Thảo luận “WIGO - Con xe méo có gì để hỏng”.

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,167
Động cơ
517,785 Mã lực
Cụ thần thánh con xe cổ y như mấy ông thần thánh Vios vậy. Getz ngon hay ko e ko quan tâm, tiết kiệm xăng cùng chấm thì cũng ko thể đú với Yaris đc nói gì wigo. Con xe bỏ mẫu từ đời tống nào ,Nơi khác ra bãi rác vào lò tái chế lâu rồi chỉ có xứ này ham hố mang về làm taxi. I10 báse, morning với con xe này khác gì quan tài di động. Coi thường tính mạng hành khách.
Còn dày dặn à, sorry cụ. Nó cũng thuộc phân khúc B rồi, trọng lượng khác gì con Yaris. Chắc chắn kiểu mấy anh Hàn là làm cái vỏ cho dày, còn cái khung như bún em ko lạ. Công nghệ hấp thụ lực có từ đời tám hoánh nào, từ khoang hấp thu, bộ phận an toàn bị động. Toàn hạng C mới gắn trong khi Toyota xe ghẻ họ cũng có. Chỉ được cái là làm cái túi khí dễ nổ, rồi fan vào tung hê là an toàn, là bắt mắt. Vãi đạn
Con Getz taxi mà em nói đấy nó cắt cmn hết option, hồi đầu còn có túi khí sau cắt nốt. Wigo so với nó trang bị còn hơn nhiều. Nhưng nó là cái xe cầy cuốc. Các bác taxi thấy nó bền rẻ thì chuộng thôi. Về giá thì sau này Wigo mới so được với hạng A của Hàn Quốc chứ trước đây làm gì có con xe Nhật nào dưới 400tr mà chạy taxi. Máy của Getz nó là SOHC nhưng tối ưu momen ở cái dải tua mà taxi chả mấy khi vượt quá dưới 3000 nên nó cũng tiết kiệm xăng. Chả có cái xe nào đáng để thần thánh hay sùng bái vì nó chỉ là vật dụng nhưng cũng nên có lời khen cho những người tạo ra vật dụng có ích phục vụ được nhiều người trong cộng đồng. Không vì cạnh tranh với xe hạng A Hàn Quốc chắc gì giờ này Toy nó đã mang con wigo về bán cho các cụ.
 

dangdixemay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556417
Ngày cấp bằng
3/3/18
Số km
1,439
Động cơ
167,129 Mã lực
tham khảo khóa cửa 70k, gập gương 1.4tr, keyless 2.7 tr của 1 cụ trên WSG. Cá nhân e thì ko ưng cái chỗ gắn keyless lắm, nhưng chủ ng ta thích là nhích thôi





 

mecuti8686

Đi bộ
Biển số
OF-540150
Ngày cấp bằng
4/11/17
Số km
1
Động cơ
164,410 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
hà nội
Website
caitaonhadep.vn
Có bác nào đã sử dụng Wigo chưa a? em rất thích hãng Toy nhưng chưa biết chất lượng như thế nào. Theo em nghĩ thì chỉ có sử dụng rồi thì mới biết có ngon hay không, các bác review cho anh em.
 

dangdixemay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556417
Ngày cấp bằng
3/3/18
Số km
1,439
Động cơ
167,129 Mã lực
Có bác nào đã sử dụng Wigo chưa a? em rất thích hãng Toy nhưng chưa biết chất lượng như thế nào. Theo em nghĩ thiì chỉ có sử dụng rồi thì mới biết có ngon hay không, các bác review cho anh em.
Bác lên hội wigo saigon đi. Ít ra 10 tháng rồi chưa thấy lỗi gì từ 5000 ae
 

bangtam

Xe tải
Biển số
OF-341932
Ngày cấp bằng
7/11/14
Số km
227
Động cơ
275,818 Mã lực
Có bác nào đã sử dụng Wigo chưa a? em rất thích hãng Toy nhưng chưa biết chất lượng như thế nào. Theo em nghĩ thì chỉ có sử dụng rồi thì mới biết có ngon hay không, các bác review cho anh em.
Đọc cả cái thớt này cũng đủ, không cần hỏi nhiều.
 

