- Biển số
- OF-177613
- Ngày cấp bằng
- 20/1/13
- Số km
- 56
- Động cơ
- 339,860 Mã lực
như tiêu đề thớt e muốn hỏi 2 yên đó khác nhau như thế nào. theo e biết thì nó chỉ khác nhau chỗ tay xách thôi mà. cụ nào chỉ rõ hộ e với. có hình minh họa thì tốt X
Có 4 loại Yên Liberty:như tiêu đề thớt e muốn hỏi 2 yên đó khác nhau như thế nào. theo e biết thì nó chỉ khác nhau chỗ tay xách thôi mà. cụ nào chỉ rõ hộ e với. có hình minh họa thì tốt X
Em thấy nhiều xe Nhập , đi 1 thời gian yên cũng xuống cấp lắm bác ạ. Chả hiểu họ ngồi kiểu gì mà yên đang hơi sần sần, trở nên bóng nhoáng và lớp da mỏng dính.Có 4 loại Yên Liberty:
1. Yên Liberty Việt nguyên bản: Là loại lắp nguyên bản ở xe các cụ. Dài hơn Yên nhập 6mm , ngồi cứng, da yên không tốt, ngồi lâu sẽ bị đau lưng và quan trọng là thấp.
2. Yên Liberty Việt độ : Là loại yên đã bị gọt đi 6mm và chế cho giống yên nhập. Ngồi chất lượng được, da yên tương đối tốt, ổ khóa bên trái. Giá thành tương đối hạt rẻ.
3. Yên Liberty Đài Loan: Là loại có khuôn y hệt yên Ý, chất lượng kém Yên Ý, ổ khóa bên trái. Giá thành tầm : 1tr
4. Yên Liberty Ý: Là loại yên nhập, da mềm, ngồi thích, dáng chuẩn. Chất lượng ok .
Anh ơi do yên trùng xuống nhé, đi căng lại là OK mà :3Em thấy nhiều xe Nhập , đi 1 thời gian yên cũng xuống cấp lắm bác ạ. Chả hiểu họ ngồi kiểu gì mà yên đang hơi sần sần, trở nên bóng nhoáng và lớp da mỏng dính.
Tùy cách người SD thôi bạn, mình dùng được 2 năm, thay phải 5-6 loại vỏ yên khác nhau rồi mà đệm cao su bên trong vẫn ngồi êm và yên đóng đinh gim vẫn chặt :3Yên nhập cũng kém, yên Việt Nam còn tệ hơn, ngồi ê kinh buji.
Chả hiểu thua ở điểm gì. Về lịch sử truyền thống Vespa chả kém cạnh ai Bác ợEm đánh giá piaggio thua honda toàn tập.
Thay mút khác là ok bác ơiiiCho em hỏi em muốn thay yên con Li việt của em cho êm hơn nhưng không làm tăng chiều cao, vì hiện tại nó đã cao với em rồi. Thì dùng loại yên gì. thanks
bác biết HN chỗ nào làm tốt koThay mút khác là ok bác ơiii
Thua hoàn toàn về tính hiệu quả trong sử dụng bác ạ! Kết cấu máy ko tối ưu, chi phí duy trì quá tốn kém, công sức chăm sóc rất nhiều. Chỉ được đúng mỗi cái dáng kéo lại. HếtChả hiểu thua ở điểm gì. Về lịch sử truyền thống Vespa chả kém cạnh ai Bác ợ
Bác đi Beverly chưa . Chưa thì bác ý kiến làm gì . Còn so với máy móc. Airblade đi lâu mà không bao dưỡng cũng chẳng khác gì. Đa phần phụ nữ đi Vespa và ít quan tâm đến bảo dưỡng xe > xe không ổn là đúng.Ý em như ý bác meomatto ạh !
Em sử dụng các đời của piaggio và vẫn đang có li + lx trong nhà nè nhưng ko thể khen nó được, chạy chán bỏ bu.
Ai có 1 xe 2 bánh để di chuyển thì đừng nên mua pi.
Pi có sản xuất xe cho người dùng để chạy xe hàng chợ đâu.Thua hoàn toàn về tính hiệu quả trong sử dụng bác ạ! Kết cấu máy ko tối ưu, chi phí duy trì quá tốn kém, công sức chăm sóc rất nhiều. Chỉ được đúng mỗi cái dáng kéo lại. Hết
Chả thế mà Thái lan hay Mã lai nó có mấy khi thấy Lib hay Lx đâu?! Chủ yếu toàn xe hãng Nhật và xe phân khối lớn.
Tất nhiên, dòng vespa thì là dòng xe thời trang rồi, thế nên em nghĩ chất lượng nó cũng mang tính thời trang, ko thể nào bỗ bã như mấy hãng kia dc thím ạ. Còn quan niệm. CÓ để chạy chợ hay ko thì cũng tuỳ cách sử dụng, tuỳ dk xã hội. HehePi có sản xuất xe cho người dùng để chạy xe hàng chợ đâu.
Chất lượng cũng mang tính thời trang là như thế nào?Tất nhiên, dòng vespa thì là dòng xe thời trang rồi, thế nên em nghĩ chất lượng nó cũng mang tính thời trang, ko thể nào bỗ bã như mấy hãng kia dc thím ạ. Còn quan niệm. CÓ để chạy chợ hay ko thì cũng tuỳ cách sử dụng, tuỳ dk xã hội. Hehe