Người Thái lan nhìn chung cởi mở. Họ ít có thái độ cay cú hay ganh tỵ khi nói về Việt nam và sản phẩm của Việt nam như người Việt nam đối với Thái. Hy vọng Vinfast có cách tiếp cận hài hòa, mềm mỏng đối với thị trường Thái, chứ không cứng nhắc hô hào khẩu hiệu như đã làm với thị trường Mỹ, thì sẽ dễ thành công hơn.
Ví như thương hiệu Casper của Thái lan khi tiếp cận thị trường Việt nam, họ tiếp cận rất nhẹ nhàng và dùng chính bộ máy người Việt làm động lực mở rộng thị phần ....
Người VN cũng đâu có mấy ai cay cú các sp của Thái đâu nhỉ ??? Cứ chất lượng tốt, giá cạnh tranh là dân VN xài thôi.
Hô khẩu hiệu thì có vẻ cụ hiểu sai, hoặc cụ tư có tư duy suy diễn lệch lạc thôi. Cty nào tung ra 1 sản phẩm cũng có kèm 1 thông điệp. Em thấy thông điệp " Boundless together" của VinFast ở thị trường quốc tế có gì đâu nhỉ ??? Nó chỉ có ý nghĩa là "cùng nhau vượt mọi giới hạn thôi".
Cụ thử nhìn lại mỗi dòng xe của Toyota, Honda, Nissan, Kia, Hyundai....khi quảng cáo trên truyền thông cũng kèm 1 thông điệp của riêng mình đấy chứ.