Yêu Uaz

yeu uaz

Xe buýt
Biển số
OF-92240
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
560
Động cơ
409,016 Mã lực
thực ra dầu 140 chỉ dùng được mùa nóng. đến mùa lạnh nó đông lại như mỡ ăn dẫn đến hiện tượng xe vào số khó như bác nói. ngoài ra còn rất hại vòng bi do dầu bị đông lại. tốt nhất ta nên dùng 90w là được
Lý do gì mà người ta ko dùng loại dầu máy đổ vào dầu cầu, dâầu hộp số nhỉ
 

anhtuan12b3

Xe buýt
Biển số
OF-84480
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
629
Động cơ
416,790 Mã lực
Nơi ở
trên chiến binh Xô Viết
Lý do gì mà người ta ko dùng loại dầu máy đổ vào dầu cầu, dâầu hộp số nhỉ
dầu máy độ nhớt thấp đổ dầu cầu thì làm sao bền đc hả bác. à nhân tiện bác tư vấn giúp e vụ gạt mưa dưới của bác như nào nhé? chỗ mua? giá cả? thanks bác :)
 

yeu uaz

Xe buýt
Biển số
OF-92240
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
560
Động cơ
409,016 Mã lực
Tớ chưa làm gạt mưa dưới, tớ chỉ thay tay gạt đời mới làm ở x25
 

yeu uaz

Xe buýt
Biển số
OF-92240
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
560
Động cơ
409,016 Mã lực
Cảnh báo các bác về gara trường phát ở đầu cầu thăng long, tay nghề kém, làm thiếu trách nhiệm
 

Thich-wagon

Xe buýt
Biển số
OF-179430
Ngày cấp bằng
31/1/13
Số km
918
Động cơ
347,360 Mã lực
cụ cho tí ảnh ọt lên đi cho nó sinh động
 

yeu uaz

Xe buýt
Biển số
OF-92240
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
560
Động cơ
409,016 Mã lực
Ko biết đợt nay mạng làm sao, ko thể đưa ảnh lên được
 

yeu uaz

Xe buýt
Biển số
OF-92240
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
560
Động cơ
409,016 Mã lực
Các bác có thể giải thích giúp em buồng phao trong chế uaz là loại cân bằng hay ko cân bằng?
 

yeu uaz

Xe buýt
Biển số
OF-92240
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
560
Động cơ
409,016 Mã lực
Em vừa tìm ra cách chỉnh làm uaz uống ít hơn, hôm trước có bác khuyên đệm gioang vào cổ hút chắc là tang chieuf dài đường đi của khí. Em làm cách khác, chỉnh lại phao xăng cho khoảng không trong chế hoà khí tang lên, mực xăng thấp xuống khoảng 5mm, xăng ăn ít hơn
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
666
Động cơ
543,815 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Cách này sẽ làm cho xe ăn ít hơn, nhưng tăng tốc chậm hơn cụ ạ! Nó sẽ có lợi ở vùng tua máy thấp
 

yeu uaz

Xe buýt
Biển số
OF-92240
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
560
Động cơ
409,016 Mã lực
Em nghĩ ko ảnh hưởng nhiều, do trước đây bơm xăng cũ bị yếu, khi xe leo dốc off hay hết xăng nên em chỉnh lại bình xăng con cho khoảng không ít đi, khi đi đường bằng cảm giác dư xăng, nay bơm mới khỏe, em chỉnh lại chắc ko còn hiện tượng dư xăng nữa
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
666
Động cơ
543,815 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Cụ này sành chơi đấy!
 

yeu uaz

Xe buýt
Biển số
OF-92240
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
560
Động cơ
409,016 Mã lực
Các bác cho em xin ý kiến, hiện nay nhíp xe em đã yếu, gần như thẳng, phía trước em đã độn lo xo, còn phía sau em dự thay cả bộ báo giá 3,5 triệu/cặp cả công, giá đó hợp lý ko các bác, tuy nhiên thợ khuyên chỉ lên thay lá yếu, làm sao để biết lá nào yếu nhỉ
 

doanhlilama691

Xe điện
Biển số
OF-121344
Ngày cấp bằng
21/11/11
Số km
4,339
Động cơ
425,251 Mã lực
Nơi ở
Mọi miền tổ quốc
Các bác cho em xin ý kiến, hiện nay nhíp xe em đã yếu, gần như thẳng, phía trước em đã độn lo xo, còn phía sau em dự thay cả bộ báo giá 3,5 triệu/cặp cả công, giá đó hợp lý ko các bác, tuy nhiên thợ khuyên chỉ lên thay lá yếu, làm sao để biết lá nào yếu nhỉ
Iem nghĩ cụ nên thay luôn nhíp bằng lò xo đi ợ, việc này giờ làm đơn giản rùi, ko như trước nữa. (nếu cụ thích nguyên bản thì đừng nghe iem nhé)
 

chaorenttd

Xe hơi
Biển số
OF-196947
Ngày cấp bằng
2/6/13
Số km
109
Động cơ
327,221 Mã lực
Nơi ở
long biên
Cụ phải gửi e nó vào gara thôi, kiểm tra kỹ càng thì mới bắt bệnh được ạ, chứ lên đây a e phán bừa cũng ko được ạ!
 

yeu uaz

Xe buýt
Biển số
OF-92240
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
560
Động cơ
409,016 Mã lực
Nhờ các cao thủ giải thích hiện tượng.
Xe em đã lắp điều hòa puli máy đã độ loại lớn hơn zin, puli quạt đã làm nhỏ hơn zin. Quạt quay nhanh hơn, bơm nước làm mát tít hơn, với thời tiết lạnh thế này, nhiệt độ ko thể lên đươc 70 độ, hôm nay em vừa mua được van hằng nhiệt, do sợ khe hở van ko đáp ứng được lưu lượng nước, em đã độ lại van , kể cả khi van đóng, vẫn có 1 lượng nước làm mát đi qua. Thật bất ngờ, khi lap van vào, nhiệt độ nước ko tăng mà lại giảm
Xin các cao thủ giải thích
 
Chỉnh sửa cuối:

yeu uaz

Xe buýt
Biển số
OF-92240
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
560
Động cơ
409,016 Mã lực
Em vẫn chờ các bác cho ý kiến
 

yeu uaz

Xe buýt
Biển số
OF-92240
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
560
Động cơ
409,016 Mã lực
Quạt làm mát của uaz chạy theo tốc độ động cơ, khi puli máy lớn hơn puli quạt - vòng quay của quạt lớn hơn vòng quay của máy. Tuy nhiên, trục quạt cũng lại là trục bơm nước, khi ga lớn, quạt quay nhanh, gió nhiều, bơm đẩy nước đi nhanh hơn, vậy tốc độ nước càng nhanh càng tốt? Ko phải, thời gian nước vào két giải nhiệt đến khi ra khỏi két phải đủ để giải nhiệt, nếu bơm nhanh quá, nước chưa kịp giải nhiệt đã vào lại máy làm máy nóng. Vì vậy, không phải cứ làm quạt quay nhanh hơn là giải nhiệt tốt hơn. Trừ khi quạt và bơm độc lập.
Các bác có thể cho em biết vận tốc bơm tối ưu, hoặc thời gian từ khi nước vào đến khi ra khỏi két bao nhiêu là tối ưu ko?
 

yeu uaz

Xe buýt
Biển số
OF-92240
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
560
Động cơ
409,016 Mã lực
Theo em biết quạt điện tối đa 2700 v/p, quạt điện cảm ứng vận tốc luôn nhỏ hơn vòng tua máy, chỉ có quạt theo động cơ là lớn hơn vòng tua máy?
 
Chỉnh sửa cuối:

yeu uaz

Xe buýt
Biển số
OF-92240
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
560
Động cơ
409,016 Mã lực
Các bác chỉ giúp em đường nước tắt về trước bơm giải nhiệt trong trường hợp van hằng nhiệt uaz đóng với ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top