[CCCĐ] “Hú vía” chinh phục Đèo Eo Mào Pù Luông, Đỉnh đèo nguy hiểm nhất Việt Nam

bmwchandat

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-93297
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
2,950
Động cơ
363,072 Mã lực
Website
phimnhakinh.com.vn
Ha, cụ đi đúng lộ trình...........mà lần đầu e đi pù luông luôn :))) thường xuyên phải dùng số 1 mà chạy độ 30p cũng phải nghỉ 5p cho giảm nhiệt má phanh đây ạ :)) Đc cái chạy cung này về phê luôn :D
 

bimbim71

Xe điện
Biển số
OF-298980
Ngày cấp bằng
18/11/13
Số km
3,866
Động cơ
335,689 Mã lực
Phần đầu gửi các cụ ảnh khu du lịch mà gia đình em nghỉ tại Puluong Bocbandi Retreat
- Khu này em đánh giá chất lượng tốt so với giá thành, phòng ốc mới hiện đại, nhân viên thân thiện/dễ thương (các em đa phần là người dân tộc Thái)
- Nhà em nghỉ và ăn uống đều trong nội khu (giá cả ăn uống cũng phù hợp không quá đắt, chỉ có đồ uống tại Bar Caffe hơi cao, em đã góp ý…)
1.jpg

2.jpg

3.jpg

4.jpg
5.jpg


Phần hai là phần chính “Hú vía” chinh phục Đèo Eo Mào Pù Luông
Để đi Pù Luông từ Hà nội có 3 cách đi các cụ cũng đã biết
Hú vía nhà em lại vô tình chọn Cung đường số 3.

Cung đường 1: Từ Hà Nội du khách di chuyển theo hướng Quốc lộ 6 đến thị trấn Xuân Mai – Đường mòn Hồ Chí Minh – thị trấn Cẩm Thủy – thị trấn Cành Nàng huyện Bá Thước – Pù Luông. Đây là cung đường di chuyển thuận lợi nhất được rất nhiều du khách lựa chọn để đến với Pù Luông.

Cung đường 2: Mai Châu là một trong những địa điểm du lịch rất nổi tiếng gần Pù Luông. Nếu du khách muốn khám phá nhiều điểm hơn có thể lựa chọn cung đường từ Hà Nội – Quốc lộ 6 đi qua Hòa Bình – tham quan Bản Lác, sau đó mới di chuyển đến Pù Luông.

Cung đường 3: Đây là cung đường từ Hà Nội – Đại lộ Thăng Long tới Hòa Bình – Ngã ba Mường Khến – Ngã ba chợ Lồ – Lũng Vân – Pù Luông. Đây là cung đường ngắn nhất với cảnh quan thiên nhiên đẹp giúp du khách có thể chiêm ngưỡng những ngọn đèo hùng vĩ, thỏa sức ngắm toàn cảnh thung lũng Pù Luông. Tuy nhiên cung đường này khá dốc với nhiều đường đèo nên du khách cần chú ý để đảm bảo an toàn trong chuyến đi.

Map cung đường số 3.
map.jpg


Vì chủ quan không tìm hiểu thông tin trước khi đi, chính vì vậy nhà em cứ ung dung đi theo cung đường số 3. Khi đi đến Mường Khén Tân Lạc Hòa Bình rẽ vào đường DT440 em đã hơi phân vân là tại sao khu du lịch nổi tiếng vậy mà đường đến lại xấu và vắng phương tiện/xe du lịch như vậy.

Sau khi trao đổi với bà xã về những phân vân trên bà xã có nói là còn 1 cung đường nữa (cung đường số 2) xa hơn…., và sau khi trao đổi Em vẫn chủ quan tin theo Google lừ lừ tiến vào cung đường khó khăn nhất… khi tiến xâu vào biên giới 2 tỉnh Hòa Bình – Thanh Hóa.

Gia đình em cứ túc tắc đi qua Xã Quyết Chiến rồi đến Qua Lũng Vân ( đường thì khá xấu và dốc quanh co), trên đường Em có dừng hỏi đường (Anh lái taxi địa phương, Anh taxi nói đường này hầu như xe du lịch không đi, đường dốc cao và nguy hiểm và Anh ta chưa đi bao giờ).

