- Biển số
- OF-333680
- Ngày cấp bằng
- 7/9/14
- Số km
- 1,037
- Động cơ
- 290,120 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- tuantattoostudio.com
Đam mê dòng xe này đã lâu , nhưng cho đến tận bây giờ e mới quyết định mua thêm chiếc Kia Pride B của ông anh quen ở Đà Nẵng mang biển số Hà Nội . Chiếc xe tuy k còn ngon lành về hình thức , máy móc cũng hơi kém , nên e vác ra gara chỉnh chọt 1 số chi tiết cần thiết để lên đường , chuyến đi này có lẽ sẽ gian nan và vất vả lắm đây ! Mong là không gặp sự cố gì trong suốt chuyến đi , và e bắt đầu khởi hành từ ngày hnay 16h ngày 19/12/2014 và về đến Hà Nội khoảng 15 tiếng tính cả ngủ nghỉ và ăn uống . Chuyến đi này e cũng muốn cho nhiều cụ chưa hiểu và nghĩ rằng dòng xe này lởm và không thể đi xa như thế đc
E mới về đến HN vào 6h sáng hôm nay vì có nhiều sự cố trên đường đi , vì lý do kĩ thuật của xe nên e k chụp đc nhiều cảnh ở ngoài thay vì toàn chụp từ xe ra , mong các cụ thông cảm và e xin đc tóm tắt hành trình của em ạ .
Trước khi xe lăn bánh e vứt ra gara chỉnh sửa 1 chút cho nó ngọt nước đi cho nó ổn định , e xúc rửa CHK cho sạch sẽ ( nhưng e lại quên xúc rửa lại bình xăng chính và kiểm tra xem dây nối hút đẩy xăng còn tốt không , cái này lỗi nặng nhất trên đường , e gặp sự cố toàn do bị cặn trong bình xăng chính đẩy ra lọc , và cái dây áp bị hở xăng chảy tóc tóc suốt đường đi mà về đến hn mới phát hiện :v may mà không cháy xe )
Và do sự cố xăng xiếc nên ước tính 15 tiếng của em thành mất hơn 24 tiếng và 6h ngày 21/12/2014 e mới về đc đến Hà Nội mặt phờ phạc lem nhem dầu mỡ híc
Chỉnh sửa sơ bộ xong e với ông anh đi đánh chén làm vài món ăn Đà Nẵng rồi lên đường
Sau màn tạm biệt ăn uống e đi luôn , lúc này đi trong phố bắt đầu thấy hơi sụt xăng nhưng vẫn cố lên đi qua hầm hải vân
Và....sự cố đầu tiên là lúc e đang trên đỉnh đèo Phú Gia cách hầm Hải Vân 3km...Thực sự là lúc đấy e loay hoay k biết tại sao lại chết máy và rất hoảng e cố đề nhưng k đc lại còn hết bình thế là e cố đẩy xe xuống cho trôi dốc xuống dưới tìm nhà dân . May thay gặp mấy người cũng nhiệt tình mang bình e mang đi sạc hộ . và bắt đầu tìm nguyên nhân . Mở nắp capo lên e thấy người giúp e mang bình đi sạc soi vào cái lọc xăng , và tháo nó ra bịt 2 đầu và lắc mạnh , và bịt đầu có mũi tên lại và gõ đầu kia xuống cái can xăng của e , và kết quả là cặn rỉ đen xì trong đấy , do bất cẩn e k xúc rửa hàn xì cái bình xăng chính nên suốt cuộc hành trình e đều bị 1 vấn đề là do cái lọc nó bị đóng cặn quá nhiều nên cứ đi vài chục km là tắc e lại phải xuống tháo ra để xúc rửa .
