Em cũng đang định bắt cụ ấy lỗi này .hehe bắt lỗi cụ lên xe không cài dây an toàn nhé, dù sao cũng vod cụ
Em cũng đang định bắt cụ ấy lỗi này .hehe bắt lỗi cụ lên xe không cài dây an toàn nhé, dù sao cũng vod cụ
Em like cái câu đo đỏchiều tối thứ 2, từ hoàng quốc việt rẽ vào nguyễn phong sắc, tay này định hiếp em, em tốc váy lên cho 1 trận thế là lừ lừ bỏ đi
[video=youtube;rRQLklespxk]http://www.youtube.com/watch?v=rRQLklespxk&feature=youtu.be[/video]
gió bão vù vù nhưng iphone 6 bản quốc tế k có ghi âm
em dừng đèn đỏ, hướng từ hoàng quốc việt ra phạm văn đồng. trước là 1 ẻm camry, sau là vài ba ô tô và vô khối xe máy.
đèn xanh, em xi nhan rẽ trái, hiển nhiên hướng đi thẳng về dốc bưởi sẽ cắt mặt với hướng này.
em đã nhường 1 số xe đi thẳng, nếu tiếp tục nhường thì dòng xe rẽ trái bị tắc
em rẽ đến hơn 1/2 phần đường rồi thì bác áo vàng từ góc ngã tư ra hiệu lệnh dừng để nhường cho các xe hướng đi thẳng, xe em đã ở thế chặn đầu dòng đi thẳng rồi, phía sau cũng kéo cả đống nên nếu lúc này em dừng lại thì chả bên nào đi được nữa, em nháy pha ra í muốn nói với bác áo vàng là tôi phải đi, và tiếp tục đi
bị cạp nong chỉ vào mặt, em xi nhan tạt vào theo đúng hiệu lệnh của con cạp nong đấy, thế mà chuẩn bị dừng bác í còn khuyến mại thêm 2 cái gõ cạp nong "cạnh cạnh" vào kính lái. em nghĩ bụng, cái này là chít con mệ bác rồi, trong điều lệ ngành không nhất thiết phải có tín hiệu mooc xơ đấy
bắt đầu thuật lại bằng mồm đoạn ra ngoài chém gió:
áo vào: ông đi đứng thế à
em: anh xưng hô với dân cho chuẩn nhé, em có họ hàng gì với anh mà gọi em là ông
áo vàng: anh có nhìn thấy tôi ra tín hiệu dừng xe không, đi đứng như thế bảo sao tắc đường
em: lúc nhìn thấy anh ra tín hiệu thì xe tôi đã ở thế chặn đầu các xe kia, nếu dừng sẽ tắc, giải quyết như tôi mới không tắc.
áo vào: giấy tờ đâu? (cái đệch, hỏi ngu thía chớ lị)
em: giấy tờ gì? tôi không vi phạm sao anh có quyền kiểm tra? (chém xong em giật mình, đoạn này chưa úp đết, hình như có cái gì đó thay thế 27 mà xxx được quyền kiểm tra)
áo vàng: có thật không vi phạm không
em: 1, làn đường chuẩn, 2: đèn tín hiệu giao thông: chuẩn, anh bảo sai ở đâu?
áo vàng: thế anh tuân thủ đèn hay tuân thủ hiệu lệnh của cảnh sát?
em:.......anh đứng đây là để điều hành giao thông hay lập chốt cơ động để phạt ng vi phạm? anh biết thừa là tín hiệu đèn như thế này sẽ thường xuyên xảy ra xung đột giữa 2 luồng, nếu để điều hành thì hãy đứng ra giữa đường, đứng góc thế này ai nhìn thấy mà điều với chả hành. còn lập chốt xử lý ng vi phạm thì rất tiếc chỉ có 1 mình anh, k thể là 1 tổ công tác được nhé.