Nghe tư vấn vậy em định quay đầu tìm đường khác. Nhưng bà xã lại động viên …. Em lại tặc lưỡi đi tiếp để vượt đỉnh Hòa Bình.

Vừa đi vừa nghỉ túc tắc Gia đình em cũng đi đến Cánh đồng đá (trên địa phận Thanh Hóa) - Dừng nghỉ tham quan và giao lưu với nông dân Thái (mua ít bắp cải). Em nghĩ đoạn đường vừa đi qua cũng tạm (Vì em cũng kinh nghiệm đi gần hết các cung đèo Việt Nam) chỉ có đường khá xấu và có vài dốc hơn 14% Tuy nhiên điều em muốn chia sẻ với các cụ là đoạn lên đỉnh Đèo Lũng Cao/ Điểm Săn mây Pù Luông sắp tới…..

Bắt đầu vào nhiều đoạn lên dốc (14%-17%) thậm chí 18% và liên tục, lững thững vượt qua được đèo Lũng Cao/ có thông tin là đèo Eo Mào Pu Luông, bắt đầu từ đỉnh đèo xuống đến Điểm săn mây Pù Luông. Do đoạn này dốc cao dài (đường cực xâu, không còn chút bê tông nào toàn đá nhỏ) em về số 1 và liên tục đạp phanh – khoảng 15p khi đến đúng điểm Săn mây Pù Luông em ngửi thấy mùi Khét (khá giống mùi đốt rác).

Em nghĩ sao trên này lại có người dân lên đây đốt rác được nhỉ, tiếp tục xuống 100 mét nữa em lại ngửi thấy mùi khét lẹt và điều làm em hơi choáng là nó bốc rà từ capo xe….

Em hơi hoảng (lần đầu cảm giác này từ khi đi đường…) và quyết định đánh lái dừng lại ngay trên dốc… lấy đá chèn bánh xe.
Em xuống kiểm tra phanh trước 2 bên mùi khét lẹt…. Em bắt đầu lo lắng xác định 1 vài nguyên nhân trong đó có (hỏng phanh) và trao đổi nhanh với bà xã…

Em gọi cứu hộ nói chuyện nhờ tư vấn thông tin….
Cuối cùng chốt phương án gọi cho Resort đánh xe lên đón (30km mất khoảng 40p) … xe của Em để đó rồi nhờ người mua má phanh thay thế… đi xuống Puluong sau.

Khi xe resort đến (Ford 2017) 2 bên trao đổi Lái xe tư vấn có thể đạp phanh quá nhiều nên phanh bị cháy …tuy nhiên sau khoảng hơn 40p dừng nghỉ thì đã hết mùi khét ở phanh xe…rất có thể xe vẫn còn má phanh nên vẫn có thể đi tiếp được … giờ có thể mình Tôi đi trước (dốc gắt chỉ còn một đoạn khoảng 1km nữa).

Tôi đồng ý mình tôi đi trước, xe resort trở gia đình tôi đi sau ….về số 1 tôi tiếp tục đổ đèo, phải chia sẻ với các cụ là đoạn đường đổ đèo này thật sự tạo cảm giác quá hồi hộp, lo lắng cho tôi.
Đi được 1 đoạn 1km dốc gắt em đỗ lại và xuống kiểm tra phanh => may quá không có hiện tượng gì/ mùi khét cũng không còn…
Đi hơn 20km nữa thì nhà em đã đến resort… Em thở phào nhẹ nhõm.
Tối hôm đó nói chuyện về việc đã xảy ra … thì bà xã kể lại lúc trên xe resort về thì Anh lái xe có nói là vài hôm trước đã có vụ tai nạn xe máy tại điểm đó do mất phanh (dẫn đến tử vong / đúng hay không thì em cũng không quan tâm lắm).

Vâng Như vậy chốt lại Em vẫn muốn chia sẻ với các cụ cần chuẩn bị kiểm tra xe, tìm hiểu thông tin trước khi đi chơi xa, nhất là các điểm đến mới mà mình chưa đi.

Đây là một số hình ảnh gia đình tôi đang dừng lại chờ xe cứu hộ của Resort đến đón.
6.jpg

7.jpg

8.jpg

Đây là đoạn mà tôi ngửi thấy mùi Khét từ capo xe
9.jpg

Đây là đoạn em dừng xe cách đỉnh trước 100m

10.jpg

12.jpg
Khâm phục cụ.Xe này chỉ đi loanh quanh đồng bằng là thích hợp.Đi cung này phải xe chấm to,gầm cao,tài chắc tay.
 