Sau khi xúc rửa lắp lại vào hết , e chờ bình sạc mất 1 tiếng , và cho vào đề thử và thấy nổ máy luôn , thế là e hiểu ra luôn vấn đề tại sao xe mình lại bị xụt xăng và khó ga như vậy , e lại tiếp tục hành trình , lúc này trời rất mua , xe thì chả sấy đc kính , thế là vừa đi vừa lau , xe tải thì tặng toàn pha vào mặt híc híc
E bắt đầu đến đường tránh TP Huế , khi đi trên đường này thì e có thấy 1 cái cây xăng khá to và bên phải có 1 cái ngã 3 nhỏ chéo cây xăng sang đường , tự nhiên lúc đấy e lại dừng lại ở cái ngã 3 đấy để mựon a sáng cây xăng và chụp ảnh 1 phát và tự nhiên xe chết máy và không đề đc ,e đoan ngay lại bệnh cũ rồi , thế là vào cây xăng mua đầy can xăng , và mượn cái tovit 2 cạnh để mở cái lọc ra , sau khi làm xong xuôi hết e đề nổ máy và e nhìn thấy cái chỗ trước đầu xe là con luơn mép đường mà e vừa trèo lên ngồi lom khom chổng *** tháo cái lọc xăng cắm toàn huơng , e bắt đầu nổi da gà leo lên xe và lùi lại 1 tí rồi đánh lái định vào cây xăng trả người ta cái tovit thế là e nhìn thấy cách chỗ e ngồi là 1 cái miếu nhỏ đặt ở dưới và có 1 que huơng cháy sắp hết ( lúc đầu e dừng ở đấy nhưng tối e k nhìn thấy và có ngửi thấy mùi huơng nhưng k biết ở đâu ) đến lúc này e thực sự xoắn , thế là e vít ga đi thẳng luôn , quên cả trả cây xăng cái tovit , e sợ xanh mắt mèo , e nghĩ chỗ đấy chết nhiều quá nên người ta dựng miếu thờ lên , híc híc e sợ quá nên k chụp ảnh lại đc có mỗi cái ảnh lúc e tự sướng ở đấy thôi
Đi hết đường tránh Huế e lại bon bon đến Đông Hà và...tập 3
Ngay giữa đường tàu , khu vực giữa Huế và Đông Hà , e k biết gọi là khu vực nào , vì chỗ này đường đang làm xấu lắm toàn ổ voi .
Lần này e lại vào mượn mấy e gái xinh tươi ở trạm đường sắt cái tovit 2 cạnh tiếp vì cái tovit cây xăng cho e mượn nó bị toét khó vặn , mượn xong e sửa xong vào e hỏi có bán luôn cái tovit k thì mấy e ý chắc thấy e đẹp chai quá nên tặng e luôn , e lại tiếp tục hành trình .
Rồi tập 4...vẫn bệnh cũ , trạm thu phí đông hà
Còn tiếp....mời các cụ sang trang
E mới về đến HN vào 6h sáng hôm nay vì có nhiều sự cố trên đường đi , vì lý do kĩ thuật của xe nên e k chụp đc nhiều cảnh ở ngoài thay vì toàn chụp từ xe ra , mong các cụ thông cảm và e xin đc tóm tắt hành trình của em ạ .
Trước khi xe lăn bánh e vứt ra gara chỉnh sửa 1 chút cho nó ngọt nước đi cho nó ổn định , e xúc rửa CHK cho sạch sẽ ( nhưng e lại quên xúc rửa lại bình xăng chính và kiểm tra xem dây nối hút đẩy xăng còn tốt không , cái này lỗi nặng nhất trên đường , e gặp sự cố toàn do bị cặn trong bình xăng chính đẩy ra lọc , và cái dây áp bị hở xăng chảy tóc tóc suốt đường đi mà về đến hn mới phát hiện :v may mà không cháy xe )
Và do sự cố xăng xiếc nên ước tính 15 tiếng của em thành mất hơn 24 tiếng và 6h ngày 21/12/2014 e mới về đc đến Hà Nội mặt phờ phạc lem nhem dầu mỡ híc
Chỉnh sửa sơ bộ xong e với ông anh đi đánh chén làm vài món ăn Đà Nẵng rồi lên đường
Sau màn tạm biệt ăn uống e đi luôn , lúc này đi trong phố bắt đầu thấy hơi sụt xăng nhưng vẫn cố lên đi qua hầm hải vân
Và....sự cố đầu tiên là lúc e đang trên đỉnh đèo Phú Gia cách hầm Hải Vân 3km...Thực sự là lúc đấy e loay hoay k biết tại sao lại chết máy và rất hoảng e cố đề nhưng k đc lại còn hết bình thế là e cố đẩy xe xuống cho trôi dốc xuống dưới tìm nhà dân . May thay gặp mấy người cũng nhiệt tình mang bình e mang đi sạc hộ . và bắt đầu tìm nguyên nhân . Mở nắp capo lên e thấy người giúp e mang bình đi sạc soi vào cái lọc xăng , và tháo nó ra bịt 2 đầu và lắc mạnh , và bịt đầu có mũi tên lại và gõ đầu kia xuống cái can xăng của e , và kết quả là cặn rỉ đen xì trong đấy , do bất cẩn e k xúc rửa hàn xì cái bình xăng chính nên suốt cuộc hành trình e đều bị 1 vấn đề là do cái lọc nó bị đóng cặn quá nhiều nên cứ đi vài chục km là tắc e lại phải xuống tháo ra để xúc rửa .
