Cái cuốn TCVN kia em chưa có nhu cầu đọc màThế mà làm thớt sách mấy chục tầng, xong rồi ko đọc!
Cái cuốn TCVN kia em chưa có nhu cầu đọc màThế mà làm thớt sách mấy chục tầng, xong rồi ko đọc!
Raptor phải đăng ký xe con cụ nhé.Vậy là chủ xe có quyền tùy chọn đăng kiểm theo dạng xe chở người hoặc bán tải hả cụ?
Thật ra cũng buồn cười, cái Navara bản EL cũng dùng thụt như thụt xe con mà nhỉ, nó ko dùng nhíp thế mà vẫn đăng ký là bán tảiĐiểm khác biệt cơ bản để đánh thuế theo xe con và xe tải trong th này là hệ thống giảm chấn, nôm na là thụt và nhíp. Nhíp thì là tải và là biển H, xe có niên hạn còn thụt đánh thuế theo xe con không có niên hạn. Các anh quản lý nhà ta bảo thế, cứ thế mà làm nhé nếu có gì thắc mắc thì ... lên quận giải đáp.
Chính vì thế nó mới buồn cười. Mà cái mịa gì ở VN chả buồn cười ra nước mắt.Thật ra cũng buồn cười, cái Navara bản EL cũng dùng thụt như thụt xe con mà nhỉ, nó ko dùng nhíp thế mà vẫn đăng ký là bán tải
Nó tính theo tỉ lệ KL chở hàng/KL chở người, xe Double Cab chở 5 người (65kg/người) nên tỉ lệ đạt là xe con cũng rất dễNếu dưới 500kg được đăng ký xe con thì sao xe van lại không được? Lằng nhằng phết nhỉ cụ nhỉ!
tỷ lệ cabin và thùng nữa cuThật ra cũng buồn cười, cái Navara bản EL cũng dùng thụt như thụt xe con mà nhỉ, nó ko dùng nhíp thế mà vẫn đăng ký là bán tải
Cụ đang nhầm lẫn chút hoặc chưa hiểu bản chất vấn đềĐiểm khác biệt cơ bản để đánh thuế theo xe con và xe tải trong th này là hệ thống giảm chấn, nôm na là thụt và nhíp. Nhíp thì là tải và là biển H, xe có niên hạn còn thụt đánh thuế theo xe con không có niên hạn. Các anh quản lý nhà ta bảo thế, cứ thế mà làm nhé nếu có gì thắc mắc thì ... lên quận giải đáp.
Có gì mà buồn cười cụ. Nếu có nhu cầu chở hàng thì dùng xe hãng khác, hoặc ranger. Còn chả ai mang raptor chở hàng cảChính vì thế nó mới buồn cười. Mà cái mịa gì ở VN chả buồn cười ra nước mắt.
Cụ đang nhầm lẫn chút hoặc chưa hiểu bản chất vấn đềThật ra cũng buồn cười, cái Navara bản EL cũng dùng thụt như thụt xe con mà nhỉ, nó ko dùng nhíp thế mà vẫn đăng ký là bán tải
Phải có căn cứ kỹ thuật chứ cụ nói dựa vào giá xe thế thì nói làm gì!Có gì mà buồn cười cụ. Nếu có nhu cầu chở hàng thì dùng xe hãng khác, hoặc ranger. Còn chả ai mang raptor chở hàng cả
Căn cứ kỹ thuật các cụ nói hết rồi ah. Mấy ông quản lý họ khôn lắmPhải có căn cứ kỹ thuật chứ cụ nói dựa vào giá xe thế thì nói làm gì!
Dạ anh ấy trả lời có những th đặc biệt “Tất cả đều được phân loại dựa theo TCVN 7271:2010 để đóng thuế và ra biển số. Tuy nhiên, một mẫu xe có thể có nhiều loại xe, với kích thước và kiểu dáng, thông số kỹ thuật khác nhau nên sẽ có trường hợp cùng một mẫu xe mà có xe gắn biển C, H nhưng có xe lại gắn biển A, E hoặc F". Toàn đá nhau ! Nôm na phân biệt chỉ là thụt và nhíp cho dễ tưởng tượng chứ 80% công năng e nghĩ ko thực tế. Túm lại, anh thích thì anh làm thoai.Cụ đang nhầm lẫn chút hoặc chưa hiểu bản chất vấn đề
Vâng. Riêng xe này từ khi chuẩn bị sang Việt Nam đã hướng là xe con chứ không phải bán tải ợ.Nếu dưới 500kg được đăng ký xe con thì sao xe van lại không được? Lằng nhằng phết nhỉ cụ nhỉ!
Theo công năng của xe là chuẩn rồi Cụ, còn để ra được tỉ lệ như trong TCVN 7271:2010 cũng phải tham khảo, lắng nghe nhiều ý kiến từ các bên kết hợp với tiêu chuẩn phân loại xe của các nước nữa, Cụ tranh luận có vẻ theo hướng tiêu cực và buồn nhỉ. Kính CụDạ anh ấy trả lời có những th đặc biệt “Tất cả đều được phân loại dựa theo TCVN 7271:2010 để đóng thuế và ra biển số. Tuy nhiên, một mẫu xe có thể có nhiều loại xe, với kích thước và kiểu dáng, thông số kỹ thuật khác nhau nên sẽ có trường hợp cùng một mẫu xe mà có xe gắn biển C, H nhưng có xe lại gắn biển A, E hoặc F". Toàn đá nhau ! Nôm na phân biệt chỉ là thụt và nhíp cho dễ tưởng tượng chứ 80% công năng e nghĩ ko thực tế. Túm lại, anh thích thì anh làm thoai.
Nếu sắp tới mà cấm bán tải đi trong phố thì nó lợi đấy cụ ạ .Thế này ông Raptor thiệt so với mấy ông BT khác như Wildtrak chả hạn nhỉ, cơ bản chả khác moẹ gì quyền lợi (cái 25 năm thì giờ chả ý nghĩa gì) mà nghĩa vụ lại nặng hơn
Niên hạn của xe bao giờ cũng có ý nghĩa Cụ ơi, không với người này thì với người khác.Thế này ông Raptor thiệt so với mấy ông BT khác như Wildtrak chả hạn nhỉ, cơ bản chả khác moẹ gì quyền lợi (cái 25 năm thì giờ chả ý nghĩa gì) mà nghĩa vụ lại nặng hơn
Xin lỗi cụ, cụ bỏ quá cho. E cũng tranh luận với nhiều ae về vấn đề này lúc trà dư mà cũng chẳng có cái giải thích hợp lý được. Nên nhiều lúc cùn “trời sinh ra thế”. Một lần nữa sorry cụ ahTheo công năng của xe là chuẩn rồi Cụ, còn để ra được tỉ lệ như trong TCVN 7271:2010 cũng phải tham khảo, lắng nghe nhiều ý kiến từ các bên kết hợp với tiêu chuẩn phân loại xe của các nước nữa, Cụ tranh luận có vẻ theo hướng tiêu cực và buồn nhỉ. Kính Cụ
Hết C thì sang D, nó đều là ô tô tải chở hàng, chừng nào Cụ xem Đăng Kiểm của nó mà ghi là: "Ôtô tải van" thì mới mâu thuẫnHôm em nhìn thấy con xe tải thùng Kia THACO loại 1.25T mà còn gắn biển 51D. Chẳng hiểu kiểu gì nữa.