Z90

Xe tăng
Biển số
OF-817712
Ngày cấp bằng
18/8/22
Số km
1,178
Động cơ
17,628 Mã lực
NGhe cụ kể e nhớ lại cuối tuần vừa rồi đi Cao Bằng, nhà e cũng đi theo GG MAps lối Ba Bể phan thanh đi Bảo Lạc. Đường xấu hơn ảnh cụ chụp nhiều, nhà e lại đi từ HN lúc chiều nên đêm muộn mới lên đến nơi, dọc đường đ thì qua mấy chỗ núi vừa sạt lở còn chưa cả có xe ủi đi.., Lên đến nơi mới biết là còn sống. 2 con em 2 tuổi và 6 tháng tuổi. Hôm nay đọc báo có vụ sạt lở ở Hà Giang lái xe tải đã mất mà nghĩ lại nguy hiểm quá, mình vẫn còn may chán
Có ảnh chia sẻ với cụ. E đi CB lần đầu nên cũng còn bỡ ngỡ, lần sau đi cứ hỏi miệng cho chắc


 

flowers1508

Xe tăng
Biển số
OF-159969
Ngày cấp bằng
9/10/12
Số km
1,677
Động cơ
361,513 Mã lực
Nghe hấp dẫn thật em cũng phải đi 1 chuyến mới được
 
Biển số
OF-458900
Ngày cấp bằng
5/10/16
Số km
804
Động cơ
208,948 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kia MN đi chuyến đấy là quá khủng rồi.
 

anhlv.vn

Xe tải
Biển số
OF-345869
Ngày cấp bằng
8/12/14
Số km
339
Động cơ
273,853 Mã lực
năm 2020 e đi pu luông cũng đi cung đường hòa bình, mà k đi đường này, em thực sự phục cụ với con xe bé tí kia đấy hix, mừng cho cụ, nếu thích đi lại các nơi cụ sắm e to chút
Vâng cảm ơn cụ động viên
 

anhlv.vn

Xe tải
Biển số
OF-345869
Ngày cấp bằng
8/12/14
Số km
339
Động cơ
273,853 Mã lực
Ha, cụ đi đúng lộ trình...........mà lần đầu e đi pù luông luôn :))) thường xuyên phải dùng số 1 mà chạy độ 30p cũng phải nghỉ 5p cho giảm nhiệt má phanh đây ạ :)) Đc cái chạy cung này về phê luôn :D
Vâng cụ, đi như cụ là kinh nghiệm và cẩn thận
 

anhlv.vn

Xe tải
Biển số
OF-345869
Ngày cấp bằng
8/12/14
Số km
339
Động cơ
273,853 Mã lực
NGhe cụ kể e nhớ lại cuối tuần vừa rồi đi Cao Bằng, nhà e cũng đi theo GG MAps lối Ba Bể phan thanh đi Bảo Lạc. Đường xấu hơn ảnh cụ chụp nhiều, nhà e lại đi từ HN lúc chiều nên đêm muộn mới lên đến nơi, dọc đường đ thì qua mấy chỗ núi vừa sạt lở còn chưa cả có xe ủi đi.., Lên đến nơi mới biết là còn sống. 2 con em 2 tuổi và 6 tháng tuổi. Hôm nay đọc báo có vụ sạt lở ở Hà Giang lái xe tải đã mất mà nghĩ lại nguy hiểm quá, mình vẫn còn may chán
Có ảnh chia sẻ với cụ. E đi CB lần đầu nên cũng còn bỡ ngỡ, lần sau đi cứ hỏi miệng cho chắc


Vâng cụ, Cụ chia sẻ để AE trong group rút kinh nghiệm.
 

