Chi hội Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, bảo dưỡng và sửa chữa Santa Fe

haidt13

Xe điện
Biển số
OF-147479
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
2,304
Động cơ
383,261 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.otofun.net
Vô lăng của cụ có rơ ko ?
em ko cảm thấy độ rơ ạ

Vịt lên 80-1L thả thử tay o thấy bị nhao xe hay chòng chành j cả.

chỉ là khi đi vào chỗ xóc thấy cộc cộc là lạ, và khi vặn lại lùi chậm thấy cọt kẹt
 

Mapu

Xe tăng
Biển số
OF-93913
Ngày cấp bằng
4/5/11
Số km
1,781
Động cơ
419,597 Mã lực
E hẹ với cụ Tân rồi, tuần sau hoặc sau nữa rảnh là phi lên ktra lại.
Thước lái: các kỹ thuật viên ở đó tư vấn là rất khó hỏng,hiếm khi phải thay, trừ va trạm mạnh bung bánh ra...
Xe của e thấy các bác đó tư vấn thay đôi rutuyn la ngon ạ.
Cụ Mapu thấy tư vấn đó thế nào a?
Thước lái thì đúng là khó hỏng nhưng không phải không thể hỏng. Em biết khá nhiều trường hợp bị hỏng bạc thước lái mà không có va chạm gì mạnh. Thay rotuyn thì cũng đơn giản hơn nhưng tốt nhất là vào xưởng bảo nó lắp cho mình cái rotuyn còn tốt rồi đi thử. Chủ nhật này bảo cụ crazy xem có cái đường nào gồ ghề anh em chạy thử xem thế nào nhỉ.

Xe cụ đang lục cục cái phần đầu ợ, cụ thăm khám thế nào rồi, vừa rồi em cũng bị lục cục phần gầm trước, em đi khám mỗi nơi phán một kiểu, em thay hết từ thanh cân bằng, đôi giảm sóc, rrotuyn lái trong ngoài, còn mỗi rotuyn đầu càng chữ A và thước lái chưa thay, túm lại vẫn kêu, em dự khả năng lớn là bạc thước lái mà hình như cái này ko đóng lại được chỉ có thay, em đang tính làm nốt, xin cụ chém thêm cho em mở tròng mắt ợ
Của cụ còn cao su cân bằng, bạc càng a, lốp, các đăng, cả cây láp nữa cụ ạ. Em nghĩ cụ chưa vội thay thước lái, cứ vào xưởng bảo lắp thử cây lái khác xem thế nào.

Haizz,hôm nay bận quá bây giờ mới vào chào các cụ được và chuẩn bị chúc các cụ ngủ say...
 

Mapu

Xe tăng
Biển số
OF-93913
Ngày cấp bằng
4/5/11
Số km
1,781
Động cơ
419,597 Mã lực

thao_hiep

Xe buýt
Biển số
OF-206406
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
566
Động cơ
323,992 Mã lực
Báo cáo các cụ. Hôm nay em đưa ông già đi có tí việc. Cụ ngồi lâu quá. Em lên xe Nằm đọc báo. Được khoảng 1 tiếng. Thấy nắp capo bốc khói. Sợ quá. Lấy mấy chai lavii đổ vào chỗ Bốc khói. Hic Hic. Chạy về đc đến ga ra quen. Các ông tướng phán ngay cháy quả củ đề. Do để Thằng ku lên xe đề máy nhiều quá. Cụ mapu cho em hỏi. Sao thay củ đề lại phải thay cả ổ khóa nhỉ?
 