áo vàng: luật không sai nhưng anh đi chả có ý thức gì cả, hùng hùng hổ hổ, bla...bla....b.la....rồi bỏ đi, đồng thời em vào xe
chả đòi kiểm tra giấy tờ gì nữa, khú khú
hết ợ
Em phục cụ quá cụ ơi!chiều tối thứ 2, từ hoàng quốc việt rẽ vào nguyễn phong sắc, tay này định hiếp em, em tốc váy lên cho 1 trận thế là lừ lừ bỏ đi
[video=youtube;rRQLklespxk]http://www.youtube.com/watch?v=rRQLklespxk&feature=youtu.be[/video]
gió bão vù vù nhưng iphone 6 bản quốc tế k có ghi âm
em dừng đèn đỏ, hướng từ hoàng quốc việt ra phạm văn đồng. trước là 1 ẻm camry, sau là vài ba ô tô và vô khối xe máy.
đèn xanh, em xi nhan rẽ trái, hiển nhiên hướng đi thẳng về dốc bưởi sẽ cắt mặt với hướng này.
em đã nhường 1 số xe đi thẳng, nếu tiếp tục nhường thì dòng xe rẽ trái bị tắc
em rẽ đến hơn 1/2 phần đường rồi thì bác áo vàng từ góc ngã tư ra hiệu lệnh dừng để nhường cho các xe hướng đi thẳng, xe em đã ở thế chặn đầu dòng đi thẳng rồi, phía sau cũng kéo cả đống nên nếu lúc này em dừng lại thì chả bên nào đi được nữa, em nháy pha ra í muốn nói với bác áo vàng là tôi phải đi, và tiếp tục đi
bị cạp nong chỉ vào mặt, em xi nhan tạt vào theo đúng hiệu lệnh của con cạp nong đấy, thế mà chuẩn bị dừng bác í còn khuyến mại thêm 2 cái gõ cạp nong "cạnh cạnh" vào kính lái. em nghĩ bụng, cái này là chít con mệ bác rồi, trong điều lệ ngành không nhất thiết phải có tín hiệu mooc xơ đấy
bắt đầu thuật lại bằng mồm đoạn ra ngoài chém gió:
áo vào: ông đi đứng thế à
em: anh xưng hô với dân cho chuẩn nhé, em có họ hàng gì với anh mà gọi em là ông
áo vàng: anh có nhìn thấy tôi ra tín hiệu dừng xe không, đi đứng như thế bảo sao tắc đường
em: lúc nhìn thấy anh ra tín hiệu thì xe tôi đã ở thế chặn đầu các xe kia, nếu dừng sẽ tắc, giải quyết như tôi mới không tắc.
áo vào: giấy tờ đâu? (cái đệch, hỏi ngu thía chớ lị)
em: giấy tờ gì? tôi không vi phạm sao anh có quyền kiểm tra? (chém xong em giật mình, đoạn này chưa úp đết, hình như có cái gì đó thay thế 27 mà xxx được quyền kiểm tra)
áo vàng: có thật không vi phạm không
em: 1, làn đường chuẩn, 2: đèn tín hiệu giao thông: chuẩn, anh bảo sai ở đâu?
áo vàng: thế anh tuân thủ đèn hay tuân thủ hiệu lệnh của cảnh sát?
em:.......anh đứng đây là để điều hành giao thông hay lập chốt cơ động để phạt ng vi phạm? anh biết thừa là tín hiệu đèn như thế này sẽ thường xuyên xảy ra xung đột giữa 2 luồng, nếu để điều hành thì hãy đứng ra giữa đường, đứng góc thế này ai nhìn thấy mà điều với chả hành. còn lập chốt xử lý ng vi phạm thì rất tiếc chỉ có 1 mình anh, k thể là 1 tổ công tác được nhé.
áo vàng: luật không sai nhưng anh đi chả có ý thức gì cả, hùng hùng hổ hổ, bla...bla....b.la....rồi bỏ đi, đồng thời em vào xe
chả đòi kiểm tra giấy tờ gì nữa, khú khú
hết ợ
Riêng việc xxx không có thẻ xanh là chưa đủ tư cách dừng xe cụ rồi nhỉ?chiều tối thứ 2, từ hoàng quốc việt rẽ vào nguyễn phong sắc, tay này định hiếp em, em tốc váy lên cho 1 trận thế là lừ lừ bỏ đi
gió bão vù vù nhưng iphone 6 bản quốc tế k có ghi âm
em dừng đèn đỏ, hướng từ hoàng quốc việt ra phạm văn đồng. trước là 1 ẻm camry, sau là vài ba ô tô và vô khối xe máy.