Mercedes-mylove

Xe hơi
Biển số
OF-173330
Ngày cấp bằng
23/12/12
Số km
196
Động cơ
342,432 Mã lực
Nghe nói quanh co thích quá mà nghe đường đá xấu lại sợ, hôm vừa rồi em đi vào bản Lóng luông đường đá xót cho vợ 2 quá rồi.
đường phải nói là cực xấu chứ ko phải xấu bác nhé. ngoài xấu còn cực hoang vu vắng vẻ nữa. bác mà chết máy ở đó thì chỉ có khóc thành tiếng mán
 

anhlv.vn

Xe tải
Biển số
OF-345869
Ngày cấp bằng
8/12/14
Số km
339
Động cơ
273,853 Mã lực
đường phải nói là cực xấu chứ ko phải xấu bác nhé. ngoài xấu còn cực hoang vu vắng vẻ nữa. bác mà chết máy ở đó thì chỉ có khóc thành tiếng mán
Vâng cụ, đường thì đúng là cực xấu, nhưng hôm em đi thì cũng lác đác có người du lịch, người bản xứ đi lấy hàng...
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,939
Động cơ
389,356 Mã lực
Chia sẻ các Cụ hay dùng phanh: lắm cảm biến áp suất lốp, khi nhiệt độ báo trên 60 độ thì dừng xe cho nguội phanh. ( xe cân bằng điện tử không phanh nó cũng tự phanh nên đường quanh co là vẫn nóng như thường)
 

anhlv.vn

Xe tải
Biển số
OF-345869
Ngày cấp bằng
8/12/14
Số km
339
Động cơ
273,853 Mã lực
Chia sẻ các Cụ hay dùng phanh: lắm cảm biến áp suất lốp, khi nhiệt độ báo trên 60 độ thì dừng xe cho nguội phanh. ( xe cân bằng điện tử không phanh nó cũng tự phanh nên đường quanh co là vẫn nóng như thường)
Úi, cái này chắc nhiều người không để ý này.
 

đen_đá

Xe buýt
Biển số
OF-540872
Ngày cấp bằng
9/11/17
Số km
717
Động cơ
185,203 Mã lực
Phần đầu gửi các cụ ảnh khu du lịch mà gia đình em nghỉ tại Puluong Bocbandi Retreat
- Khu này em đánh giá chất lượng tốt so với giá thành, phòng ốc mới hiện đại, nhân viên thân thiện/dễ thương (các em đa phần là người dân tộc Thái)
- Nhà em nghỉ và ăn uống đều trong nội khu (giá cả ăn uống cũng phù hợp không quá đắt, chỉ có đồ uống tại Bar Caffe hơi cao, em đã góp ý…)
1.jpg

2.jpg

3.jpg

4.jpg
5.jpg


Phần hai là phần chính “Hú vía” chinh phục Đèo Eo Mào Pù Luông
Để đi Pù Luông từ Hà nội có 3 cách đi các cụ cũng đã biết
Hú vía nhà em lại vô tình chọn Cung đường số 3.

Cung đường 1: Từ Hà Nội du khách di chuyển theo hướng Quốc lộ 6 đến thị trấn Xuân Mai – Đường mòn Hồ Chí Minh – thị trấn Cẩm Thủy – thị trấn Cành Nàng huyện Bá Thước – Pù Luông. Đây là cung đường di chuyển thuận lợi nhất được rất nhiều du khách lựa chọn để đến với Pù Luông.

Cung đường 2: Mai Châu là một trong những địa điểm du lịch rất nổi tiếng gần Pù Luông. Nếu du khách muốn khám phá nhiều điểm hơn có thể lựa chọn cung đường từ Hà Nội – Quốc lộ 6 đi qua Hòa Bình – tham quan Bản Lác, sau đó mới di chuyển đến Pù Luông.

Cung đường 3: Đây là cung đường từ Hà Nội – Đại lộ Thăng Long tới Hòa Bình – Ngã ba Mường Khến – Ngã ba chợ Lồ – Lũng Vân – Pù Luông. Đây là cung đường ngắn nhất với cảnh quan thiên nhiên đẹp giúp du khách có thể chiêm ngưỡng những ngọn đèo hùng vĩ, thỏa sức ngắm toàn cảnh thung lũng Pù Luông. Tuy nhiên cung đường này khá dốc với nhiều đường đèo nên du khách cần chú ý để đảm bảo an toàn trong chuyến đi.

Map cung đường số 3.
map.jpg


Vì chủ quan không tìm hiểu thông tin trước khi đi, chính vì vậy nhà em cứ ung dung đi theo cung đường số 3. Khi đi đến Mường Khén Tân Lạc Hòa Bình rẽ vào đường DT440 em đã hơi phân vân là tại sao khu du lịch nổi tiếng vậy mà đường đến lại xấu và vắng phương tiện/xe du lịch như vậy.

