À, ra là thế ạ. Cảm ơn CụXin lỗi cụ, cụ bỏ quá cho. E cũng tranh luận với nhiều ae về vấn đề này lúc trà dư mà cũng chẳng có cái giải thích hợp lý được. Nên nhiều lúc cùn “trời sinh ra thế”. Một lần nữa sorry cụ ah
À, ra là thế ạ. Cảm ơn CụXin lỗi cụ, cụ bỏ quá cho. E cũng tranh luận với nhiều ae về vấn đề này lúc trà dư mà cũng chẳng có cái giải thích hợp lý được. Nên nhiều lúc cùn “trời sinh ra thế”. Một lần nữa sorry cụ ah
Chẳng nhẽ biển số xe lại không thống nhất trên toàn quốc hả cụ? Ở Hà Nội hết biển C thì sang biển H, biển D chỉ dành cho xe van.Hết C thì sang D, nó đều là ô tô tải chở hàng, chừng nào Cụ xem Đăng Kiểm của nó mà ghi là: "Ôtô tải van" thì mới mâu thuẫn
nói linh ta linh tinhChính vì thế nó mới buồn cười. Mà cái mịa gì ở VN chả buồn cười ra nước mắt.
Em nghĩ trường hợp của VAN là do chỉ chở dc 02 người nên k dc tính là xe conNếu dưới 500kg được đăng ký xe con thì sao xe van lại không được? Lằng nhằng phết nhỉ cụ nhỉ!
Trang đọc hết sách chưa?
Jắc vứi Chang có sách lịch sử cho em cuốnEm chưa đọc.
Điểm khác biệt cơ bản để đánh thuế theo xe con và xe tải trong th này là hệ thống giảm chấn, nôm na là thụt và nhíp. Nhíp thì là tải và là biển H, xe có niên hạn còn thụt đánh thuế theo xe con không có niên hạn. Các anh quản lý nhà ta bảo thế, cứ thế mà làm nhé nếu có gì thắc mắc thì ... lên quận giải đáp.
Thác mác lên phườngnói linh ta linh tinh
Thế hết D (như C đã hết) thì VAN ko dc đăng ký nữa hay sao Cụ?Chẳng nhẽ biển số xe lại không thống nhất trên toàn quốc hả cụ? Ở Hà Nội hết biển C thì sang biển H, biển D chỉ dành cho xe van.
Có Starex Van, Ford Transit, Toyota Hiace..chở 3 hoặc 5 người đấy CụEm nghĩ trường hợp của VAN là do chỉ chở dc 02 người nên k dc tính là xe con
Thế thì em chịu k tư duy lại với các quy định của nhà làm luậtCó Starex Van chở 3 hoặc 5 người đấy Cụ
Cụ thông em phát. Nếu ko vì cái tiền thuế thò cũng chẳng ai thèm quan tâm đâu ah. Thanks cụnói linh ta linh tinh
Nó là TSKT mà hãng đưa ra, áp vào cái TCVN thuộc loại nào thì bên Cơ quan Đăng Kiểm căn cứ kiểm tra thực tế mà thoả mãn sẽ ra loại đó, ko phụ thuộc ý chí nhà nhập khẩu hay người tiêu dùng ạ. Nhà NK thấy giá thành cao, doanh số thấp có thể ko phân phối dòng đó, người dùng nếu thấy giá thành cao, ko hợp lý thì chọn mẫu khác hợp lý với nhu cầu và khả năng của mình hơn.Cụ thông em phát. Nếu ko vì cái tiền thuế thò cũng chẳng ai thèm quan tâm đâu ah. Thanks cụ
Có quy hoạch biển số hết rồi cụ nhé, đợi rồi sẽ thấy chứ mất công lấy thông tin sớm làm gì ạ? Hết D sẽ là chữ cái khác dành riêng cho Van, giống như C và H là riêng cho xe tải và bán tải.Thế hết D (như C đã hết) thì VAN ko dc đăng ký nữa hay sao Cụ?
Ở đây em đang thắc mắc là ai là người xếp hạng nó là xe con, nhà SX hay cơ quan Đăng kiểm nhà mình?Con này đóng thuế như xe con và không áp liên hạn chứ không phải xe tải nên biển này thôi.
Như mấy con F150 thì phải.
Như con F150 các bố ấy thích biển xe con vì không niên hạn và không mang tiếng xe tải vì giá nó đã 4 tỏi dồi.Ở đây em đang thắc mắc là ai là người xếp hạng nó là xe con, nhà SX hay cơ quan Đăng kiểm nhà mình?
Nếu cơ quan đăng kiểm căn cứ vào hệ thống giảm xóc như cụ Tý phệ nói thì đúng là hay thật!Như con F150 các bố ấy thích biển xe con vì không niên hạn và không mang tiếng xe tải vì giá nó đã 4 tỏi dồi.
Con này chắc cơ quan đăng kiểm xếp loại nó thôi.