Ngoc Khanh

Xe tăng
Biển số
OF-32797
Ngày cấp bằng
2/4/09
Số km
1,185
Động cơ
489,970 Mã lực
Vâng,kính cụ trungcsds cụ cho số liên lạc để em tiện liên hệ hoặc cụ ra quán coffe nhà em co thể triệu tập of ngay lập tức, vì em luôn túc trực tại trụ sở chi hội,hôm nay em vừa of voi cụ Katnosuri ngay quán bia cạnh chi hội ạ!thay mặt chi hội xin cảm ơn và vinh danh cụ trungcsds la người thứ 2 tham gia chi hội,yêu cầu cụ đăng số đt để em tiện liên lạc, mời cụ coffe ạ!
Báo cáo các cụ. Hôm nay em đưa ông già đi có tí việc. Cụ ngồi lâu quá. Em lên xe Nằm đọc báo. Được khoảng 1 tiếng. Thấy nắp capo bốc khói. Sợ quá. Lấy mấy chai lavii đổ vào chỗ Bốc khói. Hic Hic. Chạy về đc đến ga ra quen. Các ông tướng phán ngay cháy quả củ đề. Do để Thằng ku lên xe đề máy nhiều quá. Cụ mapu cho em hỏi. Sao thay củ đề lại phải thay cả ổ khóa nhỉ?
Thông thường củ đề không mấy khi tự dưng lăn ra hỏng mà phần lớn hỏng do công tắc IGN! Công tắc này nằm ở đuôi ổ khóa điện, khi các cụ xoay chìa khóa từ các vị trí OFF, ACC, ON, START thì công tắc sẽ đóng ngắt các tiếp điểm tương ứng. Củ đề chỉ quay khi chìa khóa ở vị trí START, tuy nhiên, theo thời gian, các tiếp điểm đồng bị mòn và biến dạng gây chập nên nhiều khi chìa khóa ở vị trí ON củ đề đã quay hoặc khi máy nổ rồi mà củ đề vẫn quay! Do đó khi thấy triệu chứng hơi xoay chìa khóa mà đã thấy đề hoặc máy nổ rồi củ đề vẫn quay các cụ phải tắt máy ngay không cháy oan cái củ đề đấy.
 

dylan5555

Xe tải
Biển số
OF-13090
Ngày cấp bằng
12/2/08
Số km
445
Động cơ
524,150 Mã lực
Thông thường củ đề không mấy khi tự dưng lăn ra hỏng mà phần lớn hỏng do công tắc IGN! Công tắc này nằm ở đuôi ổ khóa điện, khi các cụ xoay chìa khóa từ các vị trí OFF, ACC, ON, START thì công tắc sẽ đóng ngắt các tiếp điểm tương ứng. Củ đề chỉ quay khi chìa khóa ở vị trí START, tuy nhiên, theo thời gian, các tiếp điểm đồng bị mòn và biến dạng gây chập nên nhiều khi chìa khóa ở vị trí ON củ đề đã quay hoặc khi máy nổ rồi mà củ đề vẫn quay! Do đó khi thấy triệu chứng hơi xoay chìa khóa mà đã thấy đề hoặc máy nổ rồi củ đề vẫn quay các cụ phải tắt máy ngay không cháy oan cái củ đề đấy.
Cụ Thao_hiep thấy cụ Ngọc Khánh trả lời rõ rồi nhé, khả năng thay ổ khóa là cao rồi.
Báo cáo các Cụ em đã về nhà rồi ạ, rất vui được tham gia với các cụ. Hy vọng có lần sẽ tham gia of mặn cùng các cụ
 

Steve Tan

Xe hơi
Biển số
OF-202037
Ngày cấp bằng
14/7/13
Số km
169
Động cơ
323,390 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể đều là nhà...
Cụ Nam chuột bạch trước bộ loa này để e còn ngóng để lắp theo ạ

Thông thường củ đề không mấy khi tự dưng lăn ra hỏng mà phần lớn hỏng do công tắc IGN! Công tắc này nằm ở đuôi ổ khóa điện, khi các cụ xoay chìa khóa từ các vị trí OFF, ACC, ON, START thì công tắc sẽ đóng ngắt các tiếp điểm tương ứng. Củ đề chỉ quay khi chìa khóa ở vị trí START, tuy nhiên, theo thời gian, các tiếp điểm đồng bị mòn và biến dạng gây chập nên nhiều khi chìa khóa ở vị trí ON củ đề đã quay hoặc khi máy nổ rồi mà củ đề vẫn quay! Do đó khi thấy triệu chứng hơi xoay chìa khóa mà đã thấy đề hoặc máy nổ rồi củ đề vẫn quay các cụ phải tắt máy ngay không cháy oan cái củ đề đấy.
Trong trường hợp có triệu chứng như cụ vừa đề cập trên thì em phải thay luôn ổ khoá hả cụ?
 

Mapu

Xe tăng
Biển số
OF-93913
Ngày cấp bằng
4/5/11
Số km
1,781
Động cơ
419,597 Mã lực
Thông thường củ đề không mấy khi tự dưng lăn ra hỏng mà phần lớn hỏng do công tắc IGN! Công tắc này nằm ở đuôi ổ khóa điện, khi các cụ xoay chìa khóa từ các vị trí OFF, ACC, ON, START thì công tắc sẽ đóng ngắt các tiếp điểm tương ứng. Củ đề chỉ quay khi chìa khóa ở vị trí START, tuy nhiên, theo thời gian, các tiếp điểm đồng bị mòn và biến dạng gây chập nên nhiều khi chìa khóa ở vị trí ON củ đề đã quay hoặc khi máy nổ rồi mà củ đề vẫn quay! Do đó khi thấy triệu chứng hơi xoay chìa khóa mà đã thấy đề hoặc máy nổ rồi củ đề vẫn quay các cụ phải tắt máy ngay không cháy oan cái củ đề đấy.
May quá có cụ Ngọc Khánh vào bắt bệnh. Còn một trường họp nữa có khả năng xảy ra, Cụ nhớ lại xem lúc đó có mùi khét không, nếu không có mùi khét thì Em dự trường hợp của cụ khói là do nước làm mát bốc lên chứ không phải cháy đâu ạ. Do xe cụ đỗ lâu quá, không chạy không có gió lưu thông nên nhiệt độ nước làm mát lên cao quá nên phì khói ra.
 

Ducky Momo

Xe buýt
Biển số
OF-197856
Ngày cấp bằng
8/6/13
Số km
536
Động cơ
333,750 Mã lực

thao_hiep

Xe buýt
Biển số
OF-206406
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
566
Động cơ
323,992 Mã lực
E vừa xong. Thay củ đề. Công tắc khóa. Nhưng Công tắc khóa không có sẵn Các cụ ạ. Nó đấu cho 2 Cái dây . Khi nào nổ chạm vào nhau( giống trong phim hay có cảnh ăn trộm xe đấy ợ). Hẹn 2 hôm nữa mới có. Tổng thiệt hại 5 củ. Hic Hic.
 

thao_hiep

Xe buýt
Biển số
OF-206406
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
566
Động cơ
323,992 Mã lực
May quá có cụ Ngọc Khánh vào bắt bệnh. Còn một trường họp nữa có khả năng xảy ra, Cụ nhớ lại xem lúc đó có mùi khét không, nếu không có mùi khét thì Em dự trường hợp của cụ khói là do nước làm mát bốc lên chứ không phải cháy đâu ạ. Do xe cụ đỗ lâu quá, không chạy không có gió lưu thông nên nhiệt độ nước làm mát lên cao quá nên phì khói ra.
Có mùi khét cụ ạ. Đầu tiên em cũng nghĩ như cụ. Hic Hic. Em tắt máy , cho uống lavie. Nhưng đếch phải. Lý do là do ông tướng con nhà em, lên xe là bố đưa con nổ cho. Hic Hic.
 

haidt13

Xe điện
Biển số
OF-147479
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
2,304
Động cơ
383,261 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.otofun.net
Loa cánh 165mm = 6.5 inch lắp Santafe thoải mái. Bác check giúp đôi này ship về là bao nhiêu đc ko ạ?
Cụ chuột bạch đi e hỗ trợ ạ.
Giá free ship luôn cụ ơi.
Coi như cụ mua bên Mẽo luôn :)
Có j pm e sớm để hàng về cùng đợt này. 10/9

@cụ Tân: hnay mải hóng các cụ bàn luận sôi nổi nên quên k mang ra ướm ạ
 

Ngoc Khanh

Xe tăng
Biển số
OF-32797
Ngày cấp bằng
2/4/09
Số km
1,185
Động cơ
489,970 Mã lực
Cụ Nam chuột bạch trước bộ loa này để e còn ngóng để lắp theo ạ


Trong trường hợp có triệu chứng như cụ vừa đề cập trên thì em phải thay luôn ổ khoá hả cụ?
Không, chỉ thay cái công tắc ở đuôi thôi.
 

