- Biển số
- OF-66785
- Ngày cấp bằng
- 21/6/10
- Số km
- 100
- Động cơ
- 433,764 Mã lực
Em sang tháng tới hạn đăng kiểm, không rõ bây giờ ra chỗ đăng kiểm rồi xếp hàng như đợt trước hay là có gì thay đổi không ạ? Các cụ giúp em với ạ. Em cảm ơn ạ.
Em vừa đk giữa tháng 3.Em sang tháng tới hạn đăng kiểm, không rõ bây giờ ra chỗ đăng kiểm rồi xếp hàng như đợt trước hay là có gì thay đổi không ạ? Các cụ giúp em với ạ. Em cảm ơn ạ.
Mấy cái sự "nguyên bản", bác check lại đi bác, cho nó lành.Em sang tháng tới hạn đăng kiểm, không rõ bây giờ ra chỗ đăng kiểm rồi xếp hàng như đợt trước hay là có gì thay đổi không ạ? Các cụ giúp em với ạ. Em cảm ơn ạ.
Hài hước bác nhỉ.Ko cầ đặt hẹn cụ ơi, cứ ra sớm xếp hàng. Hôm nào vắng thì nhanh đông thì chờ tý.
Giờ họ kiểm tra vòng ngoài lúc xếp hàng, nếu cái gì ko đc bắt quay xe luôn ( check đèn, lốp, số khung số máy, kiểm tra si nhan, đèn lùi, bệ bước chân ).
Nếu đạt mới cho vào đóng tiền.
Về đèn thì cho phép thay bóng cùng chân, ko khoét choá. Ví dụ xe em đèn zin là Halogen chân H4, em mua shoppee đèn Led Novsight chân H4 cắm vào là qua. Ai mà khoét choá lắp bi thì mời về.
Để 200 ở cần số còn nguyên.
Khả năng lắp Led thì ko bị quá công suất, led còn ăn điện ít hơn Halogen.Hài hước bác nhỉ.
Đèn pha là Không được sáng quá và Không được tối quá.
Còn cái sự "khoét choá lắp bi thì mời về", chắc các ảnh cũng không giải thích được cho nó tử tế.
Thì rõ là họ nhè vào cái Sửa kết cấu mà bác.Khả năng lắp Led thì ko bị quá công suất, led còn ăn điện ít hơn Halogen.
Về độ sáng cũng ko vượt giới hạn, mặt cắt ok. Em lắp chả cần chỉnh sửa gì chiếu vào tường cũng thấy mặt cắt thẳng, buổi tối đi cos sát đyt xe phía trước cũng chỉ chiếu đến chân biển số xe trc => không loá mắt xe ngc chiều.
Em test thử bằng cách lấy xe máy đi ngc chiều xe em cũng ko thấy chói mắt như nhiều người nói là choá halogen lắp bóng led rất loá.
Còn khoét choá lắp bi cầu chắc nó vin vào lỗi sửa kết cấu
Nó có thông tư mới áp dụng từ 1/3 mà. Trước đấy nhiều xe khoét choá lắp Bi vẫn qua nhưng từ 1/3 là tạch hết. Có thể ra xa xa ngoaii tỉnh có trạm thoáng chứ em hỏi thì trong nội thành đa phần về.
Cụ mới hài. Choá tự khoét lắp bi đang chạy nó rụng mịa nó ra thì sao?Hài hước bác nhỉ.
Đèn pha là Không được sáng quá và Không được tối quá.
Còn cái sự "khoét choá lắp bi thì mời về", chắc các ảnh cũng không giải thích được cho nó tử tế.
Vậy thì anh Đăng kiểm cần nêu rõ cái đó, bác ạ.Cụ mới hài. Choá tự khoét lắp bi đang chạy nó rụng mịa nó ra thì sao?