Sau khi trao đổi với bà xã về những phân vân trên bà xã có nói là còn 1 cung đường nữa (cung đường số 2) xa hơn…., và sau khi trao đổi Em vẫn chủ quan tin theo Google lừ lừ tiến vào cung đường khó khăn nhất… khi tiến xâu vào biên giới 2 tỉnh Hòa Bình – Thanh Hóa.

Gia đình em cứ túc tắc đi qua Xã Quyết Chiến rồi đến Qua Lũng Vân ( đường thì khá xấu và dốc quanh co), trên đường Em có dừng hỏi đường (Anh lái taxi địa phương, Anh taxi nói đường này hầu như xe du lịch không đi, đường dốc cao và nguy hiểm và Anh ta chưa đi bao giờ).

Nghe tư vấn vậy em định quay đầu tìm đường khác. Nhưng bà xã lại động viên …. Em lại tặc lưỡi đi tiếp để vượt đỉnh Hòa Bình.

Vừa đi vừa nghỉ túc tắc Gia đình em cũng đi đến Cánh đồng đá (trên địa phận Thanh Hóa) - Dừng nghỉ tham quan và giao lưu với nông dân Thái (mua ít bắp cải). Em nghĩ đoạn đường vừa đi qua cũng tạm (Vì em cũng kinh nghiệm đi gần hết các cung đèo Việt Nam) chỉ có đường khá xấu và có vài dốc hơn 14% Tuy nhiên điều em muốn chia sẻ với các cụ là đoạn lên đỉnh Đèo Lũng Cao/ Điểm Săn mây Pù Luông sắp tới…..

Bắt đầu vào nhiều đoạn lên dốc (14%-17%) thậm chí 18% và liên tục, lững thững vượt qua được đèo Lũng Cao/ có thông tin là đèo Eo Mào Pu Luông, bắt đầu từ đỉnh đèo xuống đến Điểm săn mây Pù Luông. Do đoạn này dốc cao dài (đường cực xâu, không còn chút bê tông nào toàn đá nhỏ) em về số 1 và liên tục đạp phanh – khoảng 15p khi đến đúng điểm Săn mây Pù Luông em ngửi thấy mùi Khét (khá giống mùi đốt rác).

Em nghĩ sao trên này lại có người dân lên đây đốt rác được nhỉ, tiếp tục xuống 100 mét nữa em lại ngửi thấy mùi khét lẹt và điều làm em hơi choáng là nó bốc rà từ capo xe….

Em hơi hoảng (lần đầu cảm giác này từ khi đi đường…) và quyết định đánh lái dừng lại ngay trên dốc… lấy đá chèn bánh xe.
Em xuống kiểm tra phanh trước 2 bên mùi khét lẹt…. Em bắt đầu lo lắng xác định 1 vài nguyên nhân trong đó có (hỏng phanh) và trao đổi nhanh với bà xã…

Em gọi cứu hộ nói chuyện nhờ tư vấn thông tin….
Cuối cùng chốt phương án gọi cho Resort đánh xe lên đón (30km mất khoảng 40p) … xe của Em để đó rồi nhờ người mua má phanh thay thế… đi xuống Puluong sau.

Khi xe resort đến (Ford 2017) 2 bên trao đổi Lái xe tư vấn có thể đạp phanh quá nhiều nên phanh bị cháy …tuy nhiên sau khoảng hơn 40p dừng nghỉ thì đã hết mùi khét ở phanh xe…rất có thể xe vẫn còn má phanh nên vẫn có thể đi tiếp được … giờ có thể mình Tôi đi trước (dốc gắt chỉ còn một đoạn khoảng 1km nữa).

Tôi đồng ý mình tôi đi trước, xe resort trở gia đình tôi đi sau ….về số 1 tôi tiếp tục đổ đèo, phải chia sẻ với các cụ là đoạn đường đổ đèo này thật sự tạo cảm giác quá hồi hộp, lo lắng cho tôi.
Đi được 1 đoạn 1km dốc gắt em đỗ lại và xuống kiểm tra phanh => may quá không có hiện tượng gì/ mùi khét cũng không còn…
Đi hơn 20km nữa thì nhà em đã đến resort… Em thở phào nhẹ nhõm.
Tối hôm đó nói chuyện về việc đã xảy ra … thì bà xã kể lại lúc trên xe resort về thì Anh lái xe có nói là vài hôm trước đã có vụ tai nạn xe máy tại điểm đó do mất phanh (dẫn đến tử vong / đúng hay không thì em cũng không quan tâm lắm).

