phun rửa bằng máy rửa xe lúc máy nguội cho sạch, vừa đỡ lo nước accu ra làm gỉ vừa sạch chuột bọ đỡ lên, phun rửa thoải mái chả che chắn hay xì khô gì ráo. Dây câu thì cỡ 150k là xong, 5m dây hàn 1x10 với 40k/2 đôi kẹp nhỏ, dây để góc đầu bát bèo bên phụ trong khoang máy, cạnh chỗ bầu lọc gió, chả bao giờ rơi. Bình nước rẻ thì JS, ĐN, đắt thì GS mà chơi.
Em độ tỉ thứ liên quan đến điện gồm hệ thống âm thanh, các thanh ledbar, đèn trang trí, daylight....Cụ nối gì mà dây dợ ở ắc quy nhiều vậy ?
Em hỏi sai cụ đừng trách:
1. Em làm bên điện lực nên cần phải câu kéo nhiềuEm hỏi sai cụ đừng trách:
1) Cụ làm bên điện lực hay bên viễn thông ạ? Em thấy có gì đấy trong hình giống với khung cảnh đầu ngõ nhà iem
2) Xe cụ có vấn đề với gioăng mặt máy và bu gi phải không ạ? Vụ này có cách nào triệt nọc được không ợ?
nó bị chỗ nào vậy sao cụ trên lại biết thế ạ1. Em làm bên điện lực nên cần phải câu kéo nhiều
2. Xe Ỉn nào cũng vấn đề đó hết, tầm 10v đổ lại dính 99% cần phải làm, thợ làm chuẩn thì thời gian bị lại lâu hơn thôi
Trên mặt nắp máy, chỗ mấy đầu mobin ấy, nhìn thấy dầu nó lên ướt nhoét là phải đi làm ngay không gỉ đứt ốc là phải khoan nhể, nặng hơn là nứt nắp máynó bị chỗ nào vậy sao cụ trên lại biết thế ạ