Tình hình là món "nhầm chân ga" ngày càng phổ biến. Nhà em cũng chạy AT thấy các cao THỦ chạy món này chỉ dạy tý bí kíp để đỡ bị nhầm, đẩy qua đây để các bác tham khảo tý ah.
Chả là AT chỉ có 02 pedan: Phanh và ga nên các cụ ấy bảo đầu tiên là tuân thủ quy tắc "Chỉ dùng 1 chân phải" không bao giờ dùng chân trái và chân còn lại.....
Dùng gót chân phải làm trụ, chân phải để trùng với bàn đạp phanh, lúc nào phải GA thì các cụ xoay mũi chân PHẢI SANG BÊN BÀN ĐẠP GA để mũi hoặc bàn chân phải chuyển qua chân ga, nhấn từ từ. Nếu gặp chướng ngại vật, ĐƯỜNG ĐÔNG hoặc cần giảm tốc độ các cụ xoay lại chân về phía chân phanh, để sẵn chân vào đó có nhầm thì cũng đạp nhầm PHANH, tuân thủ triệt để nguyên tắc này, em thấy cũng hiệu quả, các cụ tham khảo nhé.
Em đã để ý nhiều cụ cứ co chân phải lại, rồi thò ra đạp phanh, đạp ga, lúc cuống hay bị đạp nhầm, theo em phải lấy gót chân phải làm trụ để xoay tránh tình trạng NHẦM.
Chả là AT chỉ có 02 pedan: Phanh và ga nên các cụ ấy bảo đầu tiên là tuân thủ quy tắc "Chỉ dùng 1 chân phải" không bao giờ dùng chân trái và chân còn lại.....
Dùng gót chân phải làm trụ, chân phải để trùng với bàn đạp phanh, lúc nào phải GA thì các cụ xoay mũi chân PHẢI SANG BÊN BÀN ĐẠP GA để mũi hoặc bàn chân phải chuyển qua chân ga, nhấn từ từ. Nếu gặp chướng ngại vật, ĐƯỜNG ĐÔNG hoặc cần giảm tốc độ các cụ xoay lại chân về phía chân phanh, để sẵn chân vào đó có nhầm thì cũng đạp nhầm PHANH, tuân thủ triệt để nguyên tắc này, em thấy cũng hiệu quả, các cụ tham khảo nhé.
Em đã để ý nhiều cụ cứ co chân phải lại, rồi thò ra đạp phanh, đạp ga, lúc cuống hay bị đạp nhầm, theo em phải lấy gót chân phải làm trụ để xoay tránh tình trạng NHẦM.