Vâng Như vậy chốt lại Em vẫn muốn chia sẻ với các cụ cần chuẩn bị kiểm tra xe, tìm hiểu thông tin trước khi đi chơi xa, nhất là các điểm đến mới mà mình chưa đi.

Đây là một số hình ảnh gia đình tôi đang dừng lại chờ xe cứu hộ của Resort đến đón.
6.jpg

7.jpg

8.jpg

Đây là đoạn mà tôi ngửi thấy mùi Khét từ capo xe
9.jpg

Đây là đoạn em dừng xe cách đỉnh trước 100m

10.jpg

12.jpg
Xe này cụ đi thì khét là phải rồi, đợt em phượt qua đây có đoạn lở đá, chỉ 1 xe đi vừa. Nhưng bù lại có đoạn bằng phẳng cảnh rất đẹp. Một trong những cung đường ấn tượng em đã qua
 

anhlv.vn

Xe tải
Biển số
OF-345869
Ngày cấp bằng
8/12/14
Số km
339
Động cơ
273,853 Mã lực
Xe này cụ đi thì khét là phải rồi, đợt em phượt qua đây có đoạn lở đá, chỉ 1 xe đi vừa. Nhưng bù lại có đoạn bằng phẳng cảnh rất đẹp. Một trong những cung đường ấn tượng em đã qua
Vâng cụ.
 

dongphuong031

Xe tăng
Biển số
OF-498260
Ngày cấp bằng
16/3/17
Số km
1,837
Động cơ
204,056 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đã đi, cũng thấy OK (có đoạn đường từ chợ Phố Đoàn sang cánh đồng Pù Luông có cắm biển dốc 25% e quên chụp)
6CC2D0A3-F637-446F-9E5D-13AF361D9F90.jpeg
498944F3-774A-496B-BE1F-645C038D7CB0.jpeg
CE8585F8-AD05-4A77-A329-9B6181983E7A.jpeg
3347F156-71B0-4EA2-8576-A498D99B0CF7.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

dongphuong031

Xe tăng
Biển số
OF-498260
Ngày cấp bằng
16/3/17
Số km
1,837
Động cơ
204,056 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghỉ trước ở Thác Mu Tự Do bên Hoà Bình nên vòng từ đây sang Pù Luông, đường chim bay các cụ vác lợn đi bộ 5km và đường xe máy tổng có 20km. Thế mà đường ô tô đi mất nửa ngày.
Có đoạn đi qua Chợ Ngọc Sơn để đến Thác Mu cũng xấu và dốc kinh hồn.
 
Chỉnh sửa cuối:

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,891
Động cơ
248,127 Mã lực
Đường mình đi bình thường, chắc xe bác yếu quá thôi
 

Cap Còm

Xe điện
Biển số
OF-203939
Ngày cấp bằng
28/7/13
Số km
2,062
Động cơ
339,776 Mã lực
Nơi ở
Caugiay
đường phải nói là cực xấu chứ ko phải xấu bác nhé. ngoài xấu còn cực hoang vu vắng vẻ nữa. bác mà chết máy ở đó thì chỉ có khóc thành tiếng mán
Xe em tự tin là ko chết (hỏng máy) vì xe khỏe và mới nhưng đường xấu thì e ko dám, vừa hôm nọ đi đường xấu về lốp bị chém nham nhở buốt hết cả ruột rồi. Mà em chưa thấy cái ảnh đường xấu nào nên khó hình dung quá
 

hamcuare!

Xe container
Biển số
OF-110263
Ngày cấp bằng
24/8/11
Số km
9,194
Động cơ
961,277 Mã lực
E k sợ đg dốc hay đèo… đi xa e chỉ ghê đg đá dăm hoặc đá viên thôi! Xe k hỏng đc nhưng lốp mà bị chém thì căng cực!
 
  • Vodka
Reactions: ZHZ
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top