- Biển số
- OF-130697
- Ngày cấp bằng
- 13/2/12
- Số km
- 335
- Động cơ
- 375,730 Mã lực
người chết đã chết rồi. sao lại đưa nhau lên mà bàn luận đến tội nghiệp.
1. Tôi nói thật là tôi không ưa mấy người kiểu này. Không biết đi nước ngoài được bao nhiêu lần mà động tí là nói sao nước ngoài làm được mà VN không làm được. Thưa quý anh, ở nước ngoài đường xá tốt hơn, luật lệ tốt hơn và những kẻ cầm lái cũng được giáo dục tốt hơn nên họ làm thế. Tuy nhiên các hành động của họ vẫn bị CSGT bắt như thường và bị người dân chửi như thường. Một tay chơi Mô tô hùng hổ ở đâu không biết chứ cứ về khu phố mà kéo ga đi, hàng xóm báo cảnh sát liền.Mình mem mới, là dân chơi pkl biết một số chi tiết đến vụ này nên trả lời một số thắc măc mà mọi người hỏi trong gần 35 page này.
Biker Thành Bụi nhận rao bán giao dịch với 1 mem ở ngoài Bắc. Chạy xe từ Cần Thơ về Sài Gòn để làm thủ tục và chuyển xe lên tàu ra ngoài này chứ j fải chạy 2k km như một số người đoán. Và cũng không phải là chủ xe. Thành mới nhận xe này tầm sau Tết thôi. Vậy mới nhiều người nói sinh nghề tử nghiệp.
Còn chuyện mọi người phê phán dân pkl là chạy nhanh, cái này là đúng. Vì nếu k đam mê tốc độ thì chả ai chơi pkl làm gì. Vừa to, vừa nặng, vừa đắt, đổ xăng lại nhiều. Tuy nhiên đã đam mê là phải chấp nhận. Một số bác cứ kêu chúng mày chơi, chúng mày chết chúng mày kệ chúng mày đừng ảnh hưởng người khác, không nhiều người khác khổ vì chúng mày. Tất nhiên là có lí của các bác. Nhưng các bác lại gạt phát cái việc tại sao nước ngoài chạy đc mà VN lại vậy. Xin nói cũng có một phần vì các bác đấy. Có ai nắm tay cả ngày. Vin vào câu này thì ai cũng như nhau cả thôi. Các bác chạy 4b các bác nhìn ng khác đi 2b thì thấy toàn ng chạy láo, chạy ẩu (tôi cũng có kinh nghiệm 10 năm chạy 4b rồi) cứ như ng điên hết. Các bác chửi rủa, rồi đến khi các bác chạy 2b các bác có dám nói là các bác n chạy thế k? Chưa kể 1 số bác chạy 4b ẩu gây tai nạn cho ng khác thương tâm hơn n. Ý của tôi ở đây là chưa nói đến vấn đề pháp luật hay tốc độ cho phép hay k cho phép. Vì 2b hay 4b đều vi phạm khi có cơ hội thôi. Chỉ có đặt vài vị trí người khác mới hiểu cảm giác nó như thế nào. Đừng quy chụp, áp đặt hay so sánh vì mọi thứ là khập khiễng. Tôi không cổ súy cho vi phạm pháp luật, tôi không ủng hộ những việc làm ảnh hưởng đến người khác. Nhưng cũng đừng ai nói tôi tài giỏi, tôi tốt mà lại đi châm biếm chê bai một cộng đồng khác suy nghĩ với mình. Người tốt không làm vậy đâu. Người tốt chả ai lôi người đã mất rồi ra bình phẩm, phán xét cả. Hãy để người ta yên nghỉ đi. Tôi cũng không mong có bác nào chạy oto ẩu húc vào đâu đó để cho một số nhóm viết bài chê bai, dè bỉu.
Gõ trên đt nên lủng củng, sai chính tả nhiều. Mong các bác thông cảm. Chúc an toàn trong mọi chuyến đi.
chết ko ai thương còn cụ thì cũng ăn đủ :vĐêm qua lúc 10h 30p ở đường mòn HCM đoạn Xuân Mai - Hoà Lạc em gặp 2 con lợn đi 2 con cruiser gắn mỗi bên 3 đèn xe non hình tròn đang đi bt bật lên chọc vào mắt em , em cũng giương pha lại rồi ép sang đường chúng nó may đường rộng 2 con lợn lách qua được .Những loại như thế chết *** ai thương xót