đèn xanh, em xi nhan rẽ trái, hiển nhiên hướng đi thẳng về dốc bưởi sẽ cắt mặt với hướng này.
em đã nhường 1 số xe đi thẳng, nếu tiếp tục nhường thì dòng xe rẽ trái bị tắc
em rẽ đến hơn 1/2 phần đường rồi thì bác áo vàng từ góc ngã tư ra hiệu lệnh dừng để nhường cho các xe hướng đi thẳng, xe em đã ở thế chặn đầu dòng đi thẳng rồi, phía sau cũng kéo cả đống nên nếu lúc này em dừng lại thì chả bên nào đi được nữa, em nháy pha ra í muốn nói với bác áo vàng là tôi phải đi, và tiếp tục đi
bị cạp nong chỉ vào mặt, em xi nhan tạt vào theo đúng hiệu lệnh của con cạp nong đấy, thế mà chuẩn bị dừng bác í còn khuyến mại thêm 2 cái gõ cạp nong "cạnh cạnh" vào kính lái. em nghĩ bụng, cái này là chít con mệ bác rồi, trong điều lệ ngành không nhất thiết phải có tín hiệu mooc xơ đấy
bắt đầu thuật lại bằng mồm đoạn ra ngoài chém gió:
áo vào: ông đi đứng thế à
em: anh xưng hô với dân cho chuẩn nhé, em có họ hàng gì với anh mà gọi em là ông
áo vàng: anh có nhìn thấy tôi ra tín hiệu dừng xe không, đi đứng như thế bảo sao tắc đường
em: lúc nhìn thấy anh ra tín hiệu thì xe tôi đã ở thế chặn đầu các xe kia, nếu dừng sẽ tắc, giải quyết như tôi mới không tắc.
áo vào: giấy tờ đâu? (cái đệch, hỏi ngu thía chớ lị)
em: giấy tờ gì? tôi không vi phạm sao anh có quyền kiểm tra? (chém xong em giật mình, đoạn này chưa úp đết, hình như có cái gì đó thay thế 27 mà xxx được quyền kiểm tra)
áo vàng: có thật không vi phạm không
em: 1, làn đường chuẩn, 2: đèn tín hiệu giao thông: chuẩn, anh bảo sai ở đâu?
áo vàng: thế anh tuân thủ đèn hay tuân thủ hiệu lệnh của cảnh sát?
em:.......anh đứng đây là để điều hành giao thông hay lập chốt cơ động để phạt ng vi phạm? anh biết thừa là tín hiệu đèn như thế này sẽ thường xuyên xảy ra xung đột giữa 2 luồng, nếu để điều hành thì hãy đứng ra giữa đường, đứng góc thế này ai nhìn thấy mà điều với chả hành. còn lập chốt xử lý ng vi phạm thì rất tiếc chỉ có 1 mình anh, k thể là 1 tổ công tác được nhé.
áo vàng: luật không sai nhưng anh đi chả có ý thức gì cả, hùng hùng hổ hổ, bla...bla....b.la....rồi bỏ đi, đồng thời em vào xe
chả đòi kiểm tra giấy tờ gì nữa, khú khú
hết ợ
nạy cụ, xe đi thẳng lườm lượp cụ chủ ko sang được ngay thì phải đứng giữa đường 1 tí chứ, không có đèn riêng cho xe rẽ trái nên thế....Cụ chủ đã chính thức sai
Đi đứng thế nào cho khỏi tắc đường mỗi người một quan điểm ở thời điểm đó, nhưng quyền quyết định là xxx chứ k phải cụ chủ, cụ chủ phải chấp hành kể cả nó làm tắc đường.
xxx này k phạt đến cùng là do dc đưa ra đây để điều tiết gt chứ k phải để phạt, bực quá thì tuýt cụ lại thôi, non thì ăn, khó nhai thì nhả. Và cụ chủ oánh đúng điểm yếu của nó là k phải chốt và điều hành gt nửa với, xx mắc cái bệnh nan y là trong đầu lúc nào cũng nghĩ phạt phạt kiếm kiếm chứ k phải là làm sao cho đường thông