Spark VIP

Xe tải
Biển số
OF-40678
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
244
Động cơ
470,140 Mã lực
Cụ Thao_hiep thấy cụ Ngọc Khánh trả lời rõ rồi nhé, khả năng thay ổ khóa là cao rồi.
Báo cáo các Cụ em đã về nhà rồi ạ, rất vui được tham gia với các cụ. Hy vọng có lần sẽ tham gia of mặn cùng các cụ
Vợ cụ đẹp thật đấy, chúc cụ luôn hp với cô vợ trẻ đẹp :-bd
 

Mapu

Xe tăng
Biển số
OF-93913
Ngày cấp bằng
4/5/11
Số km
1,781
Động cơ
419,597 Mã lực
Thấy cụ Hải Dóng đang băn khoăn vụ nâng cấp hệ thống Head Unit của xe, em có ít ý kiến như sau:
- Hiên trạng xe cụ: Head Unit của xe cụ đang là CD 6 Đĩa, Tape, không hỗ trợ MP3, không hỗ trợ UBS.
- Mong muốn của cụ: Nghe được MP3, hỗ trợ USB.
- Giải pháp: Em thấy có 3 giải pháp cho xe cụ:

Giải pháp 1: Cụ dùng HU của nguyên bản của San 2010 ( 6 đĩa, hỗ trợ MP3, hỗ trợ USB),
Ưu điểm của giải pháp này:
- Lắp đầu nguyên bản nên hình thức rất đẹp, vừa vặn, tông sẹc tông, không phải lắp thêm mặt dưỡng.
- Âm thanh nghe khá ổn.
- Chi phí khá hợp lý, vì em nghe lỏm được là cụ Hoang_ABT sẽ tặng cái HU này cho thành viên chi hội :D
- Dễ dàng tích hợp với hệ thống điều khiển vô lăng.
Nhược điểm:
- Hơi ít tính năng, ngoài nghe nhạc, radio ra thì không còn gì khác.
- Lúc lắp đặt phải chế cháo một chút: Phải có jack chuyển giữa đầu mới với hệ thống cáp trên xe vì hai jack này là khác nhau.
- Chắc là phải khoan đục một tí ở cái Mount cũ vì lỗ ốc nhiều khả năng là không trùng nhau. Tuy nhiên cái này không phức tạp lắm.
- Các khoai nhất là cái USB: Cụ phải có đầu chuyển USb & AUX thì mới chạy được, mà cái này chắc chắn là cụ Hoang_ATB không cho vì như thế xe cụ ấy sẽ hở một cái lỗ to đùng bên cạnh tẩu thuốc. Tuy nhiên, cụ có thể đặt được cái này trên Ebay (nghề của cụ rồi). Nó ở đây
- Phải chế cái cáp nối từ HU về cái Jack Assembly này vì cái cáp này nó đi cùng bó cáp trên xe nên không có ở đâu bán cả.
Chi phí:
- Head Unit: Miễn phí ...( vì có người hứa tặng rồi...he he)
- USB & AUX Assembly Jack: 800K
- Bộ đầu jack chuyển: 140k mua ở chợ giời
- Công lắp đặt: 100K cho thợ khoan đục + bữa bia cỏ cho em.

Giải pháp 2: Mua luôn đầu DVD của các hãng chế tạo cho chính Santafe (như Fly Audio)
Ưu điểm:
- Dễ lắp đặt cực kỳ, chả phải chế cháo gì, lắp vào ăn ngay, vừa khít khịt.
- Nhiều chức năng, lại có cả màn hình, điện thoại rảnh tay, USB, thẻ nhớ, thậm chí cả bản đồ, GPS, thông thường lại được tặng luôn cả camera lùi, tóm lại là đáp ứng đủ yêu cầu
Nhược điểm:
- Âm thanh nghe không được hay lắm, nhất là sau này cụ nâng cấp loa thì hơi chuối.
- Giá thành hơi cao.
Chi phí:
- Giá giao động từ 8 củ đến 16 củ.