Thực ra ĐK cũng có cái lý của họ cụ ạ, nếu như cụ nào máu chơi thay nguyên cụm thì giắc cắm nguyên bản nó ộp vào rất là ổn. Nhưng đây mấy chuyên gia độ đèn đấu nối ngắt nguồn lung tung, nhiều ca chập cháy em sửa còn vỡ mẹt, đấy là còn có sơ đồ lần dò, nhìn ngoài thì long lanh nhìn trong phát hãi, đấu cứ lên là lấy tiền còn thì kệ sự đời. Thánh nào tử tế thêm cho cái cầu chì còn lại 90% cắt dây đấu lung tung xèng.Vậy thì anh Đăng kiểm cần nêu rõ cái đó, bác ạ.
Kèm thêm Báo giá: Để tụi tau kiểm tra và xác định cái sự an toàn, bao gồm cả cái sự nó rụng mịa nó ra , nó tốn từng này.
Hoàn toàn đúng chức năng của Đăng kiểm.
Chủ xe thích thì nhè tiền ra - không thích thì next.
Đằng này, họ có độc cái võ Nguyên bản.
Bác ạ, cái sự An toàn thì ai cũng cần.Thực ra ĐK cũng có cái lý của họ cụ ạ, nếu như cụ nào máu chơi thay nguyên cụm thì giắc cắm nguyên bản nó ộp vào rất là ổn. Nhưng đây mấy chuyên gia độ đèn đấu nối ngắt nguồn lung tung, nhiều ca chập cháy em sửa còn vỡ mẹt, đấy là còn có sơ đồ lần dò, nhìn ngoài thì long lanh nhìn trong phát hãi, đấu cứ lên là lấy tiền còn thì kệ sự đời. Thánh nào tử tế thêm cho cái cầu chì còn lại 90% cắt dây đấu lung tung xèng.
Khó ở 2 điểm cụ nhá, ĐKV trình không đủ như thợ nên đa phần độ là mời về cho chắc. Để mà ai cũng đủ trình thẩm định phí ĐK sẽ tăng cao mà như thế khối cụ kêu trời đấy. Điểm 2 là có những xe cho về sửa rồi quay lại, trong ngày quay lại thì free mà qua ngày tính thêm 50% tiền ĐK đã có cụ thắc mắc sao vô lý, quy định nào mặc dù nó có bảng luônBác ạ, cái sự An toàn thì ai cũng cần.
Vấn đề là, Đăng kiểm không biết phải làm thế nào.
Tất nhiên, quy trình cũng không chỉ cho họ phải làm thế nào cho nó chuẫn.
Còn thực tế, cái gì bác "độ", họ sẽ kiểm tra và xác định:
a) Chỗ này anh có vẻ anh làm bậy rồi.
b) Để xem chỗ này có thực sự bậy bạ, anh cần bỏ tiền ra. Nếu trượt và phải làm lại, lần tới anh bỏ tiền ra tiếp.
Nó giống cái Khí thải của bác thôi: Lần này failed và bác mất tiền.
Lần tới, quy trình lặp lại, cho đến khi bác pass.
Thực sự thợ độ ko phải ông nào cũng tay nghề khá, đa phần chỉ bật lên sáng là okThì rõ là họ nhè vào cái Sửa kết cấu mà bác.
Còn cái sự Sửa ấy nó ảnh hưởng ra răng thì các cậu QLNN ấy nhất định không chịu khai báo.
Tương tự với Đèn lùi hay Bệ bước chân.
Cái Bệ này hình như được bỏ qua rồi thì phải.
Đăng kiểm viên bên bển, phần lớn kỹ sư đấy bác.Khó ở 2 điểm cụ nhá, ĐKV trình không đủ như thợ nên đa phần độ là mời về cho chắc. Để mà ai cũng đủ trình thẩm định phí ĐK sẽ tăng cao mà như thế khối cụ kêu trời đấy. Điểm 2 là có những xe cho về sửa rồi quay lại, trong ngày quay lại thì free mà qua ngày tính thêm 50% tiền ĐK đã có cụ thắc mắc sao vô lý, quy định nào mặc dù nó có bảng luôn
Ầy, vậy là bác can thiệp sâu vào hệ thống phân phối điện của xe, ảnh hưởng nghiêm trọng đến ANGT cuốc da đấy ạ.Còn nếu muốn pass thì order nguyên bộ đèn của xe đời cao về lắp phát ăn ngay