Sắp thành xe quốc dân rồi
Gâu gâu MT k chênh với AT mấy đâu cụ. Giờ AT đuợc km nhiều, MT chẳng được mấyCó nhẽ em cũng nghiên cứu một em gâu gâu MT vừa đi gia đình rảnh rỗi chạy thêm dịch vụ để bù đắp chi phí chắc cũng ổn các cụ nhỉ?
Khó bác ạ. E thấy mấy ae trên hội đặt ko có xe sẵn. Chờ. Nhập mà. Quốc dân thì ko cần, chỉ cần đừng có bỏ mẫu rồi phụ tùng đắt khét lên thôiSắp thành xe quốc dân rồi
-Bd cấp 5k km này thực ra ko có cái cv vs phanh xe nên có thể giảm đc 44k cả vat nữa, còn trong cấp bd 1 vạn km thì đã có phần vs phanh rồi. Mà bd ở cấp nhỏ trong hãng đv xe có ht phanh trc là phanh đĩa, phanh sau là tang trống thì nó chỉ làm 1 đôi trc hoặc sau thôi?Cập nhật chi phí bảo dưỡng mốc 15.000km ae tham khảo. (5000 ~ 450k, 10.000 ~850k)
Trong hình là tờ phiếu lúc 15000 bác ạ. Nhìn chung giá của toyota rẻ vì nhớt của nó giá =1/2 hãng khác-Bd cấp 5k km này thực ra ko có cái cv vs phanh xe nên có thể giảm đc 44k cả vait nữa, còn trong cấp bd 1 vạn km thì đã có phần vs phanh rồi. Mà bd ở cấp nhỏ trong hãng đv xe có ht phanh trc là phanh đĩa, phanh sau là tang trống thì nó chỉ làm 1 đôi trc hoặc sau thôi?
Con xe này có gì đâu để mà lỗi cụ.Cụ đi 15k, xe đã bị lỗi gì chưa ah?
- Bd cấp 5.000km với 15.000 hay 25.000, 35.000km...(gọi là bội số của 5.000km) thì khác gì nhau, nó vẫn là bd cấp nhỏ thôi. Bác chịu khó đọc mấy cái tờ rơi trong hãng đi, có hết các tt về các cấp bd đấy!Trong hình là tờ phiếu lúc 15000 bác ạ. Nhìn chung giá của toyota rẻ vì nhớt của nó giá =1/2 hãng khác
-Sao lại khổ vậy?Đến em đi con tủn 218 mà chức năng chả khác đếu gì con zace đời tống dm nghĩ lại thấy ân hận vl . mỗi lần đi đường đông vần cái vô lăng mới thấy khổ vcl .
dm, đàn ông vần vô lăng không mà cũng rên khổ, dm.-Sao lại khổ vậy?
Mấy lần em nhờ check thì nó đek kêu bác ah, lúc về nhà mình ngõ vắng thênh thang gió hiuhiu thì nó rõ mồn một. Hôm trc thằng ku em còn vỗ lại bảo, xe kêu cái quái gì mà to thế, hết sức bực.GOGO của em lùi có thấy kêu j đâu nhỉ ?
Bác quen ông Gara uy tín nào mà tìm lỗi chứ thợ hãng trình độ cũng ở mức Normal thôi.Thợ giỏi người ta tách ra làm riêng hết rồi
Theo mình biết thì điều hoà cơ chỉ có 1 cảm biến trực ở dàn lạnh, thuờng 4-7s là đủ lạnh đóng 1 đóng mở 1 lần. Gió nóng lấy từ tản nhiệt. Tắt a/c mà nổ máy vẫn có gió nóng ngon lành. Điều hoà tự động có 1 cảm biến ở dàn lanh + 1 cảm biến ở sau quạt gió. Gió nóng vẫn lấy từ tản nhiệt. Lốc vẫn chạy 4-7s tự tắt nhưng lốc sẽ kèm thêm điều kiện nhiệt độ ở cảm biến quạt gió mà mở đóng thêm or bớt. Vì vậy điều hoà cơ có giảm nhiệt thì nó vẫn ko tiết kiệm xăng hơn vì cơ chế và cấu tạo lốc lạnh khác điều hoà tự động. Ngoài ra 1 số trường hợp đặc biệt có thêm cảm biến nữa ở xe cao cấp.Ví dụ ông để max lạnh thì lốc nó chạy liên tục 20p để đạt đc. Gần max thì lốc nó chạy 15p. Xong rồi nó tự động ngắt. Xong lại bật lên khi nhiệt độ tăng lên. Để max lạnh lốc sẽ phải bật thường xuyên hơn nên tốn xăng hơn. Còn trời mùa hè thì để mức nào cũng ko ăn thua vì lốc luôn chạy liên tục mà ko đạt đủ độ lạnh.