Chắc các cụ mới chơi chưa biết khó khăn khi cưỡi pkl, thứ nhất nó nặng, rất nặng khoảng 200kg-300kg, xe nghiêng mà kéo nó lên thì thôi rồi; thứ hai do chưa chạy quen nên tay lái hay cứng, trọng lượng cơ thể hay dồn vào tay lái dẫn đến mất linh hoạt rất dễ tai nạn nếu gặp tình huống bất ngờ, mà cảm giác xe nó đè lên người thì thôi rồi
; thứ ba tay ga rất nhạy, chỉ cần lơ là chủ quan là xe nó giật ngược lên, mà xe nó giật thì lại bị vít tay ga dẫn đến giật càng mạnh
; thứ tư thiếu kỹ năng điều khiển ví dụ vào cua, phanh gấp... Chỉ nói mỗi cái vào cua thôi nhé: căn cua, giảm ga, bóp phanh, về số nè, đánh lái ngược, dịch hông, tỳ tay, đè đùi....cụ nào không biết, không quen 100% người nghiêng một nơi, xe đi một nẻo, ngã lãng xẹt
. Vừa đau người, vừa xót xe, tội gì
. Nhiều cụ bảo em chỉ đi chầm chậm cafe, vậy thì mua 800, 1000cc làm cái gì, đi cub cho nhẹ người, mà pkl đi chậm nhanh hỏng máy lắm (cái này mới quan trọng)