Sau khi xúc rửa lắp lại vào hết , e chờ bình sạc mất 1 tiếng , và cho vào đề thử và thấy nổ máy luôn , thế là e hiểu ra luôn vấn đề tại sao xe mình lại bị xụt xăng và khó ga như vậy , e lại tiếp tục hành trình , lúc này trời rất mua , xe thì chả sấy đc kính , thế là vừa đi vừa lau , xe tải thì tặng toàn pha vào mặt híc híc
E bắt đầu đến đường tránh TP Huế , khi đi trên đường này thì e có thấy 1 cái cây xăng khá to và bên phải có 1 cái ngã 3 nhỏ chéo cây xăng sang đường , tự nhiên lúc đấy e lại dừng lại ở cái ngã 3 đấy để mựon a sáng cây xăng và chụp ảnh 1 phát và tự nhiên xe chết máy và không đề đc ,e đoan ngay lại bệnh cũ rồi , thế là vào cây xăng mua đầy can xăng , và mượn cái tovit 2 cạnh để mở cái lọc ra , sau khi làm xong xuôi hết e đề nổ máy và e nhìn thấy cái chỗ trước đầu xe là con luơn mép đường mà e vừa trèo lên ngồi lom khom chổng *** tháo cái lọc xăng cắm toàn huơng , e bắt đầu nổi da gà leo lên xe và lùi lại 1 tí rồi đánh lái định vào cây xăng trả người ta cái tovit thế là e nhìn thấy cách chỗ e ngồi là 1 cái miếu nhỏ đặt ở dưới và có 1 que huơng cháy sắp hết ( lúc đầu e dừng ở đấy nhưng tối e k nhìn thấy và có ngửi thấy mùi huơng nhưng k biết ở đâu ) đến lúc này e thực sự xoắn , thế là e vít ga đi thẳng luôn , quên cả trả cây xăng cái tovit , e sợ xanh mắt mèo , e nghĩ chỗ đấy chết nhiều quá nên người ta dựng miếu thờ lên , híc híc e sợ quá nên k chụp ảnh lại đc có mỗi cái ảnh lúc e tự sướng ở đấy thôi
Đi hết đường tránh Huế e lại bon bon đến Đông Hà và...tập 3
Ngay giữa đường tàu , khu vực giữa Huế và Đông Hà , e k biết gọi là khu vực nào , vì chỗ này đường đang làm xấu lắm toàn ổ voi .
Lần này e lại vào mượn mấy e gái xinh tươi ở trạm đường sắt cái tovit 2 cạnh tiếp vì cái tovit cây xăng cho e mượn nó bị toét khó vặn , mượn xong e sửa xong vào e hỏi có bán luôn cái tovit k thì mấy e ý chắc thấy e đẹp chai quá nên tặng e luôn , e lại tiếp tục hành trình .
Rồi tập 4...vẫn bệnh cũ , trạm thu phí đông hà
Còn tiếp....mời các cụ sang trang
Chỉnh sửa cuối: