- Biển số
- OF-44708
- Ngày cấp bằng
- 27/8/09
- Số km
- 920
- Động cơ
- 471,838 Mã lực
Vậy hả bác? Thế là em giảm được hơn 2 triệu rồi.Lọc xăng đi 4 vạn không cần phải thay, ngoài 6 vạn mới phải nghĩ đến cụ ạ.
Vậy hả bác? Thế là em giảm được hơn 2 triệu rồi.Lọc xăng đi 4 vạn không cần phải thay, ngoài 6 vạn mới phải nghĩ đến cụ ạ.
Xe e còn đến 7 vạn mới thay. Trong báo giá của cụ tất cả các loại dầu, nước làm mát nên thay, còn cả các cái khác hỏng đâu thay đấy không nhất thiết phải thay.Vậy hả bác? Thế là em giảm được hơn 2 triệu rồi.
Vâng, em cảm ơn bác.Xe e còn đến 7 vạn mới thay. Trong báo giá của cụ tất cả các loại dầu, nước làm mát nên thay, còn cả các cái khác hỏng đâu thay đấy không nhất thiết phải thay.
Em vừa bảo dưỡng 4 vạn km cho xe em xong. Hết gần 5 triệu cho các công đoạn sau:Xe e cũng > 4 vạn rồi. Vài hôm nữa e đi thay dầu hộp số, dầu cầu, dầu phanh, bảo dưỡng phanh, họng hút. Hết ~4tr. Có cụ nào đi cùng em?
Xe còn mới thế nhỉXe e cũng > 4 vạn rồi. Vài hôm nữa e đi thay dầu hộp số, dầu cầu, dầu phanh, bảo dưỡng phanh, họng hút. Hết ~4tr. Có cụ nào đi cùng em?
Đâu có yếu đâu nhỉ, chỉ là không bốc như Innova thôi, có lẽ do tỷ số bộ truyền. Zinger đi thích hơn vì đầm xe, giảm xóc tốt, chạy đường trường rất êm và đầm.Sao em thấy Zinger đi yếu hơn Inova các cụ nhỉ?
Cụ làm lâu chưa? Ở đâuEm vừa bảo dưỡng 4 vạn km cho xe em xong. Hết gần 5 triệu cho các công đoạn sau:
1. Thay dầu hộp số, dầu cầu, dầu phanh, nước làm mát, bảo dưỡng phanh, họng hút, đảo lốp.
2. Thay: - 2 rô tuyn lái ngoài trái, phải.
- 4 cục cao su thanh dằng dọc phía sau trái phải.
Thay xong thấy xe đi đỡ rung, lắc hơn lúc trước.
Em vừa làm hôm thứ 7 vừa rồi ở Mit Cầu Diễn, mất hơn 4 tiếng. Lâu nhất là thay cao su cho 2 thanh giằng dọc cầu sau, tháo ra, thay, lắp vào mất hơn tiếng rồi.Cụ làm lâu chưa? Ở đâu
Vâng em cũng thấy thế. Chắc do nó nặng và dung tích lớn hơn nên nó cũng tốn xăng hơn Inova.Đâu có yếu đâu nhỉ, chỉ là không bốc như Innova thôi, có lẽ do tỷ số bộ truyền. Zinger đi thích hơn vì đầm xe, giảm xóc tốt, chạy đường trường rất êm và đầm.
Em thì đang dùng Bridgestone Turanza GR100 thấy chậy cũng tạm ổn, căn bản là cũng chưa thay nhiều loại nên không đánh giá được.Sắp tới em cũng phải đi bảo dưỡng 5v đây . Em thì hay qua tâm bình . Tiện đây các cụ cho em hỏi thay lốp gì đi cho êm nhỉ ?
Ông bạn em lái Inova dịch vụ cho bọn Nhật bảo chạy xe em khỏe hơn nhiều.Sao em thấy Zinger đi yếu hơn Inova các cụ nhỉ?
Tốn hơn là đúng rồi, nhưng không nhiều hơn lắm. Chấp nhận được so với giá trị xe khi mua lại. Đổi lại người ngồi sướng hơn nhiềuVâng em cũng thấy thế. Chắc do nó nặng và dung tích lớn hơn nên nó cũng tốn xăng hơn Inova.
Hay em chạy Zinger quen rồi nên lái Inova thấy tăng tốc nhanh hơn nhỉ.Ông bạn em lái Inova dịch vụ cho bọn Nhật bảo chạy xe em khỏe hơn nhiều.
Cũng phải chênh nhau 2l/100km đấy cụ, nhưng đi Zinger đầm hơn và đỡ ồn hơn InovaTốn hơn là đúng rồi, nhưng không nhiều hơn lắm. Chấp nhận được so với giá trị xe khi mua lại. Đổi lại người ngồi sướng hơn nhiều
Vâng em cũng tính thay bridgestone . Vì em chạy 1 đời lốp hankook rồi thấy cũng ồn lắm , mà tuổi thọ không bền .Em thì đang dùng Bridgestone Turanza GR100 thấy chậy cũng tạm ổn, căn bản là cũng chưa thay nhiều loại nên không đánh giá được.
Cũng không nên so sánh như vậy được , vì 1 bên là 2.0 còn Zinger 2.4 xe lại nặng hơn , nên tốn là đương nhiên . Em thấy mấy cụ chạy captiva cũng máy 2.4 toàn trên 10l đấy .Cũng phải chênh nhau 2l/100km đấy cụ, nhưng đi Zinger đầm hơn và đỡ ồn hơn Inova