Giải pháp 3: Dùng bộ DVD của hãng thứ 3
Ưu điểm:
- Nhiều tính năng như giải pháp 2
- Nếu cụ chọn các tên tuổi nổi tiếng thì âm thanh nghe hay.
Nhược điểm:
- Lắp đặt nhiều khi phải chế cháo, từ đầu jack cắm, đến tích hợp vô lăng.
- Có thể phải mua thêm mặt dưỡng, hoặc lắp không khít lắm, nhìn hơi khó chịu, hoặc không tông sẹc tông
- Giá cũng khá cao nếu muốn nghe hay hay một chút
Chi phí:
- Có nhiều loại lắm, giá từ 3tr cho đến 30 triệu hoặc hơn.

Chúc cụ nhanh nhanh nâng cấp được cái giọng của vợ hai.
 

Hoang_ABT

Xe tải
Biển số
OF-202776
Ngày cấp bằng
19/7/13
Số km
293
Động cơ
324,130 Mã lực
Nơi ở
Ngõ nhỏ phố nhỏ
Cụ Mapu phân tích rất chi tiết, cụ thể, thân tặng cụ Hải cái bộ HU nhé (nếu cụ ko chê hàng lướt lát tháo xe), để lấy chỗ mỗi buổi sáng chủ nhật còn lê la xin ly cà phê chứ ợ.
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,730
Động cơ
566,215 Mã lực
Em xin các cụ trong hội cứu giúp khẩn cấp em vụ này:
Vụ việc đã vượt tầm kiểm soát của em nên xin các cụ tham gia giúp đỡ anh em nhà em.
Em mua giúp cậu em con xe Santafe Gold 2003 số tự động, bình thường dòng này cũng hay hỏng lặt vặt, chưa phải đại tu bao giờ(Đã mua và sử dụng 1 năm)
Cách đây hơn 1 tháng xe có triệu chứng không nhảy số khi chạy trên đường trường, tắt máy khởi động lại thì ok nhưng cứ chạy 1 lúc lại bị, đi xe tự động mà như vậy rất khó chịu vì ì máy. Các gara nhỏ không có máy móc đo đạc chek phần mềm nên theo lời khuyên em mang đến hãng. Ở quận Long Biên có 2 xưởng lớn là Huyndai Long Biên Và Huyndai Bắc Việt. Hình như Huyndai Long Biên đã dính phốt gì đó với ae trên này nên em mang đến Bắc Việt.Vì không có tý hiểu biết gì về máy móc xe cộ nên cho vào hãng lớn như vậy là quá yên tâm rồi. Sau khi nhìn cái hóa đơn 27 triệu đã cảm thấy hơi bị sốc, vì xe vẫn đi bình thường, lỗi phần mềm hộp số mà trong đó em thấy họ thay cả những cái có vẻ lạ hoắc. Biết vào hãng là giá đắt nhưng không nghĩ nó cao như vậy, bằng tiền mua con xe máy tay ga rồi còn gì. Khi giao xe bên họ nói như đinh đóng cột là cứ mang về đi thử có vấn đề gì thông báo lại.
Chưa đầy tháng sau, xe có tiếng kêu to dần, sau đó cứ lục cục nghe rất sợ. Thợ ga ga nhỏ nghe tiếng máy phán 1 kim xăng nào đó kém. Em lại mang xe đến Bắc Việt, sau khi lại tháo tung máy móc ra nhìn báo giá 33 tr mà ae em tý ngất, nếu thay cả cái biến mô như họ nói thì tổng là 48 tr.
Tóm lại, em sẽ sớm chụp ảnh lại 2 bản báo giá của 2 lần sửa chữa. các cụ trong hội am hiểu máy móc phán hộ em là họ có làm trò, chăn gà không. Đại tu máy chỉ cỡ 50 tr, mà sao sửa 2 lần cộng vào lại lớn như vậy 27+48= 75 tr?
Xe của cu em này biển Hải Dương, gom thóc mãi mới mua được con xe, đồng tiền kiếm ra cũng không dễ dàng gì. Nếu bị chăn thì khổ thân quá, bản thân em là người giới thiệu nên cắn rứt xót tiền không kém gì nó
Em cũng mạo muội xin nhờ cụ nào đó giỏi chuyên môn nhiệt tình tới thẩm định giúp em. Nếu thực sự bên họ gian dối có dấu hiệu lừa đảo, thì với số tiền chỉ cần hơn 2 tr là chết với em(Ngoài bạn bè làm báo nhiều, em còn là em của ông đội trưởng 113 quận) Chỉ có điều em hoàn toàn không có kiến thức chuyên môn về máy móc.
Từ chỗ chỉ lỗi hộp số tự động, xe vẫn đi êm ru, tự đến xưởng chứ không phải xe cứu hộ rước đến, cuối cùng tổng chi phí hết 75 tr thì em cũng không hiểu đạo đức nghề và tay nghề của Gara này như nào.
Xin các cụ ra tay giúp đỡ ae em với ạ
 

