Em sắp xuống nên đi làn này, cũng biết điều nên giảm tốc từ xa. Cơ mà nhiều cụ lởm quá.
may cụ tỉnh táo đè phanh kịp...Bác này đi kiểu này có ngày gặp xe to không phanh kịp nó cho sang đường ngược lại. May cháu cảnh giác
Bác này đi kiểu này có ngày gặp xe to không phanh kịp nó cho sang đường ngược lại. May cháu cảnh giác
may mà cụ cảnh giác, chắc là gặp tay lái mới thì teo rồi
Vâng nếu xe ko phanh được cũng tèo cụ ạ! ABS nó cũng ngon hơn thật
Bình thường thì không nói làm gì, cứ đúgn chuẩn chỉ mà làm...Các cụ cho em hỏi, em bằng thì lâu, lái thì đúng chuẩn lái mới. Trong trường hợp này, giữ vững tay lái, chân rà phanh. tài già cũng vậy, lái mới cũng thế. Chứ liên quan gì đến lái mới đâu cụ nhỉ. E hỏi để hiểu thêm cách đi chứ k có ý giận dỗi, tự ái trẻ con đâu các cụ nhé
ah, cái này thì em hiểu, nói chung lái xe bằng bàn phím thì trên này nhiều. E cg gặp tình huống ntn rồi và sau mít còn cụ k giữ khoảng cách nên em vừa phanh cho cụ trước lại nhả cho cụ sau. Lúc đó cũng căng thẳng.Bình thường thì không nói làm gì, cứ đúgn chuẩn chỉ mà làm...
Lái mới ở đây, em định nghĩa là kinh nghiệm xử lý nhanh các vấn đề trên đường chưa có.
Cụ ngồi bên cạnh bàn phím nói, vững tay lái, chân rà phanh....thì dễ lắm. Nhiều ông lái mới, gặp tình huống khẩn, toát mồ hôi tay, chân phanh nhầm mịa nó sang chân ga (em ví dụ thế) hoặc phản xạ thái quá, oánh lại ngoặt 1 phát...có khi lật xe, hoặc va phải xe khác.
Lái mới/Lái già khác nhau ở đó, Còn hơn hết vẫn là Tuân Thủ Luật An Toàn Giao Thông.
Việc này liên quan đến kinh nghiệm cũng như việc đào tạo lái xe khi tham gia giao thông cao tốc.Tất cả làn kia đều thoáng sao nó cứ phải lao ra làn sát dải phân cách làm gì nhỉ ?