grand i 10 1985

Xe hơi
Biển số
OF-488877
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
100
Động cơ
191,600 Mã lực
Tuổi
39
Có bác nào đã sử dụng Wigo chưa a? em rất thích hãng Toy nhưng chưa biết chất lượng như thế nào. Theo em nghĩ thì chỉ có sử dụng rồi thì mới biết có ngon hay không, các
bác review cho anh em.
E mới lấy con AT Gâu gâu ngày 6/8 đi gần 1 tháng nói chung là vượt qua sự mong đợi. Đang km 45 củ khoai lang, giá rất dễ chịu
 

dangdixemay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556417
Ngày cấp bằng
3/3/18
Số km
1,439
Động cơ
167,129 Mã lực
E mới lấy con AT Gâu gâu ngày 6/8 đi gần 1 tháng nói chung là vượt qua sự mong đợi. Đang km 45 củ khoai lang, giá rất dễ chịu
Giá hiện nay tốt quá. ghế sau nếu như ko để mấy thứ linh tinh trên cái bệ nhựa thì cụ kiếm đồ ngả cái ghế ra ngồi cho thoải mái
 

asphalt8

Xe đạp
Biển số
OF-570492
Ngày cấp bằng
23/5/18
Số km
27
Động cơ
144,670 Mã lực
Tuổi
44
“WIGO - Con xe méo có gì để hỏng”. Vâng. Chính xác. Ko có thì ko thể hỏng.

- Nay cũng thế kỉ 21 rồi, con xe đồ cổ còn trang bị chìa cơ. Mỗi ngày vặn vài lần chắc tay to như cái cột! Gương gập cơm. Cha chả chúng nó. Thay 2 món này cũng 3-4tr bằng cả tháng lương của viên chức!

- Đời mà , ng ta nói của rẻ là của ôi. hơn 300tr. của ôi là cái chắc. Các cụ nói ko bao giờ sai .Tao thà vay nợ bán máu cũng phải đắp vài chục nữa mua hẳn con xe nó đệp đệp chứ cho ko cũng mua con xấu mù này.

- Ko có đầu DVD cao cấp 7” PRC nên méo bao giờ có chuyện dùng chưa được năm hỏng. đi dùng cái đầu của mấy thằng nhật bẩn tới mùa quit mới được thay. Mịa bọn kẹt xỉ


- Vô lăng ko có trợ lực điện siêu cao cấp nên làm gì biết cái cảm giác mơ hồ lái xe ô tô mà như chạy xe điện đụng, giúp ta nhớ lại thời thơ bé, làm gì biết cảm giác trả lái mạnh mẽ muốn húc và tường sau mỗi khi ôm cua

- Cột lái tự đổ. Tao lần đầu tiên nghe. Cái này xe cao cấp hoặc là xe từ những năm 80 mới có nhá. Mặt tao cứng lắm. Đập vào vô lăng thì vô lăng vỡ nát. trang bị làm méo gì có khi lại nhanh hỏng.

- bugi. Bày đặt bạch kim với chả iridium, nhảm nhí. ông bà mình trước tới giờ chạy xe cứ 2-3 vạn là phải thay rồi. bày đặt 10vạn. cái kiểu cứ bỏ mặc cái xe ko ngó ngàng chăm chút thì xe tăng cũng hỏng. a mày ko thích chứ muốn ra tiệm mua đầy, fake nhái rẻ rề

- Chưa kể gia công trục lái thì như cứt, bố nó có muốn cũng ko được nghe tiếng lục cục như gà mổ thóc nhé. Các anh ở đây ai dù muốn hoặc ko muốn nghe tiếng này thì vì nhà sx người ta muốn cái xe gần gũi với…đàn gà , nên mặc định ưu ái. Mà ko thích thì thay thôi, thay rồi lại bị vì ng ta muốn nó thế. hế hế


- Xe mà ko có cả rô tuyn đi lệch. Mẹ kiếp lại đi trang bị rotuyn cân bằng. WIGO làm gì biết đc cái cảm giác nghẹo cổ. đời mà, đâu phải ai cũng muốn thẳng, đôi lúc ng ta thích nó lòng vòng xiên xẹo


- Thưở nhà ai, xe mà còn ko có cả trục khuỷu. hoặc là cái puli gắn trục khuỷu của WIGO nó được dính = cơm nguội. Nên nó sẽ ko thể biết được gãy bu long là gì. Cu còn gãy huống gì con ốc!

- Xe gì cài số lùi là lùi cái phặc. Đúng ra là phải kẹt lại, ko thì phải tăng côn làm đủ kiểu tới lui mới lùi chứ. Đời mà tiến ko lo tiến cứ lùi mà dễ thế ko khá được.
Chưa kể nhìn dàn chân kìa, mình thì nhỏ mà chân thì to. E là thích mình to chân nhỏ đeo guốc Korea chứ guốc Nhật lại cái kiểu keo kiệt gia truyền ko ham.cõng nặng thì phải còng lưng xệ đít. Xe là phải thế


- Hao nhớt. nhớt thì phải hao thôi. Hao nhiều thì nhà bán nhớt ng ta mới sống được, thằng sửa xe mới sống được. chạy mà ko hao ko phải là xe, hoặc là con xe đồ cổ. cứ cái kiểu ky bo như vậy xã hội ko phát triển được


- Con WIGO này nó nối hộp số với động cơ chắc bằng dây thun. Nên nó ko bị chảy dầu chỗ này. Xe mình chảy thì ta bịt, chảy nữa hạ máy xuống thay. Muỗi. nửa ngày chứ mấy. ngủ làm méo gì lắm.

- căng đai. lại cái đám kẹt xỉ nữa, chưa kể còn nguy hiểm. dây đai mà trùng thì phải để có nó kêu xoành xoạch lên ng ta biết còn đi thay. còn đi gắn vào cái căng tự động làm gì. nó đứt có ngày ko biết. cái kiểu tận dụng vơ vét . a mày mỗi lần căng là chỉ cần tháo ốc giật phặc phặc. wigo khẳng định chỉ bán cho mấy con gà méo biết gì về xe.


- Cùng là máy 1.2 xác nhẹ như tờ giấy thì ăn ít xăng hơn là đúng rồi. Có tiền mua xe mà ko có tiền đổ xăng, ít tiền đi chỗ khác chơi. nhá


- Nay là đời tám hoánh nào rồi mà còn trang bị đèn project, ít ra là phải dùng “ chóa phản xạ đa chiều + bóng halogen cho nó dễ sửa dễ thay” mắt thì ai chẳng 10/10 rồi sáng quá làm gì cho nó chói. Chưa kể đời nào rồi còn cos riêng với pha riêng. cứ all in one đập phát chết luôn. đèn mà bị hấp hơi nước là nó tuân theo qui luật thẩm thấu ngược. nước chứ phải mắm tôm đâu mà sồn sồn lên.


- Con wigo này khẳng định Ko có giàn lạnh. Đã là dàn lạnh thì phải thủng, hoặc là thằng chủ xe chắc suốt ngày chỉ bật dàn sấy. Giàn lạnh đúng ra là bật lạnh thì phải nóng! Và bật nóng thì chắc chắn phải nóng.


- Cái block lạnh của nó khẳng định cũng như hẹc, chạy mà kiểu liu riu buồn ngủ như vậy thì sao mà sướng mà hưởng thụ được. ít ra là phải kêu éc éc roạt roạt để “ anh biết vẫn có em trên đời”. chưa kể còn keo kiệt, chạy mà ko hỏng hóc mẹ gì, bọn bán phụ tùng như ông anh họ xa nhà e đói mốc mồm. cứ phải như e và bạn bè em. Tiệm điện lạnh hàn xì thay lốc mới sống khỏe được

- E đang định chế cái đuôi con mèo vào cần gạt mưa, nhìn sang con wigo gạt chậm rì rì ngứa cả mắt, e thích gạt nhanh .gạt mà nhanh khẳng định là điện khỏe. gạt chậm là yếu sinh lý chắc luôn.

- Lật cái nắp capo của con wigo lên. Phi. Cái gì đây, tấm cách nhiệt à. Bố cười vào mặt, nặng xe chứ cách nhiệt cái méo gì. Đã mua xe là phải tiết kiệm từng đồng. Ko trả tiền cho mấy thứ vớ vẩn. Xe tao ko có chứ có tao cũng tháo ra vứt đi. Hãng nó bán hơn triệu, thích thì gắn


- Mùa này nước nổi, đi hay chui xuống lỗ, gãy xương két nước. thì thay thôi. Ai đời wigo làm cái xương này bằng sắt, có mà xước hết. những cái cần gãy thì phải cho gãy, hấp thụ lực mà


- Trời thì nóng, mùi xăng ko ngửi thấy nồng nặc e dám cá mấy thằng chạy wigo méo biết khi nào hết xăng luôn. Xe nào chẳng vậy, ng ta thiết kế xe phải tỏa mùi xăng ra để chủ xe ng ta biết xe còn xăng hay hết nhé, xe nào cũng vậy nhé.


- Con xe coi thường khách hàng. Gắn abs vào làm gì cho đội chi phí. Cứ ko túi khí với ko abs có phải rẻ đi 200tr, lúc đó bán 100tr. Ko thì ế xưng ế xỉa. Chưa kể abs gắn mà chơi với cái loại kẹt xỉ, lại ko chịu hỏng. như bố mày này, thà ko có chứ có mà hỏng cũng méo thèm sửa nhé, đi xe máy ko abs có chết *** đâu, vẫn lên ô tô phi như ngựa oai nhất xóm. (Taxi mà, e cần rẻ ạ còn hành khách kệ mẹ chúng nó. Ngồi lên xe éo ai quan tâm abs với túi khí làm gì) Người Hàn ng ta nghĩ ra mấy cái xe KO ABS, KO AIRBAG này để đáp ứng nhu cầu chứ ko phải ng ta coi thường tính mạng ng Việt nhá. TOY mới là cái giống coi thường ng Việt nên gắn tới 7 cái túi! bọn quái đản mới nghĩ ra mấy trò mèo này


- Lại nói tới túi khí, toy mà ,túi thì chắc là siêu bền rồi, thà ko có chứ có mà ko nổ lại mang tiếng ra. Xe tao ko có mà nó còn nổ nữa là. ASEAN NCAP hả, nó là thằng nào, chắc lại cái đám ngồi ko ăn tục nói phét. Con xe đời tống mà được 4*. Xe của bố cần méo gì sao! 1* đã là quá đủ, nhiều làm gì cho hoa mắt. Thằng nào ko tin cứ ngồi lên rồi phi vào tường xem có chết ko! Chết tao đền. Ko dám chứ gì. Ko thì phắn.

Con xe lành vãi lúa như em ko mua đi mua con xe xấu mù. Mua xe là để hưởng thụ nhá. Vừa nhắm mắt vừa chạy xe vừa vân vê cái cần số là e thấy đời tươi đẹp rồi. hehe. chưa kể đi vài năm e thành thợ sửa xe cũng cứng đấy ko đùa đâu. mấy thằng chạy wigo ngoài đổ xăng thay nhớt ra thì biết gì. Ng ta nói ko chịu học hỏi thì chỉ có đi lùi.

Bài đọc chơi thôi các bác có comment vui lòng lấy vui là chính nhá.
Thớt nhà Bác "Xâu Kay" quá nhở
Tiện thể nhờ Bác tư vấn giúp em, e ít xèng có nên mua Ỉn hoặc Fò đời 2009 ko bác, e đổi xe nên dứt khoát phải đổi dòng 7 chỗ AT đi gia đình cho tiện
 

dangdixemay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556417
Ngày cấp bằng
3/3/18
Số km
1,439
Động cơ
167,129 Mã lực
Thớt nhà Bác "Xâu Kay" quá nhở
Tiện thể nhờ Bác tư vấn giúp em, e íit xèng có nên mua Ỉn hoặc Fò đời 2009 ko bác, e đổi xe nên dứt khoát phải đổi dòng 7 chỗ AT đi gia đình cho tiện
E biết mỗi con gogo này thôi bác.
 

D.Safety

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,732
Động cơ
307,954 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh
E mới lấy con AT Gâu gâu ngày 6/8 đi gần 1 tháng nói chung là vượt qua sự mong đợi. Đang km 45 củ khoai lang, giá rất dễ chịu
:) Gogo chỉ cần ở mức giá này nhưng update nội thất lung linh thêm một chút là bán chạy như tôm tươi
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,167
Động cơ
517,785 Mã lực
E mới lấy con AT Gâu gâu ngày 6/8 đi gần 1 tháng nói chung là vượt qua sự mong đợi. Đang km 45 củ khoai lang, giá rất dễ chịu
cụ đi hàng ngày trong phố nó rít độ mấy lít 100km ạ. Xe này em nghĩ là hãng nên đổi sang ghế da cho khách đỡ mất công bọc lại.
 

bangtam

Xe tải
Biển số
OF-341932
Ngày cấp bằng
7/11/14
Số km
227
Động cơ
275,818 Mã lực
cụ đi hàng ngày trong phố nó rít độ mấy lít 100km ạ. Xe này em nghĩ là hãng nên đổi sang ghế da cho khách đỡ mất công bọc lại.
Em không đo 100 km hết mấy lít, nhưng hồi trước em đi con spark dung tích xylanh chỉ 0.8, bản số sàn, (xe còn mới nhé) cùng một cung đường mà thấy wigo AT ăn xăng còn ít hơn hẳn con đó.
 

grand i 10 1985

Xe hơi
Biển số
OF-488877
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
100
Động cơ
191,600 Mã lực
Tuổi
39
cụ đi hàng ngày trong phố nó rít độ mấy lít 100km ạ. Xe này em nghĩ là hãng nên đổi sang ghế da cho khách đỡ mất công bọc lại.
Đổ 800k ron95 đi được 670km. Đi nội đô. Ghế thì e chẳng bận tâm ngồi vẫn thấy êm chẳng có gì khó chịu nên ko cần bọc da
 

gnurtngc

Xe đạp
Biển số
OF-133250
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
15
Động cơ
371,540 Mã lực
cùng so sánh cơ cấu an toàn bị động của wigo với đối thủ i10 nhé.Wigo trên cả bàn đạp phanh + bàn đạp ga đều gắn thêm cơ cấu sụp vào khi bị đụng mạnh phía trước. Khả năng có thể giảm chấn thương chân cẳng cho tài xế khi có tai nạn. Còn anh bạn kia thì ko.






Bên dưới là i10, đơn giản nhất có thể.






vậy nên bị đụng mạnh phía trước, wigo sẽ tốn tiền làm trụ lái, tiền làm lại chân ga, chân phanh do sẽ bị sụm vào. các bác cân nhắc nhé.
Bị tông thế em chỉ mong người em nó được an toàn, có gì em kiếm lại cả con wigo. Chứ tiếc tiền làm mấy cái cụ bảo mà đi cái chân thì mấy cái cụ bảo phần đời còn lại chắc cũng chẳng kiểm lại được.
 

CuChuoi12g

Xe điện
Biển số
OF-42078
Ngày cấp bằng
1/8/09
Số km
2,010
Động cơ
486,103 Mã lực
“WIGO - Con xe méo có gì để hỏng”. Vâng. Chính xác. Ko có thì ko thể hỏng.

- Nay cũng thế kỉ 21 rồi, con xe đồ cổ còn trang bị chìa cơ. Mỗi ngày vặn vài lần chắc tay to như cái cột! Gương gập cơm. Cha chả chúng nó. Thay 2 món này cũng 3-4tr bằng cả tháng lương của viên chức!

- Đời mà , ng ta nói của rẻ là của ôi. hơn 300tr. của ôi là cái chắc. Các cụ nói ko bao giờ sai .Tao thà vay nợ bán máu cũng phải đắp vài chục nữa mua hẳn con xe nó đệp đệp chứ cho ko cũng mua con xấu mù này.

- Ko có đầu DVD cao cấp 7” PRC nên méo bao giờ có chuyện dùng chưa được năm hỏng. đi dùng cái đầu của mấy thằng nhật bẩn tới mùa quit mới được thay. Mịa bọn kẹt xỉ


- Vô lăng ko có trợ lực điện siêu cao cấp nên làm gì biết cái cảm giác mơ hồ lái xe ô tô mà như chạy xe điện đụng, giúp ta nhớ lại thời thơ bé, làm gì biết cảm giác trả lái mạnh mẽ muốn húc và tường sau mỗi khi ôm cua

- Cột lái tự đổ. Tao lần đầu tiên nghe. Cái này xe cao cấp hoặc là xe từ những năm 80 mới có nhá. Mặt tao cứng lắm. Đập vào vô lăng thì vô lăng vỡ nát. trang bị làm méo gì có khi lại nhanh hỏng.

- bugi. Bày đặt bạch kim với chả iridium, nhảm nhí. ông bà mình trước tới giờ chạy xe cứ 2-3 vạn là phải thay rồi. bày đặt 10vạn. cái kiểu cứ bỏ mặc cái xe ko ngó ngàng chăm chút thì xe tăng cũng hỏng. a mày ko thích chứ muốn ra tiệm mua đầy, fake nhái rẻ rề

- Chưa kể gia công trục lái thì như cứt, bố nó có muốn cũng ko được nghe tiếng lục cục như gà mổ thóc nhé. Các anh ở đây ai dù muốn hoặc ko muốn nghe tiếng này thì vì nhà sx người ta muốn cái xe gần gũi với…đàn gà , nên mặc định ưu ái. Mà ko thích thì thay thôi, thay rồi lại bị vì ng ta muốn nó thế. hế hế


- Xe mà ko có cả rô tuyn đi lệch. Mẹ kiếp lại đi trang bị rotuyn cân bằng. WIGO làm gì biết đc cái cảm giác nghẹo cổ. đời mà, đâu phải ai cũng muốn thẳng, đôi lúc ng ta thích nó lòng vòng xiên xẹo


- Thưở nhà ai, xe mà còn ko có cả trục khuỷu. hoặc là cái puli gắn trục khuỷu của WIGO nó được dính = cơm nguội. Nên nó sẽ ko thể biết được gãy bu long là gì. Cu còn gãy huống gì con ốc!

- Xe gì cài số lùi là lùi cái phặc. Đúng ra là phải kẹt lại, ko thì phải tăng côn làm đủ kiểu tới lui mới lùi chứ. Đời mà tiến ko lo tiến cứ lùi mà dễ thế ko khá được.
Chưa kể nhìn dàn chân kìa, mình thì nhỏ mà chân thì to. E là thích mình to chân nhỏ đeo guốc Korea chứ guốc Nhật lại cái kiểu keo kiệt gia truyền ko ham.cõng nặng thì phải còng lưng xệ đít. Xe là phải thế


- Hao nhớt. nhớt thì phải hao thôi. Hao nhiều thì nhà bán nhớt ng ta mới sống được, thằng sửa xe mới sống được. chạy mà ko hao ko phải là xe, hoặc là con xe đồ cổ. cứ cái kiểu ky bo như vậy xã hội ko phát triển được


- Con WIGO này nó nối hộp số với động cơ chắc bằng dây thun. Nên nó ko bị chảy dầu chỗ này. Xe mình chảy thì ta bịt, chảy nữa hạ máy xuống thay. Muỗi. nửa ngày chứ mấy. ngủ làm méo gì lắm.

- căng đai. lại cái đám kẹt xỉ nữa, chưa kể còn nguy hiểm. dây đai mà trùng thì phải để có nó kêu xoành xoạch lên ng ta biết còn đi thay. còn đi gắn vào cái căng tự động làm gì. nó đứt có ngày ko biết. cái kiểu tận dụng vơ vét . a mày mỗi lần căng là chỉ cần tháo ốc giật phặc phặc. wigo khẳng định chỉ bán cho mấy con gà méo biết gì về xe.


