- Biển số
- OF-300437
- Ngày cấp bằng
- 2/12/13
- Số km
- 2
- Động cơ
- 307,620 Mã lực
Xe chạy thử em nghe nói thường nó sẽ làm ngon hơn xe thương mại để dân tình chạy sướng người, hàng nào cũng xài chiêu này !
Xe chạy thử em nghe nói thường nó sẽ làm ngon hơn xe thương mại để dân tình chạy sướng người, hàng nào cũng xài chiêu này !hôm nay e đi xem thử xe đúng là ko thể chê vào đâu đc , trừ 2 cái hốc giả bô đằng sau và 2 hốc giả đèn gầm nhìn hơi chán
Em thì em thấy bác Huyên chính nghĩ đơn giản về xe con như làm xe tải nên bác í đã phải dừng cuộc chơi và mang nợ rồi ạ.E cũng tìm hiểu xe z8 này và qua fb cũng như youtube thì cảm nghĩ cá nhân e thấy xe này khá là ok. Thứ 1 xe oto quan trọng nhất vẫn là động cơ và khung gầm thì nó của mit nên phải nói là ytam vì hãng mit thế nào ae biết r. Động cơ khu g gầm thì đi bét nhè bao h cho hỏng. Thứ 2 đến các công nghệ và hoàn thiện xe thì ngay như vinaxuki bác huyên có nói là làm xe oto ko phải quá cao siêu khó khăn j. Bác vẫn làm đc xe oto thì người trung quốc đã mua đc cả hãng xe châu âu và tất nhiên công nghệ cũng như kỹ thuật của họ nó phải gấp bao nhiêu lần việt nam ta rồi. Thì những option và độ hoàn thiện hoàn toàn có thể tin tưởng là nó làm đc ko hơn cũng phải ngang cơ xe nhật xe hàn. Tất nhiên xe trung quốc thực tế là chưa có thương hiệu đối vs đa số việt nam ta thì tất nhiên vẫn còn tgian để kiểm chứng. Cá nhân e thì e đag cân nhắc z8 và ford focus. Hihi. Nói 1 cách công tâm thì theo phiến diện cá nhân e thì z8 ok. Ai nói mua xe tàu nguy hiểm là long xòng xọc là này kia thì hãy đi thử và tự cảm nhận hoặc xem nhung revew công tâm nhất để chọn cho mình 1 chiếc xe ưng ý. Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ
Tình hình sao rồi bác e cũng định mua ạTheo em quan sát thì phần lớn mọi người vào chủ yếu tìm hiểu, thăm dò và lái thử, em là một trong sô hiếm sáng xem, chiều sang cọc luôn. cùng ngày với em có một bác tên Minh bên phố cổ chạy qua 4 lần nhưng vẫn không dám cọc, cuối cùng về đến nhà thì gọi điện cho showroom sang tận nhà bác ấy nhận tiền. Cũng dễ hiểu thôi ah, hơn 700 củ đâu phải giấy lộn đâu. Vì cái tiếng xe tàu nên mọi người nghi ngờ và dè dặt cũng phải thôi ah. Tuy nhiên không hiểu sao cá nhân em lại thấy rất tự tin, có lẽ là tình yêu sét đánh với nó, bà xã em cũng vậy luôn, nhưng cọc xong về tới nhà thì bà ấy lẩm bẩm " mình có vội vàng quá không ?". Hihi.
Động cơ 4G63 đời 1997 được bán cho TQ, sau phát triển lên lắp vào chứ có dính dáng gì đến Mit đâu
Xe này bán kèm option độ thành range rover với audi luôn mà cụ. Có ai dám để logo tàu đâu. Nhiều cụ cứ mập mờ khung máy mitsubishi nhưng đây là nhà máy mitsubishi liên doanh với trung quốc. Mitsubishi chỉ chiếm 25% thôi và các mẫu động cơ sản xuất ra chủ yếu dùng cho xe tàu và rất ít dùng cho xe của chính mitsubishi.
GIỜ MUA XE CHANGAN Ở ĐÂU ĐƯỢC VẬY CỤEm chưa xem xe này, nhưng xe Tàu em đã đi từ byd F0 ( giờ vẫn còn) và changan CX20 (moto image phân phối).
2con xe em đang có là dòng cấp thấp thấp của xe Trung Quốc, khung gầm hay bị rỉ, đi về phải xịt rửa ngay. Tốt nhất mới mua là phủ gầm ngay và luôn. Chạy đến 3 vạn là phuộc hỏng, quạt két nước cũng hỏng. Byd F0 em mua từ 2011 cũng hỏng chuột ga tự động.
Em mua xe mới vì thật ra lúc trước không hiểu về xe, và giá thành rẻ. Ngoại trừ những yếu tố đã nói thì xe bền, chạy đến giờ vẫn tốt. Em đi làm cách nhà 30 km cứ đi về liên tục, xe vẫn đều đặn làm đúng nhiệm vụ của nó, e không có lời nào phàn nàn.
Con này máy mit nhưng không phải máy đời mới thì phảicông nhận con này op miên man, đến cái bậc lên xuống cũng thò thụt............, mới thì đi thấy ổn, dưng máy hơi ỳ, tăng tốc kém,
Xem và chạy thử rồi. Các bác khen cũng ko nên khen quá.
1. Ngoại thất : đẹp
2. Nội thất đẹp nhưng chất liệu tablo, ghế da ko ổn. E ngại mau xuống. Đồ nhựa tablo dễ lạch cạch về sau. Âm thanh cứng ko trong. Options miên man.
3. Lái xe: Đi test trong phố thì xe khá êm nhưng hơi ì khi tăng tốc. Giảm sóc cứng, muốn test leo đèo tam đảo nhưng ko được .
4. Giá tưởng rẻ nhưng cũng không hẳn là rẻ.