Vâng e xin được kể tiếp câu chuyện của mình
Sau khi được mấy anh xxx dễ thương soi đèn cho e xúc lọc xăng ngon lành , e lại tiếp tục lên đường , tốc độ của e lúc này vẫn là 60km đều đều...
Hầm Đò Lèn...hầm xuyên núi đầu tiên việt nam đúng k các cụ ?
Em đi đến TP Ninh Bình...số e quá đen lại chết may ngay ngã tư...kim xăng thì lúc tăng lúc thấp , e xuống xúc lại lọc xăng và đề...thôi xong k nổ máy...
Nhìn quanh thì thấy có taxi thế là e bảo chở đi mua xăng...oh no đi gần hết cây xăng Ninh Bình toàn đóng cửa...thôi xong phim k lẽ mình lại phải nằm đây qua đêm...thế là cuối cùng ông em taxi bảo thôi để e đưa a ra cây xăng ở hướng ra cao tốc mới chắc là còn mở..ra đến nơi thấy đèn sáng may quá mua tạm 4 lít vào can mang về đổ...và đề phát lên luôn...phù phù e chạy vội vàng ra cây xăng hướng cao tốc mới đổ ngay đầy bình...600k...và e tiếp tục lên đường , đi ra cao tốc mới...đường thoáng và đẹp làm sao cả con đường có mỗi mình e , sợ phết , e sợ ma lắm
đường tối um
Đi mãi đến gần đoạn hết cao tốc mới e ra gần trạm thu phí mới có tí đèn...
Đi qua trạm thu...tưởng chắc 4 sọi thôi ai ngờ đưa 100 người ta trả lại 3 sọi , híc đắt vãi , đi đc có đoạn mà 70k híc híc
E lại tiếp tục khi đến đoạn đường đang làm dở cách Thường Tín khoảng 5km thì e lại bị chết máy tiếp phát nữa...lại nhờ mấy a chỉ đường đẩy hộ vào lề để tránh cho xe tải và xe khách đằng sau đi...lần này e súc xăng kĩ hơn , nhưng thôi xong đề mãi k nổ , đề quá cả tay đề hết luôn bình...thôi chết mẹ xong rồi...làm sao bây giờ...hỏi loanh quanh ở khu vực này xem có cứu hộ ko...nhưng ko có...e ngồi thần mặt trên xe khoảng 20p , trời bắt đầu sương lạnh , thì e lên google tìm số hãng taxi thường tín để gọi đến đón về ga thường tín nhờ ông a mang xe ra kích nổ , nhưng gọi mấy hãng chả hãng nào nhận chạy ra chỗ đấy vì có thể họ k biết chính xác mình đứng chỗ nào hoặc k muốn ra nên k nhận , e chỉ nhớ e đứng ngay cột mốc Km 202 - Phủ Lý 29Km . Rồi e gọi phát cuối , hãng xe gì ý e cũng k nhớ , e gọi nói thẳng với tổng đài là e gọi bất cứ xe nào ra đây mang dây kích ắc quy kích nổ máy hộ anh , a cho 500k..tổng đài bảo vâng a chờ tí...và...chưa đầy 1 phút có 1 số đt lạ gọi vào máy e và hỏi a cần kích nổ máy à...
Đúng là cứ tiền phát là nhanh thật , e chờ khoảng 20p thì xe đấy ra đến nơi và xe e đc cứu , nhưng nghĩ bảo nó ra kích cho nổ máy mà đc 500k thì thơm quá , nên e lôi sau xe ra đoạn dây thừng , e bảo taxi là , e kéo a về dưới pháp vân , rồi a gửi tiền , a về đến đấy a gọi người ra nó gần , chứ ở đây mà chết máy nữa chắc a lại nằm cả đêm , nhìn mặt ông e taxi tỏ thái độ lắm nhưng chắc nghĩ vì 500k nên cố tí cho nó xứng đáng
đồng ý luôn , e lên xe để cho ông e kia kéo nhưng đi như con rùa...chắc xe Getz nó yếu , kéo cái xe e 800kg + cái thân e gần 90kg với cả đống đồ đạc của e chắc tụt hơi k kéo đc nhanh , kéo đc 1 đoạn e nổ máy và bảo ông e kia thôi lên dây a đưa tiền cho , rồi e lên đường....cố gắng đoạn đường 20km cuối cùng để về đến nơi chôn rau cắt rún
Đến khuất duy tiến rồi...
Keang Nam kìa
E vẫn không quên tự sướng 1 phát
Về nhà rồi...cất cái xe cho nó gọn gàng vào bãi xe trước nhà...
Sáng hôm sau e lôi e nó ra tắm rửa cho sạch sẽ
Sau khi tắm rửa sạch sẽ...e đã mang em nó đến bác Trung dưới Nhổn cũng là ae trong hội Pride để kiểm tra tim gan ruột phèo , và e quyết định hạ nội tạng và làm mới e nó hoàn toàn và kiểm tra lại toàn bộ chân cằng sau khi e cùng nàng đi 1 chuyến hành trình mà e thấy điên nhất từ trước đến nay e đã từng đi...
P/S : E thong dong chính xác là từ lúc 18h ngày 19/12/2014 và về đến HN vào lúc 6h ngày 21/12/2014 vậy là khoảng hơn 24 tiếng . Được ngủ 4 tiếng và không hề ăn , chỉ uống nước và hút thuốc trên suốt cuộc hành trình vì e sợ khi dừng lại thì lại chết máy thế nên e cứ đi luôn . Chết máy 49 lần để xúc lọc xăng . Dừng lại 1 lần thay lốp . Hết xăng giữa đường 2 lần . Tổng cộng trên quãng đường 767km tính theo bản đồ google map e đi e gặp sự cố 52 lần , nhưng không lần nào bị đến máy mà chỉ do cái bình xăng chính bị cặn đi sóc thì nó trào lên lọc xăng thôi , điều này khiến tay e phồng rộp vì thò tay vào vặn ốc . Xe không có Radio , ko có CD ( có mà như ko ) Loa có nhưng mà điếc , không có nhạc , không có tin tức , chỉ có dầu mỡ dính đầy mặt , và bộ mặt hốc hác khủng hoảng suốt chặng đường...nhưng cuối cùng e cũng về đc dến nhà , hành trình này tuy mệt nhưng e thấy e đã mua đc chiếc xe khá tốt , và e cũng biết thêm đc nhiều sự cố mà dòng xe này hay và sẽ xảy ra để còn khắc phục tận gốc . Nói chung nhiều cụ nghĩ xe Pride nát , lởm , không thể đi xa đc , xe hơi nát mà còn đi đc 767km , chứ xe e mà ngon hết chắc đi hết Việt Nam , quan trọng là mình đi thế nào thôi , e viết truyện k đc hay nên mong các cụ thông cảm và e cám ơn các cụ đã đọc và theo dõi , nếu các cụ cho phép e xin được post thêm hình ảnh tân trang nàng Pride của e vào ngày mai ạ...