Mapu

Xe tăng
Biển số
OF-93913
Ngày cấp bằng
4/5/11
Số km
1,781
Động cơ
419,597 Mã lực
Em xin các cụ trong hội cứu giúp khẩn cấp em vụ này:
Vụ việc đã vượt tầm kiểm soát của em nên xin các cụ tham gia giúp đỡ anh em nhà em.
Em mua giúp cậu em con xe Santafe Gold 2003 số tự động, bình thường dòng này cũng hay hỏng lặt vặt, chưa phải đại tu bao giờ(Đã mua và sử dụng 1 năm)
Cách đây hơn 1 tháng xe có triệu chứng không nhảy số khi chạy trên đường trường, tắt máy khởi động lại thì ok nhưng cứ chạy 1 lúc lại bị, đi xe tự động mà như vậy rất khó chịu vì ì máy. Các gara nhỏ không có máy móc đo đạc chek phần mềm nên theo lời khuyên em mang đến hãng. Ở quận Long Biên có 2 xưởng lớn là Huyndai Long Biên Và Huyndai Bắc Việt. Hình như Huyndai Long Biên đã dính phốt gì đó với ae trên này nên em mang đến Bắc Việt.Vì không có tý hiểu biết gì về máy móc xe cộ nên cho vào hãng lớn như vậy là quá yên tâm rồi. Sau khi nhìn cái hóa đơn 27 triệu đã cảm thấy hơi bị sốc, vì xe vẫn đi bình thường, lỗi phần mềm hộp số mà trong đó em thấy họ thay cả những cái có vẻ lạ hoắc. Biết vào hãng là giá đắt nhưng không nghĩ nó cao như vậy, bằng tiền mua con xe máy tay ga rồi còn gì. Khi giao xe bên họ nói như đinh đóng cột là cứ mang về đi thử có vấn đề gì thông báo lại.
Chưa đầy tháng sau, xe có tiếng kêu to dần, sau đó cứ lục cục nghe rất sợ. Thợ ga ga nhỏ nghe tiếng máy phán 1 kim xăng nào đó kém. Em lại mang xe đến Bắc Việt, sau khi lại tháo tung máy móc ra nhìn báo giá 33 tr mà ae em tý ngất, nếu thay cả cái biến mô như họ nói thì tổng là 48 tr.
Tóm lại, em sẽ sớm chụp ảnh lại 2 bản báo giá của 2 lần sửa chữa. các cụ trong hội am hiểu máy móc phán hộ em là họ có làm trò, chăn gà không. Đại tu máy chỉ cỡ 50 tr, mà sao sửa 2 lần cộng vào lại lớn như vậy 27+48= 75 tr?
Xe của cu em này biển Hải Dương, gom thóc mãi mới mua được con xe, đồng tiền kiếm ra cũng không dễ dàng gì. Nếu bị chăn thì khổ thân quá, bản thân em là người giới thiệu nên cắn rứt xót tiền không kém gì nó
Em cũng mạo muội xin nhờ cụ nào đó giỏi chuyên môn nhiệt tình tới thẩm định giúp em. Nếu thực sự bên họ gian dối có dấu hiệu lừa đảo, thì với số tiền chỉ cần hơn 2 tr là chết với em(Ngoài bạn bè làm báo nhiều, em còn là em của ông đội trưởng 113 quận) Chỉ có điều em hoàn toàn không có kiến thức chuyên môn về máy móc.
Từ chỗ chỉ lỗi hộp số tự động, xe vẫn đi êm ru, tự đến xưởng chứ không phải xe cứu hộ rước đến, cuối cùng tổng chi phí hết 75 tr thì em cũng không hiểu đạo đức nghề và tay nghề của Gara này như nào.
Xin các cụ ra tay giúp đỡ ae em với ạ
Em đã pm cho cụ, cụ check nhé.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top