- Cùng là máy 1.2 xác nhẹ như tờ giấy thì ăn ít xăng hơn là đúng rồi. Có tiền mua xe mà ko có tiền đổ xăng, ít tiền đi chỗ khác chơi. nhá


- Nay là đời tám hoánh nào rồi mà còn trang bị đèn project, ít ra là phải dùng “ chóa phản xạ đa chiều + bóng halogen cho nó dễ sửa dễ thay” mắt thì ai chẳng 10/10 rồi sáng quá làm gì cho nó chói. Chưa kể đời nào rồi còn cos riêng với pha riêng. cứ all in one đập phát chết luôn. đèn mà bị hấp hơi nước là nó tuân theo qui luật thẩm thấu ngược. nước chứ phải mắm tôm đâu mà sồn sồn lên.


- Con wigo này khẳng định Ko có giàn lạnh. Đã là dàn lạnh thì phải thủng, hoặc là thằng chủ xe chắc suốt ngày chỉ bật dàn sấy. Giàn lạnh đúng ra là bật lạnh thì phải nóng! Và bật nóng thì chắc chắn phải nóng.


- Cái block lạnh của nó khẳng định cũng như hẹc, chạy mà kiểu liu riu buồn ngủ như vậy thì sao mà sướng mà hưởng thụ được. ít ra là phải kêu éc éc roạt roạt để “ anh biết vẫn có em trên đời”. chưa kể còn keo kiệt, chạy mà ko hỏng hóc mẹ gì, bọn bán phụ tùng như ông anh họ xa nhà e đói mốc mồm. cứ phải như e và bạn bè em. Tiệm điện lạnh hàn xì thay lốc mới sống khỏe được

- E đang định chế cái đuôi con mèo vào cần gạt mưa, nhìn sang con wigo gạt chậm rì rì ngứa cả mắt, e thích gạt nhanh .gạt mà nhanh khẳng định là điện khỏe. gạt chậm là yếu sinh lý chắc luôn.

- Lật cái nắp capo của con wigo lên. Phi. Cái gì đây, tấm cách nhiệt à. Bố cười vào mặt, nặng xe chứ cách nhiệt cái méo gì. Đã mua xe là phải tiết kiệm từng đồng. Ko trả tiền cho mấy thứ vớ vẩn. Xe tao ko có chứ có tao cũng tháo ra vứt đi. Hãng nó bán hơn triệu, thích thì gắn


- Mùa này nước nổi, đi hay chui xuống lỗ, gãy xương két nước. thì thay thôi. Ai đời wigo làm cái xương này bằng sắt, có mà xước hết. những cái cần gãy thì phải cho gãy, hấp thụ lực mà


- Trời thì nóng, mùi xăng ko ngửi thấy nồng nặc e dám cá mấy thằng chạy wigo méo biết khi nào hết xăng luôn. Xe nào chẳng vậy, ng ta thiết kế xe phải tỏa mùi xăng ra để chủ xe ng ta biết xe còn xăng hay hết nhé, xe nào cũng vậy nhé.


- Con xe coi thường khách hàng. Gắn abs vào làm gì cho đội chi phí. Cứ ko túi khí với ko abs có phải rẻ đi 200tr, lúc đó bán 100tr. Ko thì ế xưng ế xỉa. Chưa kể abs gắn mà chơi với cái loại kẹt xỉ, lại ko chịu hỏng. như bố mày này, thà ko có chứ có mà hỏng cũng méo thèm sửa nhé, đi xe máy ko abs có chết *** đâu, vẫn lên ô tô phi như ngựa oai nhất xóm. (Taxi mà, e cần rẻ ạ còn hành khách kệ mẹ chúng nó. Ngồi lên xe éo ai quan tâm abs với túi khí làm gì) Người Hàn ng ta nghĩ ra mấy cái xe KO ABS, KO AIRBAG này để đáp ứng nhu cầu chứ ko phải ng ta coi thường tính mạng ng Việt nhá. TOY mới là cái giống coi thường ng Việt nên gắn tới 7 cái túi! bọn quái đản mới nghĩ ra mấy trò mèo này


- Lại nói tới túi khí, toy mà ,túi thì chắc là siêu bền rồi, thà ko có chứ có mà ko nổ lại mang tiếng ra. Xe tao ko có mà nó còn nổ nữa là. ASEAN NCAP hả, nó là thằng nào, chắc lại cái đám ngồi ko ăn tục nói phét. Con xe đời tống mà được 4*. Xe của bố cần méo gì sao! 1* đã là quá đủ, nhiều làm gì cho hoa mắt. Thằng nào ko tin cứ ngồi lên rồi phi vào tường xem có chết ko! Chết tao đền. Ko dám chứ gì. Ko thì phắn.

