- Biển số
- OF-40302
- Ngày cấp bằng
- 11/7/09
- Số km
- 120
- Động cơ
- 469,400 Mã lực
hay quá đúng là tây có khác cụ nhể
Hóng cụ xem thế nàoChào các cụ, trong OF chắc nhiều cụ mê xe tải, ko ít trong số đó có rất nhiều kỷ niệm với xe Đông Âu; Những Zil 130,131,157; Gaz 53,66; Tatra,Ifa…Em từng được đọc rằng công nghiệp ô tô của Liên Xô thời kỳ đầu có được nhiều hỗ trợ của Mỹ, có lẽ do vậy mà một số kiểu dáng xe con, xe tải của Liên Xô ít nhiều mang dáng dấp và phong cách Mỹ như Gaz,Zil sedan có ảnh hưởng của Caddi, Zil truck ít nhiều có âm hưởng của Ford truck.
Cách đây 2-3 năm có bác trong Of đã đi tiên phong độ Zil 157 theo style Hot rod, em cũng có 1 ước mơ sau này có xèng sẽ độ 1 e Zil 130 thành bán tải.Tình cờ search google lại có một anh chàng ở nước Nga xa xôi đã làm được điều đó. Vì vậy em post lên quá trình độ xe của anh bạn này, mong muốn chia sẻ với các cụ, mong các cụ ủng hộ,keke.
Chân dung đại diện của gã lục tuần
Thời trai trẻ
Trái tim V8 6.0,tỉ số nén 7,1:1
Liệu lão có được cải lão hoàn đồng?
Tạm thời thế đã,các cụ ưng ko để em cho lên tiếp?
Có thấy sự chuyên nghiệp rồiCảm ơn các cụ đã chém, em tiếp nhé
Mặc dù mang danh xe Liên Xô,nhưng điều được đưa ra đầu tiên là về 1 chiếc xe Mĩ. Chủ xe đã dùng chassis của 1 chiếc Ford E250 Wagon bị tại nạn làm chassis cho dự án.Đến đây em tự hỏi liệu ở VN có chơi chassis Hiace hay Sprinter được không nhỉ?
Hình ảnh chiếc Ford E250 wagon tội nghiệp
Xẻ thôi
Sắt xi hơi bẩn tí
Dọn sơ sơ
Mông má màu mè
Và ướm thử cabin của Zil 130
Bởi cơ cấu sát xi của Zil130 và chiếc Ford rất khác nhau, nên vấn đề của chủ nhân chính là bánh lái, các pedan,và khoang động cơ, đau đầu nhiều khi muốn head shot
Hóng, hóng, hóngĐáy Cabin được gia cố,gò thêm và sơn chống rỉ
Ra ngắm với điệp viên KGB Gaz Chaika
Cản trước do papa của chủ xe thực hiện
Ướm thử
Kích thước ước tính
Zil 130 R/T
dài 5.75 meters
rộng 2.2 meters
cao 2.0 meter
Cụ bảo cắt là cắt, giỏi thậtCabin Stand alone,feel cô đơn
Tình hình chassis hơi dài, cắt thôi