Con xe lành vãi lúa như em ko mua đi mua con xe xấu mù. Mua xe là để hưởng thụ nhá. Vừa nhắm mắt vừa chạy xe vừa vân vê cái cần số là e thấy đời tươi đẹp rồi. hehe. chưa kể đi vài năm e thành thợ sửa xe cũng cứng đấy ko đùa đâu. mấy thằng chạy wigo ngoài đổ xăng thay nhớt ra thì biết gì. Ng ta nói ko chịu học hỏi thì chỉ có đi lùi.

Bài đọc chơi thôi các bác có comment vui lòng lấy vui là chính nhá.
cái này em nghĩ là do VN mình thôi, thuế cao, mà giá cao thì ai mua,nên nó cắt giảm cho vừa túi tiền thôi.
 

blackcat1603

Xe hơi
Biển số
OF-4868
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
144
Động cơ
547,940 Mã lực
Tuổi
36
rất kết em này, duy chỉ sợ vỏ mỏng, độ an toàn kém thôi . Còn máy thì tiết kiệm vô đối rồi :D TOY mà
 

Trinhbaochau

Xe tải
Biển số
OF-562611
Ngày cấp bằng
4/4/18
Số km
276
Động cơ
152,491 Mã lực
Cụ thần thánh con xe cổ y như mấy ông thần thánh Vios vậy. Getz ngon hay ko e ko quan tâm, tiết kiệm xăng cùng chấm thì cũng ko thể đú với Yaris đc nói gì wigo. Con xe bỏ mẫu từ đời tống nào ,Nơi khác ra bãi rác vào lò tái chế lâu rồi chỉ có xứ này ham hố mang về làm taxi. I10 báse, morning với con xe này khác gì quan tài di động. Coi thường tính mạng hành khách.
Còn dày dặn à, sorry cụ. Nó cũng thuộc phân khúc B rồi, trọng lượng khác gì con Yaris. Chắc chắn kiểu mấy anh Hàn là làm cái vỏ cho dày, còn cái khung như bún em ko lạ. Công nghệ hấp thụ lực có từ đời tám hoánh nào, từ khoang hấp thu, bộ phận an toàn bị động. Toàn hạng C mới gắn trong khi Toyota xe ghẻ họ cũng có. Chỉ được cái là làm cái túi khí dễ nổ, rồi fan vào tung hê là an toàn, là bắt mắt. Vãi đạn[/QU
Cụ thần thánh con xe cổ y như mấy ông thần thánh Vios vậy. Getz ngon hay ko e ko quan tâm, tiết kiệm xăng cùng chấm thì cũng ko thể đú với Yaris đc nói gì wigo. Con xe bỏ mẫu từ đời tống nào ,Nơi khác ra bãi rác vào lò tái chế lâu rồi chỉ có xứ này ham hố mang về làm taxi. I10 báse, morning với con xe này khác gì quan tài di động. Coi thường tính mạng hành khách.
Còn dày dặn à, sorry cụ. Nó cũng thuộc phân khúc B rồi, trọng lượng khác gì con Yaris. Chắc chắn kiểu mấy anh Hàn là làm cái vỏ cho dày, còn cái khung như bún em ko lạ. Công nghệ hấp thụ lực có từ đời tám hoánh nào, từ khoang hấp thu, bộ phận an toàn bị động. Toàn hạng C mới gắn trong khi Toyota xe ghẻ họ cũng có. Chỉ được cái là làm cái túi khí dễ nổ, rồi fan vào tung hê là an toàn, là bắt mắt. Vãi đạn
Gogo,,,,mới ko phun gầm có ổn ko cụ ,phí phun cao quá ah,e đang lăn tăn quá,e nghe mấy cụ bảo xe nhập thưoqfng phun sẵn rùi, ko bít gogo có đc phun sẵn ko...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top